True Love

Chương 30

Lilianna1993

26/02/2014

Trong khi đó...

Tại quán kem Macchiato....

Có một cô gái đang vô cùng hậm hực...

Và tất nhiên....

Đó là Quỷ Quỷ. ^^'

- Vương Tử đáng ghét! Vương Tử xấu xa! Vương Tử chít bầm, chít dập chít trôi chít nổi chít bờ chít bụi. Cậu đúng là kẻ tệ hại nhất trên đời. Loại con trai như cậu nên tuyệt chủng hết mới đúng. Tức chít đi được, đồ xấu xa. - Quỷ Quỷ bực tức dập lên dập xuống cái ống hút trong cái ly, trên bàn tổng cộng có hơn 6 ly nước ngọt đã được uống sạch. Uống được một ngụm cô lại không ngớt lầm bầm rủa Vương Tử.

[C-biz] True love

Nhìn những cặp đôi tình nhân cười nói tình tứ với nhau trong quán kem trong khi cả quán chỉ một mình cô ngồi một mình. Quỷ lại càng cảm thấy tức. Cô đã mất công sửa soạn thật đẹp để đến buổi hẹn với Vương Tử vậy mà đến giờ cậu vẫn chưa tới. Nhìn vào đồng hồ, Quỷ nghiến răng nghĩ thầm

"Đồ Vương Tử đáng ghét. Nói là 7h dzậy muh bi giờ đã là 8h đúng rùi. Rốt cuộc anh đang làm kái jì dzị huh? Đừng nói là anh hok tới nha. Uh, anh cứ giỏi mà hok tới đi, để xem em trị anh thế nào. Dám cho em leo cây hả? Grừ...tức wá đi ah. Để em gặp anh, hok đánh anh một trận em thề hok mang tên Quỷ Quỷ. Ahhhh...tức wá đi!!!"

...................................................................

[C-biz] True love

- Cậu thích tôi sao? Nha Đầu. - Vương Tử đứng khoanh tay nhìn Nha Đầu hỏi.

- Vương Tử à, mình...mình...- Cả người Nha Đầu trở nên run rẩy, lo sợ. Từ trước đến nay chỉ cần được nhìn thấy Vương Tử với tư cách là một người bạn cũng đủ khiến cô cảm thấy hạnh phúc, chỉ cần được cậu mỉm cười dù chỉ là nụ cười xã giao bình thường cũng khiến cô thấy hạnh phúc. Chỉ cần cậu không ngại ngùng vì Quỷ Quỷ khi tiếp xúc với cô, xem cô như một cô bạn giống Rainie cũng đủ khiến cô cảm thấy hạnh phúc.....Nhưng giờ đây xem ra mọi chuyện đã không còn được như thế nữa.....

- Nói đi, cậu... - Vương Tử càng lúc càng tiến gần về phía Nha Đầu khiến cô cảm thấy như nghẹt thở. Đôi mắt bỗng dưng cay cay như muốn khóc.

[C-biz] True love

- MÌNH VỀ RỒI ĐÂY!!!

Đúng lúc ấy, Rainie bước vào, trên tay cô là hai túi bóng đựng thức ăn. Cả Vương Tử lẫn Nha Đầu đều hướng mắt nhìn về phía cô. Nhìn thấy vẻ mặt Vương Tử có vẻ căng thẳng trong khi Nha Đầu lại đang sợ hãi và hình như sắp khóc, Rainie nhíu mày hỏi

- Hình như....lúc tôi đi đã có chuyện gì xảy ra đúng không? Hai người.....hai người có chuyện gì à?

Không nói thêm một lời nao, Vương Tử bước đi thật nhanh lướt ngang qua người Rainie khiến cô lấy làm ngạc nhiên, Rainie ngơ ngác chỉ tay về phía Vương Tử hỏi Nha Đầu

- Nha Đầu à...Vương Tử, cậu ta sao thế?....Sao tự dưng....

- Rainie à.... - Đôi mắt Nha Đầu rưng rưng đỏ hoe nhìn Rainie.

Đặt hai túi thức ăn xuống bàn, Rainie ngồi xuống giường bên cạnh Nha Đầu lo lắng hỏi

- Đã có chuyện gì sao? Nha Đầu...

Ôm choàng lấy cổ Rainie, Nha Đầu gục đầu vào vai cô rưng rức khóc.

- Rainie, cậu ấy đã biết rồi....cậu ấy đã biết rồi....

- Biết....biết gì chứ? - Rainie tỏ ra lúng túng bởi cô không hiểu ý Nha Đầu...

- Tình cảm của mình......

[C-biz] True love

...................................

Không một giây chần chừ nào nữa, Vương Tử nhanh chóng lái xe đến Macchiato....cậu đã để Quỷ chờ lâu quá rồi....Có lẽ lần này cậu sẽ phải gặp rắc rối to.

Trong khi ấy, tại quán Macchito, Quỷ Quỷ vẫn đang chờ đợi dù lòng kiên nhẫn của cô nàng thực sự đã vượt quá giới hạn cho phép....

- Anh thực sự hok tới sao? Đáng ghét...đáng ghét...

Quỷ dứt dứt từng cánh hoa hồng đặt trên bàn. Dứt cánh hoa hồng chán cô chuyển sang....xé giấy....

Hết hoa để dứt....hết giấy để xé.....

Quỷ cầm túi xách chán nản đứng lên buồn bã bước đi....

[C-biz] True love

.................

Ngay lúc ấy, Vương Tử vội vàng xuống xe và chạy vào....

Cậu lo lắng nhìn xung quanh quán mặc kệ những lời trầm trồ, bàn tán nổi lên xung quanh.

- Xin lỗi, cho tôi hỏi.... - Vương Tử hỏi một cô phục vụ trong quán trong hơi thở gấp gáp.

- Anh....anh hỏi gì? - Cô phục vụ ngẩn người ra nhìn Vương Tử không chớp.

- Cô có thấy một cô gái cao chừng này.....gương mặt tròn tròn, mắt to....Asss...khó diễn tả quá. - Vương Tử giơ tay diễn tả rồi nhăn mặt bực mình.

- Xin lỗi, tôi không hiểu ý anh.....nhưng mà, tôi cũng giống với cô gái ấy đấy - Cô phục vụ vuốt lại tóc và ấp úng nói. (Tự tin wá =.=)

Khó chịu nhìn cô phục vụ, Vương Tử bực bội vò đầu rồi nhanh chóng bỏ đi.

[C-biz] True love

......................

- Đồ xấu xa, đã nói hẹn người ta muh lại cho người ta leo cây. Vương Tử đáng ghét, anh nhớ đó. Cứ nhớ đó. Chắc anh chưa bik em giận dai lắm đúng hok? Lần này thì đừng hòng em bỏ wa cho.....humm....Bực mình wá đi.....tức hok chịu được.... - Quỷ vừa đi vừa tức tối giậm chân.

- Á! - Chiếc giày cao gót không chịu nổi lực đập chân "bạo lực" của Quỷ nên.....gót giày ngay lập tức gãy lìa.

Đang tức giận vì chuyện của Vương Tử....lại thêm gót giày bị gãy. Quỷ tức muốn khóc. Cô bực mình gỡ cả hai chiếc giày ra ném nó và.........hậu quả tất nhiên là...Quỷ phải đi chân không....(>"<, hum nay Quỷ thảm wá)

[C-biz] True love

Trước đấy không xa....

- Đã nói là tôi không muốn mà. Không nghe rõ sao? - Một cô gái dáng người nhỏ bé nhưng giọng nói thì đầy sắc bén đang quát tháo 3 anh chàng to con mặc vest đen.

Sắc mặt cả ba người đều tỏ ra sợ hãi, khúm núm

- Tiểu thư à....chúng tôi chỉ làm theo lệnh thôi.

- Lệnh hả? - Cô gái liếc nhìn người vừa nói - Anh....muốn bị cắt tai rồi đúng không? - Cô gái nhìn một lượt ba người bằng ánh mắt sắc lạnh nói - Ba người....nếu không muốn mãi mãi không thể nói được thì....biến đi.

Cảnh cáo xong, cô ta quay lưng bước đi mặc cho ba tên vệ sĩ cứ khổ sở đi theo.

- Ơ...Quỷ Quỷ??? - Cô gái nhìn thấy dáng đi rầu rĩ, vừa đi vừa gục đầu xuống của Quỷ liền bước đến gọi - Quỷ Quỷ!!!

- Ai dzị? - Quỷ ngước lên nhìn cô gái ấy.

- Không nhận ra sao? - Cô gái ấy hất mặt lên cười mỉm

- Achel.....

[C-biz] True love

.....................................................

.............Tại một quán kem........

- Ra là thế. Tôi hiểu rồi. - Achel vừa ăn một muỗng kem vừa gật gù. - Hóa ra là hôm nay cậu bị Vương Tử cho leo cây chứ gì?

- Đừng nói khó nghe dzị chứ. - Quỷ nhăn mặt - Jì muh bị cho leo cây. Nghe thảm wá ah.

- Thì đúng là thế mà. Lâu không gặp trông cậu vẫn ngốc nghếch như thế. Chẳng có gì thay đổi.

- Cậu cũng hok hơn đâu. Tính hung dữ của cậu từ đó đến giờ dzẫn chưa giảm bớt tí nào. Dzị muh trước đây cậu lúc nào cũng cứ làm ra vẻ hiền lành. - Quỷ không chịu thua đáp lại ngay.

- Trước mặt cậu thì tôi chẳng cần phải ra vẻ hiền lành. - Achel trề môi đáp lại sau đó cô ăn thêm một muỗng kem và nhíu mày nói - Mà này, đến giờ cậu vẫn còn quen với Vương Tử sao?

- Cậu nói dzị là có ý jì? - Quỷ nghiêng đầu ngạc nhiên hỏi.

[C-biz] True love

- Cậu đúng là ngốc thật. - Achel lắc đầu ngán ngẩm

- Nè, sao tự dưng mắng tui ngốc dzị?

- Haizzzzz....có nói thì cũng thế? - Achel thở dài. - Chuyện này phải tự cậu hỏi chính bản thân cậu ấy.

- Bản thân tui??? - Quỷ chỉ ngón tay vào mình rồi lắc đầu - Hok hỉu??? Trừu tượng wá (>"<)



- Thôi bỏ đi. - Achel phẩy tay rồi tươi tỉnh nói - Này, đằng nào hôm nay cũng là Valentine. Chúng ta đi xả láng một trấn đi. (Tiểu thư thục nữ...=.=')

Nghĩ ngợt một chút, Quỷ gật đầu

- Kệ, đằng nào cũng hok có việc jì để làm. Đi thì đi...nhưng mà....- Quỷ chỉ về phía ba tên vệ sĩ. - Ba người kia là ai mà sao cứ kè kè dzới cậu dzị?

- Haizzzz....họ là vệ sĩ của tôi. Họ đang cố ép tôi đi gặp mặt đấy.

- Gặp mặt??? Là sao???

- Đồ ngốc, tức là ép tôi đi xem mắt. Cậu có hiểu không? Đi xem mắt sau đó kết hôn với người tôi phải xem mắt đấy. Nói thế mà còn không hiểu nữa thì cậu đi khám lại não đi.

- Hiểu rùi, làm jì ghê dzị....MÀ HẢ....XEM MẮT...KẾT HÔN.... -Quỷ đột nhiên hét toáng lên.

- Làm gì mà cậu la toáng lên thế hả?

[C-biz] True love

- Cậu...

- Cậu thấy tôi đáng thương lắm hả? Yên tâm đi, tôi không như thế đâu. Chuyện này tôi đã gặp nhiều lần rồi. Cha tôi ấy hả? Ông ấy thương tôi lắm. Chỉ cần tôi nói không thích. Ông ấy không dám làm trái đâu. Còn 3 tên to xác kia. Chỉ cần đúng 3 giây thôi, tôi sẽ xử đẹp liền. Nhưng không cần thiết, cứ để họ đi theo cũng không sao cả.

- Dzị thì hem bik cha cậu thương cậu hay sợ cậu đâu. - Quỷ lè lưỡi nhún vai.

- Cậu cũng chẳng tốt đẹp gì hơn tôi đâu. Thật ra.....ngoại trừ cậu ấy, tôi sẽ không lấy ai hết. - Achel mỉm cười nói.

- Cậu ấy.....ý cậu...ý cậu nói Arron á hả?

- Chứ sao? Dù không còn ở Thánh Nhược Vọng nhưng đừng quên Mike là anh họ của tôi đấy. Nhìn anh ấy là tôi biết ngay hiện giờ Rainie với Arron đang trong tình trạng chiến tranh lạnh. Xét ra thì tôi cũng không thua kém gì Rainie... - Achel vừa nói vừa liếc nhìn Quỷ Quỷ như thăm dò. - Chỉ cần cậu ấy chia tay với Rainie là tôi sẽ có cơ hội ngay. Không đúng sao?

- Cậu hok có cơ hội đâu. Arron đã nói yêu tui rùi. - Quỷ nghênh mặt lên cãi lại.

- Ehhh....sao cậu lại sốt sắng như thế chứ? Còn nói là không có nghĩ gì.....Nếu như Arron chẳng là gì với cậu thì cậu đã không phản ứng như thế đâu. - Achel chỉ chỉ tay lên trán Quỷ Quỷ nói - Quỷ ngốc, nói thật đi, cậu...

- Chúng ta đi chơi đi. - Quỷ lên tiếng vội vàng cắt ngang lời Achel để đánh trống lảng.

Achel liếc nhìn Quỷ Quỷ rồi nghĩ thầm "Rõ ràng là có vấn đề mà cậu vẫn còn cứ cố che giấu. Đúng là một con Quỷ ngốc siêu hạng. Dù không muốn chút nào....nhưng vì người tôi yêu. Tôi sẽ tạm nhượng bộ một lần vậy. Cậu cứ chờ xem...."

Nghĩ xong, Achel khẽ mỉm cười rồi nhìn Quỷ nói

- OK. Chúng ta đi.

- Nhưng đi đâu?

[C-biz] True love

- Cứ đi theo tôi thì cậu sẽ biết.

Nói rồi, Achel đứng lên và kéo tay Quỷ đi. Dù gì cũng đang chán mà chẳng có việc gì làm, Quỷ cũng đi theo Achel mà chưa rõ Achel đang định dẫn cô đi đâu. Bình thường mọi khi luôn có Ariel bên cạnh....Nhưng giờ thì Quỷ thừa biết là không nên làm phiền Ariel vào lúc này

"Bi giờ mình mà gọi cho Ariel thế nào ngày mai lỗ tai mình cũng điếc đặc cho koi =.="

Kéo tay Quỷ Quỷ, Achel đi thật đường hoàng ra ngoài. Ba tên vệ sĩ liền bén gót theo sau. Cảm thấy không thoải mái, Achel bực mình quay lại chỉ tay thẳng vào mặt ba tên vệ sĩ nghiêm giọng nói

[C-biz] True love

- Tôi có thể để ba người đi theo tôi. Nhưng đừng có đi kè kè bên cạnh tôi giống như cảnh sát áp giải tội phạm như thế. Cách xa tôi đúng 3 mét. Nghe rõ chưa?

Biết tính tình của dữ dằn của tiểu thư. Ba tên vệ sĩ không dám không nghe theo. Cả ba gật đầu rồi lùi lại đúng ba mét.

............................................

.......Rainbow Bar..............

- Hả??? - Quỷ tròn mắt ra rồi quay lại nhìn Achel thắc mắc - Cậu đưa tui đến đây làm jì?

- Tôi đã nói rồi mà. Chúng ta nên thư giãn một bữa. Có gì không ổn sao? - Achel thản nhiên trả lời

- Hok fải hok ổn mà là..... "Mà là đây là nơi mà Arron đã từng xuất hiện đột ngột để cứu mình thoát khỏi sự bắt nạt của Nana và đám bạn của cô ta....Lúc đó cũng là lúc....cậu ấy bất ngờ...hôn mình ngay trước mặt biết bao nhiu người....Ui, tự dưng sao mình lại nhớ đến cậu ấy chứ.....càng ngày mình càng họK thể hiểu nổi mình nữa rùi...Hix...tất cả là tại cái tên Vương Tử xấu xa, đáng ghét...."

[C-biz] True love

- Đi vào thôi. Cậu làm gì mà ngơ ngơ ngẩn ngẩn vậy. - Achel huých tay vào tay Quỷ Quỷ nói.

- Uh...đi...

Bước vào quán Bar và chọn một bàn trống nơi quầy rượu. Achel và Quỷ Quỷ ngồi xuống ghế.

- Cậu muốn uống gì? - Achel lên tiếng hỏi

- Sữa, tui muốn uống sữa dâu.

- Sữa dâu? Cậu là con nít đấy à. Đến đây mà lại đi uống sữa dâu. - Achel nhìn Gui chế giễu sau đó cô gọi nhân viên quầy rượu và nói - Cho hai ly Brandy.

- Hok. Tui hok uống được rượu đâu. - Quỷ lắc đầu quầy quậy. Lần trước say rượu phải cùng Arron đến khách sạn đã khiến cô thấy ngượng ngùng lắm rồi. "Lần trước bị kon nhỏ Nana đáng ghét lừa uống rượu....hix....nhớ lại xấu hổ muốn chít được....Mình sẽ hok uống rượu thêm một lần nào nữa đâu..."

Đưa ly rượu đến trước mặt Quỷ, Achel nói

- Yên tâm đi, rượu này pha bằng trái cây nên nhẹ lắm. Uống sẽ không say đâu mà cậu lo.

Quỷ lắc đầu nguầy nguậy - Hok uống là hok uống.

- Không uống thì thôi. - Achel trề môi rồi đưa ly rượu lên miệng nhấp một ngụm.

Cô nhìn Quỷ Quỷ hỏi - Bình thường tôi thấy cậu hay đi với cô bạn nào đó...tên Ariel đúng không? Sao hôm nay thấy cậu đi có một mình thế?

- Hôm nay là Valentine muh, Ariel đi chơi dzới bạn trai rùi.

- Ra thế. Lẽ ra cậu cũng đi chơi với Vương Tử đúng không?

[C-biz] True love

I wanna love you I wanna with you

Geudaedo neuginayo nae mameul

Naegewayo jogeum deo dagawayo nae mameul gajyeoyo

Everyday lovely day maeil soksakyeo julgeyo

kaendiboda dalkhôngman sarangeul julgeoyeyo

- Úi! Có điện thoại. - Quỷ giật mình khi tiếng chuông điện thoại của cô reo lên. Mở điện thoại ra và nhìn vào màn hình. Mặt Quỷ xịu xuống và có vẻ hơi tức giận.

- Là Vương Tử gọi đúng không? Sao còn không trả lời. - Achel đoán.

Nhìn vào chiếc điện thoại cứ reo lên không ngừng. Quỷ bực mình dập máy xuống và tắt nguồn.

- Hok thèm. "Đồ xấu xa. Em sẽ giận anh đúng 100 ngày lun. Hứ. Cho người ta leo cây bi giờ kòn gọi để giải thích hả? Cho dù anh có giải thích jì đi chăng nữa thì em kũng hok thèm nghe. Đồ Vương Tử chít toi"

- Xem ra cậu giận Vương Tử lắm thì phải? Lần này coi bộ cậu ta thảm rồi. - Achel lắc đầu cười.

- Hai cô bé xinh đẹp sao lại ngồi ở đây một mình thế này. - Hai tên con trai có vẻ là công tử ăn chơi tiến đến chỗ Achel và Quỷ Quỷ

Khẽ vuốt lại tóc mình, Achel mỉm cười thật hiền lành

- Chào hai anh. Có chuyện gì không ạ?

Nhìn thấy gương mặt xinh đẹp và trong sáng của Achel, một tên trầm trồ

- Em gái này xinh thật đấy. Valentine sao lại cô đơn có một mình thế này.

- Thì như hai anh thấy đó, Valentine mà tụi em lại chẳng có ai bên cạnh nên đành đi chơi với nhau để an ủi nhau thôi.

"Công nhận kon nhỏ Achel này dễ sợ thiệt. Trước mặt người khác là lập tức thay đổi way ngoắt một trăm tám chục độ lìn. Pó tay!!!" - Quỷ liếc qua Achel ngán ngẩm suy nghĩ

[C-biz] True love

- Vậy hai em đi chơi với bọn anh được chứ?

- Phải đấy, biết đâu sau này chúng ta lại thấy hợp nhau thì sao?

Achel mỉm cười: - Như thế được chứ? Lỡ bạn gái hai anh ghen thì sao?

- Nếu có bạn gái thì bọn anh chả lang thang ở đây giờ này.

Quay sang Quỷ Quỷ đang chống cằm nghĩ ngợi lung tung gì đó, Achel lay nhẹ và nói thầm vào tai Quỷ



- Thế nào. Chúng ta đi chứ?

- Hả?

- Chúng ta đi chơi với bọn họ chứ?

- Hok thik.

................................................................

Tại một phòng Karaoke trong Rainbow....

Girl, I need a girl

Mweolhaedo eeppeun

Mom.maedo eeppeun

Girl, I need a girl

Baby, I need you

Girl, you need me, too

Một anh chàng cầm vừa cầm mic hát vừa chỉ về phía Achel với ánh mắt....vừa tha thiết vừa........sến rện. (>.<) Nhìn gương mặt anh ta khiến Achel phải lấy tay che miệng để khỏi cười lớn.

Anh chàng còn lại ngồi bên cạnh Quỷ và bắt đầu tán chuyện

- Trông em có vẻ không được vui. Có chuyện gì buồn hay sao thế cô bé.

- Hok có jì hết. - Quỷ không nhìn anh ta đáp trả mà tiếp tục ăn từng gói snack đặt trên bàn. Tổng cổng Quỷ đã xơi gần hết chục gói. Vừa ăn vừa uống nước ngọt (hix, kinh dị >"<)

- Em khó tính thế. Tên em là gì? - Anh chàng kia vẫn cố gợi chuyện.

- Quỷ Quỷ! - Quỷ đáp lại trong khi tiếp tục xé từng gói bánh và nhai rào rào.

- Tên em nghe dễ thương quá. Tên anh là Vương Nam, cứ gọi anh là Đại Nam. Chúng ta làm quen nhé. Em thấy anh thế nào?

Lúc này, Quỷ ngừng ăn và ngước lên nhìn anh chàng tên Đại Nam kia và nhăn mặt khó chịu

[C-biz] True love

- Vương Nam, nghe giống Vương Tử. Hứ. Đáng ghét. Chít đi. - Quỷ lầm bầm rồi xé tan nát gói bánh và tiếp tục ăn.

Anh chàng kia đơ ra mất mấy giây....>"<

Trong lúc ấy thì anh chàng đang hát cũng hát xong bài của mình. Achel và Đại Nam vỗ tay tán thưởng trong khi Quỷ thậm chí không thèm nghe anh ta hát cái gì. (=.=')

Anh chàng vừa hát xong ngồi xuống bên cạnh Achel hớn hở nói

- Thế nào, anh hát hay chứ?

Achel cố nén cười dịu dàng gật đầu

- Anh hát hay lắm. Em thật sự bất ngờ đấy. À...nãy giờ em vẫn chưa biết tên anh.

- Anh là Abert. Còn em tên gì?

- Em là Achel. - Achel mỉm cười đáp lại anh ta.

- Cái tên cũng đẹp y như người.

- Cám ơn anh.

[C-biz] True love

Trong lúc Achel và Arbert nói chuyện, Đại Nam ở phía sau lén cho một thứ bột trắng vào ly nước và khuấy đều lên.....

Trò chuyện một hồi, Arbert tươi cười rồi đưa tay lấy ly nước cho Achel (chắc mẻm là ly rượu lúc nãy =.=)

- Em uống đi.

Achel nhếch miệng nghĩ "Định chuốc rượu bổn tiểu thư đây sao? Đồ ngu, Achel này biết uống rượu từ năm lên 4 đấy" Dù uống rượu rất giỏi nhưng Achel hoàn toàn không biết ly rượu ấy đã bị bỏ thuốc....Cô đưa ly rượu lên miệng và uống cạn nó....Arbert nhìn Achel uống cạn ly rượu mà cười thầm. Anh ta quay sang Đại Nam nói

- Cậu lên làm một bài đi chứ.

- OK!

Đại Nam cầm mic và bắt đầu hát

Trong lúc đó thì có một người đang rất chán....

"Hix....chán òm" - Quỷ vừa ăn vừa nghĩ....vừa nghĩ, vừa ngáp (>"<)

Ăn nhiều snack và đậu phộng quá, Quỷ đâm ra khát nước. Cô với tay lấy ly nước coca của mình và uống.

- Hix....sao...sao kỳ dzị nak...hix.....

Ngụm nước mới trôi vào cổ họng.....bỗng nhiên Quỷ thấy đầu óc trở nên nhức nhối. Giống như vừa uống phải rượu....mặt Quỷ đỏ gấc.....

Nhìn thấy vẻ mặt kỳ lạ của Quỷ, Achel lo lắng lay lay vào vai Quỷ gọi

- Quỷ Quỷ....Quỷ Quỷ....Cậu không sao chứ? Quỷ Quỷ.....

[C-biz] True love

Cầm ly nước Quỷ vừa uống xong, Achel đưa lên mũi ngửi

- Là rượu mà....Quỷ Quỷ đâu uống được rượu....

Liếc nhìn 2 tên kia, Achel nhíu mày, bỗng cô ôm đầu và khuỵu xuống

- Ối....đầu mình...sao sao thế này....

Hai tên kia nhìn nhau mỉm cười vì biết đã đạt được mục đích. Bọn họ tiến đến gần Achel và Quỷ Quỷ. Arbert đặt tay lên vai Achel...

VỤT!!!

Nắm lấy tay hắn, bằng một cú lật ngửa cực đẹp. Achel cho hắn đo sàn trong sự ngạc nhiên. Arbert nhìn Achel ngạc nhiên

- Không phải cô....

Achel đứng dậy phủi tay nhìn hắn

- Ly mà anh đưa cho tôi là.....nước ngọt của Quỷ Quỷ. Đồ ngu. Định giỡn mặt với ai đấy hả? - Vừa nói Achel vừa đá chân vào người Arbert. Cô nhìn sang Đại Nam đang xanh mặt mà nói

- Anh....muôn tôi xử anh theo kiểu nào?

- Cái con nhóc này...- Đại Nam giận dữ xông vào Achel giơ nắm đấm lên.

Rất nhẹ nhàng và nhanh nhẹn, Achel chụp lấy nắm đấm và xoay người quật mạnh hắn xuống, để hắn....cùng chung số phận với bạn đồng hành.

Đá liên tiếp vào người hai tên đó, Achel bực mình nói.

- Lũ bại hoại xã hội. Thấy con người ta hiền là định giở trò đấy hả? Không cho bọn bay biết thế nào là lợi hại thì không được.

Achel búng tay một cái, ngay lập tức ba tên vệ sĩ ở bên ngoài xông vào. Cô chỉ vào hai tên nằm dưới sàn nói như ra lệnh

- Đem hai tên này ra ngoài xử.

[C-biz] True love

Ba tên vệ sĩ lôi hai tên kia ra ngoài theo lệnh Achel....

Achel bước đến chỗ Quỷ Quỷ lay

- Quỷ Quỷ....Quỷ Quỷ....Cậu tỉnh lại đi.....Asss....Rốt cuộc là bọn chúng cho cậu uống thứ gì thế chứ? - Nghĩ ngợi trong giây lát, Achel khẽ mỉm cười, một nụ cười đầy gian xảo. Cô nhìn Quỷ nói

- Đừng nói là tôi hại cậu nha. Chính ra cậu phải cảm ơn tôi mới đúng. Haizzzz....tôi thực sự không muốn làm thế này với cậu.....Nhưng mà tôi không thích mọi chuyện cứ như thế này. Tôi muốn xem kịch hay....

Achel lấy chiếc điện thoại của Quỷ, mở nguồn và bắt đầu nhắn tin.

- Một lần nữa, Sorry cậu nhé Quỷ Quỷ. Tôi send đây.

Bíp!

Nhấn xong nút send, Achel đứng lên và bỏ ra ngoài....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện True Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook