Trọng Sinh Từ Orochimaru Bắt Đầu

Chương 70: Chiến Uchiha Mandara 3

dat374974696

30/01/2020

“ Mandara!” Orochimaru hai tay kết ấn cả người bộc phát lên cường đại màu đen Thạch Độn Chakra bao bọc lấy bản thân.

“ Orochimaru!” Mandara cũng không kém cạnh, cả người bộc phát lên cường đại Chakra, mắt trái Mangekyo Sharingan chuyển động cực hạn.

Chỉ chốc lát sau một người khổng lồ màu đen cự nhân tựa như sắt thép thân thể đứng sừng sững sánh ngang đối diện với nó là một người khổng lồ võ sĩ, đó chính là cửu cực thể Susanoo.

Nhìn trước mắt cửu cực thể Susanoo, Orochimaru híp mắt lại.

“ Thật không ngờ chỉ với một bên mắt ngươi cũng có thể chịu tải mở ra cửu cực thể Susanoo, nhưng ắt hẳn điều này đem lại gánh nặng cơ thể rất lớn đối với ngươi?” bình tĩnh phân tích.

Orochimaru thật không ngờ chỉ với một con mắt Mandara vẫn có thể sử dụng Susanoo, điều này khác hẳn với trong nguyên tác Obito không có khả năng dung Susanoo, hoặc có thể là hắn không muốn dùng, thậm chí đến thời kì cuối ngay cả Kakashi là ngoại tộc đều có khả năng mở ra Susanoo, thì ắt hẳn Obito cũng có thể dùng chẳng qua là hắn không muốn.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Hoặc có điều kiện gì đó khiến hắn không dùng được Susanoo, điều này thì Orochimaru chậm dãi suy nghĩ, việc quan trọng vẫn là giải quyết Mandara trước đã, đây mới là việc quan trọng.

Mandara cũng âm thầm đánh giá trước mặt màu đen cự nhân, chỉ thấy cự nhân thân thể tựa như bức tượng bán hỏa thân Hi Lạp cổ, cả người chỉ có miếng khố che đậy để lộ ra hoàn mỹ đường nét cơ bắp, cùng với phần đầu đội lấy mũ giáp che đi khuôn mặt, đằng sau mũ giáp đấy tựa như có ánh mắt lóe lên âm trầm.

Cả người cự nhân được bao phủ lấy một màu đen tự như sắt thép chế thành, sau lưng đeo năng lấy tám đầu hoàng kim cự mãng.

“ Lượng Chakra của ngươi thật kinh người, cơ hồ đã vượt qua vĩ thú, nhưng có được khủ bố Chakra đi nữa mà không biết cách sử dụng thì chỉ đến vậy mà thôi.” Mandara rất ngạc nhiên khi Orochimaru có thể bộc phát ra khổng lồ chakra lượng như vậy.

Phải biết rằng tuổi thực của Orchimaru bây giờ chỉ mới 8 tuổi, đó có nghĩa là còn phát triển, này nếu để hắn tiếp tục lớn lên nữa vậy thì khả năng thậm chí vựa qua cả Hashirama, không việc vượt qua Hashirama chỉ là điều tất nhiên.

“ Vậy sao, ta không nghĩ như vậy!” Orochimaru sục sôi chiến ý tay trái biến đổi ấn quyết.

Chỉ thấy tám đầu hoàn kim cự mãng sinh động như thật, mãng mà mở miệng hướng về phía Mandara tụ tập năng lượng, tựa như chuẩn bị tung ra đại chiêu,chỉ thấy tám điều cột sáng từ miệng rắn hợp với nhau làm một thành một cự đại điều cột sáng bắn thẳng xung kích về phái Susanoo.

Mandara cũng không kém cạnh, hai thanh kiếm Chakra khổng lồ đã huy động, biến thành hai chiếc phi tiêu, hợp với nhau ném mạnh về phía Orochimaru.

Cả hai không bàn mà hợp, tề phát đại chiêu, cả hai chiêu thức cùng phát động, gặp nhau, màu tím Chakra phi tiêu dụng vào màu xanh cột sáng, tưởng chừng như nổ mạnh xảy ra nhưng không, Phi tiêu dễ dàng xuyên phá cột sáng, tuy rằng thế đi có giảm nhưng không làm phi tiêu bị hủy.

Cột sáng cũng vậy, khi gặp phi tiêu, uy thế của nó có giảm nhưng thế đi không giảm vẫn mãnh tiến lao thẳng về phía Mandara.



“ Cái gì?” kết quả làm Mandara ngạc nhiên tột độ, nhưng hắn phản ứng rất nhanh điều khiển Susanoo lấy cánh bao bọc bản thân trở thành thế thủ.

Hai đại chiêu không ngoài dự đoán đều xung kích về phía đối phương, cả hai người đều hứng chọn lấy đòn đánh của đối phương.

Nổ mạnh xảy ra, khói bụi mịt mù, khói bụi tan hết để lại nhất đạo cự ảnh, hiển nhiên một trong hai người đã thua trong lần so chiêu này.

Orochimaru đứng ở bên trong hoàng kim cự nhân mượn nhờ đầu rắn chống đỡ cho nên không tổn hao gì, chỉ là đòn đánh quá mạnh phá hủy mất 4 đầu hoàng kim đại mãng mới trung hòa được đòn tấn công.

Còn phía Mandara, Susanoo của hắn đã biến mất không còn duy trì hình thái, làn này Mandara đã thua.

“ Tại sao, dõ dàng ta đã có thể đón đỡ được đòn tấn công đó?” Mandara thảm trạng, tay phải đỡ lấy cánh tay trái bị cụt đối với Orochimaru hỏi.

Lần tấn công đấy may mắn hắn làm ra né tránh kịp thời nếu không thì thật khó đoán hậu quả sẽ như thế nào.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Ai mà ngờ được đòn tấn công của Orochimaru phát ra, cái cột sáng ấy nó lại quỷ dị như vậy, không chỉ xuyên thấu qua đòn tấn công của địch nhân mà ngay cả phòng ngự của Susanoo đều có thể xuyên thấu, thật quỷ dị, may mắn Mandara hắn đã quết đoán làm ra né tránh nếu không là đi đời mạng rồi, nhưng vẫn làm hắn thiệt hại mất một cánh tay trái.

Đứng từ trên cao nhìn xuống thảm trạng của Mandara, Orochimaru vẻ mặt bình tĩnh mở miệng.

“ Đó là sóng siêu âm, một loại sóng âm thanh có tần số cao hơn tần số tối đa mà tai người nghe thấy được, mỗi đầu Hoàng Kim cự mãng khi được tích tụ bởi những xung Chakra cường độ khác nhau sẽ phát sóng siêu âm với tần số khác nhau nhờ vào sự khác biệt giữa các tần số sóng siêu âm sẽ tạo ra siêu cường sóng xung kích khi sóng xung kích hội tụ vào một điểm thì lực phá hoại của nó sẽ đạt tới đỉnh.”

“ Thật làm ta đáng ngạc nhiên, nhưng tạ sao nó có thể xuyên thấu qua Susanoo của ta?” Mandara rất ngạc nhiên, nhưng rất nhanh hắn bình tĩnh lại tò mò đối với Orochimaru hỏi.

“ Bởi vì bản chất nó vẫn là âm thanh, hay bước sóng âm thanh nên nó vẫn có xuyên thấu tính, mỗi loại vật chất tính xuyên thấu lai khác nhau, nhẫn thuật này ta nhằm vào cơ thể con người nên nó sẽ đạt lực phá hoại tối đa đối với cơ thể con người.” Orochimaru rất là tự tin mà giải thích.

Phải biết rằng đây là một trong những nhẫn thuật hắn đắc ý nhất,nguyên lý của nó thì rất đơn giản nhưng để biến nhưng điều nguyên lý ấy có thể áp dụng vào lý thuyết thì không dễ chút nào.

May mắn bằng vào khả năng nghe được bước sóng siêu âm của mình, Orochimaru đã coi như một chân bước được vào cánh của thực tiến nó.

Sau đó nhờ vào siêu cường Chakra lực điều khiển cùng với tham khảo nhiều thêm về sóng siêu âm lý thuyết từ kiếp trước, tuy rằng lý thuyết có vẻ thiếu thốn nhưng không chịu nổi Orochimaru mày mò, cuối cùng hắn đã nắm giữ được kỹ thuật tạo sóng siêu âm.



Và sau đó mọi chuyện trở nên dễ ràng hơn rất nhiều, khi hắn đã tạo được sóng siêu âm, Orochimaru chỉ cần khai phá ra một loại nhẫn thuật để tối đa hóa mức độ phá hoại của nó.

Tuy rằng nói như vậy nhưng để khai phá nhẫn thuật này hắn vẫn mất đến Sáu tháng với sự giúp đỡ của rất nhiều phân thân mới có thể làm được.

“ Trí tuệ của ngươi là ta thán phục, ngươi thậm chí đã vượt qua cả đứa em của Hashirama.” Mandara từ đáy lòng không tiếc lời tán thưởng.

“ Không có chi ngươi quá khen, HaHaha,” Orochimaru cười rất vui tuy rằng hơn thì hắn không chắc, bởi vì tầm nhìn mọi người khác nhau sẽ tạo ra kết quả khác nhau, nhưng hắn vui bởi vì.

“ Thế nào Mandara, bây giờ ngươi đã bị trọng thương mất cả Tay Trái, liệu ngươi còn có sức chiến đấu với ta nữa không.” Orochimaru cời, hắn cười rất vui, bởi vì hắn lần đầu tiên có cảm giác nắm mọi thứ trong tay.

Nhiều lần bị áp chế làm tâm trạng hắn không tốt chút nào, cho đến bây giờ mới có được một lần thắng, hắn thật sự rất vui, mà người vui tâm trạng cũng trở nên tốt, Orochimaru quyết định sẽ dữ lại Mandara chơi đùa thêm một lúc rồi hẵng giết, coi như rèn luyện kinh nghiệm thực chiến.

“ Ngươi nghĩ mình đã thắng chắc rồi ư?” Mandara khóe miệng mang theo độ cong, mặt thong dong, thậm chí không có chút nào lo lắng khi đối diện với khổng lồ cự nhân.

“ Ngươi chẳng lẽ.... từ khi nào?” Orochimaru đang muốn nói điều gì thì đồng tử hắn co rút lại, vẻ mặt cực kỳ ngạc nhiên, hắn cúi đầu.

Đúng vậy khi này nào còn người khổng lồ cự nhân, nó đã bị bang giải lúc nào hắn không hay, Orochimaru chỉ nhìn thấy nửa dưới thân thể mình không một tiếng động tách rời khỏi nửa trên thân thể.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

“ Làm sao có thể, điều này....” Orochimaru thực sốc, hắn không biết mình bị công kích khi nào, tại sao đến một chút dị thường Orochimaru đều không thể cảm nhận ra.

“ Không tư thê này.... nó lặp lại trước kia.” Orochimaru chợt nhận ra điều kỳ lạ.

“ Chẳng lẽ ngươi đối với ta thi chiển cấm thuật Izanami.” Orochimaru túc dùng Chakra xiềng xích kết nối lại thân thể, mặt nghiêm đối với Mandara hỏi, cơ hồ hắn có thể chắc chắn là thuật này.

“ Đúng vậy, xem ra ngươi cũng hiểu về Izanami, đúng vậy cấm thuật cấp cao của dòng tộc Uchiha.” Mandara không có tiếp tục tấn công mà đứng đó như xem kịch.

“ Nhưng ta nhớ rằng ảo thuật đó không thể hoàn toàn thay đổi ý chí đối phương để phục vụ mình.” Orochimaru nhớ tường tận nguyên lý của Izanami.

“ Đó chỉ là bề ngoài, do tiền bối tộc Uchiha sáng tạo ra thuật này nhằm mục đích tốt, nhưng ta thì khác, ta đã cải tiến thuật này để chỉnh sử ý chí.” Mandara đắc ý nói.

“ Nhưng thật không ngờ sự cường đại của ngươi đã hơn hẳn ta dự đoán, cho nên không bao lâu ngươi sẽ thoát khỏi thuật này chói buộc, nhưng không sao, ta luôn có kế hoạch dự phòng.” Mandara mỉm cười nói tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Từ Orochimaru Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook