True Love

Chương 58

Lilianna1993

11/03/2014

Mặt Quỷ Quỷ càng lúc càng đỏ gấc lên. Cái không khí này mờ ám quá, nguy hiểm quá. Cô cuống cả lên

- Khoan... khoan đã... Cậu sao thế?... Trước đây có lần tui chỉ mặc mỗi áo sơmi của cậu nằm trên giường... mà cậu còn không đụng vào tui mà >////< sao... giờ chỉ mới.... Ahhh tuyệt đối không được. Tui đã quyết định không thèm dính dáng gì đến cậu nữa, cậu mà dám chạm vào tui thì...

- Thì cô sẽ làm sao? - Ánh mắt nóng bỏng của cậu không dời khỏi khoảng trống nơi cổ áo Quỷ, vốn dĩ cậu ban đầu chỉ định trêu đùa cô 1 chút, không nghĩ đến việc lại bị bầu không khí mờ ám ngột ngạt này làm cho mụ mị.... hơi thở đều đặn nhẹ nhàng cũng trở nên nặng nề dồn dập....thật sai lầm khi cậu để cô gái này nằm dưới thân mình để giờ cậu lại không muốn thả cô ra.... Thứ cảm giác quái quỷ gì thế này chứ? Là di chứng của quá khứ trước đây với cô ta sao? Cô gái này đã từng chỉ mặc mỗi áo sơmi của cậu nằm trên giường sao? Hình ảnh khiến cậu chỉ nghĩ đến cũng cảm thấy như bị kích thích.... Cô ta có thể kích thích cậu sao? Thật vô lý!

Quỷ Quỷ nhìn gương mặt đẹp trai lạnh lùng của Arron đột nhiên trở nên cứng đờ, cả ánh mắt cậu nhìn cô cũng có gì đó không bình thường, là thứ cảm giác gì đây? Gọi là gì nhỉ?.... Là ham muốn....ham muốn? Không phải chứ!!!

- Tôi.... cảm thấy thật khó chịu - Arron nói như thở bên tai Quỷ... hơi thở của cậu khiến tai cô càng lúc càng nóng, lan ra cả khuôn mặt cô cũng nóng hầm hập lên... Không khí tự dưng như bị rút cạn làm hô hấp của cô trở nên khó khăn.

Quỷ khẽ rùng mình, cả giọng Arron cũng trở nên khàn khàn... ánh mắt càng lúc càng mờ mịt... Cô đã thấy hình ảnh tương tự như này ở đâu rồi nhỉ? Là như đợt thi ở đại hội thể thao khi cậu chống đẩy lên người cô... Cậu như này là đang nổi thú tính lên với cô đấy à? Hay phản ứng này chỉ đơn thuần là phản ứng sinh lý của 1 người con trai khi đè lên người 1 cô gái.... Cậu vẫn chưa lấy lại trí nhớ về cô kia mà... tức là bất kể cô gái nào nằm dưới người cậu cũng sẽ khiến cậu nổi lên thứ ham muốn giới tính đó đúng không?

Quỷ bực tức khi nghĩ đến điều đó, cô nhất định không để Arron đụng vào cô khi cậu chưa lấy lại trí nhớ mà đã muốn giở trò thú tính với cô.

Quỷ quyết định phải ngăn chặn hành vi không đứng đắn này lại ngay khi chưa có gì phát sinh. Cô hơi nhỏm đầu lên nhắm ngay cổ Arron cắn mạnh 1 phát để khiến cậu tỉnh lại.

Arron khẽ rên lên 1 tiếng, toàn thân căng cứng lại, trong người như có luồng nhiệt nóng dâng lên dữ dội, cậu tròn mắt trừng trừng nhìn Quỷ, cô gái này điên sao? Có biết..... lý trí của cậu đã bị cái cắn của cô xóa sạch đi không? Có biết sức kiềm chế của cậu từ nãy đến giờ đã bị cô đốt trụi sạch rồi không? Có biết cô đang càng kích thích cậu giở trò thú tính với cô không?

Nhìn vẻ mặt chẳng những không dịu bớt chút nào mà dường như có phần căng thẳng hơn của Arron làm Quỷ bắt đầu thấy hối hận vì hành động vừa rồi của mình.... Đừng nói là cô ra sức dập lửa nhưng hóa ra là đổ thêm xăng vào ngọn lửa chứ?

Hơi thở của Arron càng lúc càng nặng nề. Quỷ cảm thấy cô hình như là đang tự đưa mình vào tròng. Arron đúng là kẻ không chịu thua thiệt, cổ cô bị cậu cắn trả lại, thậm chí đã lấy lại vốn còn đòi thêm lời, cô chỉ cắn cậu có đúng 1 cái thế mà lại bị cậu cắn lại liên tiếp mấy cái liền, vừa cắn vừa gặm không kiêng nể gì ai khiến cổ cô xuất hiện hàng loạt vết đỏ đáng xấu hổ... Mà cô còn kêu lên những tiếng mất mặt nữa... hình như cô cũng bị bầu không khí ngột ngạt mờ ám này làm cho mất cả lí trí luôn rồi... Trong người cô lại còn xuất hiện cả thứ ham muốn chết tiệt ấy nữa chứ >/////<

Cổ áo Quỷ Quỷ bị Arron dùng miệng nới rộng ra thật lớn từ lúc nào... cậu tiếp tục hoành hành trước ngực cô, cắn vào làn da trắng mịn non mềm của cô, mà Quỷ cũng không chịu thua thiệt, dù tay Arron đã nới lỏng tay cô, cô hoàn toàn có thể nhân lúc này mà thoát thân... thế nhưng cô bị thứ ham muốn của cậu lây lan mất rồi... dùng răng giật cúc áo của cậu khiến lồng ngực gợi cảm của cậu hiện ra, cô phải lấy lại mặt mũi của mình... cắn vào cổ cậu, vào da thịt trước ngực cậu....

Arron bị hành động như con mèo nhe móng vuốt yếu ớt cào vào ngực cậu của cô làm cho mất kiểm soát... cậu thả tay cô ra, lần xuống dưới lưng cô kéo khóa váy xuống...

- Thiếu gia!

Cánh cửa đột ngột bị mở toang ra khiến 2 kẻ còn đang mãi cắn nhau trên giường giật mình lập tức thanh tỉnh mà dừng ngay động tác mờ ám của mình lại.

Arron rời khỏi người Quỷ, cô vội vàng bò ra khỏi giường đứng dậy, mặt đỏ bừng bừng.

- Kéo khóa áo lại - Người bắt quả tang cảnh đen tối rất tốt bụng lạnh lùng nhìn Quỷ nhắc nhở

Cô luống cuống đưa tay ra phía sau khéo khóa lên. Lòng bực tức mắng Arron "Arron chết tiệt! Đã cắn mình rồi còn muốn ăn luôn mình, kéo khóa của mình lúc nào mà mình không biết nhỉ? Nguy hiểm quá nguy hiểm quá! Tí nữa thì... "

Arron ngồi trên giường, khẽ đưa tay lên miệng ho nhẹ nhân tiện che luôn gương mặt xấu hổ hiếm có của mình cố giữ bình tĩnh hỏi

- Vào sao không gõ cửa?

Bà quản gia liếc nhìn sang Quỷ Quỷ đang túm lấy cổ áo che đi một đống dấu đỏ mờ ám to nhỏ kín cả cổ rồi bà lại nhìn Arron giữ sự cung kính trả lời

- Thiếu gia thứ lỗi đã đường đột xông vào phòng cậu, chỉ vì tôi đã gõ chưa mấy lần nhưng hình như cậu đang bận việc gì đấy nên không nghe.

Mặt Quỷ Quỷ lại đỏ bừng lên, thật mất mặt mà. Nghe như cô là đứa hầu không biết xấu hổ chủ động đến quyến rũ hiến thân cho thiếu gia nhà này ấy.

- Tổng quản gia... cháu... cháu về phòng ạ.

Nói rồi cô cúi mặt chuồn đi thật nhanh.

- Bà gặp tôi có chuyện gì không?

- Thiếu gia, lão gia đang chờ cậu ở dưới nhà.

- Được, tôi xuống ngay. - Vừa bước xuống giường định bước ra khỏi phòng thì bà quản gia khẽ hắng giọng

- Thiếu gia, tôi nghĩ cậu nên thay áo trước đã. - Nói rồi bà quay lưng bỏ đi.

- Aisss - Arron khẽ nhăn mặt, chưa bao giờ cậu thấy mất mặt như lúc này. Từ cổ đến ngực đều bị con quỷ nhỏ kia cắn trả, cả nút áo cũng bị đứt. May mà bà quản gia nhắc khéo chứ để bộ dạng này xuống gặp cha cậu... Arron khẽ lắc đầu bước vào phòng chứa quần áo, cậu chẳng dám nghĩ tiếp nữa.

........Tại phòng khách.......

- Con làm gì trên đấy lâu thế?

- Xin lỗi... con ngủ quên. - Arron ngồi xuống sopha đối trước mặt cha cậu.



- Ngủ? - Cha cậu có chút ngạc nhiên. Từ khi nào con ông lại ngủ giờ này vậy? - Mà.... trời không lạnh sao con lại mặc kín thế?

Arron đưa tay lên miệng giả vờ ho, cố tìm cái cớ trả lời cho qua

- Tự dưng... con thấy hơi lạnh thôi.

- À, Arron, sức khoẻ con sao rồi? Có còn đau chỗ nào không? - Cha cậu ân cần hỏi

- Con ổn, bác sĩ Trần vẫn đến khám thường xuyên, ông ấy bảo không có gì đáng ngại.

- Thế thì tốt. À, nãy giờ cha quên chưa giới thiệu với con, đây là Kristy, tiểu thư của chủ tịch ngân hàng Thượng Hải, đây là lần đầu Kristy đến Đài Loan, con giúp đỡ cô bé nhé. - Cha Arron chỉ sang cô gái nhỏ nãy giờ vẫn ngồi yên bên cạnh ông giới thiệu.

Cô gái có khuôn mặt thanh tú xinh xắn, dáng người nhỏ nhắn đáng yêu, đôi mắt đen láy long lanh ngại ngùng nhìn Arron, hai bên má cũng khẽ ửng đỏ.

Arron đưa mắt nhìn sang Kristy, giờ cậu mới nhận ra sự có mặt của cô gái này. Dù không biết cha của cậu có mục đích gì khi đi giới thiệu cô tiểu thư của ngân hàng lớn nhất Trung Quốc cho cậu, nhưng cậu vẫn giữ thái độ nhã nhặn, Arron nhìn Kristy mỉm cười

- Tôi là Arron, rất vui được biết tiểu thư.

Kristy ngẩn người ra 1 lúc rồi quay sang cha Arron nói

- Bác à, cháu đồng ý, bác cũng đồng ý lời đề nghị của cha cháu đi.

- Cái này... - Cha Arron đột nhiên trở nên bối rối - Ta không tự quyết định được, chuyện đó phụ thuộc vào con trai ta thôi. Kristy, cháu chỉ mới 16 tuổi thôi mà.

Ông cố thuyết phục Kristy, chỉ là lời nói vu vơ của chủ tịch ngân hàng Thượng Hải trong chuyến đi công tác của ông đến Thượng Hải là muốn gả con gái cho con trai ông thôi. Mà cô bé này cũng thay đổi thật nhanh, ban đầu tình cờ nghe được thì giãy nãy lên không đồng ý, giờ thì lại... Haizzz ông không muốn bắt ép Arron, chuyện hôn nhân của con trai ông, ông sẽ không xen vào mà để thằng bé tự quyết định, xem như là đền bù cho nó.

Arron nghe 2 người kia nói với nhau mà cậu chẳng hiểu gì cả, cậu khẽ nhíu mày

- Hai người đang nói gì thế?

Kristy chạy đến chỗ Arron đột ngột ôm lấy cánh tay cậu khiến cậu có chút ngỡ ngàng, cô nhìn cậu tươi cười nói

- Cha em và cha anh muốn chúng ta kết hôn với nhau. Hihi dù bây giờ em chỉ mới 16 tuổi nhưng mà em sẽ lớn thật nhanh, chúng ta đính hôn trước cũng được.

Kristy mơ tưởng về tương lai tuyệt đẹp, mắt cô bé sáng lấp lánh. Ban đầu nghe cha cô nói sẽ gả cô cho 1 người nào đó làm cô tức không chịu được, cô chỉ mới 16 thôi mà, cha cô lại còn tâng bốc cái kẻ mà ông nhắm làm con rể tương lai, nào là thiên tài xuất chúng, ngoại hình hoàn mỹ bla bla rồi ép cô sang Đài Loan xem mặt thử kẻ đấy. Cô từ đầu đến cuối là bị bắt ép.... thế nhưng cô đâu ngờ đến kẻ mà cô rủa suốt mấy ngày qua lại là 1 anh chàng đẹp trai đến thế, gương mặt hoàn hảo không hề tìm được điểm nào để chê bai, cái bọn hotboy ở trường cô 1 chút cũng không thể sánh bằng anh chàng này. Cô hình như đã yêu chàng trai này mất rồi ấy, dù có hơi lạnh lùng 1 chút thì phải, nhưng cô lại càng thích mẫu người thế này hơn.

Arron hết nhìn cô tiểu thư trẻ con ở đâu ra đang ôm chặt cứng tay cao rồi lại cau mày nhìn sang cha cậu

- Chuyện này là thế nào? Có thể giải thích cho con biết được không?

Cha Arron lúng túng nói

- Kristy xem ra rất thích con, nếu... con thấy được thì cô bé sẽ là vợ tương lai của con.

Ông lo lắng nhìn gương mặt đang càng lúc càng cau có của con trai ông, với tính cách của thằng bé này sợ nó sẽ giận ông mất.

Lúc đấy Quỷ Quỷ đã thay bộ quần áo khác dĩ nhiên là kín cổ, cô dọn xong hành lý và rón rén xuống phòng khách định nhẹ nhàng chuồn đi.

- Không được. - Arron rút tay ra khỏi tay Kristy lạnh lùng nói.

Kristy ngỡ ngàng vai giây rồi bù lu bù loa lên như trẻ con không đòi được món đồ chơi mình thích.

- Tại sao? Tại sao? Tại sao? Sao anh không đồng ý? Huhu em không chịu đâu, anh phải giải thích rõ ràng cho em. Em có gì không được chứ? Hay anh có người khác rồi? Nói đi, em không biết đâu, anh mà không giải thích rõ ràng em sẽ không chịu đâu huhu

Arron nhăn mặt lại vì tiếng khóc ầm ĩ của cô tiểu thư trẻ con kia, cậu vừa quay mặt nhìn đi chỗ khác khi cái dáng vẻ lén lút xách hành lý trốn đi của ai đấy đập vào mắt cậu. Định trốn đi ư? Arron khẽ hừ 1 tiếng rồi đứng lên rời khỏi chỗ đi nhanh về phía Quỷ

- Á, bỏ tui ra!!! - Quỷ la lên khi Arron túm chặt lấy tay cô kéo đi, cô đã chuồn nhẹ nhàng thế mà còn bị bắt lại >"<

Arron kéo Quỷ đến trước mặt cha cậu và Kristy, tay khoác lấy vai cô kéo cô vào người cậu tuyên bố

- Cha, đây là người con yêu. Tiểu thư Kristy, xin lỗi.

- Á khoan đã... um um - Quỷ định lên tiếng thanh minh thì Arron đã cúi xuống dùng miệng cậu bịt miệng cô lại.

@@



Quỷ trợn tròn mắt lên. Trời ơi >"< trước mặt người lớn mà lại... Cô chưa kịp bình tĩnh lại thì bị cậu bế xốc lên đưa cô trở về phòng mặc cô giãy giụa

- Bỏ tui xuống! Cậu bảo không muốn thấy tui nữa mà

- Giờ thì không được - Arron trừng mắt nhìn Quỷ hăm dọa - Cậu còn la lối nữa đừng trách tôi làm lại như lúc nãy

Trước lời đe dọa của Arron, Quỷ đành im lặng trong bất mãn để cậu bế cô trở về phòng. Cuộc tẩu thoát thất bại. TT___TT

Bên dưới phòng khách cả cha Arron lẫn Kristy vẫn còn chưa hết ngạc nhiên.

Cha Arron 1 lúc sau thì nhận ra ngay đấy chính là cô bé đã giúp cha con ông hàn gắn lại với nhau, với Quỷ Quỷ ông cũng có hảo cảm.

- Bác, bác, cô ta là ai thế? Huhu anh Arron yêu cô ta thật hả? - Kristy khóc lóc không ngừng

- Cháu cũng thấy rồi đấy. - Ông nhún vai, từ đầu ông cũng đoán được con trai ông kiểu gì cũng từ chối cô bé trẻ con này.

- Oa oa oa không chịu đâu

...........................................................

.............Tại vùng ngoại ô hẻo lánh...........

Sau khi giúp bà cụ tưới xong mấy luống rau cải, Nha Đầu giúp bà xách thùng nước trở về căn nhà gỗ. Không khí trong lành và khung cảnh bình yên nơi đây giúp cô cảm thấy nhẹ nhõm thanh thản hơn rất nhiều, cô không còn cảm thấy quá nặng nề và đau buồn như lúc bỏ trốn đi khỏi hôn lễ nữa... nếu như cứ thế này mãi...không phải lo nghĩ bất cứ chuyện gì thì tốt quá....

"Ba ngày rồi... mình đã ở đây được 3 ngày... có lẽ mọi người lo lắng cho mình lắm...mình thật có lỗi, đột ngột biến mấy thế này... Vương Tử, anh có lo cho em không?...Ah, mình lại nghĩ lung tung nữa rồi, mình nhất định phải quên Vương Tử đi, không được nghĩ đến anh ấy nữa.... có như thế mình mới có thể đối diện được với anh ấy, có như thế mới khiến anh ấy không phải mang gánh nặng với mình nữa... Nha Đầu, mày nhất định phải cố gắng quên Vương Tử đi...không được nghĩ đến nữa... "

- Nha Đầu, cháu sao thế? - Bà cụ nhìn Nha Đầu với vẻ lo lắng - Sắc mặt cháu hình như không được tốt lắm.

- À không sao. - Cô khẽ lắc đầu - Chỉ là cháu lại nghĩ lung tung nữa thôi.

- Cháu đã nghĩ thông suốt chưa?

- Gần như là xong rồi bà ạ. Cháu... nghĩ mình đã tìm được hướng ra... Cháu..quyết định sẽ từ bỏ.

- Từ bỏ? Dù bà không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra với cháu, không biết cháu đã phải trải qua những gì. Nhưng Nha Đầu à, bà thấy có vẻ như cháu vẫn còn nặng lòng lắm. Ở đời có những chuyện không phải nói từ bỏ là có thể từ bỏ được.

- Cháu... nghĩ đó là điều tốt nhất, người khác sẽ không vì thế mà chịu tổn thương...

- Vậy còn cháu thì sao? Giữ cho người khác không bị tổn thương, vậy còn cháu?

- Cháu... có thể chịu đựng được...

- Nha Đầu... - Bà cụ nhìn cô gái nhỏ bên cạnh với anh mắt thương xót, nhìn bề ngoài cô bé thật mỏng manh yếu ớt, nhưng thật sự lại là một cô gái cứng cỏi mạnh mẽ, một mình cứ âm thầm chịu đựng tất cả....chỉ nghĩ đến người khác mà quên mất chính mình là người chịu tổn thương nhiều hơn bất cứ ai, ánh mắt bà cụ dịu dàng - Cháu quả thật...là một cô gái tốt.

Nha Đầu chỉ khẽ mỉm cười, cô là kẻ hèn nhát chỉ biết trốn tránh, cô không có đủ dũng khí để đối mặt với những chuyện đau buồn. Cô chỉ có thể bỏ trốn...

- Nha Đầu à, hôm nay thằng cháu bà bảo sẽ đến thăm bà đấy. - Giọng bà cụ vui vẻ hẳn lên - Bà sẽ giới thiệu thằng bé cho cháu, nó cũng trạc tuổi cháu đấy. Thằng bé hơi ngốc nhưng tốt bụng, ngoan ngoãn lắm.

- Dạ... thảo nào hôm nay bà lại mua cả thịt bò.

- Haha, thằng bé thỉnh thoảng ghé chơi cứ đòi bà nấu món thịt bò hầm cho nó. Chắc nó cũng sắp đến rồi đấy

- Bà ơi!!!! - Từ phía sau có tiếng gọi và tiếng bước chân người chạy đến.

Bà lão quay lại vui vẻ cười

- Đấy, nó đến rồi đấy. Bà đây!

Nha Đầu cũng quay lại nhìn, cô thoáng ngạc nhiên khi nhìn thấy cháu bà cụ. Và cả người cháu bà cụ cũng tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên khi thấy cô.

- Nha Đầu?!!!

- A Vỹ?!

- Hai cháu quen nhau sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện True Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook