Trọng Sinh Tái Vi Độc Phụ​

Chương 4: Tiến Kích Đích Lục Cửu [nhị]

Thanh Sơn Ngọa Tuyết

15/04/2016

Ngày chiều ngã bóng về tây, Mộ Khanh Hoàng ôm Tây Thi đứng ở Bạch Lộ Châu thưởng thức hoa sen, sen ở đây là loại trọng cánh Hồng Liên, yêu mà không tục, diễm mà không mị, duyên dáng yêu kiều, rực rỡ kỳ hoa, trong hoa sen Mộ Khanh Hoàng thích nhất loại này.

"Quận chúa, Lão tổ tông còn đang chờ Ngài, đợi trả lời Lão tổ tông xong, Ngài trở lại thưởng thức những bông Hồng Liên này cũng không muộn." Nhất đẳng đại nha hoàn Sơn Trà bên cạnh Lục Từ thị, vặn đôi mi thanh tú lại, một lần nữa thúc giục.

"Không vội." Mộ Khanh Hoàng đem Tây Thi đưa cho Ngọc Loan ôm, một tay nhấc váy, một bên thăm dò thân thế, vươn tay còn lại muốn hái đóa đài sen cách bờ gần nhất.

Rốt cục từ năm chiến loạn về đến thái bình thịnh thế, trong lòng Mộ Khanh Hoàng tràn đầy vui sướng, nhìn trời trời xanh thắm, nhìn nước nước trong veo, nhìn hoa cũng là mềm mại đáng yêu, mà đài sen trước mắt này xanh biếc no đầy, hạt sen bọc bên trong nhất định là giòn giòn ngọt ngọt, nàng muốn tự tay hái một đóa nếm thử.

Bất tri bất giác đã đến gần mép nước, giày thêu đầu phượng hồng bào thấm nước nàng cũng không để ý.

Đóa đài sen kia nhìn thấy gần, kì thực rất xa.

Mộ Khanh Hoàng giẫm phải rêu xanh mọc dài trên tảng đá, thân thể nghiêng quá mức, chợt trượt chân liền hướng trong nước ngã xuống.

Ngọc Loan kinh hô, nghĩ muốn kéo một chút nhưng tay nàng đang ôm chó nhỏ, đành không ra tay.

Sơn Trà kia cũng kinh hô... Nhưng chỉ lo cố che miệng mình.

"Cẩn thận!"

Ngọc Loan chỉ cảm thấy một trận gió thổi qua mặt mình, một hồng ảnh lao đến, một cánh tay ôm lấy thắt lưng Mộ Khanh Hoàng rời khỏi mép nước, phong thái kia nhanh nhẹn nhẹ nhàng, phảng phất như Mộ Khanh Hoàng là một sợi tơ liễu.

Mộ Khanh Hoàng nhưng vẫn cười tươi, trước lúc chỉ chớp mắt sẽ ngã, nàng một phát bắt được đài sen ngắt xuống.



Cánh tay đang ôm vòng eo nàng bất giác ôm chặt vào, nhìn trộm thấy Mộ Khanh Hoàng không chú ý, Lục Cửu lại len lén nắm rồi nắm, lòng nghĩ thầm quả nhiên hắn nhìn không sai, thân thể tiểu phượng hoàng đúng là nhỏ nhắn thon thả, chỉ bất quá người khác nhìn nàng đầu tiên đã bị khí thế của nàng dọa sợ.

Mộ Khanh Hoàng đâu phải chết rồi, thắt lưng kia là thắt lưng của nàng, cái tay đặt trên thắt lưng nàng đang nóng rực ẩm ướt thấm qua cả da thịt của nàng, còn nắm nắm, nhất thời mặt nàng đen lại, tự mắng trong lòng đồ chó chết dám đùa giỡn đến trên đầu bản Quận chúa.

Ngẩng đầu cau mày quắc mắt, vừa nhìn đã bốn mắt nhìn nhau, Mộ Khanh Hoàng ngây ngẩn cả người, chỉ thấy khuôn mặt trước mắt này có một ít diễm khí, tăng một phân thì nữ khí, giảm một phân thì nhạt nhẽo, mày dài mắt phượng, mũi cao môi đỏ, thật là tinh xảo đẹp đẽ... Tuy rằng tinh xảo nhưng đường nét trên khuôn mặt lại mang không ít cảm xúc lãnh ngạnh, nam tử tuấn khí lăng nhiên như vậy cũng có rồi, đúng là so với Lục Mạo càng xuất sắc hơn chút ít!

Đây là Lục Cửu?

Tại trong lòng nàng, Lục Cửu là tên bất cần đời, quần áo lụa là loè loẹt kia mà... Cho dù sau lại hắn đánh thắng trận, ấn tượng của nàng đối với hắn cũng không thay đổi bao nhiêu.

Lần này tinh tế nhìn lại, hoá ra hắn lớn lên có bộ dáng tốt như vậy.

Lục Cửu cũng tinh tế nhìn Mộ Khanh Hoàng, chỉ cảm thấy nàng từ đầu sợi tóc đến đầu ngón chân không một chỗ nào không đẹp... Tuy rằng hắn cũng không có thấy qua đầu ngón chân của nàng, nhưng nhất định là vừa trắng vừa mềm.

Nghĩ tới nơi này, hai tai Lục Cửu một hồi lại một hồi nóng như lửa, đứng ngây dại.

Mộ Khanh Hoàng trước kịp phản ứng, đẩy Lục Cửu ra, nhíu mày nói: "Nghe nói Thế tử đã dần dần học theo gương tốt rồi, ta còn tin là thật, không nghĩ tới ngươi là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời!"

"Cái gì?" Lục Cửu chưa kịp phản ứng lại, mắt phượng vô tội nhìn Mộ Khanh Hoàng.

Mộ Khanh Hoàng bực mình nhưng nàng lại không thể ở trước mặt hạ nhân nói Lục Cửu sờ soạng thắt lưng của nàng, mắt lạnh liếc Lục Cửu một cái: "Bản quận chúa nói cái gì trong lòng ngươi hiểu rõ. Lần này xem tại phân lượng ngươi cứu bản Quận chúa, bản Quận chúa không cùng ngươi tính toán, nếu có lần sau, bản Quận chúa băm móng vuốt của ngươi."



Lục Cửu cuống quít đem tay vừa sờ soạng vòng eo Mộ Khanh Hoàng giấu sau lưng, lặng lẽ nhìn Mộ Khanh Hoàng cười không nói.

"Thật đúng một tên vô lại! Ngọc Loan, chúng ta đi." Mộ Khanh Hoàng lười tốn hơi thừa lời, xoay người rời đi, vừa quay đầu đã bắt gặp Lục Mạo.

Không biết Lục Mạo tới khi nào, hắn quét mắt qua lại trênngười Mộ Khanh Hoàng cùng Lục Cửu, nét mặt mang vẻ châm biếm.

"Ta đương nghĩ vì sao Quận chúa bỗng nhiên đối ta đổi tâm, thì ra di tình biệt luyến, tỳ bà biệt bế."

Trong lòng Mộ Khanh Hoàng giận dữ, ngữ điệu cũng lạnh tựa sương, lạnh lùng châm biếm lại: "Chính ngươi thủy tính dương hoa, còn muốn nhìn người khác cũng giống như ngươi sao? Mộ Khanh Hoàng ta, cây ngay chẳng sợ bóng nghiêng."

Lục Cửu vuốt vuốt cằm đi tới, một bộ phong lưu không kềm chế được, thản nhiên nói: "Nhị đệ không biết quý trọng, trong lòng ta lại là bảo vật. Nhị đệ nếu như chán ghét, vì sao không buông tay chứ? Ta ở một bên chờ đợiđến chán chường rồi."

Dù hắn không nói ra danh tính, người ở đây đều nghe hiểu được.

Mộ Khanh Hoàng cảm thấy có nhảy vào Bạch Lộ Châu cũng rửa không sạch, giận đỏ tròng mắt, quay đầu trừng Lục Cửu: "Ngươi khốn kiếp!"

Trong lòng Lục Cửu vừa áy náy vừa yêu thương, nhìn mắt nàng rưng rưng lệ, nhất thời tay chân luống cuống lên, vội giúp Mộ Khanh Hoàng giải thích: "Nhị đệ chớ nên hiểu lầm, là ta quý mến Quận chúa, trong lòng Quận chúa vẫn luôn có ngươi."

Cái gì càng tô càng đen... Đây chính là.

Mộ Khanh Hoàng nhịn không được chớp hàng mi dài một cái, nước mắt chảy xuống, lòng nghĩ đem chuyện chỉ dẫn quần áo lụa là thành đại tướng quân vứt ngay tức khắc.

Lục Cửu, hắn chính là đồ trứng thối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tái Vi Độc Phụ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook