Trong Suốt Gặp Tiểu Chính Thái

Chương 4: Trước trận chiến Gia tộc.

Quỷ Quái Muội

10/03/2017

Lần đầu tiên tham gia một trận chiến gia tộc chính quy, Tiểu Hỉ đăng ký mà trong lòng có chút khẩn trương. Thiên Đoàn theo chỉ thị của Luyến Thiên Ngàn Trần tạm thời phân thành hai mươi lăm đội do hai mươi lăm ID có kinh nghiệm, dẫn dắt các thành viên mới tham gia thiên đoàn đi thăng cấp.

Game RX này đang đứng đầu trong ngành công nghiệp trò chơi miễn phí, tính ra cũng hoạt động gần mười năm, người chơi mắng mỏ nguyền rủa nó cũng gần mười năm. Tiểu Hỉ vẫn cho rằng tham gia 2.5D trong game RX quả thật là một sự kiện quan trọng.

Mà hiện tại, có rất nhiều đại gia cũng đang tham quan tâm đến thị trường này, game RX bắt đầu chiếm lĩnh thị trường, mang đến cho người chơi nhiều cảm hứng mới. Gia tộc chiến tiền đề chỉ là một hình thức đơn lẻ, sau lại phát triển lớn mạnh, tạo nên hiệu ứng quảng bá rất lớn.

Đơn giản bản chất con người là khát máu. .

Những ngày đầu của Gia tộc chiến, tất cả các thành viên bắt đầu tiến vào gia đoạn thăng cấp, nâng cấp trang bị để sẵn sàng chiến đấu vào ngày mai. Theo như bình thường, gia tộc tham chiến ít nhất phải chiến thắng 2-0 hoặc 2-1. Chính vì thế gia tộc chiến có thể kéo dài ba ngày, cũng có thể là bốn ngày.

Bởi vì tổ đội nên thăng cấp rất nhanh. Một ID nhỏ chỉ sau một giờ cũng đã đạt cấp 109, vừa lên cấp lại có thể có trang bị dễ thương mà không mất tiền khiến IS bắt đầu ầm ĩ.

Tham gia gia tộc chiến tự nhiên chỉ số về trang bị kỹ thuật cũng được nâng cao.

Hai bên đều hạn chế số tài khoản, số người bằng nhau, cấp bậc giống nhau.

Người chơi không đồng đều về chỉ số kỹ thuật là điều bình thường của mỗi gia tộc, tất nhiên không còn cách nào khác là phải cải thiện một cách triệt để trong thời gian ngắn nhất rồi.

Cuối cùng chỉ còn lại sự khác biệt về trang bị mà thôi.

Đáng tiếc Tiểu Hỉ tuy cũng lặn lộn nhiều năm trong game trực tuyến nhưng trên thực tế ngoài một số kĩ năng thao tác ra thì đối với trang bị công nghệ cao chỉ như ếch ngồi đáy giếng. Trang bị còn biết cô nhưng cô thì không biết trang bị là gì.

“Những ai trang bị còn yếu kém đến gặp ta nhận trang bị.” Luyến Thiên Vô Địch không còn khàn khàn như hôm đó nhưng vẫn có chút ảm đạm. Bất kể là ai đối với giọng nói của Luyến Thiên Vô Địch nhất định không thể không quen.

Luyện trang bị cũng cần có kỹ thuật, đâu như trang bị của Tiểu Hỷ, thuộc loại ngu ngốc nhất. Đương nhiên, nếu nhiều tiền có thể trực tiếp bỏ ra hai mươi khối RMB mua một bộ trang bị VIP đã được cường hóa, cũng có thể “tiếu ngạo giang hồ”. Chỉ tiếc trang bị VIP gia tộc chiến cũng chỉ có thể dùng trong ba ngày, chỉ có những kẻ ngốc mới đi làm chuyện đó…. Sự thật chứng mình, đời quả thật còn nhiều kẻ ngốc. 囧 {Hana: RMB: là tiền trong game do người chơi dùng tiền thật đổi thành.}

Tiểu Hỉ không phải là kẻ ngốc, cho nên cô lên tiếng nói: “Cái đó…. Ta không có….”

“Hơ…. Cô là ai? Báo danh đi.”

“Ngu Ngốc.”

“……” Đám đông im lặng.

Một cậu nhóc mới chơi không biết đến đại danh của Ngu Ngốc tỷ, không suy nghĩ nói: “Cái gì chứ! Người quản lý trang bị là hảo tâm làm trang bị cho, cô này đã không biết ơn, còn mắng người ta nữa?”

“……” Tiểu Hỉ im lặng. Trở lại IS mới phát hiện đám người Luyến Thiên Ngàn Trần, Luyến Thiên Tiểu Phong đã không thấy đâu. Đành phải tự lực cánh sinh thôi, cố gắng kiên nhẫn nói từng từ rõ ràng:“Ta là đang nói ta là Ngu Ngốc.”

Cậu nhóc kia ngốc ra không nói đến nửa ngày. Sau một lát mới có người thì thào “Sao lại có người tự nhiên đi mắng mình ngu ngốc a?”

“Ách, là Ngu Ngốc tỷ a! Tỷ đợi chút, đệ lập tức giúp tỷ.” Luyến Thiên Vô Địch đã biết qua người được gọi là tỷ tỷ của Luyến Thiên Ngàn Trần, lập tức thể hiện sự chân thành của mình.

“Mỹ nữ cũng làm trang bị à!!” Bỗng một giọng nói khá quen thuộc xen vào, sau đó là sự im lặng đến lạ lùng.

“Woa, Tinh Quang ! Huynh hôm nay cũng đến sao?”

“Uhm. Có phải mỹ nữ này cũng cần làm trang bị không?”

“Đúng vậy! Tinh Quang, huynh mau đến giúp đệ, đệ mệt sắp ngất rồi đây. Ba giờ liên tiếp đã cường hóa đến mười bộ rồi.” Luyến Thiên Vô Địch mệt mỏi nói.

“Vậy là đệ không đi thăng cấp?”

Được lắm, Luyến Thiên Tinh Quang, Luyến Thiên Vô Địch hai người này, lại bắt đầu không coi ai ra gì, tự nhiên ngồi mà tán gẫu với nhau đây mà.



Tiểu Hỉ nhịn không được nhíu mày, Luyến Thiên Vô Địch này đúng là giỏi nha. Bình thường người chơi có thể khi đánh quái hay đào khoáng sẽ nhặt hay đào được một số trang bị hay vật phẩm, nhưng trên thực tế việc cường hóa trang bị tỷ lệ thành công rất thấp. Tiểu Hỉ cũng nhiều lần thử tự mình cường hóa một chút, ba lần thì đến hai lần thất bại, một lần cũng gần… thất bại, chúng ta có thể thất được may mắn của Mỗ Hỉ đến đâu.

“Vậy đệ mau đi thăng cấp đi! Chuyện ở đây để ta là được rồi!” Luyến Thiên Tinh Quang hì hì cười, đem mọi chuyện đặt lên người mình.

Luyến Thiên Vô Địch xem ra khá mệt mỏi, nhân tiện nói cảm ơn.

Kế tiếp là yên lặng.

Tiểu Hỉ mặc bạch trang đi dạo trong thành một thời gian dài, trong đầu có điểm mơ hồ. Tại sao tự nhiên IS bỗng không có ai nói chuyện? Yên tĩnh đến quỷ dị? Bình thường đám nhóc con tiểu quỷ kia sẽ không im lặng như vậy a!

Thì thầm với bé vui mừng nhận thấy ngày liên tiếp vô địch vẫn chưa gọi cho cô để thiết bị của mình, treo ở đó cho một hương vị của một số thì không.

Lại cảm thấy kì lạ khi Luyến Thiên Vô Địch không kêu cô giao ra trang bị để nâng cấp.

“Vô Địch, có đây không?”

“Đệ ấy đi rồi.” Một giọng nói trong trẻo lập tức đáp lại.

“…….” Tiểu Hỉ buồn bực chuyển về kênh IS, đột nhiên một điều bất ngờ khiến trái tim khẽ run. Một căn phòng lớn chỉ còn hai ID phát sàng là Luyến Thiên Ngu Ngốc và Luyến Thiên Tinh Quang….. Tên chết tiệt này, anh ta đúng là đang lạm dụng chức quyền quá đáng đến trời cũng tức giận mà.“Làm cái gì? Không có chuyện gì sao lôi ta tới nơi này?” ngữ khí Tiểu Hỉ có phần không bình thường, bão tố như muốn nổi lên.

“Muội không phải muốn cường hóa trang bị hay sao?”Giọng nói trong trẻo mang theo chút nghi hoặc.

“Ta muốn Vô Địch giúp ta làm trang bị, huynh không cần tốn sức.”

“A! Vô Địch mệt nên ta làm hộ đệ ấy để đệ ấy nghỉ ngơi.”

“Huynh…” Tiểu Hỉ có vẻ không vui, muốn nói gì đó nhưng nói không được “Vậy trang bị của ta làm sao bây giờ?”

“Hì hì, vậy muội theo huynh, giúp huynh cường hóa trang bị.”

“……” Tiểu Hỉ khó chịu, rất không thích. Anh nói anh làm trang bị của anh, đem tôi theo bên cạnh tính làm chuyện gì?

“Muội đi cùng ta, ta tặng muội nguyên một bộ.” Nhận thấy được mỗ Ngu Ngốc đang nghiến răng nghiến lợi, Luyến Thiên Tinh Quang lập tức lấy lòng. Đương nhiên ngữ khí của hắn vẫn như trước, trong trẻo, không chút tạp chất.

Tiểu Hỉ đột nhiên nổi hết tất cả các loại gai ốc, tóc gáy cũng dựng đứng lên. Hừ, tên này cũng được xem như thức thời đi. Một giao dịch, một bộ trang phục toàn bộ đã được cường hóa cấp chín, vũ khí cũng được cường hóa cấp mười. Tiểu Hỉ chảy nước miếng, vui vẻ mở ra trang bị xem đi xem lại.

“Muội đi trước giết đối phương một hồi, dần dần sẽ mạnh hơn.” {Hana:nhờ sự giúp đỡ của Ngân Bình ta đã biết , cái này có thể hiểu là một số game khi người chơi đi giết người thì vũ khí có thể mạnh lên}

Còn mạnh hơn sao? Tiểu Hỉ giờ phút này giống như trên trời kia đột nhiên rơi xuống một miếng bánh, có chút chói sáng. Tên nhóc này cũng không tồi, không tồi, nhìn cũng thuận mắt. Mỗ Hỉ điên điên vui vui mang theo “thập tam thương” chạy đến trước “quân địch” tra xét quân tình.

IS, im lặng .

Một nam một nữ, trong im lặng làm chuyện của riêng mình, thật cũng có chút dị thường.

Thỉnh thoảng Mỗ Hỉ lại buông ra một câu thật không bình thường.

“Thao! Bị luân !” {Hana:lại là sự giúp đỡ của Ngân Bình ta đã biết câu này có nghĩa là Tiểu Hỉ bị giết và bị quay về thành hoặc hồi sinh tại chỗ}

Hoặc là: “Xoa, Ăn nó!”

Mỗi lần Tiểu Hỉ hô mạnh một câu liền có một giọng nói ôn tồn thản nhiên của anh ta hừ nhẹ một tiếng. Có khi cũng hỏi han một chút“Ai vậy?”

Đợi Tiểu Hỉ nói tên kẻ đó ra anh ta lại tiếp tục hừ một tiếng, sau đó lại quay lại với công việc chính của chính mình.



Tiểu Hỉ ở trong doanh trại kẻ thù kia hăng hái quấy rối, hoa rơi nước chảy, ỷ vào “siêu cấp nhanh nhẹn” – trên thực tế các kết quả truyền đến, một kỹ thuật liên hoàn phát ra, lập tức lại dùng 104 kỹ năng công kích, không đến nửa giây đã hạ gục đối phương ít nhất trang bị cường hóa cấp tám.

Theo cửa nam thoát ra, sau đó lẻn đến kho hàng trao đổi hàng hóa, sau đó tiếp tục đi về phía cửa nam. Tiểu Hỉ vẫn kiên trì bám theo. Đánh không lại cô khiến hắn chỉ biết vừa chạy vừa mắng chửi loạn lên. Tiểu Hỉ một bên vỗ vỗ bàn phím cười điên dại, một bên dùng sức điều khiển nhân vật game chạy loanh quanh trên màn hình.

Đơn độc xâm nhập địa phận quân địch thật là một cảm giác mới mẻ đầy sung sướng!!

Mà, vui quá hóa buồn. Tiểu Hỉ đang điên cuồng vỗ vỗ bàn phím – bỗng nhiên trước mặt tối sầm lại, mỗ Hỉ không thương tiếc đập đập máy tính khiến trước mặt giờ chỉ còn một mảng đen tối.

Chết tiệt! Màu lam cơ mà!

Tiểu Hỉ buồn bực khởi động lại máy, thuận tiện đá chân hai cái vào máy tính “Máy tính ngu ngốc này, mày làm hại tao rồi.”

Theo thường lệ vào IS, để mở để tiện thêm máu.

Tiến vào đại sảnh trò chơi, Luyến Thiên Ngàn Trần đã đang ở đó.

“Chúng đệ không có đi !” Có người ủy khuất nói.

Tiểu Hỉ chớp chớp mắt, trong lòng bỗng có chút chột dạ.

“Chúng ta đã muốn cùng đối phương đạt được thỏa thuận, người nào giết họ đêm nay không được phép làm trang bị trong thời gian tới, mọi người tuyệt đối không được qua bên ấy khai chiến giết người, biết chưa?” Luyến Thiên Ngàn Trần ngữ khí nghiêm túc nói.

Không biết sao lại thế này, rất nhiều Lang Tộc cấp thấp đột nhiên xông đến tấn công họ làm hại bọn họ không thể cường hóa trang bị, nếu cứ tiếp tục đánh loạn chỉ e đối với bọn họ cũng không hề có lợi. Vì thế Luyến Thiên Ngàn Trần không thể không trở về quản lý gia tộc.

“Đệ mới vừa hỏi qua, đúng là không có ai đi cả.” Luyến Thiên Vô Địch trầm ổn nói.

“Đối phương nói chính là người của gia tộc chúng ta…” Luyến Thiên Ngàn Trần thật đau đầu.

Tiểu Hỉ thực thât sự thấy có lỗi.

Gãi gãi đầu, khẽ nói: “Cái kia…. Ta ….”

Đinh!

Tiểu Hỉ đang muốn thẳng thắn nhận lỗi đột nhiên lại nghe thấy một tiếng nói, định thần lại lại đã thấy mình bị kéo vào một phòng riêng. Luyến Thiên Ngàn Trân đang nổi điên cũng tiến vào, ngữ khí dồn dập:“Tỷ, chuyện gì vậy, tỷ vừa rồi định nói gì? Có phải tỷ bị người ta khi dễ không?”

“Không…” Tiểu Hỉ quay đầu “Cái kia, vừa rồi là ta đi đến Lang Tộc làm loạn, thật xin lỗi….”

“Hơ, thì ra là tỷ à!” Luyến Thiên Ngàn Trần bừng tỉnh hiểu ra.

“Là ta kêu muội ấy đi.” Bỗng nhiên chen vào giọng nói khiến Tiểu Hỉ phát điên.

“Hơ hơ! Thì ra là Tinh Quang !” Luyến Thiên Ngàn Trần bỗng nhiên vui vẻ nói “Huynh không phải nói gia tộc chiến sẽ không tham gia sao? Sao hôm nay lại xuất hiện ở đây?”

“Uhm, ngày mai và ngày kia đều không được, hôm nay đi đến muốn giúp mọi người nâng cấp trang bị!” Luyến Thiên Tinh Quang bình tĩnh trả lời, sau đó chuyển đổi ngữ khí nói “Mỹ nhân, không có chuyện gì, về sau muội có đi làm loạn ở đâu thì cứ nói là huynh bảo muội đi nhé.”

“……” Tiểu Hỉ không biết chính mình nên nói gì cho tốt.

“Cũng không phải chuyện gì to tát! Tỷ, tỷ cũng đừng để trong lòng. Là cấp trên chỉ thị xuống….”

“Đệ không nên cứ ở mãi gia tộc này.” Tinh Quang đột ngột nói.

“Đệ…..” Luyến Thiên Ngàn Trần không nói nên lời, cười ha ha sau đó nói: “Tinh Quang, huynh kéo tỷ tỷ của đệ vào những chuyện này làm gì? Không phải là đã coi trọng tỷ tỷ của đệ chứ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Suốt Gặp Tiểu Chính Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook