Trọng Sinh Trường Quân Đội: Thiếu Tướng Phúc Hắc, Thiếu Dạy Dỗ

Chương 222: Anh rốt cuộc có kế hoạch gì? (4)

Cố Tây Dạ

14/02/2019

"Quản bà ta làm gì, chúng ta xem tiếp đi!" Lê Lê An nói như thế, mọi người liền cùng nhau xem tiếp.

Mạch Lê Na là một mỹ nữ, lại bị lột cả lớp da, cả người bị chia thành từng khối nhỏ, ném vào trong bể cá, bị gặm đến không còn gì, chỉ có lớp da kia còn hoàn mỹ, không dính chút máu, bị lột rất sạch sẽ, giống như là tác phẩm nghệ thuật.

"Không hổ là sát thủ K, thủ đoạn này, đủ biến Thái." Nhìn ảnh chụp kia, Thiên Lạc cũng chậm rãi nheo mắt

"Sát thủ K này có tố chất tâm lý đúng là cường đại, giết người rồi còn có thể lột da tinh tế như vậy." Thiên Trạch Huân cũng híp mắt.

"Sát thủ K mỗi lần ra tay đều dùng thủ đoạn vô cùng thâm độc, nhưng mà, khẩu vị lần này quả thực quá lớn rồi." Tuy quen nhìn máu rồi, nhưng ảnh chụp thi thể bày trước mặt đây vẫn làm cho sắc mặt mọi người có chút khó coi.

"Sát thủ K gây án vẫn luôn dùng thủ pháp như vậy, tớ có cảm giác người này giống như bị mắc chứng ám ảnh, mỗi lần gây án xong đều đem hiện trường rửa sạch sẽ, giống như lần này là lột da, hắn lột da xong còn rửa sạch, tố chất tâm lý như vậy cũng quá dọa người rồi." Đoan Mộc Tiêu Tiêu cũng nhíu mày nói.

"Mặt khác, mọi người nhìn da người được xử lý sạch sẽ, có thể nói sát thủ K này vô cùng tinh thông chuyện giải phẫu, nếu khong cũng không làm được sạch sẽ lưu loát như vậy." Thiên Lạc bình tĩnh phân tích, phía dưới còn bày ra không ít ảnh chụp các hiện trường khác mà sát thủ K gây án.

Những người bị giết nam có nữ có, tuổi tác tướng mạo tùy ý, thân phận cũng có cao có thấp, nhìn qua thì không có điểm gì giống nhau.

Có lời đồn, sát thủ K này hoàn toàn là kẻ giết người không nói đạo lý, muốn giết ai thì giết, từ mấy năm trước đã bắt đầu giết người, bình quân khoảng một tháng sẽ có một người bị giết.



Hơn nữa đã giết người mà còn phá hoại thi thể, nhưng tuyệt đối không hủy thi diệt tích mà còn kiêu ngạo để lại như vậy, toàn bộ các vụ án đều giống nhau.

Cho dù là vậy, cũng không có ai có thể điều tra sát thủ K này rốt cuộc là ai.

Không ai biết giới tính, tuổi, bề ngoại chỉ biết hắn tự xưng sát thủ K.

Muốn bắt sát thủ K tuyệt đối không dễ dàng.

tất cả mọi người xem xong nội dung nhiệm vụ, trừ bỏ ảnh chụp cho biết thủ đoạn tàn nhẫn ra thì không có nhiều tin tức khác.

Hiệp Hội lính đánh thuê cũng không khả năng cung cấp nơi sát thủ K đang ở, tất cả đều yêu cầu đám Thiên Lạc tự tìm.

"Trạch Huân, cậu cùng Cao Nham điều tra tư liệu của những người bị sát thủ K giết, bao gồm những tư liệu mà bọn họ không công khai, trong 12 giờ cho tôi biết kết quả, Tiêu Tiêu, cậu đi lắp thiết bị nghe lén, tôi sẽ cho cô tên đối tượng cần nghe lén, Lê Lê cùng Liên Y tôi có chuyện khác muốn các cậu đi làm." Hai mắt Thiên Lạc sắc bén, rất nhanh ra việc cho những người có mặt ở đây.

Nhanh chóng đưa ra phán đoán, an bài việc cho từng người, như thế mới là người lãnh đạo ưu tú, là đời trước Thiên Lạc ở quân khu nữ vương được huấn luyện chính xác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trường Quân Đội: Thiếu Tướng Phúc Hắc, Thiếu Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook