Trừng Mắt Tất Báo

Quyển 1 - Chương 10

Cá thích leo cây

01/03/2017

Trước mắt là một mảnh kim quang sáng ngời mà nhu hòa. A Bảo ôm tiểu Kim Khốc, phía sau tiểu quỷ thân ảnh trong suốt mơ hồ theo sát, đứng trước cửa Huyền Ngọc khổng lồ mở ra.

Thiếu niên cùng a Bảo sóng vai mà đứng, “Vào cánh cửa này chính là Phù Trần giới. Nhưng ngươi phải suy xét rõ ràng, vào Phù Trần giới sau đó nhất định phải có đủ thực lực mới có thể có tư cách ra, nếu ngươi học nghệ không tinh, cũng chỉ có thể vĩnh viễn ở lại Phù Trần giới.” Nói thô tục là, nghe nói người đương đại lúc đó vì “Không để tiểu yêu cấp bậc thấp ra xấu mặt Phù Trần giới” mới định ra quy định biến thái này.

“Thật nhức đầu…” A Bảo ôm Kim Khốc thì thào tự nói. Nàng không phải vấn đề, nhưng không biết rõ tiểu quỷ cùng bảo bảo nghĩ thế nào?

“Ngươi muốn đi sao?” Tiểu quỷ quay đầu nhìn a Bảo.

A Bảo do dự một chút, thành thật nói, “… Muốn đi.”

Tiểu quỷ không kiên nhẫn nói, “Đã muốn đi còn do dự cái gì! Ta cùng bảo bảo cũng cùng nhau đi!”

“Chính là…” Bảo bảo cẩn thận dè dặt nhắc nhở bầy yêu này chú ý nó một chút nhân quyền, nó yêu cầu giữ gìn nhân quyền tự chủ.

“Ngươi có vấn đề gì sao!” Tiểu quỷ ánh mắt âm lãnh quét tới, uy hiếp hắn lộ lộ răng nanh xinh đẹp sắc bén.

Lại nói thừa, ta ăn ngươi!

Nha a a a a ~

Bảo bảo lập tức điên cuồng lắc đầu, “Không vấn đề! Hoàn toàn không vấn đề!”

“…” = =!

Bước vào Huyền Ngọc môn, lúc đi ra cửa một khắc, a Bảo cảm giác chính mình như xuyên qua làn nước, một cảm giác thanh lương gột rửa toàn thân.

“Đây chính là kết giới Phù Trần giới, chỉ có yêu quá thực lực đủ cường hãn mới có thể mở kết giới tiến vào hiện thế.

Tiểu quỷ theo vào trong kết giới sau chậm rãi tung bay, bay tới bên người a Bảo ôm lấy tay trái nàng cố trụ thân thể lại lần nữa chìm vào giấc ngủ…

A Bảo sờ sờ đầu hắn, nghĩ đến tại phụ cận khu SOHO gặp qua mấy yêu quái liền hỏi, “Quái vật cũng là từ nơi này ra sao?”

Thiếu niên khinh thường nói, “Làm gì có khả năng! Quái vật chỉ là khỉ mặt xanh quỷ quái bậc thấp, càng huống chi đại nhân luôn luôn chán ghét quái vật, chúng yêu ở Phù Trần giới đối với quái vật hết sức bài xích.”

A Bảo nghi ngờ hỏi, “Đại nhân?”

“Chính là hai vị tạo ra Phù Trần giới. Đương nhiệm vương là Nhai Tì đại nhân, thượng cổ Long thần đệ thất tử (con thứ bảy của rồng). Một vị đại nhân khác là hạn bạt, đáng tiếc ngàn năm trước liền biến mất, truyền thuyết rằng nàng là người Nhai Tì đại nhân yêu, Phù Trần giới chính là bọn họ hai người sáng tạo ra.”

“Sáng tạo không gian?”

Kim Khốc nghẹn họng nhìn trân trối, “Kia không phải cùng thần một dạng!”



Thiếu niên tự hào, “Đúng a, đây là chỉ có thần, phật, tiên tài năng làm được. Viễn cổ đại yêu quái đại đô tu thành chính quả đắc đạo phi thăng, hiện thế còn sót lại lại chỉ lo thân mình không hỏi thế sự, gần trăm năm yêu suy nhược đã lâu chỉ có Nhai Tì đại nhân trấn thủ nơi này, cấp nhóm yêu quái chỗ trú. Bởi vậy, độc lập với thế giới bên ngoài Phù Trần giới cũng bị gọi là ‘Yêu giới’.” Không người nào biết Nhai Tì đại nhân đạo hạnh cao bao nhiêu, thiên tính của yêu là tính hiếu sát thị huyết, từng có đại yêu quái liên hợp lại cố gắng khiêu chiến địa vị ngài. Năm đó yêu quái bao vây ngài chỉ vung tay lên, hơn một ngàn con yêu quái liền như thế hội phi yên diệt. Ngài trên cao nhìn xuống một con chưa thành niên run run trốn tránh nhìn mình, liền trực tiếp xoay người lên xe ngọc bay trên không mà đi.

Cường giả vi vương* là chuẩn tắc yêu quái, yêu quái tôn trọng cường giả cũng chỉ phục theo cường giả. Đến tận đây, không ai còn dám khiêu chiến.

*Cường giả vi vương: kẻ mạnh lên làm vua.

Giọng nữ mềm mại hiếu kỳ hỏi, “Nếu như tôi siêng năng tu luyện biến thành hạn bạt, có thể hay không cũng giống bọn họ cường đại?”

Thiếu niên kinh ngạc cười, “Kia cũng không đơn giản như vậy, ồ, ta đây tu luyện năm trăm năm vẫn xa xa không kịp nổi. Càng huống chi ngàn năm qua không có cương thi thứ hai nào có thể thành công tu luyện thành hạn bạt.”

“Như vậy a…” A Bảo thụ giáo gật đầu.

Thiếu niên có chút hối hận vừa rồi nói thẳng, không biết có thể hay không làm tổn thương tích cực của nàng. Vội thêm một câu, “Nhưng mà có chí lớn như vậy rất tốt nha, ta tin tưởng ngươi nỗ lực tu hành nhất định sẽ thành công.”

A Bảo tiếp tục gật đầu, kỳ thật thần kinh thô, căn bản liền không bị lời nói của hắn đả kích.

Trong kết giới ra sau trước mắt là một mảnh lam bầu trời trong suốt, chân chính ý nghĩa lâu đài trên không hiện ra trước mặt bọn họ. Do hắc diệu thạch (đá đen) kiến tạo bảy tòa lâu tầng tầng lớp lớp trôi nổi trong không trung, kéo dài chừng hơn mười ngàn dặm, ánh mặt trời sáng ngời khúc xạ trên càng chói mắt làm cho người khác khó mà nhìn gần.

Trên đường yêu quái lại mặc đủ loại phục sức (quần áo và trang sức), thường có thể thấy một trang nam tử thân Hán phục bên cạnh một nữ tử mặc váy ngắn, hoặc là nam tử tây phục kéo giai nhân cung trang…

Bảo bảo từ lúc ra ngã tư kia một khắc nước miếng liền rầm lạp chảy, “Mỹ nhân, thật nhiều mỹ nhân a…” Kêu nó cam tâm tình nguyện ở trong này cả đời nó tuyệt đối nguyện ý, nơi này quả thực chính là thiên đường nam nhân. Úc ~ mỹ nhân a!

Thiếu niên trực tiếp xem nhẹ biểu tình thèm nhỏ dãi của nó tiếp tục giới thiệu, “Kia tọa phù trong không trung cùng điện gọi là Thiên Không Chi Thành, là trụ sở Nhai Tì đại nhân cùng nhóm đại yêu quái thống trị Phù Trần giới, một khi có sự kiện gì trọng đại liền tại Không Trung Chi Thành truyền đạt mệnh lệnh quyết sách. Sáu vùng còn lại là nơi chốn cho yêu quái bình thường, trong biển còn có Ngự Thủy cung, là giao nhân(người cá) cùng yêu quái Thủy tộc ở. Tại phương bắc Câu Mang sơn có năm tòa đại điện, kia chính là nơi nhóm yêu quái tu tập pháp thuật…

A Bảo chú ý đến nơi này ánh sáng mặt trời chiếu lên người cũng không có bất kì cảm giác gì, nghi ngờ nhìn thiếu niên, “Vì cái gì ánh mặt trời này…”

“Kết giới Phù Trần có thể lọc ánh sáng mặt trời, bởi vậy ở chỗ này cương thi cùng quỷ hút máu có thể nguyên vẹn hưởng thụ tắm nắng a.”

“Quỷ hút máu?” Kia không phải của phương Tây sao?

“Thời Trung Cổ thời kỳ ma nữ săn bắt sau liền có hàng loạt vu nữ cùng quỷ hút máu gia nhập nơi này, Phù Trần giới đối với người bên ngoài đến không có thành lập trạm kiểm soát đặc biệt gì, nhưng chỗ này sinh tồn phải dựa vào bản sự riêng.” Dù sao, yêu phạm vi ý thức rất mạnh, muốn tại nơi này tranh một chỗ dừng chân cũng không dễ dàng như vậy.

Bảo bảo đột nhiên nói chen vào, “Cái kia, Thiên Không Chi Thành… Là ai đặt tên?”

“Là hạn bạt, năm đó nàng vì Nhai Tì đại nhân đặt.”

Bảo bảo gật đầu.

A Bảo lại nghe hắn trong ngực nàng hốt hoảng nhắc đi nhắc lại, “Xuyên…” “Chín phần là xuyên…” Vân vân.

Thiếu niên vỗ vỗ gò má phấn nộn của nó, “Phù Trần giới toàn yêu quái, giống ngươi như vậy không bao lâu cũng sẽ bị bọn họ ăn vào bụng. Ta cấp ngươi chút yêu khí ẩn nấp đi.”

A Bảo kinh ngạc nhìn thiếu niên liếc mắt một cái, không nói.



Bóng đêm mê hoặc người, đỉnh Câu Mang sơn cao cao mây mù lượn lờ, trong làn khói mờ ảo hiện ra một góc lầu son các.

Thiếu nữ đứng trước cửa sổ lầu các mái tóc dài tung bay, ánh trăng vòng quanh nàng chậm rãi xoay tròn…

“Kỳ thật tâm lý củng cố xem lại, cũng cảm thấy hình ảnh này xinh đẹp.” Âm thành bập bẹ mười phần non nớt vang lên.

“Bảo bảo, ngươi còn không ngủ sao?” A Bảo chuyên tâm hấp thụ nhật nguyệt tinh hoa.

“Ngươi cho rằng ta là tiểu quỷ kia.” Kim Khốc liếc tiểu quỷ trên giường biết điều ôm gối cố định tư thế ngủ. Hắn thời gian ngủ say càng ngày càng dài, một ngày chỉ có mấy phút là tỉnh táo thời gian còn lại toàn ngủ say.

A Bảo lo lắng nhìn tiểu quỷ trên giường tư thế ngủ khả ái rối tinh rối mù, “Ta hỏi qua Tru Vũ, hắn cũng không biết nguyên nhân.”

Tru Vũ, chính là thiếu niên nhiệt tình kia.

Hắn đem bọn họ tống đến Câu Mang sơn sau liền vì nàng khai thông các quyết định đạt được tư cách tiến vào đại điện học tập, trước khi đi hắn đem bọn họ đưa đến chỗ ở, mỉm cười nói, “Ta gọi Tru Vũ, tại ngũ trọng điện, có việc có thể tìm ta.” Nói xong liền tiêu sái rời đi.

A Bảo tuy rằng tuổi nhỏ chưa tiếp xúc thế sự, nhưng trời sinh mẫn cảm làm nàng cảm thấy Tru Vũ này thiếu niên nhiệt tình cũng không khỏi… Nhiệt tình thái quá.

Trên đời có yêu quái nhiệt tình như vậy sao?

“Tru Vũ… Ngươi cũng cảm thấy không thích hợp đi.” Kim Khốc bám lấy cằm nhỏ.

A Bảo gật đầu, tuy rằng Tru Vũ không thích hợp nhưng nàng theo bản năng cảm giác hắn đối với bọn họ cũng không có ác ý.

Nàng đem bảo bảo ôm vào trong ngực, thấp thấp an ủi, “Bất quản thế nào, ta nhất định sẽ nỗ lực bảo hộ mọi người. Tuy rằng hiện tại ta còn quá yếu, chính là ta sẽ liều mạng làm cho chính mình biến cường!” Trở nên… Có khả năng bảo hộ tất cả người muốn bảo hộ.

Kim Khốc an tĩnh trong ngực a Bảo, kiếp trước đến giờ lần đầu tiên có nữ nhân nói muốn bảo hộ nó. Rõ ràng phải lớn tiếng cười nhạo, nhưng ấm áp lại mềm mại làm nó không có cách nào mở miệng.

Nửa ngày, nó thấp giọng nói, “Nữ nhân quá cường hãn, nam nhân sẽ trốn thật xa nha.”

A Bảo ôm nó, nghiêm túc nói, “Ta có ngươi cùng tiểu quỷ là đủ rồi, mục tiêu của ta chính là biến cường, sau đó mạnh có khả năng bảo hộ mọi người.”

“Sau đó đâu?”

“Sau đó cứ tiếp tục biến cường.”

Nó bật cười, “Vì cái gì? Chẳng lẽ ngươi muốn tu thành chính quả làm thần tiên sao?”

A Bảo lắc đầu, nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ.

“A Bảo không làm thần tiên, ta muốn làm… Người.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trừng Mắt Tất Báo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook