True Love

Chương 5

Lilianna1993

26/02/2014

Căn phòng Arron vốn rất tối bởi cậu ko thích ánh sáng. Ánh nắng mặt trời chiếu qua chiếc cửa sổ to đều bị ngăn lại bởi tấm màn lớn làm cho những tia nắng dù cố cách mấy cũng ko tài nào lọt qua đc....Tuy nhiên, theo thói quen. Arron vẫn dậy rất đúng giờ......

5:45AM.....

[C-biz] True love

Khẽ cựa mình trên giường....Arron từ từ mở mắt ra....và cậu giật mình phát hiện vòng tay đang ôm một cô gái.

- OÁI! - Arron la lên và cậu vội buông tay ra khỏi người Quỷ Quỷ khiến Quỷ từ từ mở mắt dậy.

- OÁI! - Quỷ Quỷ kũng hoảng hốt la lên, cô lấy một tay với lấy tấm chăn che người lại còn tay còn lại che mắt đi và quay về phía sau bởi Arron.......ko mặc áo khi ngủ.

- Cậu....cậu hok mặc áo ư? Chúng ta...chúng ta hok xảy ra chiện jì chứ?- Quỷ Quỷ xấu hổ lắp bắp

- Chuyện gì là chuyện gì? Trên người cậu vẫn còn quần áo thì làm sao chúng ta có thể xảy ra chuyện gì đc. Đầu óc cậu đang nghĩ gì thế hả?

Arron kéo Quỷ Quỷ lại về phía mình, cậu nhìn Quỷ bằng đôi mắt lạnh lùng xen lẫn một chút tức giận:

- Cậu là ai chứ? Cậu đang làm gì ở đây hả?

Ngạc nhiên trước câu hỏi của Arron, Quỷ Quỷ hỏi lại:

- Cậu.....cậu nói jì dzị? Cậu hok bik tui là ai seo?

- Tôi ko biết và cũng chẳng cần biết. Điều duy nhất tôi muốn biết là cậu đang làm gì ở đây? Tại sao cậu lại ngủ trên giường của tôi?

[C-biz] True love

Quỷ Quỷ bặm môi lại rùi hỏi Arron một lần nữa:

- Này...có thật là cậu hok bik tui là ai hok? Cậu hok nhớ sao? Cậu nhìn kỹ lại xem...

Arron nhìn Quỷ rồi nói:

- Cậu là Quỷ Quỷ - cô gái bị trái bóng của Vương Tử đập trúng vào đúng ko? Thế thì đã sao?

- Hok fải chiện đó....chẳng lẽ cậu chỉ nhớ đã gặp tui mỗi lúc đó thui hay seo?

Arron nhíu mày cố nhớ lại xem nhưng cậu lắc đầu:

- Ngoài lần đó ra, tôi chưa hề gặp cậu bao giờ. Hoặc cho dù tôi có gặp cậu đi chăng nữa thì nếu ko đáng nhớ tôi cũng sẽ tự loại bỏ chuyện đó ra khỏi đầu mình. Vì những chuyện đó ko quan trọng nên tôi kũng ko muốn nhớ làm gì.

- SAO LẠI HOK WAN TRỌNG? - Quỷ Quỷ bực mình lớn tiếng - CẬU ĐÃ LẤY MẤT NỤ HÔN ĐẦU TIÊN CỦA TUI MÀ NÓI LÀ HOK WAN TRONG SEO?Arron vội lấy tay bịt miêng Quỷ lại, cậu trừng mắt nhìn Quỷ:

- Cấm cậu ko đc nói lớn. Cậu muốn mọi người trong nhà này đều biết đêm qua chúng ta ngủ chung với nhau hay sao mà nói lớn như vậy hả? Tốt hơn hết là cậu nên giữ kín chuyện này, nếu ko thì đừng trách tôi.

- Bỏ tay ra. Cậu yên tâm đi, tui kũng hok mún ai bik chiện này đâu mà lo. Hừ....

- Lúc nãy cậu nói gì? Cậu nói tôi lấy mất nụ hôn đầu của cậu ư? Cậu đùa à?

- Ai thèm đùa dzới cậu chứ? Hứ! Thật tức chít đc.

- Nếu cậu còn ăn nói bậy bạ như vậy nữa thì tôi sẽ ko nể cậu là con gái đâu đấy. Tôi thậm chí còn ko biết cậu là ai, làm sao có thể hôn cậu đc?

[C-biz] True love

- Cậu chối ư? Đc, để tui nhắc lại cho cậu nhớ. Lần trước tôi đến thư viện để tìm sách, chính kái lời nói độc địa của cậu lèm tui khó chịu phải bỏ đi khi chưa tìm đc cuốn sách nào. Khi tui way lại thì thấy cậu đang lăn lộn dưới đất....tay thì cứ ôm đầu thế này này.....rùi kòn rên rỉ nói "đau quá, đau quá". Thấy cậu như dzị tui kũng tốt pụng có ý muốn đưa cậu đến phòng y tế...cậu cứ hất tay tui ra...rùi tự dưng....đè tui xuống đất mà....hôn. Cậu có bik đó là nụ hôn đầu tiên của tui hok hả? Tui đã hy vọng nụ hôn đầu của mình sẽ đc dành cho người mà tui yêu mến...dzị mà cậu đã vô tâm cướp mất nó.

- Thư viện? Cậu là cô gái ngốc nghếch đến tìm sách....Tôi...tôi thật sự đã làm như thế với cậu ư?

- Đúng....lúc đó tôi đã sợ đến mức nào cậu biết ko? Sợ đến mức mỗi khi nhớ lại tui vẫn còn run đây nè. Cậu đúng là một kẻ lạnh lùng đáng sợ.

- Tôi ko biết đó là cậu. Khi tỉnh lại, tôi chỉ thấy mình đang nằm ở nhà, tôi cũng nhớ mang máng hình như tôi đã hôn một cô gái trong lúc phát bệnh....đó là cậu à?

- Phát bệnh ư? "Dzị là những lời Ariel nói đìu đúng cả"...Nhưng cho dù như dzị thì chiện cậu đã cướp mất nụ hôn đầu của tui là đìu hok thể tha thứ đc.

Arron nhếch miệng cười:

- Ko thể tha thứ ư? Tôi cần cậu ta tha thứ à? Cậu muốn tôi đền cho cậu ko? Nếu muốn thì nằm xuống đi, tôi sẽ đền cho cậu.

- Cậu đang nói kái jì dzị hả? Cậu đúng là.....đồ lợi dụng. - Tự dưng Quỷ thấy hơi ơn ớn, cô lùi ra xa Arron đến tận mép giường

"Trông mặt cậu ta tự dưng thấy gian xảo wé...trong phòng này chỉ có mình và cậu ta...lại đang ở trên giường nữa chớ....cậu ta hok mặc áo....chẳng lẽ cậu ta định....cậu ta muốn lèm jì mình đây...."

- Đủ rồi. Tôi chẳng có hứng thú gì với cậu đâu, câu ko cần lo. Nãy giờ cậu vẫn chưa trả lời tôi, tại sao cậu lại ở đây và ngủ trên giường của tôi chứ? Trả lời đi.

- Tui ko cố ý....cậu đừng tưởng tui thik như dzị lém.....là vì....

CỐC! CỐC! CỐC!

- Thiếu gia! Cậu dậy chưa? Nha Đầu bưng đồ ăn sáng vào nhé. - Giọng nói trong trẻo, đáng yêu như búp bê của Nha Đầu từ ngoài của vọng vào khiến cả Arron lẫn Quỷ Quỷ đều giật mình bởi họ đang trong tình thế "tình ngay lý gian". Cho dù là một người ngây thơ như Nha Đầu đi chăng nữa khi nhìn thấy cảnh này cũng sẽ ko thể tránh khỏi nghi ngờ.

Arron vội vàng đáp trả để ngăn ko cho Nha Đầu vào:

- Chưa. Tôi muốn ngủ thêm một chút nữa. Lát nữa cậu quay lại đi.

- Vậy....Nha Đầu để thức ăn vào phòng cho thiếu gia nhé. Lát nữa cậu dậy và dùng luôn cũng đc

[C-biz] True love

Nghe Nha Đầu nói, Arron hơi giật mình. Vì thời gian ko có nhiều nên cậu vội vàng kéo Quỷ Quỷ xuống và áp sát cô vào ngực mình sau đó cậu lấy chăn đắp kín đầu Quỷ Quỷ. Căn phòng này khá tối nên chắc Nha Đầu sẽ ko nhận ra sự tồn tại của một người khác. Arron nhìn Quỷ Quỷ nói nhỏ:

- Nằm im nếu ko muốn bị phát hiện. Cấm cậu ko đc nhúc nhích đấy!

Đúng lúc đó, Nha Đầu bước vào, cô đi rất nhẹ nhàng vì sợ làm Arron khó chịu.

Nha Đầu bắt đầu sắp xếp lại kệ sách, dọn dẹp bớt mọi thứ và bày thức ăn lên bàn, mọi việc cô đều làm từ từ, nhẹ nhàng cố ko gây ra tiếng động ồn ào.

Trong lúc đó, Arron vẫn giả vờ ngủ và bất đắc dĩ cậu phải ôm Quỷ Quỷ vào lòng mình. Áp sát vào người Arron khi cậu ko mặc áo, Quỷ Quỷ cảm thấy khuôn mặt nóng bừng lên (nếu có ánh sáng thì nhất định sẽ thấy mặt Quỷ đỏ như gấc) Nếu như đêm qua ngủ say ko biết cảm giác gì cả thì bây giờ, trong lúc tỉnh táo lại bị một người con trai ôm vào lòng khi đang nằm trên giường như vậy làm tim Quỷ đập liên hồi.

[C-biz] True love

"Cảm giác này......thật kỳ lạ.....tim mình đang đập thật nhanh....tại sao lại như vậy chứ? Cậu ta đang ôm mình.....hình như mình ko thấy khó chịu hay tức giận....mà chỉ thấy.....có chút jì đó...thích thú.......Tại sao mình lại như vậy?.....mặt mình cũng nóng bừng lên.....Con người lạnh lùng này lại...mang đến cho mình cảm giác ấm áp đến vậy sao?....Ánh mắt của cậu ấy khiến mình liên tưởng đến...Hok....hok thể nào...nóng quá...mình muốn ra khỏi đây...."

Quỷ Quỷ khẽ cựa mình nhưng vòng tay Arron càng siết chặt cô hơn. Lúc ấy, Nha Đầu đã thu dọn xong, cô nhẹ nhàng bước ra và khép cửa lại. Arron nhanh chóng đẩy Quỷ Quỷ ra khỏi người mình.

[C-biz] True love

- Này, cậu muốn chết hả? Sao lúc nãy dám cựa quậy chứ? Lỡ như Nha Đầu phát hiện ra thì sao?

Gương mặt Quỷ Quỷ lúc này đang rất đỏ nhưng căn phòng tối đã khiến Arron ko phát hiện ra điều đó.

Quỷ Quỷ im lặng, sự ngượng ngùng, bối rối khi đối mặt với Arron khiến cô ko thốt lên đc lời nào.

- Này, cậu có nghe tôi nói gì ko đấy?

- Ơ....umm....

- Đc rồi, nói đi.

- Nói jì?

- Lý do cậu có mặt ở đây? Quan trọng hơn, làm cách nào cậu vào đc đây?

- Tui đến là vì....(Quỷ Quỷ lấy chiếc cặp trên bàn)...vì cái này.

- Cặp?

Quỷ Quỷ mở cặp và lấy lá thư tỏ tình của Ariel ra:

- Chính xác là vì lá thư này đây.

- Cái gì vậy chứ? Ở đâu ra cái thứ này trong cặp tôi?

- Đó là...thư tỏ tình của bạn tui. Cô ấy nhờ tui bỏ vào cặp Vương Tử nhưng tui lại bỏ nhầm vào cặp cậu vì vậy tui fải lấy lại. Cậu có bik tui fải vất vả, cực khổ đến mức nào mới mò đc dzô trong đây hok hả?

- Vậy tại sao lấy xong cậu ko đi mà còn ở đây? - Arron nói với ánh mắt.....nghi ngờ.

- Là vì...là vì....vì..tui pùn ngủ wé. Tui đã phải loanh quanh trong nhà cậu suốt hơn 2 tiếng đồng hồ mới tìm đc. Nhà jì đâu mà cứ như kái mê cung á. Tìm mệt mún chít lun ah.

- Đủ rồi! Tôi ko muốn nghe cậu than khổ đâu. - Arron đứng lên và bước ra khỏi giường - Sắp đến giờ tôi phải đi học rồi. Tôi sẽ tìm cách đưa cậu ra khỏi đây. Chuyện đêm qua tôi ko muốn để ai biết cả. Vì vậy, Quỷ Quỷ, tốt hơn hết là cậu nên giữ kín chuyện này, nghe rõ chưa?

Nói rùi, Arron bước vào phòng tắm để lại một mình Quỷ Quỷ đang còn ngồi ngẩn ngơ ra ở trên giường.

"Thật khó tin....chuyện đêm qua đúng là khó tin thật......Dạo này mình gặp thật nhiều chuyện kỳ lạ.....khiến mình cảm thấy mọi thứ dường như chẳng còn đi theo một trật tự nào cả......Ngẫu nhiên chăng?....chắc là như thế rồi, đó chỉ là ngẫu nhiên thôi...những chuyện thế này sẽ nhanh chóng qua đi....."

Trong khi Quỷ Quỷ còn đang mải mê suy nghĩ thì Arron đã bước ra khỏi phòng tắm. Cậu mở tủ đồ lấy đồng phục học sinh và way về phía Quỷ Quỷ nói:

- Con Quỷ ngốc kia, cậu có thể quay mặt đi phía khác để tôi thay đồ ko?

Lời nói của Arron cắt ngàng dòng suy nghĩ của Quỷ Quỷ khiến Quỷ giật mình, cô vội vàng quay mặt đi chỗ khác. (Để cho chắc ăn, Quỷ kòn nhắm nghiền mắt lại lun!!!!!)

...........

[C-biz] True love

- Này. Mở mắt ra đi! - Arron gõ nhẹ vào đầu Quỷ Quỷ.

- Xong rùi seo? - Quỷ mở mắt ra.

- Cậu đói ko? Ra ăn đi. - Arron nói xong liền tiến về phía bàn học để soạn sách vở và lấy một quyển sách trên kệ để đọc.

- Uh...kũng hơi đói. Cậu ko ăn sao?

- Tôi ko đói. - Ánh mắt cậu bắt đầu hướng vào quyển sách

Quỷ Quỷ lấy một chiếc bánh đặt trên bàn và đưa cho cậu:

- Ăn đi. Cho dù cậu hok thấy đói thì kũng fải ăn chứ.

- Tai cậu có vấn đề à? Tôi đã bảo ko ăn mà. Cậu ăn đi, đúng 6:30 tôi sẽ tìm cách đưa cậu ra khỏi đây.

- Nếu cậu hok ăn thì....tui kũng sẽ hok ăn.

- Tuỳ cậu. - Arron tiếp tục đọc quyển sách của mình

Quỷ bực mình ngồi phịch xuống ghế và lẩm bẩm:

- Đúng là bệnh thiếu gia, lúc nào kũng cứ tự làm theo ý mình. Hok thèm nghe ai nói jì hít. Khó ưa.

Tiện tay, cô nàng cầm lấy thức ăn....ăn lun cho...đỡ pùn miệng. Loáng một kái....tất cả đìu sạch bách. Arron nhìn sang thấy vậy, cậu khẽ mỉm cười - 1 nụ cười đầy ẩn ý.

................................................

Đúng giờ, tài xế đang chờ Arron ở ngoài để đưa cậu đi học. Vì nhà có rất nhiều người nên Arron dẫn Quỷ Quỷ xuống tầng trệt bằng lối khác. Khi đã xuống đc tầng trệt, cậu mở một trong những cửa sau để đưa Quỷ Quỷ ra ngoài vườn và bảo cô men theo đuờng này mà ra ngoài cổng. Tuy nhiên, họ gặp rắc rối khi những người trong nhà tìm ko thấy thiếu gia, họ bắt đầu nháo nhào lên để đi tìm nên rất khó khăn Arron mới đưa đc Quỷ ra ngoài.

- Cậu tự tìm đường ra đến cổng đi. Tôi phải quay trở ra ngoài phòng khách đây. Mọi người đang tìm tôi. Đi cho cẩn thận, ko đc để cho bất kỳ ai thấy cậu, nghe rõ chưa?

- Nhà cậu thật rắc rối. Tùm lum chỗ hok ah. yên tâm đi, tui có cách muh.

[C-biz] True love

................

- Thiếu gia, cậu đi đâu dzậy? - Nha Đầu mừng rỡ khi thấy Arron, gương mặt cô vẫn còn chưa hết vẻ lo lắng.

- Tôi đánh rơi đồ qua cửa sổ nên xuống tìm lại thôi.

- Sao cậu ko nói, để chúng tôi lấy đem lên cho cậu? - Một người giúp việc nói.

- Những việc như vậy cậu ko cần phải làm. Cậu cứ nói, chúng tôi sẽ làm cho. - Một người giúp việc khác nói.

- Đc rồi, mọi người đi làm việc hết đi. Tôi đi học đây.

Nói xong, Arron bước ra ngoài xe, Nha Đầu vội vàng đeo cặp lên người và xách cặp của Arron chạy theo.

Trong khi đó thì Quỷ Quỷ.......

- Phù...toàn là cây hok ah...đi mệt mún chít lun......

Một người làm vườn đang tưới cây chợt nhìn thấy Quỷ với bộ dạng lén lút....OH!

Ông ta hét lên:

- ĂN TRỘM! CÓ ĂN TRỘM!

Tiếng hét của ông ta khiến tất cả mọi người đều đổ ra vườn. Dĩ nhiên, ngồi trên xe, Arron cũng đã nghe thấy, cậu nghĩ thầm

"Quỷ Quỷ, cậu mà để bị tóm đc thì chết với tôi"

Kòn Quỷ Quỷ, bị fát hiện, cô vô cùng hoảng hốt liền co chân chạy vèo về fía trước. Tốc độ chạy kinh khủng của Quỷ khiến ko ai có thể bắt kịp đc.

Ra đến tường, Quỷ Quỷ nhảy lên đạp chân vào bờ tường và lộn tung người ra ngoài vô cùng đẹp mắt. (WA! @_@!!!)

Chiếc xe đang chạy ra ngoài thì tài xế, Arron lẫn Nha Đầu đều nhìn thấy Quỷ Quỷ đang "phi thân" nhảy ra ngoài. Cả 3 đều vô cùng kinh ngạc. Trong lúc ấy thì Quỷ đã biến mất thật nhanh như một cơn gió (Chà! Thật hok hổ danh Quỷ Quỷ)

Ko hiểu sao trên môi Arron lại xuất hiện một nụ cười - vẫn là nụ cười khó hiểu ấy

-----------------------------------------------

[C-biz] True love

- QUỶ QUỶ! GIỜ NÀY KÒN NGỦ NỮA HẢ? DZẬẬẬẬẬẬY NGAYYY!!!!! - Tiếng hét wen thuộc mỗi buổi sáng của Joe để đánh thức đứa em mê ngủ nướng

Chưa kịp mở cửa xông vào như mọi hôm thì Quỷ Quỷ đã mở cửa ra trước....tóc tai, đồng phục đã rất chỉnh tề khiến Joe hok tránh khỏi ngạc nhiên

[C-biz] True love

- Chà, hôm nay dự báo thời tiết có mưa bão hay seo muh Quỷ nhà ta đột biến gen dậy sớm dzị nak.

- Thì kũng có ngày này ngày khác chớ. Em đi học đây! - Quỷ Quỷ cầm cặp đi ra khỏi nhà.

- Bộ hok ăn sáng seo? - Joe théc méc (cô nàng đâu bik Quỷ nhét thức ăn đầy bụng rùi)

- Em hok ăn đâu. Bye chị Joe.

Nói rùi Quỷ thủng thẳng đi đến trường.

"Lần đầu tiên đến trường mà đc thảnh thơi dzị" - Quỷ Quỷ nghĩ thầm.

.............................

Tiết cuối cùng........

Môn văn........

Một môn học cực kỳ dễ.....ngáp đối với Quỷ Quỷ (cực hình hok kém jì môn Toán), vì thế cô quyết định........cúp học để ra bãi cỏ đánh một giấc.

[C-biz] True love

- Woa.... bầu trời trong xanh, gió mát trong lành. Nằm đây mà đánh một giấc thì wonderful. Chẳng fải nhức óc dzới ba kái bài giảng văn đến ruồi kũng mún ngáp. Ui, hạnh phúc wé đi! Có thể nói bi giờ mình là Happy Ghost. Mí hôm nay toàn gặp những chiện jì đâu hok ah làm mình nhức đầu mún chít lun. Hồi sáng trả lá thư lại cho Ariel, đã hok cám ơn thân mình cực khổ lấy lại cho nó thì thui, dzị muh kòn bắt mình đi đưa lại cho tên kia nữa chớ. Thật hok chịu nổi. Haizzzzzz, những lúc thế này, mình chỉ mún....ngủ thui.

- Này! Cậu có bớt lảm nhảm một mình cho người khác nghỉ ngơi ko hả? - Một giọng nói wen thuộc phát ra gần đấy khiến Quỷ Quỷ thấy tò mò.

- Ai dzị? Kỳ lạ...giờ này mà kũng có người cúp học giống mình seo ta? - Quỷ Quỷ lẩm bẩm.

Cô tiến lại gần nơi phát ra tiếng nói ấy thì......

- Vương Tử, sao lại là cậu?

Vương Tử nhà ta đang nằm ngon lành trên bãi cỏ xanh mát, lấy 2 tay gối đầu, 2 chân bắt chéo. Anh chàng nhìn Quỷ nói:

- Sao ko phải là tôi hả con Quỷ ngốc?

"Thật xui xẻo khi gặp cậu ta ở đây. Mình chỉ muốn đc yên thân một chút thui muh kũng hok đc nữa. Kái tên đáng ghét này" - Quỷ Quỷ nghĩ thầm, ánh mắt nhìn Vương Tử với vẻ khó chịu.



[C-biz] True love

- Cậu đang nghĩ xấu tôi đúng ko? - Vương Tử tiến lại gần Quỷ Quỷ (Chậc! Bik hay dzị!!!)

- Tui nghĩ jì mặc kệ tui. Dzô dziên. Tui kòn chưa tính sổ dzới cậu nữa đó.

- Tính sổ với tôi ư? Chuyện gì?

- Kòn hỏi chuyện jì nữa hả? Hôm wa...hôm wa...tại seo cậu...

- Sao tôi lại hôn cậu chứ gì? - Vương Tử ngắt lời Quỷ Quỷ.

- Đúng, cậu có bị bệnh hok? Tự dưng lại hôn tui. Lại kòn trước mặt bao nhiu người như dzị? Tức chít đi đc.

- Quỷ ngốc, thì tôi đã nói lúc ấy rồi đấy. Tôi muốn.....

Vương Tử càng lúc càng tiến lại gần Quỷ Quỷ, gần đến mức khoảng cách giữa 2 người chỉ bằng nửa gang tay.

- Nè...cậu...cậu định lèm jì dzị hả? Tui hok giỡn đâu nha. Đây là trường học đó. - Quỷ bắt chéo 2 tay trước mặt Vương Tử để....phòng thủ.

- Ngốc, cậu đang nghĩ chuyện gì vậy? Đầu óc bã đậu của cậu chỉ nghĩ đc từng đó thôi à? - Vương Tử mỉm cười, nụ cười như chế nhạo sự ngốc nghếch của Quỷ Quỷ.

- Ai biểu cậu cứ hay....tiến sát lại gần người ta. Cậu nghĩ cô nào cũng bị kái vẻ mặt của cậu đánh lừa chắc. Tui là Quỷ Quỷ đó nha, đừng hòng lèm jì đc tui....Mà hôm nay đột nhiên seo hoàng tử lại có nhã hứng cúp học ra nằm trên cỏ thế. - Quỷ Quỷ chuyển sang giọng mỉa mai

- Nếu tôi nói vì muốn đc ở một mình yên tĩnh với cậu thì sao? - Vương Tử đáp lại (Hok bik là thật hay đùa????)

Ko lường trước tình huống này, Quỷ bị chựng lại (Quỷ siêu wậy gặp đại cao thủ rùi!!!). Mặt bắt đầu hơi.......đo đỏ.

- Cậu....... đang nói linh tinh jì dzị?

Vương Tử đưa tay lên chạm vào 2 bên má đang dần ửng đỏ lên của Quỷ, anh chàng nói bằng giọng ngọt ngào và nụ cười đầy mê hoặc:

- Mặt cậu đỏ lên, trông...thật dễ thương. Quỷ Quỷ, cậu đáng yêu thật. (Thiệt ra t/g kũng hok bik là anh chàng này túm lại đang nói thật hay đùa nữa????)

Thình...thịch....

[C-biz] True love

Tim Quỷ Quỷ bắt đầu đập và càng lúc càng đập mạnh hơn. Đc thể, Vương Tử càng lúc càng tiến gần về phía Quỷ Quỷ...từ từ nhắm mắt lại....đôi môi bắt đầu kề vào môi Quỷ. Quỷ Quỷ kũng từ từ khép 2 hàng mi lại...và.... (Xí khoan! Chưa có đụng đâu nhe pà kon. Kái jì kũng fải từ từ, đừng có nóng!!)

- HA HA HA HA HA. - Vương Tử đột nhiên phá lên cười - Nhịn hết nổi rồi. HA HA HA.....Cười chết mất....Đúng là con Quỷ ngốc mà....Cậu dễ thương thật nhưng đó là khi mặt cậu bớt mập đi....HA HA HA....(Cha này chơi ác wé! Độc chiêu thiệt!!!)

Kòn Quỷ Quỷ, mặt cô nàng nóng bừng bừng lên. Đầu bốc khói...giống như núi lửa sáp phun trào dzị đó. (Vố này pị lừa đau wé muh)

- Cậu....cậu....kái tên mắc toi này. Cậu....grừừừừ.....Ui, tức chít mất....- Quỷ Quỷ liếc Vương Tử bằng ánh mắt toé lửa trong khi anh chàng đang ôm bụng cười nhạo cô.

Đột nhiên Vương Tử kéo Quỷ Quỷ nằm xuống bãi cỏ núp sau bụi rậm. Quỷ nằm phía trên người Vương Tử. Một lần nữa, mặt 2 người lại kề sát nhau. Quỷ Quỷ nói bằng giọng bực tức:

- Cậu điên ah. Lại định làm jì nữa đây hả? Muốn tui cho cậu một trận hok?....úi...

Vương Tử lấy tay bịt miệng Quỷ lại và nói nhỏ với cô:

- Suỵttttt! Vặn nhỏ cái volum của cậu lại đi. Thầy Hàn Thiết đang đến kìa. Để thầy bắt gặp chúng ta cúp tiết ra đây ngồi là chết chắc. Cậu thích thì đi chết một mình đi. Tôi ko ham đâu.

[C-biz] True love

Quỷ Quỷ hơi ló đầu lên để nhìn cho kỹ thì....

- Má ui, đúng là ổng rùi.

Nói xong, cô nàng vội vàng nằm sát vào người Vương Tử, càng thấp càng tốt để ông thầy hok fát hiện ra họ. (Chú thik là jì chỗ núp tốt nhất này chỉ đủ cho 1 người nên mới có kái kiểu chồng lên như dzị. Bụi cỏ rất cao nên đủ che. Chỉ cần đừng ló đầu lên cao wé là OK!)

Thình.....thịch......Tim Quỷ Quỷ lại bắt đầu đập

"Đáng ghét...seo tim mình cứ đập mãi thế này.....Mình hok thik muh....mình hoàn toàn hok thik cậu ta...mình ghét kái cảm giác này....Nhưng.....nhưng thật sự...trông cậu ta...công nhận là rất đẹp trai...Nếu bỏ qua kái bản tính xấu xa của Vương Tử thì mình buộc thừa nhận là cậu ta có nhiều người theo đuổi cũng chẳng có jì là lạ....Ariel..và cả Tiểu Huân nữa...kũng nằm trong số đó mà...."

[C-biz] True love

- Này, Quỷ ngốc! - Vương Tử đột nhiên gọi cắt ngang dòng suy nghĩ của Quỷ Quỷ làm Quỷ giật mình

- Hả? Kái jì?

- Thầy Hàn đi nãy giờ rồi mà sao cậu cứ ngẩn ra thế hả? Bộ tôi đẹp trai dữ vậy sao?

- Xììììì - Quỷ Quỷ trề môi "Mình fải rút lại những suy nghĩ lúc nãy mới đc....tên này đúng là một kẻ mắc chứng tự cao bẩm sinh hok có thuốc chữa."

- Quỷ Quỷ ngốc! Cậu ăn gì mà nặng thế? Mặt cậu đã mập nên tôi biết cậu rất nặng rồi, ko ngờ cậu còn nặng hơn tôi tưởng nữa. Cậu có xuống khỏi người tôi ko hả?

Wên mất là nãy giờ đang nằm trên người Vương Tử nên khi nghe cậu nói vậy, Quỷ Quỷ liền đứng dậy khỏi người cậu. Trong lòng vẫn còn bực tức vì bị mắng:

- Cậu đúng là kẻ xấu xa trên đời hiếm có. Thật hok thể nói chiện tử tế dzới một kẻ như cậu đc.

- Thì trước đây cậu cũng có bao giờ nói chuyện tử tế với tôi đâu. - Vương Tử đáp trả lại nhanh chóng.

- Cậu.... (Hix, má cứng họng rùi)...."Nói chiện dzới tên đáng ghét này chắc có ngày mình tăng huyết áp wé"

- Sao thế? Đứng họng rồi hả, Quỷ ngốc? Ko ngờ cậu lại nghèo nàn ngôn ngữ như vậy. Có cần tôi cho vay ko? - Vương Tử liên tục "tấn công" Quỷ Quỷ khiến....Hix. Quỷ đơ lun (Gặp t/g chắc giơ cờ trắng đầu hàng lâu rùi!!!)

[C-biz] True love

- ĐỦ RÙI NHA! - Hết chịu nổi sự đùa cợt của Vương Tử, Quỷ Quỷ bực tức đứng dậy

- Chịu thua rồi hả Quỷ ngốc? - Vương Tử nói một cách mỉa mai kèm theo nụ cười chết người (nhưng hok si nhê jì dzới Quỷ hít)

- Tui hok rảnh ở đây đôi co dzới một kẻ đáng ghét, xấu xa, tồi tệ như cậu. Loại con trai như cậu nên chít đi thì hơn. Cầm lấy nak...

Quỷ Quỷ ném một thứ vào người Vương Tử.

- Quỷ ngốc! Cái gì đây? - Vương Tử nhặt nó lên.

- Là thư tỏ tình của Ariel - bạn tui. Cậu lo mà đọc đi. Hừ.

Nói rùi, Quỷ bực mình bỏ đi.

REEEEEEEEENG.....REEEEEEEEEEENG...........Đúng lúc ấy, tiếng chuông trường vang lên báo hiệu tiết học cuối kết thúc.

[C-biz] True love

- Quỷ ngốc! Cậu đúng là một cô gái thú vị. Lần đầu tiên mình có cái cảm giác này. Chà, hôm nay thế là mất 1 tiết để ngủ rồi! - Vương Tử nói một mình sau đó cậu đứng lên và trở về lớp.

.............................................

- Thật xui xẻo. Đúng là xui tận mạng muh, khi ko mình lại gặp kái tên đáng ghét đó. Cứ mỗi lần gặp cậu ta là có chiện để cãi nhau. Cãi với cậu ta khiến mình mún điên đầu lên. Đúng là đồ sao chổi. Vương Tử là tên tồi tệ hại, Vương Tử là đồ sao chổi. Cậu nên chít đi cho rùi, sống lèm jì cho chật đất. Tốt nhất là cậu nên biến mất đi, dừng để tui fải nhìn thấy kái bản mặt đáng ghét của cậu nữa. Ariel kũng lạ thật, đi thích kái loại người xấu xa như dzị...đúng là hok thể hiểu nổi. Tức wé! Tức wé đi thui. Ngày nào kũng gặp những chiện như dzị chắc mình tăng xông lun wé!

[C-biz] True love

Quỷ Quỷ vừa đi vừa giậm chân dzà kèm theo những lời **** rủa Vương Tử.

- ĐỨNG LẠI!

Trước mặt Quỷ Quỷ là một đám con gái kèm theo vài thằng con trai (tổng cộng khoảng hòm hòm gần 20 đứa) đứng chặn đường cô khiến Quỷ hơi ngạc nhiên

- Mí người là ai?

- BẮT NÓ ĐI! - Đứa con gái đứng đầu (Chắc là chị Đại) ra lệnh.

Ngay lập tức, cả đám xông vào kéo Quỷ Quỷ vào một góc nhỏ.

- Buông tui ra coi. Mí người lèm jì dzị? - Quỷ tức giận giãy giụa liên tục.

Đứa đứng đầu chỉ tay vào mặt Quỷ nói:

- Mày nghĩ mày là ai chứ hả con kia? Ai cho mày có cái quyền lên giọng với Vương Tử thế hả? Tụi tao thấy mày chướng mắt lắm có biết ko?

Lập tức đám còn lại bắt đầu hùa nhau chỉ trích Quỷ:

- Mày là đứa ko biết xấu hổ. Nói đi, mày đã làm jì khiến Vương Tử hôn mày chứ?

- Nhớ lại là muốn ứa gan.

- Chỉ là một con ngốc đứng hạng bét mà cũng đòi trèo cao hả? Có biết Vương Tử là ai ko?

- Cỡ như mày, cậu ấy chỉ đùa chơi chút thôi. Mày đừng tưởng cậu ấy hôn mày nghĩa là cậu ấy thích mày.

- Đáng ghét! Cho nó một trận đi!

- Đúng! Cho nó một trận đi!

- BỘ CÁC NGƯỜI BỊ ĐIÊN HÍT RÙI HẢ? - Quỷ Quỷ tức giận hét lên. - Mí người tưởng tui thik đc kái tên kiêu ngạo đó hôn ư? Đùa hả? Níu thik thì mí người đến tìm cậu ta mà nói chiện. Kòn tui thì hok rảnh đâu.

Con nhỏ cầm đầu ngoắc tay ra hiệu:

- Im miệng mày lại đi! Bọn bay, xông lên cho nó một trận đi để nó biết thế nào là lễ độ!

Lập tức, cả đám xông dzô đánh hội đồng Quỷ Quỷ.

Nhưng Quỷ nhà ta đâu có vừa......

BỤP........ BỤP...BINH...... BỐP...CHÁT!.....

Chỉ sau 5 phút........

- Ui...kon...kon nhỏ này....ghê gớm wé...

- Ê ẩm....hết...cả người.....rùi...

- Nó....đúng....đúng... là...... đứa... đứa...dữ dằn muh

Nguyên một đám đìu bị Quỷ Quỷ xử đẹp hít. Cả bọn nằm la liệt dzới bộ dạng cực kỳ thảm hại (Hix, pà nì bạo lực wé!!!!!)

Quỷ Quỷ phủi tay:

- Tui nói lần cuối nha. Tui chẳng có cảm giác jì dzới kái tên Vương Tử đó đâu. Đừng tìm tui mà gây chiện nữa, níu hok thì đừng có trách. Quỷ Quỷ này hok dễ bị bắt nạt đâu. Nhớ đó!

Nói rùi, Quỷ cầm cặp lên dzà đi dzìa....

"Thật là bực bội ah......Đúng là hễ cứ dính vào tên đó là mình lại gặp xui xẻo."

-------------------------------------

Chiều hôm ấy...........

Tại nhà Ariel.......

[C-biz] True love

- QUỶ QUỶ! QUỶ ĐÃ ĐƯA CHO VƯƠNG TỬ RÙI SEO?

- Uh! Đưa rùi. Hài lòng chưa má hai.

- UI, TUYỆT WÉ!

- Uh thì tuyệt, chỉ đối dzới Ariel thui hà. Kòn dzới Quỷ nó là ác mộng. Nói trước nghen, đây là lần cuối cùng đó. Đừng mơ có lần thứ hai. Kái tên kiêu ngạo đó, Quỷ hok mún dây dưa dzô cậu ta nữa đâu.

[C-biz] True love

- OK! À mà Quỷ nak....Umm....cậu ấy....Vương Tử đó....cậu ấy...có nói jì hok.

- Nói jì á hả?...Ummm....hình như là....hok. Thấy tên đó cứ cười cười hok hà. À mà cậu ta chưa có đọc thư của Ariel đâu. Chắc tính dzìa nhà mới đọc.

- Dzị hả? Nhưng hok sao...cậu ấy nhận là tốt rùi. Bi giờ tụi mình đi chơi đi....Ariel fải khao Quỷ để trả ơn mới đc. Dù jì thì Quỷ kũng đã jì Ariel muh đột nhập dzào nhà hội trưởng học sinh lấy lại thư lại kòn đưa cho Vương Tử nữa chớ. Công này đáng đc thưởng.

- OK! Koi như công sức của Quỷ hok uổng. Ka ka... (Pả mừng ra mặt lun =.=)

...........................

- Woa! Hôm nay thời tiết thật đẹp. - Mặt Ariel rạng rỡ hẳn lên, cô nàng vươn vai một cách thoải mái.

- Koi kà...Thấy gúm wé! Người ta chỉ mới nhận thư thui nha bà. Nhận lời hay chưa tui hok chịu trách nhiệm đâu đó.

- Hok seo! Cậu ấy chịu nhận đã là may mắn lém rùi. Quỷ hok bik chớ thư tỏ tình dzới cậu ấy nhét đầy cả ngăn tủ mà có bao giờ cậu ấy đến lấy xem đâu. Thư của Ariel đến đc tay cậu ấy đã là hơn người khác rùi. Ít ra cậu ấy kũng bik đc tấm lòng của Ariel. Như dzị chẳng fải là wé tuyệt rùi seo?

- Haizzzz....- Quỷ Quỷ thở dài mà hok hiểu lý do (=.=)!!!!!!

[C-biz] True love

Ariel vỗ vai Quỷ:

- Thui, tươi tỉnh lên koi. Bi giờ tụi mình đi ăn chè ha.

- Đi liền! - Mặt Quỷ tươi rói trong nháy mắt (Cứ nhắt tới ăn là 2 mắt sáng hơn hai viên kim cương nữa =.=')

..................

- Đó chẳng fải là bộ đôi xấu xí Quỷ Quỷ dzà Ariel seo? - Từ phía sau chợt có tiếng người gọi 2 cô nàng khiến cả 2 (bực mình) way lại

- AI ĐÓ? - Đồng thanh.

- Là tui nak!

Một cô gái điệu đàng mặc cực kỳ sành điệu ra dáng một tiểu thư giàu có đang khoác tay một anh chàng kũng hok kém độ xì-tai bước đến cạnh Quỷ Quỷ dzà Ariel.

- Là...là cậu seo? Ariel há mốc miệng ra

- Nana! - Quỷ Quỷ ngạc nhiên thốt lên.

- Lâu wé hok gặp, trông hai đứa cậu vẫn ngớ ngẩn như ngày nào.

[C-biz] True love

T/g: Nana - bạn hồi học cấp 2 dzới Ariel dzà Quỷ Quỷ - Một cô gái đỏng đảnh, điệu đàng, cực kỳ say mê thời trang. Là kình địch trong lớp dzới Ariel dzà Quỷ Quỷ bởi "bất đồng quan điểm" dzà vô số lý do từa lưa hột dưa khác nữa. Sau khi tốt nghiệp cấp 2, gia đình Nana chuyển sang nước ngoài sinh sống.......

Bị **** xỏ, Ariel & Quỷ Quỷ dzô kùng bực tức nhưng 2 cô nàng vẫn làm ra vẻ tươi cười.

- Tụi này kũng dzị! Cứ tưởng cậu chít dí ở xó nào rùi chớ. Ai dè vẫn kòn trơ mặt ra đây, bất ngờ ghê! - Quỷ Quỷ xỏ lại.

- Trông cậu koi bộ càng ngày càng lạ đi rùi đó. Nhìn hoài mà dzẫn hok ra, ban đầu Quỷ Quỷ hok nói tui cứ tưởng con nhỏ nào dzừa đi bệnh viện dzìa đó chớ! - Ariel kũng hok dzừa.

[C-biz] True love

Nana bắt đầu nóng mặt nhưng kũng làm ra vẻ như ko:

- Tất nhiên là con mắt quê mùa của 2 cậu nhìn làm jì ra bổn tiểu thư đây. Tui bik là càng ngày tui càng xinh đẹp ra rùi, hok cần 2 cậu fải khen wá lời như dzị. Trông 2 cậu vẫn là một cặp đôi thân thiết như ngày nào ấy nhỉ? Đúng là tôm luôn đi với tép(Nana chỉ sang anh chàng đứng bên cạnh). Đây là Ngô Tôn - bạn trai của tui. Tui dzới anh ấy wen nhau ở Anh. Anh ấy kũng là thiếu gia của một công ty lớn ở Đài Loan.

Ngô Tôn lịch sự chìa tay ra trước mặt Quỷ Quỷ dzà Ariel mỉm cười nói

- Xin chào! Tôi là Ngô Tôn, rất vui đc quen biết với 2 cô.

Ariel nghĩ thầm "Anh chàng này trông kũng lịch thiệp wé chớ. Gương mặt trông kũng khá đẹp trai, dzị mà wen dzới kon nhỏ Nana chảnh hơn kon cá cảnh này thì uổng wé"

[C-biz] True love

Quỷ Quỷ ngó lơ: - Xin lỗi, tui hok wen bắt tay người lạ.

Nana hơi bực tức:

- Thui đi Ngô Tôn, anh chấp nhất jì hai kon nhỏ nhà quê này. Tụi nó lèm jì bik thế nào là lịch sự.

Quỷ Quỷ trề môi: - Hình như cậu hok bik thế nào là phân biệt tốt xấu rùi. Tụi tui chỉ lịch sự dzới những người nào cần lịch sự thui.

- Bởi thế nên.....À..quên mất. Quỷ Quỷ này (đột nhiên đổi giọng nhẹ nhàng là bik chuẩn bị có chiện rùi đó =.=)...Nếu tui nhớ hok lầm thì....hồi học cấp 2, cậu chưa hề có ai chủ động làm quen thì fải. Kũng fải thui, hồi đó chúng ta còn nhỏ mà, tui xinh đẹp như dzị, nhìu người theo đuổi cũng là chiện đương nhiên, cậu chẳng có ai kũng chẳng có jì đáng nói. Nhưng mà...đừng nói dzới tui là đến bây giờ cậu kũng chẳng có ma nào thèm để ý chứ.

Tự dưng bị nhắc đến chuyện tình cảm, Quỷ Quỷ hơi bối rối (dzì đúng là pả chưa có "ma nào thèm để ý" muh)

- Liên....liên wan jì đến cậu chớ? Chiện của tui đâu cần cậu tốt bụng hỏi thăm.

Ariel nhảy dzô "yểm trợ": - Đúng, Quỷ Quỷ đâu fải là đứa hay khoe khoang như cậu đâu. Dzới lại, tại seo Quỷ fải nói dzới cậu chứ?



[C-biz] True love

Nana cười nham hiểm:

- Thì tui chỉ wan tâm, lo lắng zị thui. Đằng nào chúng ta kũng từng là "bạn" mà. À mà thôi, Quỷ Quỷ .....nếu như đến giờ cậu vẫn chưa có anh chàng nào thèm ngó đến thì kũng hok sao. Tui thông cảm cho một đứa ngoại hình tầm thường, đầu óc mít đặc như cậu mà. Chuyện ko có bạn trai kũng hok có jì là to lớn lắm đúng hok Quỷ Quỷ?

Quỷ Quỷ nắm chặt lòng bàn tay, môi mím lại. Gương mặt đang rất tức giận.

Ariel thấy dzậy liền cứu bồ:

- Ai nói dzới cậu là Quỷ Quỷ chưa có bạn trai chứ?

Câu nói của Ariel khiến hok chỉ Nana mà cả Quỷ Quỷ kũng giật mình hết hồn. Quỷ Quỷ thúc nhẹ vào tay Ariel nghiêng người wa nói nhỏ: - Ariel đang nói jì dzị? Pộ mún hại chít Quỷ hả?

Ariel nói nhỏ lại dzào tai Quỷ Quỷ: - Hok seo đâu, cứ nói đại dzị đi. Nó lèm seo bik đc.

- Thật dzị seo? - Nana hỏi lại dzới vẻ mặt nghi ngờ.

- Thật! - Ariel mạnh miệng nói - Bạn trai của Quỷ Quỷ đẹp trai cực kỳ, gia đình dzô kùng giàu có. Anh ta lại kòn thông minh vô đối. Rất nhìu cô gái chít mê anh ta, nhưng muh...he he, anh ấy chỉ thik mình Quỷ Quỷ thui ah.

Mỗi từ Ariel thốt ra lèm Quỷ Quỷ lùng bùng hết lỗ tai, cô nghĩ thầm "Nhỏ Ariel này nổ wé xá. Chắc kiếp trước nó chuyên bán thuốc nổ wé! Nổ kũng dzừa dzừa thui, lèm jì muh chơi nguyên quả bom dzị chớ"

[C-biz] True love

Nana hơi nhíu mày chợt ánh mắt cô nàng hiện lên một ý nghĩ tinh quái

- Woa! Dễ sợ thật. Tui thật hok ngờ đó. Quỷ Quỷ ah. Hok ngờ trông cậu tầm thường như dzị mà lại có bạn trai tuỵệt vời đến như thế. Tui thật sự rất muốn gặp đó.

- HẢ? - Ariel dzà Quỷ Quỷ đồng thanh dzới kon mắt chữa O kái miệng chữ A.

- Seo dzị? Bộ có jì hok đc ah? - Nana bik mình đã đoán đúng nhưng vẫn cô tình làm ra vẻ ngây thơ. "Mình bik ngay mà. Tưởng lừa đc tui hả? Nhỏ Quỷ Quỷ này đc một thằng tầm thường để ý đến là may mắn lém rùi. Lại kòn đẹp trai, thông mình, giàu có. Cỡ đó ai thèm ngó đến nó. Tui đâu fải kon ngu như máy người"

- Hok fải....là hok đc....mà...mà là...- Quỷ Quỷ lắp bắp

Ariel: - Mà là cậu ấy...à..cậu ấy rất...rất bận.

Quỷ Quỷ: - Đúng! Cậu ấy rất hay bận...nên gặp cậu thì...Dzới lại cậu ấy hok thik gặp người lạ.

Nana mỉm cười gian xảo:

- Tiếc thật, nhưng nếu tui cứ mún gặp thì seo? Nếu hok gặp thì làm seo tui bik đc....2 cậu đang nói thật...hay nói dối.

Nana cố tình nhấn mạnh 2 chữ "nói dối" khiến Quỷ Quỷ toát mồ hôi hột "Kon nhỏ này....nó quyết moi cho ra sự thật...Chán wé...Ariel cứ ham nổ cho lắm dzô, để cuối kùng mình chịu trận như dzị"

Ariel kũng đang lo lắng hok kém "Mình hok lường đc tình huống này. Nhỏ Nana tính lèm tới đây muh...Bi giờ lèm seo ta?"

Cả Quỷ Quỷ lẫn Ariel ko ai nói một lời. Gương mặt cả 2 tỏ vẻ lo lắng, Nana đắc chí, cô nàng đứng khoanh tay lên mặt

- Sao tự nhiên á khẩu hết rùi dzị? Haizzzz, tui bik ngay mà, từ xưa đến nay 2 cậu lúc nào kũng chỉ là những đứa bịp bợm. Quả nhiên là tui đoán ko sai. Đúng là lũ ngốc thích lừa đảo.

[C-biz] True love

Quỷ Quỷ tức giận: - Ai lừa đảo chứ? Cậu muốn thấy bạn trai tui ư? Đc! Tui sẽ dẫn anh ta đến cho cậu xem.

- OK! Tui chờ xem cậu sẽ giở trò jì. Chủ nhật tuần này, cậu hãy đưa bạn trai giàu có, thông minh, đẹp trai của cậu đến quán Bar Rainbow đi. Nơi đó nổi tiếng sang trọng chắc cậu biết đấy chứ? À wên, đứa quê mùa như cậu thì làm seo bik đc. Nhưng chắc anh chàng người yêu của cậu bik đấy chứ, đúng ko? Tui sẽ dẫn bạn bè của tui chờ cậu ở đó. Nhưng nói trước, nếu như các cậu nói xạo thì...

- Thì...thì... seo chứ? - Quỷ Quỷ hồi hộp

- Thì cậu phải...... mặc Bikini đi khắp quán Bar và phục vụ cho bạn của tui. OK! Haizzz, mặc dù thân hình cậu thừa bik là chẳng có jì hấp dẫn. Nhưng thui, kệ...Thế nào? Dám hok?

[C-biz] True love

- Tại seo tui fải đồng ý dzới cậu chớ?

- Đúng! Mắc jì Quỷ Quỷ fải đồng ý dzới cậu? - Ariel xen dzô.

- Tuỳ thôi, nếu là thật thì các cậu sợ jì? Kòn nếu ko đồng ý thì chứng tỏ 2 người các cậu là 2 đứa lừa đảo, dối trá. Tui bik trước là 2 cậu sẽ từ chối mà. Ko sao, đằng nào thì trước giờ các cậu kũng đã là những đứa chẳng ra jì rồi. Ko ai thèm để ý cũng hok có jì là lạ. Ngô Tôn, chúng ta về đi. Em làm anh mất thời gian rùi đúng hok?

Nói xong, Nana kéo tay Ngô Tôn đi.

- KHOAN ĐÃ! - Quỷ Quỷ gọi lại.

- Chiện jì nữa đây hả đồ lừa đảo ngu ngốc? - Nana way lại nhìn Quỷ bằng ánh mắt chế nhạo.

Quỷ Quỷ dzô kùng tức giận:

- Cậu mau rút lại những lời nói đó đi!

- Tại seo chứ? Chẳng lẽ cậu đồng ý rùi ah?

- Đúng! Đc thui, hôm đó tui sẽ đưa bạn trai đến. Lúc đó thì tới lượt cậu fải mặc Bikini và lên nhảy đó. Thế nào?

Lời tuyên bố của Quỷ Quỷ khiến Ariel kũng há miệng ra ngạc nhiên. Kòn Nana thì bắt đầu hăng máu.

- Đc! Có jì mà hok dám. Chơi luôn. Để koi cậu sẽ làm trò jì. Chờ đó! Hừ, Chúng ta đi, Ngô Tôn.

Lúc Nana đi rùi thì....Quỷ nhà ta kũng hạ hoả, lúc này thì.......

- Á Á Á, Quỷ đã nói jì dzị Ariel?

[C-biz] True love

Ariel thở dài: - Haizzzz, Hok ngờ Quỷ kòn liều mạng hơn cả Ariel nữa. Bi giờ thì hay rùi, lúc đó bị con nhỏ Nana đó hành hạ thì Ariel kũng pó tay lun. Quỷ chuẩn bị tinh thần mà mặc Bikini đi. a cho lời khuyên nak, tranh thủ kòn mấy bữa nữa mới tới. Ráng....giảm cân đi!!!!! (=.=)

Đang đi trên hành lang thì.....

Ủa? Kái jì đây? - Ánh mắt Quỷ chạm fải một vật nằm trên đường. Một sợi dây chuyền có mặt hình giọt nước làm bằng pha lê màu xanh biển - Woa! Dây chuyền đẹp wé...lấp lánh ánh xanh biếc đẹp chưa nak....đẹp wé đi mất....Hì, đeo thử xem...

Thích thú trước sợi dây chuyền đẹp đẽ, Quỷ Quỷ háo hức đeo nó vào cổ. Nó hơi khó đeo nên mãi Quỷ mới đeo nó vào cổ đc.

Cô nhìn ngắm nó và cảm thấy nó thật tuyệt. Ngắm nhìn một lúc, Quỷ Quỷ lại tiếp tục đến phòng hội trưởng

[C-biz] True love

...........................

CẠCH!

Quỷ Quỷ từ từ mở cánh cửa phòng hội trưởng ra....

- Có ai ko đó? - Quỷ Quỷ khẽ gọi.

Chỉ có sự tĩnh lặng đáp lại câu hỏi của cô. Quỷ đưa mắt quan sát khắp căn phòng, cô tiến đến một chiếc bàn với hàng đống những xấp hồ sơ, tài liệu cùng với một chiếc máy tính đặt trên đó và phát hiện ra...có người. Là Arron.......

Anh chàng đang gục đầu ngủ một cách ngon lành trên bàn. Mái tóc che đi một nửa gương mặt nhưng vẻ đẹp vẫn toát ra khiến Quỷ Quỷ bị thu hút, cô nhìn chằm chằm vào Arron và ngắm khuôn mặt cậu khi ngủ....

[C-biz] True love

"Cậu ta...thật sự đẹp trai wé....Trông cậu ta khi ngủ cứ như một thiên thần dzậy, nhìn hiền lành...đáng yêu như một đứa trẻ....chẳng còn vẻ lạnh lùng, u ám giống lúc bình thường....Hàng lông mi thật dài...đôi môi cũng rất quyến rũ....làn da mịn màng...mình muốn chạm vào wé..."

Quỷ Quỷ khẽ đưa tay chạm vào mặt Arron....cô chạm vào mắt, sóng mũi....xuống môi...chợt nhớ lại lúc Arron phát bệnh mà cưỡng đoạt nụ hôn đầu của cô, Quỷ giật mình và vội rút tay ra.

"Mình đang lèm jì dzị? Lỡ như cậu ta tỉnh dậy...thấy mình đang chạm vào mặt cậu ta...rùi...ui, chắc mình độn thổ mất...Dù cậu ta có thu hút đến mức nào thì khi thức dậy kũng chỉ là một kẻ lạnh lùng, đáng ghét mà thui....Quỷ Quỷ, đừng nghĩ nhìu nữa...."

- Ê! Dzậy đi! Đừng có ngủ nữa! - Quỷ Quỷ lay nhẹ vào vai Arron để gọi cậu dậy.

Cái lay nhẹ của Quỷ ko khiến Arron tỉnh giấc, cậu vẫn say ngủ thậm chí một chút cử động nhỏ cũng ko.

- Dzậy đi!...Đừng ngủ nữa! Dzậy koi....- Quỷ lay mạnh hơn

Lần này, Arron khẽ trở nhẹ mình, cậu làu bàu trong miệng: - Để yên đi!

Gọi mãi mà Arron vẫn ko dậy khiến Quỷ Quỷ bắt đầu bực mình

- Giờ mình mới hiểu tâm trạng của chị Joe khi gọi mình dzậy...chị Joe iu wí, tự nhiên em thương chị wé ah....kái tên mắc toi, ngủ riết ah...Dzậy mau hok thì bảo? Dzậy...dzậy đi!!!

Quỷ Quỷ la to vào tai của Arron làm nét mặt cậu trở nên khó chịu trong khi mắt vẫn nhắm nghiền lại

- Để yên...tôi đang ngủ!!! - Arron nói bằng giọng hơi bực mình.

- Đã nói là dzậy muh....dzậy ký kái này chút đi...dzậy koi....- Quỷ Quỷ vừa la vừa lấy tay lay mạnh vào vai Arron

Arron đột nhiên nắm lấy tay Quỷ và....hôn lên môi cô một nụ hôn nhanh chóng khiến Quỷ Quỷ ngây người ra vì quá bất ngờ. Kòn anh chàng thì tiếp tục ngủ. Chỉ 30s sau......

[C-biz] True love

- AAAAAAAAAA. TÊN HÁO SẮC! ĐỒ XẤU XA!

Quỷ tức giận hét lên, hai tay ko ngừng đấm mạnh vào người Arron buộc cậu ko muốn dậy kũng fải dậy. Thấy Quỷ đang đánh vào người mình liên tục, Arron hất tay Quỷ ra bực tức nhìn cô nói:

- Cậu đang làm gì ở đây thế? Ai cho cậu vào đây? Lại còn đánh tôi nữa.

- Kòn nói nữa hả? - Quỷ Quỷ nhìn Arron bằng ánh mắt hình viên đạn - Cậu là đồ háo sắc, khi ngủ kũng háo sắc. Thầy Kingone bảo tui đem chồng tài liệu này đến đây, kòn bảo tui đưa tờ giấy này cho cậu ký. Thấy cậu ngủ...tui chỉ mún kêu dzậy....thế mà...cậu...cậu lại hôn tui. Sao cậu dám hôn tui chứ? Đồ đáng ghét, xấu xa...

Arron nhíu mày: - Asssss.....Sao lúc nào tôi cũng cứ phải dây vào cậu thế này chứ?

- Tại cậu chứ tại ai....cậu đúng là khó ưa muh...Tức wé đi! - Quỷ cáu

- Thầy Kingone bảo cậu đem đến đây lúc nào mà bây giờ cậu mới đến hả con Quỷ ngốc kia.

- Thì....thì tại tui có chiện bận...nên...trễ chút xíu đó muh. - Quỷ nói lí nhí

[C-biz] True love

Arron cười nhếch miệng: - Đồ ngốc như cậu thì có chuyện gì mà bận....- Chợt Arron nhìn thấy sợi dây chuyền trên cổ của Quỷ Quỷ, cậu liền đứng dậy và cầm lấy mặt sợi dây chuyền đó với vẻ mặt kinh ngạc

- Cậu lèm jì dzị? - Quỷ gỡ tay Arron ra khỏi sợi dây chuyền vì Arron kéo nó làm cổ Quỷ đau.

Arron vội vàng lục trong túi quần để tìm một vật gì đó. Cậu nhìn Quỷ Quỷ hỏi bằng giọng hơi hốt hoảng:

- Ở đâu cậu có sợi dây chuyền này?

- Thì....tui nhặt đc. - Quỷ trả lời, cô vẫn ko hiểu Arron đang muốn nói gì

- Mau trả nó cho tôi. Nó là của tôi! - Arron định giật lấy sợi dây chuyền trên cổ của Quỷ Quỷ nhưng cô đã lùi về phía sau ra vẻ ko đồng ý.

[C-biz] True love

- Tại seo tui fải đưa nó cho cậu chớ? Nó là do tui nhặt đc muh.

- Nhưng nó là của tôi. - Arron bắt đầu cáu

- Lấy jì lèm bằng chứng nói nó là của cậu. - Quỷ Quỷ cãi lại.

- Cậu.....- Arron tức giận nhưng ko thể nói gì đc bởi đúng là chẳng có jì chứng minh sợi dây chuyền đó là của cậu. - Đc rồi! cậu muốn bao nhiêu? Tôi sẽ mua lại nó, cậu ra giá đi!

- Tui hok mún bán. - Quỷ lắc đầu một cách bướng bỉnh.

- Chứ cậu muốn như thế nào mới chịu trả lại cho tôi? Đừng để tôi phải dùng đến vũ lực với cậu đấy - Arron thật sự tức giận.

- Cậu thật dzô dziên, tui hok mún đưa. Nó là của tui. - Quỷ Quỷ lè lưỡi trêu Arron rùi chạy biến mất

Arron định đuổi theo nhưng bị vướng chiếc bàn cộng thêm tốc độ chuồn của Quỷ quá nhanh khiến cậu biết rằng ko bắt kịp đc.

- Hừ! - Arron ngồi xuống ghế đấm lên bàn tỏ vẻ giận dữ.

[C-biz] True love

--------------------------------------

- Quỷ Quỷ! Lúc nãy Quỷ đi đâu mà giờ mới dzô lớp? - Ariel hỏi ngay khi Quỷ Quỷ mới ngồi xuống ghế.

Quỷ thở dài: - Haizzzz....

- Quỷ có nghe Ariel hỏi jì hok dzị?

- Thầy Kingone bảo Quỷ đưa tài liệu xuống phòng hội trưởng...thế mà kái tên đáng ghét đó lại.....

- Tên đáng ghét nào?.....ý Quỷ nói là hội trưởng học sinh Arron đó hả? Lại seo?...cậu ta lèm jì Quỷ....Hok fải là...- Ariel bắt đầu tò mò.

[C-biz] True love

- Hok có jì hít.....- Quỷ lắc đầu để giấu đi chuyện bị kiss ban nãy.

- Hok có jì thật hok? - Ariel nhìn Quỷ dzới ánh mắt hơi nghi ngờ

- Thật muh.

- Dzị Quỷ lo tới đâu rùi...

- Lo kái jì?

- Thì...- Ariel nói nhỏ dzào tai Quỷ Quỷ. - Thì kái dzụ đó đó, kái dzụ muh kon nhỏ Nana bắt Quỷ lèm đó.

- Ờ ha....nó Quỷ mới nhớ...thui chít rùi....Quỷ thật sự hok bik lèm seo hít ak. - Quỷ Quỷ lo lắng khi nhớ đến vụ cá cược của mình và Nana.

- Chiện wan trọng như dzị mà Quỷ hok lo lắng jì hít. Bộ mún mặc Bikini làm trò cho nó hả? Nhỏ đó hẹn tới chủ nhật mà hôm nay đã là thứ 6 rùi. Dzị là chỉ kòn 2 ngày nữa để cho Quỷ tìm bạn trai thui. Quỷ tính seo?

- Quỷ.....Quỷ.....Quỷ kũng hok bik nữa.

[C-biz] True love

- Hay Quỷ nhờ một người nào đó đóng giả đi. Jiro....cha này loại...ăn nói ngốc nghếch như dzị là bị lộ liền. Ngao Khuyển....out lun...nhìn là bik hok đc rùi....Tiểu Kiệt...càng chít...Uy Liêm...ngờ nghệch wé. A Vỹ....kũng hok đc...Tiểu Dục....chỉ có Tiểu Dục là kòn đc. Ủa mà hôm nay rõ ràng Ariel thấy Tiểu Dục có đến lớp muh, seo đi đâu mất tiêu rùi kà. Cả Tiểu Huân kũng hok thấy lun.

Nét mặt Quỷ Quỷ thoáng buồn:

- Tiểu Dục hok đc. Cậu ấy dzới Tiểu Huân chính thức wen nhau rùi. Hôm nay Quỷ đã chứng kiến...Dzới lại, tạm thời Quỷ hok mún thấy Tiểu Dục....

- Dzị hả?....umm......

Dzị là...trong suốt cả một ngày học, Quỷ Quỷ hầu như chẳng nhét đc chữ nào dzô đầu. Trong đầu cô chỉ chứa toàn hình ảnh của Tiểu Huân và Tiểu Dục, hình ảnh bị Arron hôn, hình ảnh Nana đang cười nhạo cô và cả lời thách thức đó nữa. Biết bao nhiêu chuyện dồn dập xảy đến khiến đầu Quỷ muốn nổ tung.

...........................................

Vừa về đến nhà, Quỷ Quỷ quẳng ngay chiếc cặp xuống bàn rồi nằm liền lên giường nhắm mắt lại định ngủ một giấc cho đỡ mệt mỏi thì........

- Quỷ Quỷ! - Ariel mở cửa phòng Quỷ ra và ngồi xuống

- Ariel đó hả? - Quỷ trả lời với giọng điệu mệt mỏi.

[C-biz] True love

- Quỷ vẫn kòn lo hả?

- Tất nhiên là phải lo rùi...Quỷ đang lo mún chít đây nak

Ariel cúi mặt xuống: - Ariel xin lỗi...tất cả kũng tại Ariel. Nếu như lúc đó Ariel hok nói xạo....thì..thì bi giờ Quỷ kũng hok fải mệt mỏi như dzị.

- Seo tại Ariel đc? Là tại Quỷ mới đúng...níu như Quỷ hok nhận lời mà chịu nhịn chút xíu thì....

- Haizzzz - Cả 2 cùng thở dài.

Chợt Ariel nhìn thấy sợi dây chuyền đang lấp lánh trên cổ Quỷ

- Quỷ Quỷ, Quỷ có sợi dây chuyền đẹp dzị? Ở đâu Quỷ có? - Ariel háo hức khi nhìn thấy sợi dây chuyền.

- Quỷ nhặt đc đó..nhưng tên Arron đó lại nói nó là của cậu ta. Kòn đòi Quỷ trả lại, Quỷ hok trả.

Ariel chống cằm ra vẻ suy tư...chợt cô nàng reo lên thích thú.

[C-biz] True love

- Ariel nghĩ ra rùi!

- Nghĩ ra jì dzị? - Quỷ tò mò.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện True Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook