Trừng Mắt Tất Báo

Quyển 1 - Chương 13

Cá thích leo cây

01/03/2017

Ban đêm, a Bảo nằm trên giường trằn trọc trăn trở rất lâu lại bò dậy mở cửa sổ hấp thu tinh hoa nhật nguyệt. Bảo bảo mơ mơ màng màng mở mắt ra, “Ngươi hôm nay không phải một ngày chạy sao, thế nào còn không đi nghỉ ngơi?”

A Bảo nhắm mặt lại chuyên tâm tu luyện, “Không quan hệ… Ta nghĩ lại tu luyện một hồi.”

“Muốn lao dật kết hợp, yêu quái cũng không phải làm bằng sắt. Đừng quên ngày mai còn có lớp.”

“Chính là, tổng có một loại không làm cái gì không thể xúc động…” A Bảo mò không rõ cảm giác này là gì, nhưng duy nhất có thể khẳng định là lúc lòng nàng không có việc khác tu luyện nội tâm yên tĩnh rất nhiều.

Tiểu quỷ đã ngủ say gần hai ngày lúc này lờ mờ tỉnh lại, hắn khó có được tính trẻ con xoa xoa mắt, “A Bảo, hiện tại là lúc nào?”

Thấy hắn rốt cục tỉnh lại a Bảo vội đến bên cạnh hắn, “Hiện tại đã là đêm khuya, cậu như thế nào?”

Tiểu quỷ thân thể băng lãnh tiến vào trong ngực a Bảo đồng dạng băng lãnh, cảnh cáo bảo bảo thường chiếm lấy cái ôm của a Bảo, “Có chút lạnh… Ngươi ôm chặt một chút…”

Bảo bảo nhịn không được quay đầu trợn trắng mắt, dựa vào! Ngươi cho rằng bổn đại gia sẽ giống ngươi ấu trĩ như vậy sao?

“Còn không đủ chặt sao…” A Bảo buộc chặt hai cánh tay, cũng may mắn tiểu quỷ chỉ là linh thể, bằng không không phải bị nàng thần lực trời sinh bóp chết yểu.

Tiểu quỷ khép hờ con ngươi, tầm mắt xuyên qua cửa sổ phía chân trời xa xa, màn trời tầm sao dày đặc gần gũi không thể tưởng tượng nổi, “Chúng ta hiện tại ở đâu?”

“Phù Trần giới phía bắc Câu Mang sơn, ta tại nơi này học pháp thuật a.”

“… Đáng tiếc ta bây giờ chỉ là linh thể, nếu không sẽ luân phiên giáo bọn họ!”

“Ừ ừ… Cậu lợi hại nhất.”

“Này không cần nghi ngờ.”

“Phải phải phải…”

“Nghe ra rất có lệ a.”

“Tôi tuyệt đối thành khẩn.”



Hôm sau, a Bảo bắt đầu chính thức hành trình tu luyện tại học viện. Tại cùng chúng yêu sau khi hưởng thụ xong tuần lễ khai giảng, dũng sĩ a Bảo rốt cục thành công nhận thức tất cả giáo viên giảng dạy bưu hãn.

Cái gì gọi là tuần lễ thủ nguyệt?

Chính là tân sinh tiến vào học viện tháng đầu cùng tất cả các giáo viên giảng dạy tiếp xúc, lại nói một chút, chính là tương tự khai giảng hiện thế một tiết tất cả các giáo viên mới tự mình giới thiệu. Chẳng qua bởi vì trong học viện an bày một giáo viên dạy một tuần một khóa, đến tuần tới liền thay một giáo viên khác. Một học viên tối đa học bốn khóa, bởi vậy liền thành dài đến một tháng tuần lễ thủ nguyệt.

Trong bốn khóa, a Bảo lựa chọn: ngự hỏa, trị liệu, công kích, phòng ngự.

Mặc Ngôn lựa chọn: ngự hỏa, ngự thủy, công kích, phòng ngự.



Trị liệu — đối với rất nhiều yêu quái mà nói này thật sự là kỹ năng vô dụng. Chúng ta là yêu quái cũng không phải Bồ Tát!

A Bảo nhìn thấy Mặc Ngôn ánh mắt nghi vấn, thành thật nói, “Bởi vì tớ có mong muốn bảo hộ người.”



Đề tài trở lại tuần lễ thủ nguyệt, kế tiếp Đào khuôn mặt ngọt ngào thái độ lạnh lùng bên trong biến thái sau đó, các vị giáo viên bưu hãn mà biến thái tại tuần lễ thủ nguyệt nhao nhao đăng trường…

Trải qua Đào một tuần yêu giáo dục sau đó những học sinh mới lệ rơi đầy mặt nghênh đón bọ họ tân giáo viên, giáo viên phụ trách công kích, một người… Thẹn thùng thanh thuần như tiểu thiếu nữ muội muội nhà bên.

“Mọi, mọi người hảo… Tôi là giáo viên mới, hi vọng mọi người về sau có thể hảo hảo chung sống.” Tiểu muội muội nhà bên ôm một con rối búp bê cúi đầu hành lễ thật sâu.

“Được, được. Đương nhiên đương nhiên.” Nhóm tiểu yêu trải qua đào tạo bạo lực chà đạp này chân tay luống cuống, cũng vội cúi đầu thật sâu.

“Nếu có nơi nào không hiểu, thỉnh đúng lúc đề xuất ý kiến, tôi nhất định sẽ nghiêm túc cải thiện.” Tiếp tục cúi đầu.

“Ừ, ừ, sẽ, chúng ta sẽ.” Chân tay luống cuống, tiếp tục cúi đầu lần hai.

“Tuyên bố trước, tôi cho rằng lúc chân chính học công kích trước phải học sẽ bị đánh thế nào, sau này phải thất lễ.” Ôm con rối, cúi đầu lần ba.

“Không quan hệ, không quan hệ, có thể lý giải.” Xoay người, tiếp tục cúi đầu lần ba.

“Lần cuối thanh minh, bởi vì tôi trong lúc đánh nhau có thể dễ dàng hưng phấn, thỉnh mọi người phải ngàn vạn cẩn thận không muốn bị tôi ăn luôn, cũng thỉnh mọi người trong năm năm này nỗ lực sống sót trong sự giáo đạo của tôi.” Ôm con rối, lần thứ tư cúi đầu thật sâu.

“Không quan hệ không… Ân… Ăn, ăn, ăn luôn?!”



Về phần giáo viên thứ ba, giáo viên phụ trách phòng ngự nữ vương tóc hồng áo da.

“A a a a a ~” Nữ âm kéo dài bén nhọn cất cao, “Đây là nhóm hài tử thanh xuân khả ái nha.”

Chúng yêu: “…”

“A a a a ~ đầu tiên phải chúc mừng nhóm hài tử khả ái, chúc mừng các ngươi trong năm năm tương lai có khả năng dưới sự dạy dỗ của ta khỏe mạnh lớn dần. Ta chân thân là Mạn Đà La, cũng là nói… Giáo viên ta rất nguy hiểm a ~ thỉnh tất yếu phải nhớ thuận theo ta, không được ngỗ ngược ta. Đương nhiên, nếu như ai khiêu chiến ta ta sẽ phi thường vui vẻ, nhưng mà — sẽ chết a.”

Chúng yêu: “…”

Mồ hôi lạnh rầm lạp ~

“Đúng rồi, tại bài giảng phòng ngự cần chiến đấu thực tế thí luyện, thời điểm thí luyện chủ yếu… Đều có có nguy hiểm tính mạng. Cá nhân ta kiến nghị, mọi người trước tiên có thể lập di chúc, tuy rằng tính tình của ta không tốt nhưng một khi đã hứa hẹn liền nhất định nhớ tuân thủ, các hài tử có thể đem di chúc gửi tại ta đây a.”

Chúng yêu: “…” =0=!



Liên tục trải qua ba nữ nhân tàn phá, giống đực đối với nữ nhân thế giới này đã tuyệt vọng triệt để. Cám ơn trời đất, giáo viên thứ tư là nam nhân, nhìn qua một cái giống như nam nhân bình thường.

Giáo viên mới một thân y sư bạch bào (Áo bác sĩ đó), cả người tản ra ý vị trách trời thương dân.

“Sớm an, ta là giáo viên phụ trách trị liệu.”

Chúng yêu lệ nóng doanh tròng, rốt cục tới người đàng hoàng.

Giáo viên chỉnh kính mắt trên sống mũi, “Đầu tiên hy vọng mọi người biết rõ, chúng ta môn này là trị liệu, như vậy tất cần phải tư liệu sống thực nghiệm. Tại đệ tứ trọng phong có ta từ các thế giới vơ vét chim quý hiếm manh thú lệ quỷ hung ác, hoan nghênh mọi người tiến đến thám hiểm, đương nhiên, nếu như các ngươi còn thể còn sống trở về ta sẽ dành cho phần thưởng — bổn môn thêm phần, không về được liền xử phạt — bổn môn xóa bỏ.”

Chúng yêu: im lặng = =!

Không về được còn sợ xóa bỏ sao…

“Mặt khác, thỉnh mọi người trong quá trình thực nghiệm không được ly khai ta trong phạm vi mười thước, nhóm tiểu bảo bối của ta bướng bỉnh, hoạt bát ~ cho nên, thỉnh cần phải cẩn thận nếu không muốn bị ăn luôn… A? Vì cái gì không gây mê bảo bối thực nghiệm? A! Ta vì cái vì phải gây mê?”

Chúng yêu: “…”

Nội tâm gào thét ~ biến thái a biến thái ~

Sau tuần lễ thủ nguyệt tất cả tân yêu xúc động hô muốn thôi học, nhưng mọi người đều là văn minh lý trí yêu, xúc động xong cuộc sống vẫn tạm ổn tiếp tục qua.

A Bảo dựa vào thần kinh kiên cường dẻo dai không gì sánh được hoặc thần kinh thô to không gì sánh được tinh thần phấn chấn lên, cũng dần dần đi vào quỹ đạo xoay quanh.

Đầu tháng ba các môn đi vào giai đoạn đặt móng, cũng không có dạy pháp thuật cao thâm gì, mỗi ngày chính là không ngừng rèn luyện thể lực.

Theo các vị giáo viên nói, muốn dưới tay bọn họ dũng cảm sống qua năm năm trừ pháp thuật ra còn phải có thể lực phi phàm.

Cũng bởi vậy, a Bảo tay chân buộc so với những học sinh khác nhiều hơn gấp năm lần huyền thiết (tấm sắt đen) gian nan từ đệ nhất trọng phong đường đi lên, từ xa nhìn lại, thân ảnh nhỏ bị huyền thiết bao phủ phảng phất như một tòa huyền thiết sơn tại khe núi di động.

Trên đường đi nhóm yêu quái bên cạnh nàng nhìn thấy nàng sau liền lạnh lùng rét buốt tránh đi, không để ý.

Chỉ trách lúc trước Đào cấp a Bảo huyền thiết sau một thân thần lực a Bảo thành thành thật thật nói nàng hoàn toàn không có cảm giác gì, thế là Đào liền một lần tăng một lần tăng, tăng đến sau cùng liền thành bộ dáng hiện tại. Chỉ thấy Đào kinh ngạc trừng a Bảo trên lưng huyền thiết sơn, nếu không dựa vào pháp thuật đường bằng thể lực, cả tòa Câu Mang sơn sợ rằng không mấy người có thể cõng chỗ này… Bất giác càng lưu ý a Bảo.

Súng bắn chim đầu đàn. Yêu quái khác bất mãn Đào đối đãi với nàng ánh mắt khác, lại thấy nàng thanh cao yêu thích khoe khoang, liền nhao nhao cô lập nàng…

“A Bảo, đừng quản bọn họ làm cái gì, không cần để ý.” Mặc Ngôn lo lắng an ủi.

“A?” A Bảo hồ đồ nhìn hắn, để ý cái gì?

“…” Mặc Ngôn im lặng 2 giây, “… Không có việc gì.” Kỳ thật… Liền theo ý nghĩa nào đó mà nói, thần kinh vô cùng thô to cũng xem như có ý nghĩa cường đại a.

Nhưng mà, liền tính a Bảo biết rõ nàng như cũ sẽ không có phản ứng gì tiếp tục nỗ lực luyện tập nàng tu hành, vì sao? Bởi vì căn bản nàng không chú ý tới bọn họ.

Cái gọi là vô cụ vô phố, vô dục tắc cương. (Không sợ không hãi, không muốn lại được)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trừng Mắt Tất Báo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook