True Love

Chương 6

Lilianna1993

26/02/2014

Tối khuya hôm ấy....

Quỷ Quỷ cứ nằm trên giường lại bật dậy đi wa đi lại....rùi lại nằm....

[C-biz] True love

- Lèm seo đây? Bi giờ mình fải lèm jì đây? Nhức đầu wé! Tránh voi chẳng hổ mặt nào muh. Tại seo lúc đó mình hok nhịn một chút đi cho yên thân chớ? Chắc mình điên đầu lên mất. Con nhỏ xấu xa! Thật xui xẻo khi gặp lại nó, đã sang Anh rùi thi ở bên đó lun đi, kòn dzìa lèm jì nữa, để bi giờ mình fải khốn khổ như thế này. Ui......Bực mình wé! Kon fải lèm seo đây hở ông trời?.......Hay bữa đó mình hok đến......Mà kũng hok đc, như thế có khác nói tự nhận mình là đứa dối trá......Mình fải đến thui.......Mà kũng hok đc, níu như mình đến thì.......mình fải mặc Bikini ư? Cứ thử tưởng tượng...........Xuỳ xuỳ (Quỷ Quỷ xua tay lia lịa)....mới nghĩ tới thui là toát mồ hôi hột rùi.....Ah, hay mình kiếm đại đứa nào trong lớp làm bạn trai đi....Ngao Khuyển hay Jiro? Hok đc...lỡ nổ wé rùi, thấy mí tên đó....hok chừng nhỏ Nana kòn cười mình hơn nữa....Tiểu Dục...Tiểu Dục đẹp trai nak....nhưng muh....hiện giờ mình đang cố wên cậu ấy muh. Níu cứ như dzị thì....mình lại thik cậu ấy nữa mất....Đằng này hok đc....đằng kia kũng hok đc.....Túm lại bi giờ fải lèm seo?.....

Lẩm bẩm suy nghĩ cả đêm khiến Quỷ Quỷ hok tài nào ngủ đc....đầu óc cứ luẩn quẩn chuyện cá cược với Nana.

...................................

- QUỶ QUỶ! DẬY! DẬY MAU KOI! SÁNG BÉT RÙI MÀ KÒN NẰM NƯỚNG CHO KHÉT LUN HẢ???DẬY MAU KOI!Buổi sáng tại nhà Quỷ Quỷ luôn bắt đầu bằng tiếng hét wen thuộc của Joe.

Vì tối wa Quỷ đi ngủ wé khuya (gần 3h sáng Quỷ mới ngủ đc) nên sáng hôm nay cô hok thể nào nhấc mình ra khỏi giuờng đc.

- Chị Joe, cho em ngủ chút xíu nữa đi muh. Em năn nỉ đó. - Quỷ Quỷ đắp chăn kín đầu mình dzà nói một cách uể oải.

- DẬY NHANH LÊN KOI! MÚN CHÍT HẢ? - Joe hất chăn ra khỏi người Quỷ dzà típ tục hét.

- Thui muh chị Joe. Em thiệt tình là đang rất pùn ngủ muh

CỐP! CỐP!

[C-biz] True love

Joe thẳng tay cốc 2 cái thật mạnh dzào đầu Quỷ

- Hix...chị jì đâu muh bạo lực wé ah. - Quỷ Quỷ xoa 2 cục u kòn nóng hổi trên đầu dzà mệt mỏi đi ra khỏi giường kèm theo mấy lời làu bàu - Mới có 6:30 muh, kòn sớm mà đã kêu người dzậy rùi.

Joe bực mình liếc Quỷ: - Mama đi làm sớm, tới giờ tui fải đi học rùi. Pà hok dzậy là tui khoá của nhốt pà trong nhà lun ak.

- Mọi hôm lúc nào kũng 7:15 chị mới đi học muh. Seo bữa nay đi sớm dzị?

- Hôm nay tui fải tới sớm để sinh hoạt trong CLB Tennis....Mà chiện của tui pà théc méc lèm jì? LO THAY ĐỒ RÙI ĐI HỌC ĐIIIIIII!!!!!!!!!!!

......................

- Haizzzzzzz, pà chị dữ dằn....bữa nào kũng cho mình ăn ổi hít. Đau mún chít lun ah. Hix!

- Quỷ Quỷ! - Mới dzừa bước dzào trường thì đã có tiếng người gọi.

- Là thầy Kingone? Ủa? Thầy kêu mình lèm jì ta? Bữa nay mình đi sớm muh...

Thầy Kingone bước đến chỗ Quỷ khiến Quỷ ngạc nhiên:

- Có chiện jì dzị thầy?

- Thầy đang rất bận...em cầm lấy....

Thầy Kingone đưa cho Quỷ Quỷ một chồng giấy tờ rùi nói với vẻ mặt vội vàng

- Thầy có việc phải đi. Em đem tập hồ sơ này đến phòng hội trưởng học sinh giúp thày nhé. Nhớ bảo hội trưởng ký vào tờ này...nhớ chưa. Quan trọng lắm đấy...

Nói rồi, Kingone vội vã bỏ đi thật mau.

- Thiệt tình...- Quỷ Quỷ làu bàu.

[C-biz] True love

Đang đi, chợt ánh mắt Quỷ trông thấy một bóng dáng wen thuộc.

- Là Tiểu Huân? Cậu ta định đi đâu dzị kà? Kũng sắp dzô lớp rùi muh. Hok fải lại là......Mình cứ đi theo koi....

Nói rùi, Quỷ Quỷ vội bám the Tiểu Huân. Cô theo Tiểu Huân đến tận fiá sau trường........

- Bik ngay muh. Cậu ta lại đi gặp Vương Tử. Hôm trước Tiểu Dục đã bày tỏ tha thiết đến như dzị. Thế mà Tiểu Huân vẫn chưa nhận ra đc đâu mới là người chân thành nhất. Thật hok thể nói nổi....Mình bik rõ kái tên Vương Tử này wé muh, cậu ta thì ai kũng như ai....seo Tiểu Huân hok chịu hiểu ra chứ? - Quỷ Quỷ bực mình lẩm bẩm khi thấy người Tiểu Huân đi gặp là Vương Tử. Tuy vậy, cô vẫn nép sát vào một góc để quan sát họ nói chuyện (Pà này tò mò wé >.<)

[C-biz] True love

- Mình...mình muốn biết thật sự...thật sự là cậu đang nghĩ gì? Vương Tử, mình muốn biết cậu...cậu có tình cảm gì với mình ko? Dù chỉ một chút thôi. - Trước mặt Vương Tử, Tiểu Huân lúc nào cũng trở nên nhỏ bé, cô khép nép như một cô gái yếu đuối.

- Cậu hẹn tôi ra đây chỉ để nói những lời này thôi à?

- Mình thực sự rất thích cậu. Mình muốn biết trong tim cậu mình có một chỗ nho nhỏ nào ko? Hay đối với cậu mình cũng chỉ như bao cô gái khác vây quanh cậu thôi. Mình muốn biết rõ ràng. Nếu như thật sự mình có chiếm một góc nhỏ trong tim cậu thì mình sẽ cố gắng khiến nó ngày càng to hơn, mình sẽ ko bao giờ từ bỏ. Nhưng....nhưng nếu....nếu mình chẳng là gì cả đối với cậu thì....

- Thì sao?

- Thì mình sẽ rút lui. Mình ko muốn tiếp tục đeo đuổi một tình yêu vô vọng như thế này nữa. Vì vậy...xin cậu hãy nói rõ ra thật sự mình là gì đối với cậu.

- Tiểu Huân, tôi vốn ko thích làm bất cứ cô gái đẹp nào phải buồn. Nhưng nếu cậu thật sự chân thành như vậy thì tôi đành phải nói rằng.....Chúng ta ko hợp nhau. - Vương Tử nói với nét mặt rất bình thản

[C-biz] True love

- Sao? - Dù dường như đã đoán biết trước nhưng Tiểu Huân vẫn ko tránh khỏi sự đau nhói trong tim. - Vương Tử...mình...mình có gì ko tốt sao?

- Cậu là một cô gái tốt, nhưng điều khiến tôi ko thể tiếp tục để cậu bên cạnh tôi vì cậu thực sự thích tôi chân thành, tôi ko thích điều này.

- Tại...tại sao chứ? - Tiểu Huân run run người như có thể ngã quỵ bất cứ lúc nào. Cô đang cố gắng giữ bình tĩnh để có thể đứng đc

- Tôi thật sự ko hiểu cảm giác yêu một người là như thế nào. Nếu cậu muốn biết cậu là gì đối với tôi thì tôi sẽ nói cho cậu biết, điều này tôi nghĩ có lẽ sẽ khiến cậu tổn thương nhưng thật sự....tôi chẳng có cảm giác gì với cậu cả. Ko chỉ riêng cậu mà đối với những cô gái tôi quen, tôi cũng chẳng có cảm giác gì với họ cả. Thích thì quen, ko thì chia tay. Chỉ như vậy thôi. Tôi đã nói rõ rồi đấy, tôi nghĩ cậu nên quên tôi đi thì hơn. Dù cậu có cố gắng như thế nào đi nữa thì cũng vô ích thôi vì tôi ko thể nào có cảm giác gì với cậu đc. Đc rồi, tôi đã nói xong, tôi trở về lớp đây.

Nói rồi, Vương Tử quay bước trở về lớp của mình.

"Kái tên tồi tệ....cậu ta nói như vậy mà đc sao? Cậu ta vô tâm chà đạp tình cảm của những người thật sự yêu mên cậu ta mà vẻ mặt vẫn tỏ ra chẳng có chuyện gì.....Hok thể tin đc lại có loại con trai nhẫn tâm đến mức đó....Mình thật mún xông ra cho cậu ta một trận wé...Đồ xấu xa..."

Vương Tử chỉ mới đi đc vài bước thì...

- Vậy tại sao khi ấy cậu lại hôn Quỷ Quỷ? - Tiểu Huân đột nhiên hỏi

"Úi...Tiểu Huân đang nói jì dzị chớ?" - Quỷ Quỷ giật mình

[C-biz] True love

Câu hỏi này khiến Vương Tử fải khựng lại. Tiểu Huân bước đến bên cậu và nói, giọng nói và cơ thể vẫn còn đang run rẩy

- Hôm ấy...tại sân bóng rổ...cậu đã hôn Quỷ Quỷ...trước mặt biết bao nhiêu người như vậy.....cậu lại hôn Quỷ Quỷ...Đó đâu phải là cậu....Tại sao? Tại sao cậu lại làm như vậy?.....Vương Tử...Mình ko biết mình nghĩ có đúng ko...nhưng...lúc ấy, mình cảm thấy...cậu bị kích động thật sự....đó ko phải đơn thuần chỉ là cậu muốn trêu chọc Quỷ Quỷ...mà là do....

- Đủ rồi! - Đột nhiên Vương Tử nhìn Tiểu Huân với ánh mắt khó chịu - Cậu đừng nghĩ là mình thông minh có thể hiểu tôi chứ Tiểu Huân. Nếu cậu còn nói nữa thì đừng trách tôi đấy.

- Nhưng....ko phải như vậy sao?

- Tôi ko biết! - Vương Tử lạnh lùng nói.

Lần này thì Tiểu Huân ngã khuỵu xuống thật.....

Cô đổ sụp người xuống và bưng mặt khóc.

"Kái tên này...cậu ta wé đáng thật.....nhưng mà Tiểu Huân đang nói jì dzị nhỉ? Tự dưng lại nói như dzị....rõ ràng Vương Tử vì mún chọc tức mình nên mới làm dzị....đâu kòn ý jì khác đâu?????" - Quỷ Quỷ nhìn Tiểu Huân khóc mà suy nghĩ

- CẬU ĐÚNG LÀ QUÁ ĐÁNG! - Chợt có một người chạy ra chỉ vào người Vương Tử mà mắng

[C-biz] True love

- Tiểu Dục! Oái! - Bất ngờ thấy Tiểu Dục, Quỷ Quỷ lỡ miệng thốt lên sau đó cô nhanh chóng lấy 2 tay bịt miệng mình lại và nép thật sát vào tường để tránh bị nhìn thấy...May mắn là trong lúc này chẳng ai để ý đến giọng nói của cô.

Tiểu Dục bước đến chỗ Tiểu Huân đỡ cô đứng dậy:

- Việc gì cậu phải hạ mình với tên đó chứ?

Thế nhưng Tiểu Huân lại hất tay Tiểu Dục ra:

- Cậu đi đi! Tôi ko cần cậu thương hại, đây là chuyện của tôi, cậu đừng xen vào. Đi đi!

- Tiểu Dục??? - Vương Tử lẩm nhẩm và cậu chợt nhớ đến một câu nói "Chẳng ngờ cậu lại dzì một tên như thế này mà thay đổi lạ thường. Tiểu Dục tốt dzới cậu như dzậy mà cậu lại xem thường tình cảm của cậu ấy" - Là người mà con Quỷ ngốc đó nhắc đến...xem ra đồ ngốc đó thích tên này. Tự dưng mình cảm thấy thật khó chịu...

Vương Tử quay lại nhìn Tiểu Dục với ánh mắt ko mấy thiện cảm.

[C-biz] True love

Thấy Vương Tử đang nhìn mình với ánh mắt khó chịu như vậy, Tiểu Dục tức giận đứng lên trừng mắt nhìn Vương Tử:

- Cậu là loại người gì vậy? Nếu ngay từ đầu cậu ko có ý định nghiêm túc với cô ấy thì nói thẳng ra trước đi. Cậu đã làm tổn thương cô ấy như vậy mà cậu ko có cảm giác tội lỗi sao?

- Ngay từ đầu tôi đã ko có ý định nghiêm túc với Tiểu Huân. - Vương Tử đáp lại nhanh chóng.

Lời nói ấy khiến cho trái tim Tiểu Huân đau nhói lên. Cô ko biết phải nói gì trong lúc này, chỉ biết nắm chặt tay mà cúi mặt xuống đất khóc.

- Vậy tại sao cậu lại đồng ý quen với cô ấy? - Tiểu Dục nghiến răng tức giận như ko thể tin đc Vương Tử lại nói ra những lời vô tâm đến thế.

- Vì cô ấy đẹp. Đơn giản chỉ thế thôi. Nhưng tôi chán rồi vì vậy....cậu đừng đem chuyện này ra mà nói với tôi nữa. Xem ra cậu rất thích Tiểu Huân, tôi nói chia tay cô ấy thì cậu có thể đến với cô ấy, chẳng phải là tốt cho cậu sao? - Vương Tử hếch mặt lên nói một cách bình thản.

- Cậu...- Tiểu Dục tức giận giơ nắm đấm lên định đánh Vương Tử

- Dừng lại đi! - Tiểu Huân níu chân Tiểu Dục lại để cậu ko ra tay. - Đừng nói nữa, cậu đừng làm gì thêm nữa đc ko? Tôi xin cậu đấy Tiểu Dục!

[C-biz] True love

Cảm nhận đc sự run rẩy và mỏi mệt của Tiểu Huân, Tiểu Dục đành từ từ hạ nắm đấm xuống một cách miễn cưỡng và bực tức.

Vương Tử nhìn 2 người họ bằng ánh mắt kỳ lạ của một người ko hiểu thể nào là tình yêu rồi bỏ đi.

Quỷ Quỷ liếc nhìn Vương Tử rồi nghiến răng nghĩ thầm

"Kái tên chít tiệt...xấu xa...nhẫn tâm...Tiểu Huân tự nhiên cản Tiểu Dục lại lèm jì hok bik nữa ah, cứ để cậu ấy đấm cho tên kia một đấm cho hả giận đi...Uổng thiệt!"

[C-biz] True love

- Tại sao cậu lại cản tôi chứ? Cậu....- Tiểu Dục nhìn Tiểu Huân bằng ánh mắt nửa tức giận nửa thương hại.

- Tôi thật ngốc, dù biết rằng Vương Tử chỉ có ý định chơi đùa thôi.... nhưng tôi vẫn chấp nhận. Tôi khờ khạo tin rằng...sẽ có lúc cậu ấy có cảm giác với tôi....nhưng thật sự đó chỉ là ảo tưởng của riêng tôi thôi.....với tôi hay với bất kỳ cô gái nào..... đối với cậu ấy cũng như vậy thôi...chẳng có gì khác nhau cả.....tôi thật ngốc...đúng ko Tiểu Dục. - Tiểu Huân nói trong làn nước mắt ko ngừng chảy xuống hai bên má. Cô thật sự đau đớn khi nhện ra rằng Vương Tử thực chất ko hề có chút tình cảm nào đối với cô mà chỉ xem cô như trò đùa, chán thì bỏ rơi ko thương tiếc.

[C-biz] True love

Nhìn thấy Tiểu Huân đau khổ mà rơi nước mắt như vậy, Tiểu Dục ko cầm lòng đc, cậu liền ôm cô vào lòng:



- Đừng khóc nữa, tôi thật sự ko muốn nhìn thấy cậu như vậy...thật sự ko muốn. Cậu có biết phải nhìn cậu như vậy làm tôi rất đau lòng ko? Tại sao cậu phải đau khổ vì một kẻ như vậy chứ? Tại sao cứ phải là hắn ta?

Lần đầu tiên Tiểu Huân cảm nhận đc thật rõ ràng hơi ấm của Tiểu Dục bên cạnh. Từ trước đến nay cô luôn lánh xa cậu, luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt cậu. Thế nhưng trong lúc này, cô cảm thấy mình thật nhỏ bé, yếu đuối trong vòng tay Tiểu Dục.

"Tại sao...tại sao đến bây giờ mình mới nhận ra...người con trai này ấm áp biết chừng nào...Ở bên cậu ấy...mình có cảm giác rất an toàn....ko phải là sự bất an...ko phải là sự sợ hãi, lo lắng như khi bên Vương Tử....Mình đã sai rồi....người mình thật sự cần là Tiểu Dục cơ mà...từ trước đến nay mình luôn trốn tránh cậu ấy..trốn tránh sự thật rằng mình rất thích cậu ấy...tại sao mình lại từ bỏ đi con người thật của mình chứ??....Mình thích cậu ấy đến như vậy mà....."

Tiểu Huân từ từ vòng tay ôm lấy Tiểu Dục, cô tựa vào vai cậu mà khóc...nước mắt dần vơi đi...

- Xin lỗi cậu Tiểu Dục....thật sự xin lỗi cậu....Em đã ko nhận ra rằng em thích anh đến mức này....em đã làm tổn thương anh quá nhiều...vậy mà anh vẫn tha thứ cho em....em xin lỗi....em xin lỗi....hu hu...Em đứng là một đứa ngốc nghếch....em luôn cho mình là đúng vậy mà...em đã sai...sai lầm quá lớn....

- Hãy nói đi, anh có thể nào có cơ hội đc ở cạnh em, đc xoá đi mọi đau đớn trong trái tim em, đc là người mang đến cho em niềm vui, đc yêu em ko? Tiểu Huân. - Tiểu Dục khẽ nâng cằm Tiểu Huân lên nhìn cô với ánh mắt tha thiết.

- Nếu anh chấp nhận tha thứ cho em. - Tiểu Huân mỉm cười tựa như đã đồng ý.

Ko còn bất cứ một rào cản nào nữa giữa 2 người, Tiểu Dục cúi xuống hôn lên môi Tiểu Huân - một nụ hôn chất chứa toàn bộ tình cảm của anh đối với cô từ bấy lâu nay.......

[C-biz] True love

Nhưng.......hình như chúng ta kòn để wên 1 người nữa thì fải....

- Úi! - Quỷ Quỷ way mặt đi khi nhìn thấy Tiểu Dục và Tiểu Huân đang hôn nhau.

"Cuối cùng thì họ cũng đã đến với nhau...haizzz....thật sự cảm động wé đi ah....Tình cảm của họ kòn đẹp hơn trong truyện cổ tích nữa....nhìn mà phát ghen lun....Kòn mình....Thui chít...kòn đống tài liệu này nữa....mình wên mất..."

Sực nhớ là phải đem chồng tài liệu đến phòng hội trưởng học sinh, Quỷ Quỷ ba chân bốn cẳng co giò chạy thật lẹ đến đó....

[SIZE="4"]- Umm....theo Ariel thấy thì có lẽ sợi dây chuyền của Quỷ nhặt đc chính là của Arron.

- Jì kỳ dzị....căn cứ dzô đâu mà Ariel nói thế? Mà cho dù...cho dù có là của cậu ta đi chăng nữa thì.....dzô tay Quỷ là của Quỷ. (Pà này ngang hít sức =.=)

- Quỷ wên là gia đình nhà hội trưởng học sinh rất giàu có ah, tự dưng đi giành giựt sợi dây chuyền này dzới Quỷ lèm jì, trông nó đẹp nhưng kũng hok fải lèm bằng kim cương quý giá jì, dzậy muh cậu ấy lại đòi Quỷ cho bằng đc thì....

[C-biz] True love

- Thì seo? - Quỷ Quỷ hồi hộp.

- Thì chứng tỏ....sợi dây chuyền này rất wan trọng dzới cậu ta. - Ariel mỉm cười kết luận (pà này chuyển nghề lèm thám tử đc rùi ak =.=)

- Nhưng....- Quỷ hơi băn khoăn. - Ariel nói dzị có nghĩa là Quỷ....fải trả lại cho cậu ta seo?....Uổng wé ah!!! (Tham wé Quỷ ui)

- Chắc chắn Quỷ fải trả lại rùi....Thứ quý giá đối dzới cậu ta thì đừng mơ cậu ta sẽ từ bỏ nó. Nhưng...he he....(Ariel cười gian xảo)...Quỷ sẽ trả nhưng...trả bằng cách khác.

- Cách khác là seo? - Quỷ hơi ngây ngô ra trước câu nói của Ariel.

- Cách khác cách thông thường (Pà này càng nói càng rối)

- Ariel nói rõ ra đi, Quỷ hok hiểu jì hít!!!

[C-biz] True love

Ariel bắt đầu xù xì vào tai Quỷ - %$#^%%&^&%^%%.....Đó, hiểu chưa.

- Nhưng....- Quỷ hơi bối rối - Cách này...liệu...liệu có ổn hok? Quỷ thấy nó sao sao á....Lèm như dzị...thì....thì...

Ariel vỗ nhẹ vào vai Quỷ Quỷ: - Hết cách rùi Quỷ ui, bi giờ chỉ kòn cách này thui. Yên tâm đi, Ariel đảm bảo là hok seo đâu.

.................................

Ngày hôm sau......

Đó là ngày thứ 7. Thứ 7 tức là chỉ còn đúng duy nhất một ngày nữa là đến ngày hẹn của Nana và Quỷ Quỷ.

Tại sân thượng trường Thánh Nhược Vọng........

- Đưa đây!!! - Arron chìa tay ra cộc lốc nói với Quỷ.

- Đưa kái jì? - Quỷ lèm bộ ngây thơ hok hiểu câu nói của Arron.

[C-biz] True love

Vẫn gương mặt lạnh lùng đến đáng sợ, Arron nhíu mày nhìn Quỷ nói:

- Sợi dây chuyền, chẳng phải cậu để mảnh giấy trong tủ cá nhân của tôi nói rằng sẽ trả sợi dây chuyền lại cho tôi sao? Nói đi, thật ra cậu muốn gì?

- Muốn jì là muốn jì chứ??? Seo cậu lại hỏi dzậy?

- Nếu thật lòng muốn trả cho tôi thì cậu đã để nó vào tủ cá nhận của tôi rồi, cần gì phải phiền phức gọi tôi ra đây để trả lại chứ? Với lại...hôm qua khi tôi đòi lại thì cậu một mực ko đưa, vậy mà hôm nay lại chủ dộng hẹn tôi ra đây để trả lại. Cậu có mục đích gì khác đúng ko? - Arron nhìn Quỷ với ánh mắt băng giá khiến cô ko khỏi hơi sợ.

Quỷ mím môi lại tỏ vẻ lưỡng lự một điều jì đó, sau đó cô bình tĩnh nhìn vào mắt Arron nói:

- Cậu thông minh thật. Đúng là...đúng là thật sự tui có chiện mún nhờ cậu...Nếu cậu đồng ý...thì tui sẽ trả nó lại cho cậu...Vì xem ra...sợi dây chuyền này...có vẻ quan trọng dzới cậu lắm....

[C-biz] True love

- Chuyện gì? Nói đi!!! - Arron lạnh lùng nói nhanh

- Um...um...Thật..thật là khó nói...."Mình fải nói lèm seo đây? Khó khăn wé..."

- Nếu cậu ko nói thì hãy trả sợi dây chuyền dây cho tôi. - Arron bước gần đến chỗ Quỷ Quỷ.

- Tui nói!!! Để tui nói....thật ra...thật ra....- Quỷ vẫn ấp úng.

- Thật ra là có chuyện gì? Tôi ko có thời gian rảnh để đôi co với cậu đâu. - Arron bắt đầu bực mình

- Um...um.... - Cô nàng vẫn lưỡng lự chưa chịu nói, điều này khiến Arron thật sự phát cáu.

- RỐT CUỘC LÀ CÓ CHUYỆN GÌ? NÓI ĐI CHỨ! - Arron bực tức hét lên làm Quỷ giật mình

- CẬU HÃY NHẬN LỜI LÀM BẬN TRAI CỦA TUI ĐI!. - Quỷ hoảng hồn thốt ra

- À.. - Arron mỉm cười chế nhạo - Cậu chỉ muốn thế này mà làm vậy sao? Thật tầm thường...

[C-biz] True love

Giống như bị hiểu lầm, Quỷ Quỷ giãy nảy lên:

- HOK...cậu hiểu lầm rùi...Tui...tui hok có ý đó....

Arron kề sát mặt mình vào mặt Quỷ và nhìn cô chằm chằm:

- Ko có ý đó..Vậy chứ là ý gì?

- Thật ra...tui chỉ muốn cậu hãy giả làm bạn trai của tui mà thui. - Quỷ đẩy Arron ra xa một chút vì ko chịu nổi ánh nhìn của cậu.

- Tại sao tôi phải làm vậy chứ? Làm như thế để làm gì?

- Vì...vì tui lỡ đánh cược với một nhỏ bạn rằng....rằng tui đã có bạn trai. Thế nên...cô ta bắt tui phải dẫn bạn trai đến quán bar Rainbow, nếu hok....thì...thì....tui fải...

- Phải như thế nào?

- Tui...tui fải mặc Bikini. - Quỷ ấp úng nói, mặt cô dần đỏ ửng lên.

Vẻ mặt và sự ấp úng của Quỷ khiến Arron bật cười, cậu nhìn cô và đưa tay lên miệng che nụ cười đi

- Cậu mặc Bikini sao? Thật tức cười, nếu vậy thì quán bar ấy phải thông báo khách nên mang theo kính râm khi đến đấy để tránh bị đau mắt quá.

[C-biz] True love

Quỷ bực mình: - Này, ai mướn cậu bình phẩm chớ. Thật dzô dziên.

- Nếu chỉ đơn giản là dẫn bạn trai đến sao cậu ko tìm đại một người nào đó trong lớp cậu mà "cực khổ" đến năn nỉ tôi làm gì?

- "Hỏi jì mà hỏi lắm dzị hok bik nữa" - Quỷ nhíu mày nhìn Arron rùi nói: - Dzì...Tui...tui lỡ hơi.."nổ" wé dzìa bạn trai của tui nên...nên....

Arron cười nhạo trước vẻ mặt ngốc nghếch của Quỷ bây giờ

- Cậu đúng là con Quỷ ngốc. Ngốc nhất trên đời. Bộ dạng của cậu khiến tôi phải buồn cười đấy.

- Nè, túm lại là cậu có đồng ý hok hả? Ở đó mà cười hoài. Bực mình ah!!! - Quỷ bắt đầu phát cáu.

- Nếu tôi nói ko thì sao?

- Hả???? - Quỷ tròn mắt lên ngạc nhiên (Vì pả nghĩ chắc 100% Arron nói OK)

[C-biz] True love

- Tôi ko đồng ý. Chẳng việc gì tôi phải làm như vậy cả. Tôi ko thích.

- Thì tui kũng có thik cậu đâu, cậu mơ ah. Chỉ vì....Nhưng mà tại sao cậu lại ko đồng ý. Chẳng lẽ...- Quỷ giơ sợi dây chuyền lên cười nham hiểm - Chẳng lẽ cậu hok mún lấy lại sợi dây chuyền này seo?

- Trả lại cho tôi! - Arron lấy tai định giật lại sợi dây chuyền từ tay Quỷ nhưng cô đã lùi về phía sau vài bước và giữ chặt nó.

- Tui hok để cậu lấy dễ dàng dzị đâu. - Quỷ trề môi ra như muốn chọc tức Arron.

Nét mặt Arron thoáng tức giận nhưng sau đó cậu mỉm cười và tiến lại gần Quỷ

- Nếu cậu ko đưa thì...đừng trách tôi bạo lực đấy.

- Cậu dám...- Quỷ Quỷ hơi sợ nhưng sau đó cô nhanh chóng bỏ sợi dây chuyền ....vào bên trong áo. - Thách cậu dám lấy đấy.

- Cậu... - Arron tức giận.

- Ngon thì lấy đi. Hứ!

- Cậu tưởng tôi ko dám lấy ah?

Arron càng tiến sát về phía Quỷ hơn, cô la lên:

- ĐỒ HÁO SẮC!!!

Nhanh chóng, Quỷ đẩy Arron ra khỏi người cô và giận dữ:

- Cậu mún chít hả? Sao cậu dám chứ??



- Đó là tại cậu dám thách thức tôi đấy chứ. - Arron nhìn Quỷ khinh khỉnh trả lời.

- Cậu....Nói túm lại, tui sẽ hok bao giờ trả nó cho cậu trừ khi cậu đồng ý giúp tui. Nói đi, cậu có đồng ý ko? Chỉ một ngày thui.

Quỷ Quỷ nhìn Arron bằng ánh mắt vừa đòi hỏi vừa năn nỉ. Đáp trả lại Quỷ chỉ có ánh mắt lạnh lùng của Arron cùng câu nói dứt khoát:

- Ko bao giờ. Tôi ko bao giờ muốn tham gia vào những trò ngốc nghếch, vớ vẩn của cậu.

Nói rồi, Arron liền bỏ đi mà ko thèm nhìn Quỷ Quỷ thêm 1 giây

[C-biz] True love

Quỷ đứng ngây ra một lúc rồi gương mặt cô bắt đầu lộ rõ vẻ lo lắng

"Cậu ta...câu ta nói jì chứ??? Ko đồng ý ư?...Nếu như dzậy thì...mình...mình fải làm seo bi giờ??? Ngày mai...chỉ đến ngày mai nữa thui là mình....Ui...mình thua cuộc mất rùi....Mình fải lèm jì bi giờ???"

....................................

Tối hôm đó.........

- SAO? CẬU TA HOK ĐỒNG Ý Ư? - Ariel hét toáng lên qua điện thoại.

- Úi, điếc cả lỗ tai....- Quỷ nhăn mặt

- Tại seo lại như dzị? Why? (Bức xúc wé nên xổ tiếng Anh lun =.=) Bộ Quỷ hok lèm theo như cách Ariel chỉ hả???

- Lèm y chang hok sai 1 ly. - Quỷ nói wa điện thoại dzới giọng hơi bực tức

- Dzị thì tại seo...???

- Ai mà bik. Cậu ta chỉ nhìn Quỷ rùi phán một câu "Tui hok thik" hay "Hok bao giờ". Dzị đó, rùi bỏ đi một nước lun.

- Kỳ lạ dzị ta??? Đúng là hội trưởng Arron, lạnh lùng đến phát sợ lun. Nhưng đúng là đáng ngưỡng mộ. Chỉ sau Prince thui.

- Cứ ngồi đó mà tán dương cậu ta đi. Ariel hok nghĩ đến mọi hậu quả là Quỷ chịu hết hử? - Quỷ Quỷ giận dỗi.

- Ơ thì...

- Bi giờ Quỷ fải lèm seo?

- Thì...thì....Ariel...pí!!!

- Trời! Haizzzzz....- Quỷ thở dài rùi cúp máy.

Quỷ Quỷ thả mình trên giường nhìn lên trần nhà và suy nghĩ về ngày mai

"Thật là nhức óc...từ ngày nhập học đến giờ liên tiếp xảy ra bik bao nhiu chuyện bực mình. Lần này thì thảm rùi....Kon nhỏ Nana đáng ghét đó hok ưa jì mình ngay từ hồi học cấp 2. Bi giờ có dịp chơi khăm mình, nhỏ đó sẽ chẳng ngu jì mà bỏ wa cơ hội tốt để lèm xấu mặt mình đâu....Mình thật hok bik nên lèm seo cho tốt đây...Ui, thật bực mình wé đi ah"

-------------------------------------------------------------

[C-biz] True love

Cho dù muốn hay ko thì cái ngày hẹn giữa Quỷ Quỷ và Nana cũng đến.

Mặc xong chiếc váy (trông khá bình thường) vào người, Quỷ Quỷ thấp thỏm, lo sợ đi đi lại lại trong phòng. Trong cô tự dưng rẽ ra 2 hướng, nửa muốn đi để ko phải mang tiếng là kẻ thất hứa (Quỷ nhà ta vốn cực kỳ sĩ diện), nửa lại muốn ở nhà cho yên chuyện. Băn khoăn một hồi cô nàng vẫn ko biết bây giờ nên làm sao là tốt nhất. Trong lúc ấy thì Ariel vẫn đang đợi cô ở dưới nhà. Cuối cùng thì Quỷ Quỷ đành vác gương mặt thất thểu, uể oải mà bước ra khỏi phòng để cùng Ariel đến quán bar Rainbow

Đứng trước cửa quán bar, cả Quỷ Quỷ lẫn Ariel vẫn còn lưỡng lự ko dám bước vào

- Hay là về đi Quỷ ha? Nơi này trông lớn và đẹp wé, lại kòn rất nhìu người nữa. Bi giừo mà Quỷ vào là thế nào kũng bị ê mặt trước từng này người thui. - Ariel nhìn Quỷ lo lắng.

Bất chợt Quỷ cũng rùng mình: - Hơ...Đúng là...nhìn thấy ớn wé. Thui dzìa đi, mặc kệ....nhưng muh, thế nào kon nhỏ đó kũng kiếm cớ này mà nói Quỷ là kẻ thất hứa và nói dối, Quỷ hok mún như dzị.

- Kệ nó, kòn đỡ hơn là làm trò cười cho đám người này. Dzìa đi Quỷ ui, Ariel thấy ớn wé ah. - Ariel ra sức thuyết phục cô bạn sĩ diện của mình.

Quỷ Quỷ hít một hơi dài rùi nói:

- Quỷ quyết định rùi, tụi mình sẽ.....

Ariel nhìn Quỷ hồi hộp

- Sẽ seo?

- Chuồn dzìa thui chớ ở đây lèm jì? - Quỷ nói nhanh (Pó tay pà này lun, tưởng ngon lém!!!)

- HAI CẬU ĐẾN RÙI AH?Đúng lúc định đánh bài chuồn thì Nana và đám bạn của cô ta đã kịp trông thấy Ariel và Quỷ Quỷ khiến 2 người phải khựng lại.

- Đến rùi seo hok vào, bộ....tính chuồn hả? - Nana tiếp tục chọc ngoáy.

Biết ko còn đường lui, Quỷ Quỷ và Ariel đành quay lại cười trừ:

- Lèm jì có, tụi tui tính dzô nak. - Ariel giải thích bừa.

- Ai thèm chuồn, cậu đừng nghĩ tụi tui thất hứa như dzị chớ. - Quỷ kũng gân cổ lên cãi

[C-biz] True love

Nana cười nham hiểm: - Vậy thì chúng ta vào.

Nana dẫn Quỷ Quỷ và Ariel đến một bàn trong quán bar mà cô ta đã đặt sẵn trước đó. Cô ta ngồi xuống bên cạnh Calvin. Xung quanh đều là những người bạn của cô ta, cả nam lẫn nữ. Tất cả họ đều nhìn chằm chặp vào Quỷ và Ariel khiến 2 người cảm thấy khó chịu.

- Ngồi xuống đi. Hai cậu hok thấy mỏi chân ah. - Nana chỉ đến 2 chỗ ngồi trống. Ariel và Quỷ Quỷ đành ngồi xuống

[C-biz] True love

- Nè, Ariel có thấy hình như bọn họ đang nhìn tụi mình hok? - Quỷ nói nhỏ vào tai Ariel

- Uh...Ariel kũng thấy dzị. Hay là bọn họ...đìu bik chiện của Quỷ và con nhỏ Nana đó rùi

- Hok fải chớ!!!

- Này cô bạn, bạn trai của cô đâu??? - Chợt một cô gái trong đám lên tiếng.

- Đúng, chẳng phải cô nói là đem bạn trai mình tới mà. - Một cô gái khác cũng hùa vào.

- Nana, cậu nói con nhỏ này sẽ phục vụ tụi tui hả? Trông người nó thế này ko biết sẽ như thế nào??? - Một anh chàng chỉ vào người Quỷ và nhìn cô với đôi mắt gian xảo.

- Quỷ Quỷ. bạn trai cậu đâu??? - Nana cố tình hỏi.

- À...à...um..um....Anh ấy....anh ấy... - Quỷ ấp úng.

- Anh ta đang bận. Chắc...chắc hok tới đc đâu. - Ariel đỡ lời

Đám bạn của Nana bắt đầu la ó:

- Bận là sao chứ hả???

- Tính kiếm chuyện cho qua đúng ko?

- Ko nhiều lời nữa. Bắt cô ta thực hiện đi!!!

Nana đứng lên và tiến về phía sân khấu. Cô nàng cầm mic lên và nói:

- Xin mọi người cho tui một ít phút để nói một chuyện có đc hok?

Tất cả mọi người trong quán bar đang vui đùa, nhảy nhót thì đều ngưng lại bởi lời nói của Nana. Toàn bộ đều ngước lên để xem cô nàng đang nói gì và cũng bởi sự thu hút của cô bởi hôm nay trông Nana rất xinh đẹp. Thấy ánh mắt của mọi người đang chú ý đến mình, Nana nói tiếp:

- Cô bạn của tôi đây (chỉ tay về phía Quỷ Quỷ) hôm nay bị bạn trai thất hứa ko đến khiến cô ấy đang rất buồn. Tuy nhiên tôi thấy cô ấy buồn lại cảm thấy buồn lây bởi dù sao tôi và cô ấy cũng là bạn. Tôi đã đề nghị cô ấy nên mặc Bikini để phục vụ cho tất cả mọi người có mặt hôm nay và biết đâu cô ấy cũng sẽ tìm đc bạn trai mới. Cô ấy đã đồng ý rồi, chỉ có điều ko biết mọi người thế nào thui...MỌI NGƯỜI CÓ MUỐN CÔ GÁI NÀY MẶC BIKINI PHỤC VỤ MỌI NGƯỜI KO?

[C-biz] True love

Đám đông trong quán bar hò reo phấn khích trước những lời Nana nói. Họ đổ dồn ánh mắt về phía Quỷ Quỷ và nhìn chằm chằm vào người cô. Quỷ mím môi lại "Lẽ ra mình hok nên đến đây, con nhỏ xấu xa này...."

[C-biz] True love

Nana lấy ra một bộ Bikini trông rất gợi cảm đưa cho Quỷ Quỷ:

- Trông nó có vẻ "hợp" với cậu đấy Quỷ Quỷ ah. Mặc để cho mọi người đc chiêm ngưỡng thân hình của cậu đi chứ.

Quỷ Quỷ run người lên, cô nhìn Nana với đôi mắt ấm ức

Ariel bức xúc lên tiếng: - Nana! Cậu đừng ức hiếp người wé đáng nha. Quỷ, tụi mình dzìa thui, vc jì fải ở lại đây để cho con nhỏ xấu xa này nhục mạ như dzị chứ. - Nói rồi cô dẫn Quỷ Quỷ định ra khỏi chỗ này thì......

Môt cô gái trong đám bạn của Nana chặn Ariel lại:

- Tưởng muốn đi thì đi đc hả?

[C-biz] True love

Ngay sau đó cả đám bu quanh lấy Quỷ Quỷ và Ariel:

- Đã hứa là phải thực hiện.

- Tụi này ko dễ để 2 người xỏ mũi đâu nghe chưa?

- Muốn rời khỏi chỗ này thì mặc vào đi, phục vụ tụi tui rồi muốn đi đâu thì đi.

Ariel tức giận: - Nếu hok thì sao?

Nana bước đến: - Nếu ko thì...Ariel, cậu chịu thay cho Quỷ Quỷ đi. Kòn nếu ko thì đừng ở đây mà to miệng nữa.

Quỷ Quỷ nắm tay Ariel:

- Thui, Ariel đừng nói nữa. Quỷ làm thì Quỷ chịu. (Way sang nói với Nana và đám bạn của cô ta). Tui sẽ mặc!!! Các người im hết đi.

[C-biz] True love

Đám đông phấn khích reo hò:

- MẶC ĐI!

- MẶC ĐI!

Quỷ Quỷ run run cầm lấy bộ Bikini định bước vào trong để mặc nó thì....

- KHOAN ĐÃ![/SIZE]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện True Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook