Trứng Ốp Tiêu Sái

Chương 6

Bạch Hồng Minh Nguyệt

10/11/2016

CHƯƠNG 6.

Kết quả Quý Đạm vẫn để Tiêu Hà mỹ nhân đi nhận nhiệm vụ tân thủ.

Bởi vì ngay lúc cậu định xóa acc, bỗng có một tin tức tổ đội gửi tới.

“Thanh chocolate ngọt ngào mời bạn vào đội, có đồng ý không?”

Quý Đạm thoáng sửng sốt, bất giác chuyển đường nhìn quay ngang quay dọc một vòng. Chợt thấy có một anh đẹp trai tóc vàng đang chạy về phía mình, trên người mặc trang phục tân thủ của thánh kỵ sĩ,dòng chữ vừa phát ra còn trôi lềnh bềnh trên đầu: Mỹ nữ, cùng tổ đội đi, có ca ca rất lợi hại dắt đó nha~~

Dòng chữ gợn sóng khiến Quý Đạm bất giác rùng mình, khẩu khí này sao mà thấy giống ông chú biến thái cầm kẹo que dụi dỗ em gái nhà lành thế.

 

Nhấp chuột vào thánh kỵ sĩ kia, phía dưới màn hình liền hiện ra thông tin: Thanh chocolate ngọt ngào, thánh kỵ sĩ cấp 1.

Quý Đạm trầm mặc, tân thủ cấp 1 cũng coi như là “ca ca rất lợi hại” sao? Hơn nữa cái tên này cũng quá tươi trẻ đáng yêu rồi đi, đặt chung với chức nghiệp thánh kỵ sĩ thực sự không hài hòa chút nào. (Mục sư tên Trứng ốp tiêu sái lẽ nào hài hòa lắm sao =v=?)

Tiện tay click cự tuyệt, Quý Đạm lại nghĩ mình cứ xóa acc luôn đi cho rồi.

Nhưng lúc vừa định mở thanh hệ thống ra đã lại có một tin tổ đội khác gửi tới, vẫn là Thanh chocolate ngọt ngào. Bấy giờ hắn đã chạy đến bên cạnh Quý Đạm, nhảy nhót tung tăng quanh mỹ nữ mục sư Tiêu Hà trên màn hình kia.

Thanh chocolate ngọt ngào: Mỹ nữ, tổ đội đi~~

Quý Đạm ấn cự tuyệt, Thanh chocolate ngọt ngào lại mời.

Cứ thế liên tiếp ba lần, Quý Đạm cuối cùng cũng đầu hàng, khi Thanh chocolate ngọt ngào mời thêm lần nữa, liền ấn xác nhận.

Vừa vào đội, đã thấy tiếng hoan hô của Thanh chocolate ngọt ngào: Rốt cuộc cũng kéo được mỹ nữ vào đội! Tada~!

Pudding dâu tây: da da da, da cái đầu nhà cậu!



Thanh chocolate ngọt ngào: Cậu đố kỵ với tớ.

Pudding dâu tây: Đố kỵ cái đầu nhà cậu.

Thanh chocolate ngọt ngào: Chỉ biết nói đầu không hà~

Pudding dâu tây: Cái đầu nhà cậu cái đầu nhà cậu cái đầu nhà cậu, tớ thích nói thì đã làm sao?

Quý Đạm bị một loạt “đầu đầu đầu” làm đau hết cả đầu, xoa xoa hai thái dương, rốt cuộc mình đã vào cái đội thổ tả gì vậy?

Liếc qua danh sách đội ngũ, thêm mình nữa tổng cộng có bốn người, trừ Thanh chocolate ngọt ngào đang nói chuyện và Pudding dâu tây liên tục cái đầu nhà cậu kia, còn có một pháp sư tên Tira vẫn chưa xuất hiện.

Pudding dâu tây là pháp sư cấp 2, Tira cũng là pháp sư, có điều đã mãn cấp rồi. Quý Đạm thoáng liếc qua máu và mana của Tira, xem trị số mà tính, trang bị này so với Nguyệt Lượng xem ra chỉ có hơn chứ không kém.

Kiểu này quá nửa là đại hào kéo tiểu hào, chỉ là không biết tại sao Thanh chocolate ngọt ngào nhất định đòi tổ đội cậu.

Quý Đạm không biết, trước khi cậu nhận được lời mời tổ đội này, trong đội đã diễn ra một màn đối thoại như sau.

Thanh chocolate ngọt ngào: Có người mới kìa, là một mục sư muội muội nha, bọn mình tổ đội cô ấy đi.

Pudding dâu tây: Tổ đội cái đầu nhà cậu, bây giờ làm gì còn người nào mới chơi nữa, khẳng định là tiểu hào rồi, nói không chừng còn là nhân yêu cũng nên.

Thanh chocolate ngọt ngào: Không giống tiểu hào, tớ thấy cổ đứng ở điểm xuất sinh ít nhất cũng tới năm phút, nếu là tiểu hào đã ra nhận nhiệm vụ lâu rồi.

Pudding dâu tây: Cho dù là người mới, cũng không thể chứng minh không phải nhân yêu.

Thanh chocolate ngọt ngào: Trò chơi thôi mà, cần gì phải tính toán ghê thế, mặc kệ là nam hay nữ, cậu coi cổ là muội muội thì cổ chính là muội muội thôi.

Pudding dâu tây: Cho dù không phải nhân yêu[1], chúng ta cũng cần gì phải tổ đội một người không quen biết chứ?

Thanh chocolate ngọt ngào: Cậu thật khờ, đẳng cấp của Bánh Gato cao như thế, không thêm nhiều người mới chia sẻ một tí, kinh nghiệm chúng ta nhận được không phải sẽ rất thấp sao, không chừng làm xong nhiệm vụ còn chưa tới cấp 10, thế thì thảm rồi.

Pudding dâu tây: Khờ cái đầu cậu.



Vì vậy, dưới sự đồng ý ngầm của Pudding dâu tây, Quý Đạm cứ thế ù ù cạc cạc vào đội.

Lúc này, Tira vẫn không nói gì từ nãy bỗng mở miệng.

Tira: Đây là tiểu hào của ai thế?

Pudding dâu tây: Chả biết. Không quen.

Thanh chocolate ngọt ngào: Là một tân thủ muội muội nha, tớ thấy cô ấy hình như không biết chơi nên kéo vào tổ. Dù sao cậu kéo một người cũng là kéo, kéo ba người cũng là kéo, kéo nhiều người bọn tớ còn có nhiều kinh nghiệm hơn chút xíu. Mỹ nữ, Tira rất lợi hại đó nha.

Những lời này tất nhiên là nói với Quý Đạm.

Quý Đạm hơi chần chừ, theo lễ phép cơ bản nhất, lúc này hẳn cậu cũng nên mở miệng bắt chuyện một chút, có điều lại nhớ đến, bây giờ cậu đang khoác ra ngoài bộ da mỹ nữ nha, nếu như là muội muội, phải chào hỏi thế nào bây giờ?

Quý Đạm nghĩ tới Ám Hương Phù Động. Mồm miệng của Ám Hương rất ngọt, gặp ai cũng kêu ca ca, Bột mỳ ca ca, Tiêu sái ca ca, Lam ca ca… Cứ suy theo kiểu đó, phải chăng cậu nên gọi: Tira ca ca, Ngọt ngào ca ca, Dâu tây ca ca… Lạnh gáy.

Quý Đạm run rẩy, cuối cùng vẫn là tẻ nhạt gõ ra ba chữ: Chào mọi người.

Hiển nhiên mấy lời quá mức ngắn gọn này trực tiếp bị người ta quẳng ra sau đầu.

Tira: Cũng được, tớ đi hỏi xem trong hội còn ai muốn luyện tiểu hào không.

Một lát sau, Tira nói: Không có, chúng ta bắt đầu thôi. Mục sư đi nhận nhiệm vụ nhậm chức đi, biết nhận thế nào không? Ra đối thoại với NPC ngôi sao màu vàng ở phía trước kia kìa.

Quý Đạm 囧囧 nhìn khung đối thoại, ai bảo anh tôi chả biết gì ngay cả nhận nhiệm vụ cũng không rõ vậy?

Nhưng bọn họ tất nhiên không nghe thấy tiếng lòng của Quý Đạm, Thanh chocolate ngọt ngào còn nhảy nhảy vài cái chạy tới bên cạnh Quý Đạm, nói: Chính là tên NPC này nè, đối thoại với nó đi.

Quý Đạm ủ rũ đáp lại ba chữ: Tôi biết rồi.

[1] Nhân yêu: chỉ nam chơi acc nữ hoặc nữ chơi acc nam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trứng Ốp Tiêu Sái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook