Trọng Sinh Xuyên Thời Không

Chương 8: Bệnh Ảo Tưởng.

Nghiên Di Viên.

27/11/2016

Lạc Hàn đẩy nhẹ cô về phía trước, kéo ghế ý muốn cô ngồi xuống, nhưng Lăng Y Điểm không hiểu y có ý gì, đối mắt đang nhìn y liền đưa qua người phụ nữ đối diện.

Thấy cô bướng bỉnh như vậy mặt y thoáng chút tối sầm lại.

“Còn phải đời tôi mời em?”

Lăng Y Điểm nghe vậy, ngẩn ra một lúc mới hiểu được dụng ý châm biếm của y liện ngồi xuống.

Một người cao cao tại thượng như hắn mà cũng có lúc kéo ghế mời một người phụ nữ ngồi. Cô gái trước mặt thoạt nhìn chắc cũng đã biết Lăng Y Điểm có quan hệ thế nào với Lạc Hàn.

“Chào anh Lạc, tôi là Du Kiêu Cầm, anh có thể gọi tôi là bác sỉ Du.”

Người con gái trước mặt thận trọng đưa tấm danh thiếp vào giữa bàn.

“Nhiều lời, xem cô ấy thế nào đi.” Lạc Hàn không chút lịch tùy tiện trả lời, y không ngồi, thân hình cao lớn che đi mất một khoảng ánh sang.

Du Kiêu Cầm mặc dù rất khó chịu trước câu nói đó nhưng cô vẫn phải bày vẻ mặt tươi cười đó ra, vì người đàn ong trước mặt co chính là Lạc Hàn.

Trong lòng Lăng Y Điểm cư cảm thấy hoang man lo sợ, hắn cho cô ấy xem cái gì của cô.



“Cảm phiền anh Lạc có thể ra ngoài đợi một lát được không?”

Vẫn là giọng nói thận trọng đó.

Lạc Hàn không trả lời, quay lung lại đi thẳng ra ngoài, người của Mạc Tuyên Phong chắc chắn không giở trò.

Cô thấy y ra ngoài thì nỗi bất an lại tang lên gấp bội, không chừng cô gái xinh đẹp trước mặt cô là tú bà và hắn thì đang làm một giao dịch chăng. Thoáng chốc lung cô đã lấm tấm mồ hôi, mặc dù có điều hòa khiến nhiệt độ trong căn phòng này rất mát mẻ.

“Cô yên tâm, tôi là người chửa bệnh cho cô, không sao cả đừng sợ!”

Kiêu Cầm nhìn ra được vẻ bất an trên khuôn mặt cô nên lên tiếng nhầm trấn an tinh thần cho cô. “Cô có thể cho tôi biết mình tên gì không?”

“Lăng Y Điểm.” Nhìn cô gái trước mặt có lẻ vô hại nên cô e dè trả lời.

“Cô Lăng, chúng ta thư giản thôi, đừng căn thẳng.” Kiêu Cầm vừa nói vừa bước đến gần cô hơn.

Nhìn khuôn mặt phúc hậu, xinh đẹp đó Lăng Y Điểm cũng cảm thấy dường như cũng thả lỏng đi rất nhiều, nhịp thở điều đặn hơn, không còn cảm giác lo sợ bất an nữa.

Đôi mắt cô gái này như có ma lực, nó khiến Lăng Y Điểm bị cuốn vào trong, thật đẹp, to tròn và đen láy, trong trẻo như có giọt nước còn đọng trong đó.

Cảm nhận được bệnh nhân đang thả lỏng cơ thể, Kiêu Cầm mới bắt đầu làm quen với cô bằng những câu hỏi thân thuộc, Lăng Y Điểm cũng thoải mái trả lời, từ lúc đến đây chỉ có duy mất cô gái này là lắng nghe cô nói.



Dần dần những câu hỏi càng đi sâu theo hướng riêng tư hơn, bắt đầu từ đây, Kiêu Cầm đã cảm thấy không ổn, những từ ngữ cô dùng cho thấy cô không phải là người hiện đại, cô không nhìn ra được sự giả dối trong mắt Y Điểm, rất thật.

“Nếu như cô nói thì cô đến từ Lăng phủ, cô có nhớ đó vào khoảng năm bao nhiêu hay không?”

Mặc dù không tin vào những chuyện vượt thời gian nhưng theo những gì Lăng Y Điểm nói thì trong lòng Kiêu Cầm vẫn nơm nớp lo lắng.

“1465.” Đến câu hỏi này thì cô có hơi chần chừ, nhưng đó lại là sự chần chừ của suy nghĩ, khác với tìm ra câu trả lời để đối phó.

Kiêu Cầm hơi chau mày, cô cố trấn an tinh thần, hoặc cô gái này có trở ngại tâm lý cực kỳ nặng, hai là cô ấy nói dối giỏi đến nổi cô không thể phát hiện, nhưng vẫn có một cái hoặc nữa, chuyện cô nói ra đều là sự thật. Tỉ lệ của vế đầu lại cao nhất, điều thứ hai chẳng khác nào nói một chuyên gia tâm lý thuộc tầm quốc tế như cô không thể nhìn ra được một bệnh nhân mình là nói thật hay giả, còn thứ ba, rất ít, có lẻ là không.

Vì suy nghĩ như vậy nên cô chỉ nói cho Lạc Hàn biết chuẩn đoán đầu tiên, đó là do cô ấy bị ảo tưởng.

Và hẹn y đến phòng khám riêng của cô vào một lầ khác để xác định một lần nữa.

Lạc Hàn biết chuyện thì trong lòng lại cảm thấy lóe sáng, đây là một cơ hội tốt để khiến cô quên đi Lạc Doanh.

Hắn sợ cô đói nên đã đưa cô đến một nhà hang khác vẫn là một căn phòng riêng nhưng không gian được bày trí lãng mạn dành cho các cặp tình nhân.

Còn Lăng Y Điểm thì được rất nhiều phen chiêm ngưỡng với những ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, những thứ lạ đời nào đến thứ lạ đời khác, cô tự trấn an bản thân bắt buộc phải làm quen thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Xuyên Thời Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook