Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện

Chương 76: Đại kêt cục (hạ)

Phong Trung Linh

05/10/2017

Mười lăm phút sau, trong phi thuyền chủ hạm Doris, Hàn Hiểu bọc mình thành một con nhộng, vùi trên giường lớn trong phòng ngủ của chủ soái, đánh chết cũng không ra gặp người!

Tính cách Hàn Hiểu hướng nội xấu hổ, xưa nay làm người hiền lành mềm lòng, là điển hình cho tộc người Hoa Hạ truyền thống, nhưng hôm nay gặp người mình tâm niệm đã lâu, trong mắt chỉ toàn cái người phong hoa tuyệt thế đó, ủy khuất và lo lắng trong mấy ngày liên tiếp liền được giải phóng trong cái giây phút đó, sự dũng cảm được ẩn giấu trong tim cuối cùng cũng được bộc phát ra rồi.

Tuy rằng quá trình không làm người ta vui vẻ gì, nhưng tốt xấu gì thi kết quả cũng làm vừa lòng mọi người, chỉ đáng tiếc sau khi cậu đùa giỡn lưu manh xong, vừa lau miệng, thì mới nhớ ra vô số bóng đèn đang đứng xung quanh mình!

Thế là Hàn tiểu thụ hướng nội liền quay trở lại, Hàn tiểu thụ truyền thống cũng quay lại luôn, Hàn tiểu thụ mặt dày phốc một tiếng liền bị đâm rách, mặt đỏ lên, ngượng cả người, trên đầu thì bốc khói!

Bây giờ cậu chỉ có thể trốn trong ổ của mình, âm thầm mà rơi lệ,

“Ông trời cho một đao đánh chết tôi đi! Thật không còn mặt mũi gặp người nữa rồi! Ô……”

Nhìn thấy Hàn Hiểu bọc mình trong chăn càng lúc càng chặt, Akasi ngồi bên giường, kéo ra một góc chăn, bất đắc dĩ nói: “Tiểu gia hỏa, đừng quấn chặt như vậy, sẽ làm em thêm khó chịu đấy!”

“Không cần anh lo!” Vừa nói Hàn Hiểu liền đem góc chăn đã bị xê dịch kia bọc lại.

Hành vi trẻ con này của vợ làm Akasi không nhịn nổi bật cười lên, sau đó cả người lẫn chăn đều được anh ôm vào lòng.

“Sao anh có thể không lo được, em khó chịu, người khó chịu không phải là anh sao!”

Hàn Hiểu nghe thấy vậy liền có một cơn tức từ lồng ngực bay thẳng lên đầu cậu, soạt một tiếng cậu lộ cái đầu nhỏ của mình ra, thân thể uốn éo đẩy Akasi ra,

“Vậy sao! Vậy sao anh rõ ràng rất khỏe mạnh, tại sao không gửi tin tức về cho em!? Làm em ở trong thành Doris nóng ruột nóng gan, ăn ngủ không yên! Anh đau lòng em như vậy à?”

Akasi đem cái đầu nhỏ đang cọ mấy cọng lông trong chăn, kéo vào trong lòng, không giấu được nét vui vẻ trên mặt,

“Nóng ruột nóng gan, ăn ngủ không yên! Bà xã, anh có thể hiểu câu nói này của em thành lời tỏ tình em nói với anh không!”

Đùng một tiếng mặt Hàn Hiểu nổ tung, cả người giẫy giụa càng thêm kịch liệt,

“Ai tỏ tình với anh, ai tỏ tình với anh, anh mới tỏ tình! Cả nhà anh đều tỏ tình….”

Akasi ôm chặt lấy Hàn Hiểu đang thẹn quá thành giận, vừa vỗ lưng an ủi vừa nói: “Được, được, đều là anh không tốt, là anh tỏ tình với em, là anh tỏ tình với em…..”

Cùng với tiết tấu vỗ nhẹ của anh, Hàn Hiểu cũng từ từ ngừng giẫy giụa, Akasi thở ra một hơi ở trong lòng, nếu còn để tiếp tục xoay qua xoay lại, chắc anh cũng quản không được nửa người dưới của mình.

“Anh xin lỗi, không phải anh không muốn đua tin về, chỉ là Morley là người xảo quyệt đầy cẩn thận, nếu muốn lừa gạt ông ta, vậy thì phải gạt em trước!”

Đúng vậy! Bây giờ thành Doris giống như là thông tin đường sắt, gián điệp thì trong ba tầng ngoài ba tầng, bao vây tới mức nước chảy cũng không lọt, Akasi thật muốn gửi tin tới, có thể cậu còn không nhận được, mà Morley trưởng lão đã lập ra âm mưu tiếp theo rồi.

Tức giận và oán khí của Hàn Hiểu cũng lắng xuống, chỉ là chút ủy khuất đó liền giống như sương mù, từ từ bốc hơi khỏi người Hàn Hiểu, hốc mắt bắt đầu ướt át, sau đó thì bộc phát không thể thu hồi.

Tay của Akasi vẫn luôn không ngừng lại, thân thể nhỏ nhắn trong lòng đã không động đậy từ nãy giờ.

Không phải là ngủ rồi chứ! Akasi nghĩ, anh cúi đầu nhìn, thở dài ra.

“Tiểu gia hỏa, thời gian này ủy khuất em rồi, sau này tuyệt đối sẽ không xảy ra chuyện như thế này nữa!”

Trên gương mặt của Hàn Hiểu, hai dòng lệ, giống như hai dòng nước trên đỉnh núi, cậu nâng người lên, cứ chảy mãi không ngừng, cậu nâng người dậy, đỏ mắt hỏi: “Thật sẽ không xảy ra nữa không!”

Không thể bao vệ tốt vợ mình, cõi lòng Akasi tràn đầy day dứt,

“Ừ! Anh hứa với em!”

“Đều là do anh, nếu không phải gặp phải anh, em sẽ không sống trong mấy ngày nơm nớp lo sợ như vậy!”

“Đúng, đúng, đều là lỗi của anh, anh dùng quãng đời còn lại của mình để bồi thường cho em!”

“Vậy sau này anh đều phải nghe lời của em!”

“Được!”

“Không cho phép lừa em! Giấu giếm em!”

“Được!”

“Mãi chỉ yêu em thương em, không rời xa em, luôn phải nghe theo ý của em!”

“Được!”

Akasi không chút do dự trả lời, cuối cùng cũng làm cho Hàn Hiểu trong lòng anh, từ từ nở nụ cười hài lòng, nước mắt theo khóe miệng, chảy vào trong miệng cậu, lần đầu tiên trong đời cậu được nếm thử mùi vị nước mắt của mình, cũng nếm ra được hương vị của sự hạnh phúc trong nước mắt mình.

Hai người lẳng lặng ôm nhau, không khí ấm áp mà đầy màu hồng chưa từng có.

Thì ra đây chính là cảm giác khi yêu, quả nhiên rất kì diệu! Hàn Hiểu vừa cố gắng lau nước mắt lên bộ quân phục thẳng tắp của Công tước, vừa cảm khái nghĩ.

Năm phút sau, 10 phút sau, 15 phút sau……

“Bà xã, tuy rằng chất liệu vải của bộ quân phục rất tốt, nhưng nó cũng không thích hợp để làm khăn tay, em xem mũi của em bị lau đỏ cả rồi!” nhìn nước mắt Hàn Hiểu hoàn toàn không có ý định ngừng lại, Akasi đành mịt mờ kín đáo nhắc nhở cậu, quần áo của anh chỉ là chuyện nhỏ, khóc xấu tới bảo bối ở trong lòng, thì chính là đại sự rồi.

Hàn Hiểu nghe vậy liền hung dữ trợn mắt nhìn anh, gương mặt càng lúc càng ủy khuất.

“Anh tưởng là em muốn sao! Không biết tại sao, em…..em không ngừng được, ô……..!”

Giống như là cơ thể cậu đã căng thẳng trong suốt hai tháng, bây giờ phải đem nước mắt tích lũy trong suốt thời gian này, khóc ra hết một lần, cậu muốn dừng mà không dừng được!

Có được đáp án, Akasi hơi sửng sốt, một nụ cười xấu xa liền lóe lên bên môi anh,

“Tiểu gia hỏa, anh có một cách có thể ngăn được nước mắt của em, em có muốn thử không.”

“Di, thật không!” Hàn Hiểu khóc tới nước mắt mông lung không nhìn thấy được nụ cười không mang theo ý tốt của người nào đó, ngây ngốc hỏi.

“Ừ!” Công tước nghiêm túc gật đầu, “Tiểu gia hỏa, để anh giúp em, nếu còn khóc nữa sẽ không tốt cho cơ thể.”

Hàn Hiểu nghĩ thấy cũng đúng, liền gật đầu nói “Được” lời còn chưa dứt thì đôi môi đã bị người đàn ông trước mặt ngậm vào trong miệng, lúc cậu khiếp sợ nước mắt liền ngừng rơi nước mắt, mở to mắt, cái miệng nhỏ không khép lại kịp, đầu lưỡi tiến nhanh vào, ép cái lưỡi nhỏ của cậu cùng quấn quýt không rời.

Đôi môi hai người dây dưa với nhau, tuy rằng đây không phải lần đầu hai người hôn môi, nhưng trước giờ chưa từng kịch liệt, xuất thần như vậy trong lúc thanh tỉnh, Hàn Hiểu chỉ cảm thấy cả người cậu sắp tan ra luôn rồi.

Trong đầu một mãnh trống rỗng, lúc này cả người cậu chỉ còn lại lửa nhiệt khi bị thiêu đốt, khiến cậu không nhịn được phát ra một tiếng rên nhẹ ở giữa môi, thân thể ôm lấy cậu cứng ngắc, sau đó cả người liền ngã xuống, nằm ở trên giường, ga trải giường bị bỏ rơi ở trên mặt đất.

Cuối cùng Akasi cũng bỏ qua cho đôi môi đã bị anh chà đạp đến sưng đỏ, dọc theo cái cổ xinh đẹp của Hàn Hiểu, một đường cắn liếm hôn không ngừng.

Lồng ngực trắng nõn của Hàn Hiểu liền lộ ra ngoài, Akasi tạo ra những đóa hoa tử sắc ở trên lồng ngực đó.

Hàn Hiểu muốn thoát khỏi đôi môi của Akasi, nhưng cơ thể cậu lại nâng ngực lên, đem nhũ hoa đỏ sắc trước ngực mình đưa vào trong miệng đối phương, cậu muốn đẩy cái đầu tóc bạc đang không ngừng tàn phá ngực cậu, nhưng mười ngón tay của cậu lại làm cho mái tóc bạch kim đó càng thêm dùng sức trước ngực cậu, cậu muốn mở miệng nói không được, nhưng ra khỏi miệng lại là những tiếng rên rỉ mê người.

Cơ thể cậu hoàn toàn đi ngược lại lí trí của cậu, cũng có thể nói Hàn Hiểu đã không biết lí trí của cậu đi tới đâu rồi, thân thể mềm mại chỉ có thể mặc cho đối phương muốn làm gì thì làm!

Đây là cảm giác gì!? Hàn Hiểu nhắm chặt hai mắt không nói ra được cũng không hiểu! Lúc này trong lòng cậu ngoại trừ ngọn lửa đang hừng hực thiếu đốt, thì không còn gì nữa!

Đột nhiên trên người nhẹ bẫng đi, Hàn Hiểu ngạc nhiên mở mắt ra, nhìn thấy Công tước đang chống hai bên người cậu, gương mặt đầy nhẫn nhịn hỏi: “Có thể sao!”

Nhất thời liền có một cơn giận bốc lên người Hàn Hiểu.

Bây giờ anh mới biết hỏi à, trước đó sao anh không hỏi, bây giờ sắp lột sạch cậu rồi, gặm khắp người cậu toàn là nước miếng, còn hỏi cái lông gì nữa!

Thế là cậu xoay người cưỡi lên trên người Công tước, cúi đầu hôn lên môi anh, thấp giọng nói: “Em muốn ở phía trên!”

Mọi thứ nước chảy thành sông, tiếng thở dốc nặng nề, trong căn phòng không lớn tràn ngập tiếng rên rỉ, Hàn Hiểu cả hai kiếp đều chưa từng quen bạn gái, chân chính biết được cảm giác khi hòa tan với nhau là gì!

Tuy rằng tới nửa đoạn sau, cậu bị làm tới nửa sống nửa chết, vô cùng hối hận khi trêu chọc tới con dã thú này, nhưng làm một người đàn ông bình thường, cậu lại có một sự thỏa mãn chưa từng có.

Thì ra cái gọi là lưỡng tình tương duyệt, chính là như thế này! Quả nhiên cảm giác khi hòa hợp với nhau tốt hơn nhiều so với bị cưỡng gian hay bỏ thuốc!

Hàn Hiểu cả người toàn mồ hôi, nằm ở trong lòng Akasi cảm khái nghĩ, sau đó nhắm hai mắt ngủ mê mang.

Akasi nhìn vợ ở trong lòng mình, gương mặt xuất hiện vẻ thỏa mãn và vui sướng.

Anh có được rồi, cuối cùng anh cũng có được người trong lòng mình rồi!

Hai ngày sau, hạm đội Doris đi tới tiền tuyến, hội họp với quân đội Arthur, Hàn Hiểu lại nhìn thấy Hầu tước Lukenaer.

Sau khi thăm hỏi Công tước Arthur ở trên chiến trường, vợ chồng Hàn Hiểu cùng với Lukenaer đi tới phòng tiếp khách.



Trong phòng tiếp khách trong chủ hạm Arthur, ánh mắt Hàn Hiểu cứ chuyển qua chuyển lại trên người Lukenaer, cậu cau mày, luôn cảm thấy có chỗ nào đó không đúng lắm.

Đối diện với sự quan sát của Hàn Hiểu, Lukenaer bình tĩnh uống rượu trong tay.

“Claudius!?” Hàn Hiểu dò xét hỏi một câu.

Lukenaer để li rượu trong tay xuống, lười biếng cười một tiếng, hỏi: “Phu nhân từ chỗ nào nhìn thấy được tôi không phải là Lukenaer, mỗi người ở đây cơ bản đều không có nhìn ra nha!”

Hàn Hiểu cười lên,

“Giữa hai lông mày của anh mang theo một chút quyến rũ mà Lukenaer không có được!”

Sống chung với nhau bốn năm, còn có gì không quen nữa, ngược lại là nhóm binh lính Arthur, bởi vì Lukenaer yêu thích uống rượu, hàng năm không ở tinh cầu Arthur, đám binh lính càng thêm không thân thuộc.

Lukenaer, cũng chính là Claudius ngụy trang, cười khanh khách,

“Ánh mắt phu nhân rất tốt!” Sau đó mập mờ chớp mắt với Akasi, “Akasi, tốc độ nhanh đấy!”

Mặt Hàn Hiểu liền đỏ lên.

Mà đại quý tộc nổi tiếng da mặt dày, thì lại bình thường đón nhận lời khen của anh.

“Cảm ơn, đáng tiếc tốc độ của cậu không nhanh được!” Sau đó đưa qua ánh mắt đầy sát khí, cảnh cáo anh, nếu như cậu dám động thủ trước khi Alte thành niên, liền băm cậu thành khúc!

Claudius nhún vai, tỏ vẻ đã biết!

Cái vị này là điển hình của loại người, chỉ cho quan phóng hỏa, không cho dân đốt đèn!

Còn về tại sao Claudius lại biến thanh Lukenaer, vậy thì phải nói từ khi kế hoạch của bọn họ bắt đầu.

Reichet và Akasi luôn biết rõ dã tâm của Morley, cho nên luôn nhìn chằm chằm mọi hành động của ông ta, cho tới một ngày, Reichet phát hiện ông ta đang bí mật phái người tiếp xúc với hoàng thất Crecy.

Morley không phải là người lương thiện gì, không thể nào cho người qua đó thăm hỏi cái gì mà tình hữu nghị quốc tế, càng huống hồ lại bí mật như vậy.

Lại nói tới quốc vương Crecy, cái vị này là người ngồi trên cao tự cao tự đại, nước mình không mạnh, nhưng dã tâm của hắn thì lại rất lớn.

Cái vị quốc vương ngậm thìa vàng mà ra đời này, từ lúc sinh ra, thì chiến tranh đã kết thúc rồi, không có anh chị em, thuận lợi mà ngồi lên ngai vàng, trong những ngày tháng hòa bình, tuy rằng không có phạm những lỗi gì to tát, nhưng cũng không lập được chiến công to lớn nào cho đất nước, vậy mà lại tự nhận mình có tài hoa, chỉ có thể trách mình sinh ra không đúng thời, không thể mở mang bờ cõi, đại sát tứ phương giống như tổ tiên mình, trở thành một đế quốc vĩ đại, dù sao bên cạnh luôn tồn tại một Đế quốc Landis có tiềm lực quân sự mạnh mẽ, hắn ta không dám cũng không thể tự ý phát động chiến tranh, mà con trai lớn của hắn, cũng chính là thái tử của nước đó, thì lại luôn đồng ý với suy nghĩ của hắn ta.

Morley chính là nhìn trúng cái loại ảo tưởng không thực tế này của họ, cho người mang tặng táo trong Vườn Địa Đàng, đương nhiên nếu như thành công thật, ông ta cũng dễ dàng cướp lại được cơ thể Akasi, dù sao thì IQ của hai vị này xách giày cho ông ta còn không xứng nữa kìa.

Nếu đã có con lớn, vậy thì chắc chắn sẽ có con thứ, tục ngữ nói rất hay, lòng người đều là lừa gạt, vị nhị hoàng từ này không giống với cha và anh mình, cha không thương mẹ không yêu, từ nhỏ sinh sống dưới bóng hờ của anh traiThái tử, tuy cũng mơ ước cái ngai vàng dưới mông người cha quốc vương của mình, nhưng thứ mà hắn ta muốn đều phải dựa vào năng lực hính mình đi giành lấy, thỉnh thoảng còn phải chịu sự chèn ép của cha và anh trai, cái này cũng làm cho hắn ta càng thêm tỉnh táo cơ trí, càng có mắt nhìn xa hơn vị huynh trưởng có được hết mọi sự cưng chiều.

Giống như lần này khi Morley trưởng lão cho người bí mật tới đàm phán với cha anh của hắn ta, hắn ta đã ngửi thấy được mùi nguy hiểm ở trong đó, nhưng cũng nhìn thấy được cơ hội lớn hiếm có của mình.

Hắn ta lẳng lặng ẩn núp, mãi cho đến khi Akasi tìm được hắn, thì hắn mới lộ ra nụ cười chiến thắng của mình.

Vị nhị hoàng tử này muốn cái gì, đương nhiên là ngai vàng của quốc gia này, nhưng đáng tiếc bây giờ hắn ta đang bị chèn ép gắt gao bởi cha anh mình, cho dù chết cũng không sờ tới được ngai vàng, nhưng nếu như có sự nâng đỡ của quân đội gia tộc Doris, vậy thì khác rồi, cho nên mới có sự mất tích tập thể của chiến hạm Doris, thực ra chính là thân vệ đã giả trang thành nhị hoàng tử chạy tới ép cung Akes, mà cái nhị hoàng tử cần làm chính là thanh trừ sạch sẽ tất cả mọi gián điệp trong hoàng cung, phong tỏa tin tức, bí mật nhốt cha và anh mình lại, sau đó thất bại từng trận trên chiến trường, đế quốc vương Akes và Thái tử mất hết lòng dân, vào lúc Akes đứng trên bờ vực sống chết, vậy thì quốc vương Akes và thái tử, người kiên trì với cuộc chiến tranh này, không muốn hòa đàm cũng nên cúi người xuống đài rồi.

Mà quốc gia này, tuy rằng quyền lợi của quốc vương rất lớn, nhưng Thượng nghị viện và Hạ nghị viện cũng có quyền lợi không thể xem thường, nói ví dụ như bãi nhiệm quốc vương và thái tử uy hiếp tới sự tồn vong của quốc gia.

Đợi khi mọi thứ đã vào thế rồi, quốc vương và thái tử muốn kêu la thì cũng đã trễ, quân đội của họ đều đã chết hết trên chiến trường rồi, thân tín của họ cũng đều rơi vao tay quốc vương đương nhiệm nhị hoàng tử này.

“Vậy Lukenaer đâu! Tại sao Lukenaer trong hạm đội Arthur lại biến thành anh!” Hàn Hiểu ngồi trên ghế, tay cầm li nước trà đầy hương thơm, nghi ngờ hỏi.

Hai tay Claudius giơ ra, ánh mắt đầy phong tình quyến rũ nhìn về Hàn Hiểu, làm Hàn Hiểu không nhịn được mà run lên, cái người này, gương mặt tuấn mỹ đầy khí khái đàn ông của Lukenaer, làm ra hành động như vậy, quả thật rất có tính hủy diệt rồi.

“Nói tới chuyện này nha! Haha! Phu nhân, em xem, Edward· Morley vất vả như thế, hi sinh vô số lợi ích của Landis, tốt xấu gì chúng ta cũng nên cho ông ta được như ý một lần, không phải sao, hơn nữa, chúng ta cũng cần phải bắt được nội ứng đã trà trộn vào tam đại gia tộc trong suốt mấy chục ngàn năm qua, cho nên Lukenaer liền thay Akasi đi giúp Morley trưởng lão thực hiện nguyện vọng của ông ta.” Đây cũng nói lên nguyên nhân tại sao anh trở thành Lukenaer.

Trong giọng điệu của Claudius có một chút nhạo báng, Hàn Hiểu hiểu rõ, Lukenaer và Akasi cùng nhau lớn lên, giả thành Akasi tự nhiên sẽ giống như đúc, cho nên anh liền thay Akasi đi tới tiền tuyến bước vào trong bẫy của Akasi, tranh thủ thời gian cho Akasi hành động ở Akes, thuận tiện đào hết mấy cái đinh đã chôn trông gia tộc Doris đã nhiều năm.

Đương nhiên trong đó việc Reykus cung cấp tinh tình báo giả giả thật thật, cũng có tác dụng lừa gạt Morley, mà tất cả mọi hành động này, là để cho Morley trưởng lão ở tinh cầu Landis xa xôi có đánh giá sai lầm về tình thế trước mắt, để cuối cùng tạo ra những chỉ thị sai lầm của ông ta.

Càng kì diệu hơn chính là, cho dù cha con quốc vương Akes phát hiện cái mà họ cướp được là đồ giả, chúng cũng không dám làm gì.

Đầu tiên Lukenaer dám để cho người ta bắt mình, vậy thì nói lên được người biết chuyện này không chỉ một người, bọn chúng nếu thật muốn làm hại tới tính mạng của anh, vậy thì sẽ dẫn tới sự trả thù điên cuồng của gia tộc Arthur khi mất đi người thừa kế, đây tuyệt đối là mất nhiều hơn được.

Ngoài ra bắt phải hàng giả, vậy thì nói lên kế hoạch của chúng đã thất bại rồi, bọn chúng đắc tội gia tộc Doris, lại đắc tội với gia tộc Arthur, quả thật ngu hết thuốc chữa.

Mà đợi cho tới khi chúng áp giải Lukenaer cái tên hàng giả này tới Akes, thì mới phát hiện, cái mà chúng cướp được không phải là lợi ích lớn gì, mà là thay nhị Hoàng tử bắt về thân vệ để ép vua thoái vị.

Cao! Quả thật rất cao tay!

(Túm cái quần lại là anh Akasi không có đi chiến trường mà đột nhập vào hoàng cung Akes để trợ giúp nhị hoàng tử, Lukenaer thay Akasi đi chiến trường để rơi vào bẫy của Morley trưởng lão, còn Claudius thì thay Lukenaer đi ra tiền tuyến với Công tước Arthur. Rồi ba người nội công ngoại kích làm Morley trưởng lão tưởng mình thành công rồi, ai dè….)

Hành động này, xem qua xem lại đều thấy có lợi trăm phần trăm cho bên mình.

Nghĩ tới đây, ánh mắt Hàn Hiểu nhìn Akasi tràn đầy sùng bái!

“Khụ!” Claudius giả bộ ho khan mấy tiếng, “Phu nhân, chủ ý này là ba người bọn anh cùng nhau nghĩ ra!”

Hàn Hiểu cũng không quay đầu nói: “Nhưng Akasi là người đàn ông của em!”

Được rồi! Lí do này thật quá rõ ràng rồi, Claudius không còn lời nào để nói.

Một câu “người đàn ông của em” lại khiến cho cái mặt liệt của Akasi tràn đầy nụ cười thỏa mãn!

“Cho dù như vậy, hạm đội mấy tram ngàn người, không chút dấu vết mà mất tích cũng khó quá đi!”

“Sao có thể!” Claudius cười đắc ý nói: “Chúng đều là những cái đinh cắm sâu trong gia tộc chúng ta, chúng ta cũng tặng cho chúng một gián điệp có thực lực cường đại! Có được gián điệp này thì mọi chuyện dễ như trở bàn tay!”

“Là ai!”

“Em nói xem ai có được sự tin tưởng của chúng ta, lại có thực lực làm ngưng trệ của một hạm đội!”

Hàn Hiểu tỉ mỉ suy nghĩ, đột nhiên cậu mở to mắt,

“Là Nayar!”

Cái vị này chính là thiên tài toàn năng, làm ra được độc dược có thể khiến cho các binh lình không chút phòng bị nào, nằm xuống hêt!

Claudius và Akasi đều cười lên, không sai, chính là Nayar!

Ngay sau đó, Hàn Hiểu kinh hoảng nói: “Làm sao có thể, vừa nhìn liền biết Nayar rất trung thành với Akasi, anh ấy sao có thể phản bội được!”

Cho dù có phản bội thì cũng cần có lí do.

Akasi nghe vậy liền hừ nhẹ một tiếng,

“Cậu ta quả thật rất trung thành với anh, nhưng cũng trung thành với toàn bộ quý tộc Landis, thật ra trong một số phương diện, cách nhìn của cậu ta cũng giống Morley, nói ví dụ như tính quan trọng của em và anh đối với quý tộc Landis!”

Cho nên Morley liền lợi dụng điểm này.

“Nhưng cuối cùng Nayar cũng không có phản bội, không phải sao!”

“Đó là bởi vì vào 10.000 năm trước, cậu ta buồn chán làm một cuộc nghiên cứu, nghiên cứu này đã chứng minh, cơ thể mẹ khi mang thai có sức ảnh hưởng rất lớn đối với bào thai ở trong bụng, đó cũng là lí do tại sao trong giới quý tộc chưa từng có hôn nhân chính trị, hôn nhân không tình nguyện, sẽ gây ra mang thai bất đắc dĩ, từ đó đời sau của quý tộc sẽ tuột dốc không phanh, đối với quý tộc đây chính là một kích chí mệnh!” Akasi thản nhiên nói, đó cũng là lí do tại sao lúc trước Nayar muốn Akasi phải nắm được trái tim của Hàn Hiểu.

Nghe tới đây, Hàn Hiểu nhớ tới mấy lần mang thai trước, liền bừng tỉnh, thì ra là vậy! Hèn chi Lance và Hera lại chạy và giấc mơ của cậu, khóc thút thít cầu cậu đừng bỏ rơi tụi nó, may mà lúc đầu tuy cậu chán ghét Akasi, nhưng lại vô cùng yêu bọn nhỏ, nếu như cậu cứ một mực không muốn tụi nhỏ, e rằng mấy đứa nhỏ cũng không thuận lợi mà sinh ra đời.

Nghĩ như vậy, hành vi của Morley càng làm cho người ta thêm khinh bỉ.

“Vậy mọi người còn đang đợi cái gì, nhanh đi đàm phán, sau đó vạch trần chuyện này ra, cái kẻ khoác áo da người như Morley, nên đi tới nơi ông ta cần đi, đừng để ở nơi người ở làm em buồn nôn!” Vẻ mặt chán ghét của Hàn Hiểu, Morley trưởng lão đúng là loại người làm bậy mà.

Nghe vậy, Claudius và Akasi đều cười lên, “Nhanh thôi!”

“Đúng rồi, nếu mọi chuyện sắp xong rồi, vậy Lukenaer đâu!” Hàn Hiểu nghi hoặc hỏi.

Nhắc tới cái này, Claudius liền đưa ra bộ mặt oán phụ,

“Cái tên hỗn đản đó sau khi làm xong chuyện, không nói tiếng nào chạy về tinh cầu Arthur rồi!”

Ô……! Anh cũng muốn về a! Tiểu Alte của anh còn đang ở gia tộc Helios đợi anh kìa!

Khóe miệng Hàn Hiểu co rút lại, cậu thật rất cảm ơn đám người Morley trưởng lão, Reykus, nếu không có bọn họ, cậu tuyệt sẽ không thấy được ánh sáng trên người hai vị này.



Vốn dĩ, đám Akasi còn muốn dày vò vị nhị hoàng tử vừa mới lên ngôi này, để lấy được lợi ích lớn nhất, nhưng bảy ngày sau, bọn họ không thể không nhanh chóng đàm phán ở Akes!

Nguyên nhân không có gì khác, Hàn Hiểu lại mang thai rồi!

Hàn Hiểu sụp đổ rồi, cậu nổi cơn thịnh nộ, một tay cầm lấy súng laze mini vừa mới cướp từ trên người Sheila, một tay nắm chặt cổ áo của Công tước, cắn răng gầm lên: “Anh nghe rõ cho lão tử, lão tử phải tránh thai, PHẢI ▬▬ TRÁNH ▬▬ THAI!”

Công tước bị nắm cổ áo phải cố gắng cúi người xuống khó xử nói,

“Bà xã, đây không phải là chuyện anh có thể khống chế được!”

“Không thể khống chế được đúng không! Được, được” Hàn Hiểu cười đầy giận dữ, nụ cười đầy âm u, “Sao lại không thể khống chế được, chúng ta phân giường, sau này anh không chạm tới em nữa thì được không phải sao!”

Công tước mặt biến sắc, không chạm vào cậu, làm sao được, vừa mới tưởng tượng liền cảm thấy vô cùng kinh khủng, lại nhớ tới mấy nhãi con đáng ghét ở nhà, Công tước liền khuất phục.

“Trở về anh tìm Nayar, cậu ta nhất định sẽ có cách!”

Hàn Hiểu hài lòng trở về phòng nghỉ ngơi, Akasi gọi Nayar tới nói một hồi, Nayar liền khóc lên, ôm lấy chân Công tước sống chết lắc đầu.

Gân xanh trên trán Akasi nổi lên, tốn tất cả sức lực, mới khống chế chính mình, không đạp một cước cho cái tên dưới chân mình.

“Nayar, mang thai sinh con có phải gây tổn hại rất lớn cho người mẹ không!”

Nayar hai mắt ngấn lệ gật đầu.

“Vậy thường xuyên mang thai có phải có nghĩa là đang hao phí hết sinh mạng của người mẹ không!”

Nước mắt Nayar ngừng lại.

“Vậy nếu suy nghĩ cho tương lai lâu dài của quý tộc Landis, tránh thai có phải rất cần thiết không!”

Nayar bị thuyết phục rồi.

Công tước trở về phòng ngủ có được nụ hôn của vợ!

Rất nhanh thì đàm phán xong, hạm đội gia tộc Doris và gia tộc Arthur cũng khải hoàn trở về, Hàn Hiểu và Akasi đích thân đi gia tộc Arthur và gia tộc Helios đón bọn trẻ về nhà, và tỏ ý cảm ơn với hai đại gia tộc, trước khi lên phi thuyền, Hàn Hiểu phát hiện Lukenaer và Claudius cũng đi theo, cha mẹ hai người ở dưới phi thuyền, sung sướng đưa mắt tiễn con trai mình thành kẻ làm không công cho nhà vợ tương lai…..!

Hàn Hiểu tỏ ý, trên đời này quả nhiên vẫn là sinh con gái thì tốt hơn!

Biết được tin Hàn Hiểu lại mang thai, cả thành Doris vui mừng khôn xiết, giăng đèn kết hoa ngênh đón chủ nhân quay về, lão quản gia lệ nóng doanh tròng, ôm lấy bức hình Công tước Bruce đã qua đời cười khóc không ngừng!

Hàn Hiểu kéo Akasi, nắm tay bọn nhỏ, lúc bước vào mảnh đất của mình, trái tim cậu không thể không chế được mà dâng trào lên.

Cậu có nhà rồi, cậu trở về nhà rồi!

So với không khí vui mừng của thành Doris, bầu không khí trong phủ của Morley trưởng lão không thể nào tốt được.

Phủ đệ mất đi nửa chủ nhân vả tiểu chủ nhân liền trở nên vô cùng trống vắng lạnh lẽo, sự trống rỗng trên người nam chủ nhân giống như truyền khắp mọi ngóc ngách trong phủ.

Quản gia mang theo một nhóm người đi tới trước văn phòng của Morley trưởng lão, nhẹ nhàng gõ cửa, bên trong không có tiếng động,

“Đại nhân, ngài có ở trong đó không!” Gõ lần nữa vẫn không có câu trả lời, quản gia không thể không mở miệng hỏi thăm.

Bên trong vẫn không có bất kì âm thanh nào, quản gia không biết làm sao, chỉ có thể đẩy cửa ra, cái cửa bị Reykus đạp hư từ hôm bữa, tới bây giờ vẫn chưa được sửa lại.

“Đại nhân, tôi thất lễ rồi, chỉ là mấy vị đại nhân đây………”

“Biết rồi, ngươi lui xuống đi!”

Quản gia lo lắng nhìn Morley trưởng lão, sau đó khom người rời đi.

“Edward· Morley, chúng tôi đại diện cho Tòa án quân sự tối cao Landis cho tiến hành bắt giữ ông, đây là lệnh bắt giữ, mong ông không nên phản kháng đi theo chúng tôi!”

Morley trưởng lão ngồi trong góc tối dường như muốn hòa vào một thể với bóng đêm, sắc mặt như thường, đáy mắt bình tĩnh không gợn sóng, ông ta đã thất bại hoàn toàn, mất đi tất cả những thứ mà ông có thể mất đi, kết cục như vậy cũng không có gì đáng sợ nữa.

Ông đứng dậy, bình tĩnh đi tới, đưa hai tay ra, để cho còng laze của đối phương móc vào cổ tay mình.

Khi Landis và Akes đàm phán, đám người Akasi liền vạch trần mọi chuyện lên Toàn án quý tộc, còn bổ sung thêm một phần Hiệp ước bán nước do chính Morley và quốc vương Akes tiền nhiệm đã kí, nhất thời cả giới thượng lưu quý tộc liền nổ tung, nhưng chuyện này vẫn bị phong tòa trong vòng quý tộc thượng lưu, và không có công bố với người dân.

Chuyện xấu trong nhà không thể đồn ra ngoài, càng huống hồ chuyện này cũng có thể xem là tai tiếng lớn nhất trong giới quý tộc Landis trong suốt mấy triệu năm nay, cho nên Tòa án quân sự quyết định xét xử bí mật Morley.

Trên Tòa án, ngoại trừ Morley trưởng lão, còn có mấy vị trưởng lão cùng tham gia với Morley trưởng lão cũng đều bị kiện ra tòa, bọn họ cứ hét oan uổng trên Tòa án, tự cho rằng mình làm hoàn toàn là vì tương lai của Đế quốc Landis.

Akasi lấy ra chứng cứ chứng minh, mấy vị này hoàn toàn là vì tư lợi cá nhân, ai bảo trong nhà họ đều có một đứa con trai không có chính khí mà lại không có sức cạnh tranh cơ chứ, nhưng bẻ gãy cọng rơm cứu mạng cuối cùng của họ chính là phần báo cáo nghiên cứu cơ thể mẹ có ảnh hưởng tới bào thai trong bụng của Nayar, còn có câu nói của anh “Đã từng thông báo kết quả nghiên cứu này trước mặt các vị đại nhân”, đã làm cho các vị trưởng lão vừa mới kêu oan uổng này ngừng lại, ngồi phịch trước Tòa án!

Đương nhiên, Nayar không có nói với Tòa án, lúc anh lấy ra bản nghiên cứu, âm mưu của đám người này đã bắt đầu tiến hành, bọn họ không còn con đường nào khác, chỉ có thể đi theo Morley trưởng lão.

Nhưng làm người cầm đầu, từ đầu tới cuối Morley trưởng lão chỉ đứng im trước Tòa án, ngẩng cao đầu, ngoại trừ cuối cùng nói “Tôi nhận tội”, thì không hề nói một chữ nào!

Trong lòng ông ta biết rõ, lúc này cho dù có nói gì thì cũng đều vô dụng!

Cuối cùng Morley trưởng lão cùng với mấy vị trưởng lão khác bị tước đoạt chức vụ trưởng lão, tài sản sung công, bị giam cầm cả đời ở tinh cầu Bral, đây là tinh cầu dùng để giam giữ những quý tộc thượng lưu phạm vào trọng tội, ở đó cái gì cũng có, ngoại trừ tự do, địa vị và quyền lực!

Đây có thể được coi là hình phạt lớn nhất đối với đại qúy tộc!

Còn về tại sao không giết bọn họ, đó là bởi vì dân số quý tộc, đặc biệt là người dân đại quý tộc càng ngày càng ít đi, mà lấy năng lực các phương diện mà nói, đại quý tộc là người có năng lực mạnh nhất, cho nên để cho họ sống, để đề phòng tương lai quý tộc Landis có xảy ra biến cố lớn nào, có thể đưa họ ra để sử dụng, đương nhiên với cách sử dụng này, bọn họ không hề có một nhân quyền nào hết!

Nghe tới phán quyết, Hàn Hiểu bất mãn hừ một tiếng,

“Phán quyết này bất công, tội mà Morley đã phạm phải, bắn chết ông ta 100 lần cũng không đủ!”

Akasi nghe vậy lắc đầu, vỗ tay cậu nói: “Tiểu gia hỏa, đối với người sinh ra đã tôn quý, luôn nhìn xuống người dưới, có một loại dục vọng chiếm hữu và khống chế rất lớn đối với quyền lực, trừng phạt như thế nào thì mới được xem là nghiêm khắc đây!”

Hàn Hiểu nghĩ một hồi, liền hiểu rõ rồi.

Sinh ra đã tôn quý, luôn nhìn xuống người dưới, có một loại dục vọng chiếm hữu và khống chế rất lớn đối với quyền lực!

Đối với loại người này trừng phạt lớn nhất không phải là giết hắn, mà là kéo hắn từ trên đài cao của quyền lực xuống dưới, để hắn mất đi địa vị tôn quý, khiến hắn sống không bằng chết!

Giam cầm cả đời, phán quyết hay!

Hàn Hiểu hiểu rõ mọi chuyện, cùng Akasi nhìn nhau cười,

Trước khi áp giải người tới tinh cầu Bral, Akasi và Hàn Hiểu tự mình đi tiễn đối thủ mạnh mẽ này.

Trước khi đi, Morley trưởng lão bình thản nói với Akasi: “Akasi, ngươi thắng rồi!” Sau đó thở nhẹ ra, nhìn lên bầu trời xanh thẳm, gương mặt có chút khổ sở,

“Trời không dung ta!”

Câu nói này làm cơn tức của Hàn Hiểu dâng lên, năm đó khi Hạng Vũ tự sát tại sông Ô Giang cũng nói câu này, trời không dung ta, nhưng ông ta không nghĩ lại xem, nếu như lúc đầu ông ta nghe lời khuyên của phụ tá, giết Lưu bang trên bữa tiệc Hồng Môn yến, thì ông ta sao có thể bị bức tới con đường đó, rõ ràng là do mình sai, tới cuối cùng lại đổ hết mọi thứ lên đầu ông trời, loại người này, đạo đức giả!

Hàn Hiểu không nhịn được bât thốt lên “Rốt cuộc là do trời không dung ông, hay là do chính bản thân ông không dung chính mình!”

Molrey nghe vậy sửng sốt, sau đó từ từ nở nụ cười, từ lúc đầu là cười nhẹ, tới cuối cùng là ngửa mặt lên trời cười lớn, cười không dứt, Hàn Hiểu cảm thấy cái người này có phải phát điên rồi không!

Sau khi Morley cười đủ rồi, liền thở dài, nói với Hàn Hiểu: “Xem ra cha ta nói không sai, ta quả thật không bằng Reykard, giống như nó đã từng nói, ta không hiểu rõ cậu!”

Hàn Hiểu cả đầu đầy hắc tuyến, đúng là hai tên thần kinh, ai cần các người hiểu tôi, được các người hiểu chính là tám đời xui xẻo!

Morley ngẩng đầu nhìn về phía vợ chồng Akasi, giống như là hi vọng người nào đó có thể tới, nhưng cuối cùng vẫn thất vọng, ông xoay người bước lên phi thuyền tới tinh cầu Bral, mang theo tất cả tiếc nuối và không cam lòng của mình, rời khỏi nơi đã từng cho ông ta sự tôn quý và vinh quang!

Hàn Hiểu nhìn phi thuyền từ từ biến mất, hỏi: “Xem ra những ngày tháng sau này của Morley trưởng lão cũng sẽ trôi qua không tốt!”

Akasi hừ lạnh một tiếng, “Vậy thì phải xem ông ta có nghĩ thông hay không!”

Nhưng mà lấy tính cách cố chấp của quý tộc mà nói, có thể nghĩ thông được cũng không có mấy phần.

Hàn Hiểu gật đầu, cười quay đầu lại, “Vậy chúng ta cũng về nhà đi! Em hơi đói rồi, lần này em mang thai chắc chắn là một đôi quỷ tham ăn, chưa tới chốc lát thì lại muốn ăn rồi!”

“Được! Chúng ta về nhà!”

Hàn Hiểu nắm tay Akasi, hai người nhìn nhau cười,

Đúng vậy! Về nhà, về nhà của chúng ta!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook