Trọng Sinh Thành Nhân Vật Game Tại Dị Giới

Chương 25: Yên Nhiên Thất Thân (18+)

Toàn Khống

14/12/2018

" Gâu gâu gâu "

Nạp Lan Yên Nhiên sau khi nhận được lệnh của Lâm Minh thì hệt như một đầu mẫu cẩu dâm đảng sủa lên, sau đó dùng tứ chi bò đến trước một chút, chân thành kính cẩn đặt lên đầu cự vật một nụ hôn nồng nàn tình ý.

" Hắc hắc, đừng nói đây là nụ hôn đầu của ngươi nhé, tiểu sủng vật của ta "

Lâm Minh cười lên khả ố, sau đó không quan tâm đối phương trả lời mà đưa tay kéo lại hai người Tiểu Y và Thải Nhi, vừa thưởng thức bầu ngực tròn căng vừa chơi đùa với âm đạo non nớt nhỏ bé.

" Vâng... đây là nụ hồn đầu của mẫu cẩu... thật tốt quá khi được dâng hiến nó cho vật thần thánh này!"

Nạp Lan Yên Nhiên ngước mặt lên nói, trên mặt nổi lên một tầng hồng hà yêu dị, ánh mắt mê li, hơi thở ấm nóng gấp gáp.

Mở ra tiểu miệng, Nạp Lan Yên Nhiên bắt đầu phục vụ cho cự vật, đầu tiên là liếm láp xung quanh, không bỏ qua bất cứ một milimet nào, cho dù là song bi hay lỗ hậu của hắn đều được cẩn thận làm sạch.

Lâm Minh hừ hừ hai tiếng sảng khoái.

Sau đó dùng một tay cầm lấy cự vật vỗ vỗ lên má Yên Nhiên, đối phương hiểu ý lập tức há to miệng hết cỡ, nín thở một hơi sau đó từ từ nuốt xuống.

Bằng mắt thường, có thể nhìn thấy hình dáng cự vật đang nong rộng lấy cổ họng Yên Nhiên mà tiến vào trong, cảm giác yết hầu bị đụng chạm khiến cô thống khổ vô cùng, nhưng theo đó là một cảm giác sung sướng lạ lùng bắt đầu lan tràn ra khắp thân thể.

Hai mắt Yên Nhiên trợn trắng lên, nước mắt nước mũi nước dãi chảy ra khắp khuôn mặt đẹp, tuy nhiên vẫn cố gắng kiệt lực mà điều động lưỡi nhỏ của mình ở trong khoang miệng xoa bóp lấy cự vật.

" Không sai, không sai. Lần đầu mà đã có thể nuốt hết, em quả nhiên có tiềm chất trở thành một tính nô xuất sắc đấy!"

Nhận được Lâm Minh dâm ô cỗ vũ, Yên Nhiên trong ánh mắt toát ra hắc quang càng sâu đậm, vui vẻ mà bắt đầu phun ra nuốt vào cự vật, nét mặt dâm đãng hệt như những phụ nữ trong hentai khi BJ.

Chăm chú hưởng thụ ba nữ phục vụ cả trên lẫn dưới, Lâm Minh cuối cùng sau nửa giờ cũng có cảm giác muốn xuất tinh, chỉ thấy hắn một tay đè lại đầu Yên Nhiên, đem cự vật đâm sâu vào khoang họng đối phương, khiến cô lại một lần nữa mắt trợn trắng lên, nước dãi cũng mất khống chế tràn ra chảy thành một vũng nhỏ dưới sàn.

" A~!". Nạp Lan Yên Nhiên thống khổ rên nhẹ lên, nhưng trên mặt lại là một mảnh thỏa mãn và dâm đãng, một thiên chi kiêu nữ cao ngạo quý phái giờ đã hoàn toàn biến hóa trở thành một tính nô lệ thấp hèn.

" Hừm "

Lâm Minh chỉ cảm thấy quanh eo một trận tê rần, sau đó một cơn sảng khoái ập đến truyền sang đầu cự vật, rồi một dòng tinh nóng hổi bắn mạnh ra, lao thẳng vào dạ dày của Yên Nhiên.

" Khụ.. khụ... khụ..."

Hắn ra nhiều đến mức mà dù Yên Nhiên đã cố hết sức nuốt xuống nhưng vẫn không chịu nổi cuối cùng phải nhả cự vật hắn ra mà ho lên sặc sụa, số tinh còn lại lập tức như một vòi phun bắn đầy lên mặt, lên tóc lên y phục của cô, đọng lại thành nhiều mảnh trắng xóa như bông tuyết.

" Chậc, xem ra vẫn còn rất non đây. Ta có lẽ phải huấn luyện em nhiều hơn nữa mới được!"

Lâm Minh nhếch mép, dù ngoài miệng nói vậy nhưng trong lòng lại không có chút khó chịu nào, đơn giản vì hình ảnh Yên Nhiên bây giờ.. quả thật rất tốt nhìn!



Tốt đến mức hiến hắn mất đi kiên nhẫn, muốn lập tức mà " ăn " mất đối phương.

" Xin lỗi chủ nhân....!"

Nạp Lan Yên Nhiên hoa dung thất sắc quỳ rạp xuống run rẩy, trong nội tâm âm thầm tự trách vạn phần vì dám làm " ân nhân " phật lòng, rồi sau đó dần dần chuyển hóa thành một loại quỷ dị lực lượng tiếp tục ăn mòn lấy ý thức bản thân.

" Được rồi, xin lỗi suông thì ta không cần. Hãy cho ta thấy quyết tâm của ngươi nào!"

" Vâng "

Cung kính đứng lên, Nạp Lan Yên Nhiên hướng về Lâm Minh nở rộ lên một nụ cười mị hoặc.

Sau đó bàn tay ngọc khẽ trượt, lập tức y phục được cởi bỏ, từng món từng món trượt trên thân thể mềm mại mà rơi xuống đất.

Đến khi cơ thể hoàn toàn trần trụi thì Yên Nhiên mới dừng lại, dùng một tay nâng lên bầu ngực tròn căng thanh xuân của mình cho Lâm Minh nhìn rõ, một tay còn lại thì đưa xuống hạ thân, tách ra khe sâu mê người để lộ một mảnh hồng hào.

" Ư.... chủ nhân... cơ thể tiểu nô nóng quá... nóng quá... xin ngài... hãy ban cho em cự vật thần thánh của ngài... đâm thủng âm đạo còn trinh của em... sau đó làm em có thai đi.. van xin ngài... "

Như một con điếm dâm đãng nhất, Nạp Lan Yên Nhiên bắt đầu rên rĩ van xin được Lâm Minh chơi mình, dưới hạ thân từng dòng ngọc lộ chảy dọc theo cặp đùi ngọc hoàn mỹ, hai đầu ti cũng cương lên cứng ngắc như mời gọi.

" Hắc, không vội... nhắm mắt lại đi, rồi ta sẽ cho em một bất ngờ!"

Lâm Minh không chút khách khí kéo Yên Nhiên vào lòng, để đối phương ngồi quay lưng về phía bản thân, hai tay thì không thương tiếc nắn bóp đôi mỹ nhũ, còn bên dưới thì liên tục dùng cự vật cọ xát vào hạ thân của cô.

" Ân...ưm... ưm... đừng mài... ngứa quá... aaaa... chủ nhân chơi em đi... đừng mài... chơi chết sủng vật của ngài đi....aaaaaaa "

Yên Nhiên bị hắn trêu ghẹo khiến cho dục hỏa thiêu thân, da thịt nổi lên từng mảng ửng đỏ mê người, liên tục vặn vẹo dâm khiếu lấy.

Pốc!

Lâm Minh cười nhẹ, sau đó đưa tay ra búng một cái, lập tức khưng cảnh trong gian phòng biến đổi kịch liệt, cuối cùng trở thành một gian đại điện đang giăng đèn kết hoa rực rỡ.

" Ân... đây là... ông nội... sao ông lại ở đây, còn cả phụ thân, sư phụ, sư huynh tỷ? Aaaaaaa, không nên nhìn, mọi người không nên nhìn..."

Trong đại sảnh lúc này ngồi đầy người, có gia tộc Nạp Lan và cả đồng môn sư phụ huynh đệ tỉ muội của Yên Nhiên ở Vân Lam Tông, trên mặt mỗi người đều mang theo vui vẻ và chúc phúc nhìn chằm chằm vào hai thân ảnh đang ngồi trên đài cao kia.

Từng gương mặt quen thuộc xuất hiện khiến Nạp Lan Yên Nhiên bàng hoàng, trong đầu óc cũng thoáng có chút thành tỉnh lại, theo bản năng muốn che lấp lấy cơ thể lõa lồ của mình.

" Nhiên nô, sao vậy?? Họ là đến chúc phúc cho chúng ta mà, đây chẳng phải là việc rất bình thường sao??"

Giọng nói ma mị của Lâm Minh vang lên bên tai khiến thân thể đang giãy dụa của Yên Nhiên bỗng cứng đờ, sau đó trên mặt hiện lên nét thống khổ đấu tranh.



Tuy nhiên, rất nhanh, khoái cảm trên thân thể một lần nữa bao trùm lý trí, khiến đồng tử cô dại ra, trên môi cũng nở một nụ cười yêu dị.

" Vâng, Nhiên nô thật cao hứng khi được họ đến chúc phúc vào ngày hôm nay, ngày mà em được chính thức trở thành tiểu tính nô của chủ nhân vĩ đại, sẽ được ngài dạy dỗ trở thành một đầu mẫu cẩu dâm tiện hạ lưu nhất!"

Theo từng câu nói, hai hàng nước mắt âm thầm chảy ra, nhuộm đẫm cả khuôn mặt, trên môi thì nở rộ một nụ cười sung sướng đầy yêu dị.

" Hôm nay hoan nghênh các thân bằng hảo hữu đã đến Nạp Lan Gia chúng tôi!"

Dưới đài, gia chủ Nạp Lan gia hiện tại là Nạp Lan Túc, cũng là phụ thân Yên Nhiên bỗng đứng lên ôm quyền hô lớn.

Đáp lại là một tràng vỗ tay của tất cả mọi người.

Khung cảnh này, là do Lâm Minh dùng một loại ma pháp cụ hiện hóa suy nghĩ sâu thẳm nhất trong tâm hồn Nạp Lan Yên Nhiên diễn hóa ra, là ước mong lấy được một cường giả đỉnh thiên lập địa, bá đạo vô song.

" Hôm nay, là ngày đại hỉ của khuyển nữ Nạp Lan Yên Nhiên, may mắn được Lâm đại nhân nhìn trúng thu nhận trở thành chuyên chúc tình nô, Nạp Lan Gia ta vì thế vinh hạnh bày ra yến tiệc chiêu đãi mọi người!"

Nạp Lan Túc nét mặt nghiêm nghị nói lên những câu nói dâm tà, rơi vào tai Yên Nhiên lại trở nên càng thêm rét lạnh, khiến nụ cười trên mặt lại càng diễm mị hơn.

" Từ hôm nay trở đi, Yên Nhiên con sẽ không còn là người của Nạp Lan Gia nữa, hãy chuyên tâm mà làm một đầu tính nô thấp hèn bên cạnh chủ nhân mình. Nhớ hầu hạ ngài một cách tận tụy nhất, đừng để lão cha ta đây mất mặt!"

Nạp Lan Túc hướng về Yên Nhiên dặn dò, ánh mắt đầy yêu thương và không bỏ như sắp tiễn đưa con gái về nhà chồng.

Bên dưới, các quan khách cũng thi nhau nói lời chúc phúc... khung cảnh đáng lẽ rất vui vẻ, rất hài hòa nhưng giờ đây lại tràn đầy dâm mị.

Thấy vậy, Lâm Minh cười ha ha hài lòng, dùng hai tay dang rộng chân Yên Nhiên ra, nâng đứng lên để cự vật đỉnh ngay trên khe thịt hồng hào.

" Nhiên nô, ta sắp lấy đi trinh tiết của em rồi. Chẳng lẽ không có gì muốn nói với mọi người hay sao!"

" Ân, thân thể dâm tiện thấp hèn của Yên Nhiên có thể được chủ nhân để mắt thu nhận đã là phúc phận nhiều đời. Nay em xin thề có trời đất chứng giám... đem trinh tiết của mình dâng hiến cho chủ nhân, vĩnh viễn trở thành ngài tính nô lệ trung thành nhất, một đầu mẫu cẩu dâm đãng.... Từ hôm nay trở đi, thân là Nạp Lan Gia trưởng nữ, Vân Lam Tông thiếu chủ đã chết đi... còn sống lấy, chỉ còn là Yên Nô của chủ nhân... vì ngài mà tồn tại... Aaaaaaa!"

Nghe xong Yên Nhiên lời nói, cự vật Lâm Minh thoáng cái đâm đi vào khe thịt, mang theo máu trinh không chút lưu tình xuyên phá toàn bộ âm đạo, đánh thẳng lên tử cung.

Lúc này, như nhìn thấy điều gì thiên liêng nhất, toàn bộ quan khách đều đồng loạt đứng dậy vỗ tay, khắp nơi là một mảnh vui mừng.

Xen kẻ trong đó, chính là Yên Nhiên mang theo thống khổ lẫn sung sướng rên rĩ lấy.

Tại Lâm Minb cuồng bạo rút ra cắm vào, Yên Nhiên rốt cuộc vô lực chống cự lại bóng tối bao phủ trong tâm trí mình, nhìn lấy phụ mẫu, sư phụ và những người yêu quý, một bên thở gấp rên rĩ lấy, một bên nước mắt tích tích rơi xuống, nhẹ giọng lẩm bẩm nói

" Cha...mẹ... tạm biệt... con... xin lỗi!!"

Ps: truyện ngày càng mặn phải không mọi người!! Hi vọng sẽ không bị ad khóa truyện!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thành Nhân Vật Game Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook