Trong Suốt Gặp Tiểu Chính Thái

Chương 13: Nỗ lực của bọn họ.

Quỷ Quái Muội

10/03/2017

Tiểu Hỉ ngây cả người, có phải là anh ta nhìn thấy mình với Nhược Ẩn ở cùng một chỗ không vậy?

Luyến Thiên Ngu Ngốc: “?”

Luyến Thiên Tinh Quang: “Bà xã, muội cùng nam nhân khác ở cùng một chỗ, huynh sẽ ghen đó!”

Luyến Thiên Ngu Ngốc: ……………

Luyến Thiên Tinh Quang: “Bã xã, ngày mai đoàn chiến, nhất định phải tới nha!”

Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Ngày mai đoàn chiến? Ta sao lại không biết?”

Luyến Thiên Tinh Quang: “Ngàn Trần vừa mới đàm phán cùng bọn họ, đối phương cho rằng chúng ta nhân số không đủ, GM cũng nói rằng số người tham chiến quá ít mở gia tộc chiến sẽ rất hao phí, hắn phải nói hết lời mới thực hiện được gia tộc chiến lần này.”

Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Gia tộc chúng ta sao?”

Luyến Thiên Tinh Quang: “Ham chiến thiên đoàn VS Tình Tộc chiến đoàn, song phương hạn chế nhân số 20.”

Cho dù là nhân số hạn chết 20 người, Luyến Thiên chỉ sợ không có nhiều người như vậy. Đừng thấy hôm nay số người tham gia tàn sát hàng loạt dân trong thành nhiều mà mà hy vọng, trên thực tế rất nhiều người hôm nay online, ngày mai có thể sẽ không, huống hồ còn có người không đồng ý tham gia đoàn chiến, nguyên nhân lớn nhất chính là sợ thua.

Thất bại mà nói đối với bất cứ kẻ nào đều là không thể chấp nhận. Luyến Thiên là gia tộc mới xuất hiện, đến cùng có thể hay không trải qua tốt tất cả các thử thách, rất nhiều người vẫn là đang đứng ngoài quan sát.

Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Vì sao ngày mai lại đoàn chiến, không phải là muốn chờ máy chủ cập nhật lại sao?”

Luyến Thiên Tinh Quang: “Vừa vặn bọn họ vừa đánh xong đoàn chiến, chúng ta mượn sức bọn họ tập dợt.”

Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Bọn họ nhân số cũng không đủ? Thời gian ngắn quá chuẩn bị không kịp.”

Luyến Thiên Tinh Quang: “Mượn thêm nhân lực của gia tộc khác.”

Tiểu Hỉ bỗng nhiên hiểu ra, Ham Chiến lớn như vậy, có mượn thêm nhân lực từ các gia tộc khác cũng không phải là vấn đề. Tuy rằng đó cũng không phải là hành động gì đẹp cho lắm, nhưng là với một mình gia tộc Luyến Thiên, cũng chỉ có thể như vậy.

Mà Luyến Thiên Ngàn Trần hao tổn suy nghĩ phát động đoàn chiến lần này chỉ với mục đích, đại khái là tạo ra bước đột phá đầu tiên cho gia tộc Luyến Thiên, mục đích là “dĩ chiến dưỡng chiến”.

Tàn sát hàng loạt dân trong thành cuối cùng ở thời điểm 9h cũng đã xong, Luyến Thiên Ngàn Trần gọi mọi người tới bãi trống cửa Nam chụp ảnh chung. Một nhóm ID Luyến Thiên quen thuộc chạy tới chạy lui, không ai cản nổi giấc mộng xưng bá thiên hạ của họ.

Logout, Tiểu Hỉ nhìn màn hình IS, Nhược Ẩn nhắn lại gần đây có việc nên không thể lên mạng được, xong không chờ cô trả lời liền biến mất. Tiểu Hỉ nhún vai, tắt máy trèo lên giường đi ngủ.

Ngày hôm sau lúc tan làm trở về kí túc xá, Tiểu Hỉ bật máy tính vào game, bắt đầu nói chuyện phiếm với đám nhóc Luyến Thiên. Mới chơi đùa được không bao lâu, Luyến Thiên Dạ tiến vào.

“Tỷ tỷ, tỷ đã ở đâu rồi!”

Dạ tựa hồ nhận định Luyến Thiên Ngu Ngốc là tỷ tỷ, thường xuyên kêu như vậy, nhưng Tiểu Hỉ chưa từng đáp ứng qua. Nhưng lần này thì khác, vì người người đều mặt mày tươi cười vui vẻ nên tâm trạng của Tiểu Hỉ rất tốt, cô không nhanh không chậm trả lời:

“Uhm, ở đây!”

“Hì hì, tỷ tỷ, tỷ rốt cục cũng để ý ta!”

Tiểu Hỉ hơi sửng sốt, Luyến Thiên Dạ này cũng rất tinh tế ah!

“Không có đâu, trước kia đều là không có cơ hội thôi!”

“Ừ, ta biết. Tỷ tỷ, buổi tối cùng nhau thăng cấp nha!”

Dạ xuôi theo ý Tiểu Hỉ, bất quá lại rất nhanh đặt lên một tầng quan hệ mới.

Tiểu Hỉ nghĩ nghĩ, cùng nhau thăng cấp? Bất quá cũng không có vấn đề gì khó, vì thế Tiểu Hỉ liền đáp ứng. Nhưng là vạn lần không nghĩ tới, cô vừa đồng ý xong, Luyến Thiên Tinh Quang cũng đã sớm online, Dạ lập tức cùng Tinh Quang nói chuyện, muội muốn cùng Ngu Ngốc tỷ cùng nhau thăng cấp, Tinh Quang huynh cũng cùng đến đi, vân vân và vân vân.

Vì thế, thăng cấp liền biến thành tổ đội ba người.

Sau khi đăng nhập game ở bãi Mèo hoang ngoài cửa Nam đánh được 13 cấp, Tiểu Hỉ hồi thành đã thấy một nam một nữ hai thương đang đứng tại trước NPC Huyền Bột phái môn chủ tổ đội chờ cô. Tiểu Hỉ trong lòng tràn ngập một loại cảm giác không rõ ràng. Rốt cuộc là cô trở thành bóng đèn của hai người bọn họ sao… Trong đầu trăm ngàn loại tư vị lượn lờ, làm thế nào cũng không tiện phát tiết.



Tiểu Hỉ chỉ còn biết vùi đầu vào đánh quái, mặc cho Dạ cùng Tinh quang hỏi đông hỏi tây vẫn là trầm mặc không đáp. Sau một đoạn thời gian, cả ba người đồng thời cũng qua khỏi cấp 60, liền hồi thành. Màn hình vừa chuyển, phía trước xuất hiện khung giao dịch, là Tinh Quang. Bên trong là một ít trang bị, Tiểu Hỉ mím môi, đem khung giao dịch đóng lại.

[Tán gẫu riêng] Luyến Thiên Tinh Quang: “Bã xã, tức giận sao?”

Cái tên Tinh quang này, quả đúng là tinh ý làm cho cô giật mình sợ!

[Tán gẫu riêng] Luyến Thiên Tinh Quang: “Bã xã đừng nóng! Dạ là người như vậy, nói nhiều nhưng là không có ý gì xấu. Ta cùng muội ấy thật sự không có gì hết!”

Tại sao ta phải biết các ngươi có quan hệ hay không!

Tiểu Hỉ không thèm để ý tới anh ta, mua Thần Võ Phù bay đến Thần Võ tiếp tục thăng cấp, nháy mắt Tinh Quang theo đến đây.

[Tán gẫu riêng] Luyến Thiên Tinh Quang: “Bã xã, hai chúng ta vụng trộm đi thăng cấp, mặc kệ muội ấy, được không?”

Tiểu Hỉ bật cười.

Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Ai nói muốn cùng huynh thăng cấp?”

Luyến Thiên Tinh Quang: “Bã xã, về sau không cho phép im lặng như thế, sẽ dọa huynh đó!”

Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Mới vừa rồi bàn phím hỏng.”

Luyến Thiên Tinh Quang: “…….”

Ngu Ngốc tỷ, rốt cuộc bàn phím có hỏng hay không Tinh Quang không biết, anh ta chỉ biết là Dạ lại tới nữa., cho nên hai vợ chồng ở trước mặt Dạ có vẻ trầm lặng đi đôi chút. Dạ hình như cái gì cũng không biết, trái lôi phải kéo Tinh Quang chém đông chém tây, ngẫu nhiên lại quay sang làm phiền Ngu Ngốc tỷ. Dần dần cũng thành một mình cô ấy nói, thỉnh thoảng Tinh Quang ậm ừ đáp ứng một vài tiếng cho có lệ.

Gia tộc Luyến Thiên có 20 người, mà trên thực tế chỉ có mười mấy người online. Cho nên đã sớm có một tổ 8 người cắm máy xoát quái ở đâu đó, chỉ có bọn họ ba người một chỗ. Từ cấp 1 đến cấp 60 ước chừng mất năm phút, mà từ 61 đến 109 lại cần tốn nhiều thời gian hơn. Tiểu Hỉ là người trong thời gian làm việc chưa bao giờ làm phân tán tư tưởng của người khác, cho nên cô luôn luôn im lặng trốn trong góc dùng kĩ năng quần công của mình chà đạp đám tiểu quái, nhìn cấp bậc một cái một cái bay lên, thời gian cũng thật là nhanh.

Thật vất vả mãn cấp, đại bộ phận người chơi khác cũng đã mãn cấp, thời gian còn lại, đó là làm trang bị.

Một đám người ở kênh IS không ngừng tranh cãi ầm ĩ, này cường hóa cấp ba rớt, kia cường hóa cấp tám rớt, tất cả đều nhất trí đồng lòng chỉ tay hỏi thăm cha mẹ GM. Đáng thương GM, ta cầu nguyện cho ngươi. Tiểu Hỉ yên lặng đi đến cửa hàng trang bị mua một bộ bạch trang thử vận khí. Cường hóa cấp một, thành công. Cường hóa cấp hai, thành công. Cường hóa cấp ba, rớt…..

Tiểu Hỉ lệ rơi đầy mặt, RP không tốt, tất cả RP đều không tốt!

Đúng lúc này, trên IS Luyến Thiên Ngàn Trần lên tiếng:

“Mọi người đưa trang bị đã cường hóa cấp 8 cho Vô Địch, tối nay sẽ cố gắng có trang bị mười ba chia mọi người. Nhưng mọi người đừng nghĩ có người hỗ trợ làm trang bị, chính mình có thể lười biếng.”

“…………. Trên thực tế Vô Địch cùng Tinh Quang bọn họ làm trang bị là rất hao tổn chi phí. Ta hy vọng mọi người vì tập thể cố gắng, dự đoán khả năng của mình có thể tự cường hóa đến đâu”.

Tiểu Hỉ nghẹn một chút, cường hóa tám ư! Bản thân mình liệu cường đến năm nào mới được đâu?

[Tán gẫu riêng] Luyến Thiên Tinh Quang: “Bã xã, muội cứ đi chơi đi! Trang bị ta sẽ làm giúp muội.”

Đi đâu chơi? Lại đi quấy rối đối phương sao? Cô cũng không có gan ah. Bạn bè của mình còn đang làm trang bị, cô thế nào lại có thể nhàn hạ đi chơi? Vì thế Tiểu Hỉ rất nghiêm nghị cự tuyệt hảo ý của Tinh Quang.

[Tán gẫu riêng] Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Ta tự mình làm một chút thử xem.”

[Tán gẫu riêng] Luyến Thiên Tinh Quang: “ Uhm, cũng tốt, ta đi có việc một chút. Có gì nhớ gọi ta.”

[Tán gẫu riêng] Luyến Thiên Ngu Ngốc: “Okie.”

Có hậu thuẫn kiên cố, Tiểu Hỉ bỗng nhiên có chút lo lắng, lại đi mua một lúc mười bộ bạch trang——dù sao cũng không phải là tiền của cô, sau đó lại lao đầu vào cường hóa trang bị, không nghĩ tới lần này vận khí của cô lại rất tốt, một hơi cường hóa đến sáu.

Tiểu Hỉ đem bộ quần áo cường hóa sáu bỏ vào khung đối thoại của NPC, tay có phần run run, cô ngước mắt nhìn trời thầm cầu khấn phù hộ, nhất định phải thành công!

Mắt nhắm lại, ngón tay ấn xuống, trên IS bỗng nhiên tuôn ra một câu:

“Chết tiệt, lại rớt!”



Tiểu Hỉ trợn mắt, cũng nhịn không được phun một câu:

“Chết tiệt, ta cũng cũng rớt!”

“A, là Ngu Ngốc tỷ à! Tỷ cường bao nhiêu thì rớt?”

“Cường sáu”.

“Cường sáu, ta cường bốn, dùng phù may mắn 20%, còn hủy bỏ bốn lân, thế mà vẫn rớt, trời ạ! !”

Mọi người thông cảm suy nghĩ, tiểu tử này RP quá tồi.

Tiểu Hỉ bỗng nhiên ngây ngốc, phù may mắn? Hủy bỏ? Tiểu Hỉ cô chỉ biết cường hóa là ném trang bị cùng viên đá vào khung NPC, sau đó điểm xác định, nào biết còn có nhiều thứ như vậy. Vì thế Tiểu Hỉ tiến tới học hỏi:

“Phù may mắn là gì? Hủy bỏ là làm sao?”

“………………..”

Mọi người không nói gì.

Hồi lâu, Luyến Thiên Tiểu Phong mới giãy giụa trả lời.

“Ngu Ngốc tỷ, tỷ không phải là trực tiếp cường hóa chứ?”

“Ách…….hình như là vậy…………………”

Tiểu Hỉ không chút ý tứ thừa nhận mình tiểu bạch.

“Trời ạ! Trực tiếp cường là có thể làm đến sáu, Ngu Ngốc tỷ, tỷ….. cái này……”

Luyến Thiên Tiểu Phong không tìm ra nổi từ ngữ nào để hình dung về Ngu Ngốc tỷ thân ái của cậu ta, có lẽ tên của cô phải gọi là vô cùng chính xác rồi.

“Ta không may mắn đến thế chứ!”

Tiểu Hỉ ngượng ngùng nói.

“Tiểu Phong, dạy bã xã ta cường hóa trang bị, tối nay ta dạy đệ phục chế”.

Lúc này ông xã đại nhân của Ngu Ngốc tỷ lên tiếng.

Luyến Thiên Tiểu Phong nhất thời tinh thần phấn chấn, nước miếng chảy ròng ròng:

“Tinh Quang, huynh nói thật?”

“Uhm”.

“A a, Ngu Ngốc tỷ, để ta đến dạy tỷ cho!”

“Tinh Quang ta cũng muốn học phục chế, ta cũng muốn học……”

Lập tức có người chen vào nói.

“Ta cũng muốn học, Ngu Ngốc tỷ, Tiểu Phong không được, Trà Xanh phải giúp Vô Địch, cho nên vẫn là ta tốt nhất!”

“Các ngươi đều cút sang một bên, để ta đến….”

…………………..

Nhất thời, trên IS náo loạn.

Tiểu Hỉ lại chớp mắt, cái gì gọi là phục chế? Phục chế là làm sao? Vì sao cô nghe qua đều thấy như phục chế là một việc rất khó khăn?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Suốt Gặp Tiểu Chính Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook