Trọng Sinh Võng Duyên Chi Tiên Thanh Đoạt Nhân

Chương 17: Music video

Dụ Thần

09/04/2017

Nhìn hai chữ anh rể kia, ót Mục Thụy hiện lên một cái ngã tư đường. Lúc Thu Tử Dịch phát tin nhắn trên kênh thế giới bí mật xuất quỹ, nha đầu kia liền kích động chạy tới hỏi Túy dịch vấn thanh phong có phải thích gã hay không. Mục Thụy do dự một chút nhưng vẫn đưa ra một đáp án khẳng định. Phản ứng của nha đầu kia không giống như kiểu chán ghét GAY, cũng không hưng phấn giống như mấy đồng nghiệp nữ, mà là vẻ mặt tươi cười như trút được gánh nặng, khiến Mục Thụy chẳng hiểu ra sao.

Sau này mới biết, nguyên lai cả nhà mẹ đều biết gã là GAY, còn là vì một người đàn ông mà tự sát. [Chú hai Mục Thụy thật oan a! Quá oan mà, oan đến không thể gỡ ra khỏi người.] Trước khi Mục Thụy về nước, Paul đã nhờ bọn họ giúp gã tìm một đoạn tình cảm mới tại Z quốc để thay đoạn tình cũ đầy thống khổ kia. Cho nên nói, lúc Túy dịch vấn thanh phong thổ lộ, cũng là lúc Nhã Đồng đã hoàn thành nhiệm vụ trọng đại gian khổ nhất trong lịch sử của cô nhóc.

Sau đó Nhã Đồng còn cố ý chạy đi tìm Túy dịch vấn thanh phong tư tán gẫu, hai người trốn ở trong phòng riêng trên YY thần thần bí bí không biết là đang nói cái gì. Sau Nhã Đồng liền đổi từ xưng hô anh đại sang thành anh rể luôn, Mục Thụy cho dù có kháng nghị cũng không có hiệu lực.

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Mọi người có lên web game nhìn chưa, công ty game online tổ chức hoạt động dành cho người chơi, phần thưởng siêu cấp ngon nha.

[Đội ngũ] Thu thủy nhất bút: Hoạt động gì, tôi không thấy a!

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Trận đấu dành cho bang hội, mỗi bang hội làm ra một cái music video hoặc chụp ảnh cosplay, sau đó đăng lên mạng để cho người chơi bầu chọn ra ba bang hội được hoan nghênh nhất. Phần thưởng dành cho bang hội có thể là danh hiệu đặc biệt, mỗi thành viên trong bang hội còn có thể được một con thần thú là hàng tặng không bán, còn có một ít phần thưởng là hiện vật. Dù sao chỉ cần đoạt giải là liền phát tài.

[Đội ngũ] Bao Gạo Lớn: *chảy nước miếng* Thứ hạng như thế nào?

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Rất nhiều. Bang hội tốt nhất, phim truyện hay nhất, coser đẹp nhất, vâng vâng, mười mấy cái giải thưởng lận. Công ty game lần này quả thực khác với kiểu gian thương bình thường lấy máu bán đại hạ giá!

[Đội ngũ] Bắc Hải Băng: *chảy máu mũi* Chúng ta có tham gia không?

[Đội ngũ] Túy dịch vấn thanh phong: Mọi người muốn tham gia thì tham gia. Tôi không có ý kiến.

[Đội ngũ] Hoa cô nương, ngươi ở nơi nào: Vậy cosplay thì thế nào? Này chơi vui lắm nga.

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Không được, làm quần áo gì đó phiền phức muốn chết. Chúng ta làm cái clip đi!

[Đội ngũ] Bắc Hải Băng: Vậy thì quay cái gì?

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Không cần, chúng ta làm một cái MV đi.

[Đội ngũ] Thu thủy nhất bút: *trừng mắt* Vậy làm như thế nào?

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Rất đơn giản. Tìm một ca khúc dễ nghe, Đại Thần viết ca từ, anh em hát, sau đó chúng ta quay một cái clip, rồi tìm người biết làm hậu kỳ giúp chúng ta chế tác MV, vậy là được rồi!

[Đội ngũ] Tao cũng là Thần: *trừng mắt* Tôi viết ca từ?

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Đúng vậy, Đại Thần anh không phải luôn xuất khẩu thành thơ sao. Cho anh một cơ hội để biểu hiện a, tự tin lên, dùng phong thái lúc anh đùa giỡn Qua Đường ra mà viết~

[Đội ngũ] Tao cũng là Thần: *chảy máu mũi* Nếu là viết một chút tình ca, đương nhiên không thành vấn đề. Còn cái khác thì có chút khó, cần một chút động lực.

[Đội ngũ] Bắc Hải Băng: *chảy máu mũi* Qua Đường cho cậu. Lần sau còn muốn đùa giỡn cậu ta. Bọn tôi giúp cậu đè tay chân.

[Đội ngũ] Hoa cô nương, ngươi ở nơi nào: *rùng mình* Giáp Giáp đáng thương. Anh đây lực bất tòng tâm. Cậu thôi thì cứ nhận mệnh đi.

[Đội ngũ] Túy dịch vấn thanh phong: Vậy thì cứ như vậy đi.

Những ca khúc Mục Thụy hát luôn thiên về cổ phong (văn phong cổ xưa). Loại ca khúc có phong cách này rất thích hợp làm nhạc game. Nhã Đồng rõ ràng là đã chọn ra được vài tác phẩm của Nhiên Mạch làm ứng cử viên, cuối cùng mọi người nhất trí chọn bài [Anh hùng trủng] làm bài dự thi. Không phụ sự mong đợi của mọi người, Đại Thần đem ca từ viết thành thơ ý miên miên văn nghệ muốn chết, hòa vào thanh âm nhẹ nhàng du viễn (xa xưa) của Mục Thụy, toàn bộ ca khúc đều trở thành khúc hát u sầu triền miên lại rung động tận tâm can. Hơn nữa còn có cảnh sắc xinh đẹp của Đại Hoang, kỹ thuật khiêu vũ xinh đẹp của Băng Tâm và Vân Lộc, MV này liền mang tên [Túy ức lưu niên]

Chế tác tinh xảo, giai điệu du dương, tiếng ca êm tai, MV cứ thế tiến dần lên hạng nhất, được đại bộ phận người chơi khen ngợi, mãi cho đến khi thời gian bầu chọn kết thúc, số lượng phiếu thế nhưng lại vượt qua con số 15w (ta không biết khí hiệu này =.= là 15 vạn sao?), so với clip nhạc đúng hàng thứ hai, chênh lệch tới hơn 500 phiếu.

Mọi người trong bang cảm thấy cố gắng suốt mấy ngày liền rốt cục được đã được hồi báo, đang lúc mọi người đang ở trong kênh bang hội ăn mừng, bang chủ đại nhân lên tiếng.

[Bang hội – Bang chủ] Túy dịch vấn thanh phong: Vừa rồi GM gửi cho tôi một bức thư.

[Bang hội – nguyên lão] Tao cũng là Thần: *chảy nước miếng* Anh đại, anh muốn bảo GM cũng bị sức hấp dẫn của anh mà chạy tới sao?

[Bang hội – Bang chủ] Túy dịch vấn thanh phong: Thư nói muốn nhóm chế tác clip của chúng ta đến trung tâm hoạt động nghệ thuật A thị ngày 28 tháng 8 tham gia buổi gặp mặt các game thủđồng thời trao giải cho chúng ta luôn.

[Bang hội – nguyên lão] Bắc Hải Băng: *trừng măt* Cho nên?



[Bang hội – Bang chủ] Túy dịch vấn thanh phong: *cười tủm tỉm* Cho nên công ty game sẽ phụ trách chi trả phí đi và về của các thành viên thuộc tổ chế tác clip, nhưng phí ăn ở thì phải tự gánh vác.

[Bang hội] Qua Đường Giáp: *kích động* Anh đạianh đại, em ở A thị, em đến lúc đó có thể đến gặp mọi ngườii sao?

[Bang hội – nguyên lão] Tao cũng là Thần: *hấp nước mũi* Lão đạo tôi tuy không phải ở A thị, nhưng học ở A thị. Giáp Giáp, đôi ta quả nhiên có duyên, anh nguyện ý vì em hoàn tục.

[Bang hội] 囧囧: ………Tôi tuy không ở A thị, nhưng B thị qua A thị chỉ cần ngồi xe 2 tiếng…..

[Bang hội – thượng thư] Khanh Trần: Vậy tốt lắm, chúng ta thuận tiện tổ chức một buổi offline đi. Muốn tới tham gia thì tới chỗ tôi báo danh, bao ăn bao ở bao chơi bao luôn lộ phí đi lại.

Tần Thành nhìn ông chủ nhà mình phát một cái tin mật qua:

[Mật] Túy dịch vấn thanh phong: Đã nói là offline thì phải giúp anh dụ Tiểu Thụy tới. Một con xe Lamborghini Hermes.

Nội tâm yên lặng rơi lệ, Tiểu Tường Thụy a, quyến rũ này thật sự là quá lớn rồi, tôi cự tuyệt không có nổi, xin anh tha thứ cho tôi!

[Bang hội – nguyên lão] Bắc Hải Băng: *chảy nước miếng* Thật sự! Khanh tỷ, em yêu chị!

[Bang hội] Bao Gạo Lớn: *kích động* Khanh tỷ nguyên lai là bà nhà giàu! Khanh tỷ, làm ơn bao dưỡng em đi!

[Bang hội – thượng thư] Khanh Trần: Quá khen, dù sao cũng là Dịch ca bỏ tiền. *gõ mõ*

[Bang hội] Lời nói nhẹ như gió bay: Trước khi khai giảng, quậy tưng một lần cuối cùng sao? Lưu lại một kỷ niệm nghỉ hè tốt đẹp?

[Bang hội] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: *xấu hổ* Khanh tỷ, em vẫn muốn hỏi, chị cũng anh rể là quan hệ gì a? Không lẽ anh của em kỳ thật là có tình nhân bên ngoài?

[Bang hội – thượng thư] Khanh Trần: *thẹn thùng* Này phải nói như thế nào đây? Hình dung như thế nào mới tốt a? Dịch ca, hẳn là…. Chủ nhân của tôi đi?

[Bang hội] Bao Gạo Lớn: Phốc—

[Bang hội] Qua Đường Giáp: Khanh tỷ…..

[Bang hội – nguyên lão] Bắc Hải Băng: *lau máu mũi* Trời ạ! Quan hệ cấm kỵ! Cô hầu có lỗ tai mèo!

[Bang hội – nguyên lão] Tao cũng là Thần: *gõ mõ* Không hổ là anh đại. Lão đạo cam bái hạ phong….

[Bang hội – Bang chủ] Túy dịch vấn thanh phong: Khanh Khanh, đừng nói lung tung!

[Bang hội – thượng thư] Khanh Trần: *mắt trợn trắng* Em không có nói lung tung. Chẳng lẽ anh cho em tiền không đúng sao, anh nuôi em mà?

[Bang hội] 囧囧: Tên của tôi hiện tại đã biểu lộ đúng nội tâm rồi.

[Bang hội – Bang chủ] Túy dịch vấn thanh phong: Đó là tiền lương anh phát cho em!

[Bang hội – thượng thư] Khanh Trần: *ngã xuống đất khóc rống* Lúc trước còn gọi người ta là Tiểu bảo bối, Tiểu tâm can, hiện tại gặp được chân mệnh rồi liền vội vã giũ bỏ quan hệ, phí phân phát cho thì gọi dưới cái mỹ danh là tiền lương. Tôi chính là Tần Hương Liên (vợ Trần Thế Mỹ) chịu khổ bị người ta vứt bỏ…..

[Bang hội – Bang chủ] Túy dịch vấn thanh phong: Thụy, đừng nghe Khanh Khanh nói lung tung. Cậu ta là cấp dưới của anh.

[Bang hội – thượng thư] Khanh Trần: *khóc lớn* Được thôi, tình nhân biến thành nhân viên. Mạng của tôi sao lại khổ như vậy a~.

[Bang hội – Bang chủ] Túy dịch vấn thanh phong: Tiểu Thụy, Khanh Khanh là em họ nội của anh. Nó là nam. Em đừng loạn nghĩ.

[Bang hội] Qua Đường Giáp: *cười trộm* Thụy ca tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng.

[Bang hội] Thương Nhĩ: Tường Thụy chẳng phải cũng là nam sao….. Không muốn nghĩ loạn cũng không được a.



[Bang hội] Bao Gạo Lớn: *chảy máu mũi* Anh đại, kỳ thật, huynh đệ luyến cũng rất có tiền đồ.

……

[Bang hội – nguyên lão] Tao cũng là Thần: *gõ mõ* Giải thích chính là che dấu. Che dấu chính là sự thật. Anh đại, anh sẽ không muốn giấu đầu hở đuôi, mưu toan che dấu hành vi phạm tội chứ?

[Bang hội – Bang chủ] Túy dịch vấn thanh phong: Douma, chú hai à! Tôi thật sự chỉ dùng nó làm tấm bình phong mà thôi! Tôi với Khanh Trần không có cái tình cảm thâm tình siêu việt gì gì đó!

[Bang hội – nguyên lão] Bắc Hải Băng: *đập bàn* Anh đại nóng nảy!

[Bang hội – nguyên lão] Hoa cô nương, ngươi ở nơi nào: *trừng mắt* Lần đầu tiên nhìn thấy lão nói hai chữ Đệt mợ……

[Bang hội] Thu thủy nhất bút: *chảy máu mũi* Rốc cục vẫn là bị các cậu dạy dỗ sao….

[Bang hội – nguyên lão] Tường Thụy:? Sao vậy? Xảy ra chuyện gì? Vừa mới đi tắm….

[Bang hội – Bang chủ] Túy dịch vấn thanh phong: ………Không có gì.

[Bang hội] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Anh, anh quả là đồ ngốc bẩm sinh mà.

[Bang hội] Bao Gạo Lớn: Ngốc thụ bẩm sinh là sổ một.

[Bang hội – nguyên lão] Bắc Hải Băng: Bạn phía trên quá đúng.

[Bang hội] Thu thủy nhất bút: Anh hùng sở kiến lược đồng.

[Bang hội] Pháo hoa bên đường: ……..Hủ nữ đương đạo, thẳng nam chỉ có thể tự móc hai mắt giữ thân trong sạch.

“Em nói Dịch ca, chuyến bay của chú hai Mục Thụy nhà anh 3 giờ mới đến. Sớm như vậy anh lôi em tới chỗ này chờ làm cái gì! Em đi chuyến tàu đêm mới tới được đây a, anh cho em tới khách sạn ngủ một chút đi, lát nữa lại đến.” Tần Thành chán ghét uống một ngụm Coca, chân đặt lên cái ghế đối diện, ôm trán bất đắc dĩ nhìn ông chủ nhà mình không ngừng đi qua đi lại trong đại sảnh, oán giận nói.

“Dù sao ở trong khách sạn ngồi ngốc cũng không có ý nghĩ, còn không bằng ở đây chờ chú hai nhà anh, sau đó cùng nhau về khách sạn luôn.” Dừng cước bộ, Thu Tử Dịch sửa sang lại tây trang thẳng thớm không nhiễm một hạt bụi của mình, sau đó lại nâng tay trái lên nhìn đồng hồ, rốt cục cũng bình tĩnh ngồi xuống.

Tần Thành đưa qua một lon Coca chưa khui, liếc mắt khinh bỉ trắng trợn anh họ mình, rõ ràng đã trưởng thành, lại biểu hiện như một thằng con trai học trung học vừa mới có mối tình đầu, mở miệng trêu chọc: “Em nói Dịch ca anh cũng đã sớm không phải là đồng nam nữa rồi, đàn bà bị anh quăng không tới mười thì cũng có chín, anh như thế nào lại giống như người chưa từng yêu vậy?”

“Nam nhân với nữ nhân bất đồng. Em có thể bảo là vì anh mới GAY. Hơn nữa, Mục Thụy không giống với mấy nữ nhân khác, đàn bà chỉ có thể anh sinh ra khoái cảm sinh lý, Mục Thụy lại khiến anh thỏa mãn tâm hồn. Anh thật muốn cùng người này sống cùng nhau, vì thật sự muốn cho nên mới lo được lo mất, mất bình tĩnh.”

“Anh thật sự là hết thuốc chữa. Em có thể tưởng tượng tới lúc anh mang chú hai nhà anh tới gặp mặt ông già, sau đó bị loạn côn đánh chết thật bi thảm.” Tần Thành phiền muộn vuốt tóc, lại ngáp một cái, tiếp tục nói: “Chú hai nhà anh lúc trước không phải có chết cũng không chịu gặp mặt anh sao, như thế nào đột nhiên lại cho anh có cơ hội tiếp cận vậy?”

“Ai nói anh ta đáp ứng?”

Cơn buồn ngủ của Tần Thành lập tức mất sạch, ngồi dậy một chút: “Anh nói anh chưa từng nói sẽ đón chú hai nhà anh hả? Rõ ràng chúng ta chờ ở khách sạn cũng có thể thấy anh ta mà, sao lại bắt em sáng sớm đứng ở đây cùng anh chơi trò surprise chứ.”

Thu Tử Dịch búng tay cái bóc: “Bingo”.

“Anh thực độc!”

“Mau! Cửa ra khu B, má, lại trễ tới một tiếng mấy.” Tần Thành mắt sắc nhìn màn hình, chuyến bay KW786 từ C thị đến A thị đã thuận lợi đáp xuống, dùng một tư thế xinh đẹp một tay quăng lon nước ngọt rỗng không vào thùng rác, lôi cái tên Thu Tử Dịch đang dùng di động đến khu B chiếm một vị trí lợi thế hơn.

“Khi nào mới tới, còn xem tin nữa, coi chừng bỏ qua chú hai nhà anh đó.”

“Là tin nhắn của Tiểu Nhiễm, còn kèm theo ảnh chụp chân dung của nó.” Thu Tử Dịch đưa điện thoại cho Tần Thành, nói.

“Phỏng chừng là sợ anh không nhận là chú hai Mục Thụy rồi. Bất quá, Tiểu Nhiễm thoạt nhìn nhỏ a. Tuổi tác của người kia coi như có thể làm cha cô nhóc được rồi.”

“Không có khả năng không nhận ra được. Ảnh của Thụy đã được anh làm hình nền desktop mà.”

“Anh cái đồ si tình, được được lắm!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Võng Duyên Chi Tiên Thanh Đoạt Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook