Trọng Sinh Tái Vi Độc Phụ​

Chương 55: Phạt quỳ

Thanh Sơn Ngọa Tuyết

09/10/2017

Tuyết lại bắt đầu đổ xuống từng bông to như cái bát, tấm rèm làm bằng da sóc treo trước cửa thư phòng đã chặn lại hết gió tuyết ở bên ngoài, trong phòng đốt chậu than ấm áp, Lục Cửu cầm chén cháo bát tích đã mất hơi nóng trong tay, cắn cán bút mang theo tính “xâm lược” đánh giá Sầm Tiểu Mạn mặt đỏ như mông khỉ cúi đầu đứng đối diện.

Nàng ta búi tóc đơn giản, mặc một cái áo màu hồng đào có vạt áo phải dài quá eo, bên dưới là váy dài màu xanh thẫm thêu những chùm hoa nhỏ ở mép váy, đôi mắt to ngập nước vụng trộm nhìn hắn mang theo vẻ quyến rũ đưa tình, bờ môi nhỏ chúm chím thoa lớp son nhẹ, hồng như anh đào đầy dụ dỗ, khiến người ta nhìn thấy chỉ muốn lao vào gặm một cái.

Lục Cửu thầm nghĩ, nếu không phải hắn đã có tiểu phượng hoàng, không từng trải qua hai đời, thì có một vưu vật quyến rũ liên tục vờn quanh hắn thế này, nói không chừng hắn thật sự không giữ mình được.

Thu hồi ánh mắt giả bộ háo sắc kia, Lục Cửu khuấy cháo, hắng giọng một cái, nói: "Kim Nê muốn cưới ngươi nên đã nói với ta, việc này vốn nên để cho quận chúa lo liệu, nhưng hôm nay ngươi đã đến đây nên ta muốn tự mình hỏi ngươi một câu, ngươi có muốn gả không?"

Sầm Tiểu Mạn vội vàng lắc đầu, trong lúc lắc đầu nước mắt nàng văng tứ phía, có một giọt còn rơi vào ngay trên cuốn binh thư của hắn, bản binh thư này do tiểu phượng hoàng đưa, trong khoảnh khắc Lục Cửu muốn phát cáu, nhưng nghĩ tới kế hoạch hắn cùng tiểu phượng hoàng thương lượng lại đành nhịn xuống, ở dưới bàn ngắt mạnh vào bắp đùi của mình, sao đó đứng lên yêu thương lau nước mắt cho Sầm Tiểu Mạn, "Ngươi khóc gì chứ, bản thế tử đâu có bắt nạt ngươi?"

"Ngài có bắt nạt người ta." Sầm Tiểu Mạn đổi giọng, mềm mại uất ức lên án.

Lục Cửu: Con mẹ nó!

"Cố tình gây sự, cút ra ngoài." Lục Cửu giả bộ tức giận.

Sầm Tiểu Mạn lại khóc thương tâm hơn, đột nhiên nhào vào lòng Lục Cửu, "Hu hu, thế tử gia ngài vẫn không rõ tấm lòng của nô tỳ sao? Người mà nô tỳ quý mến chính là ngài."

Lục Cửu chợt cứng người, nhưng lại nhanh như chớp đưa tay ôm Sầm Tiểu Mạn, "Ngươi nha đầu này, kỳ thật ta... Không được, ngươi đi nhanh lên đi."

Lục Cửu đẩy Sầm Tiểu Mạn ra, đẩy đến mức nàng lảo đảo một cái. Lần này là Lục Cửu dùng lực đẩy thật, hắn ghét!

Nhưng trên mặt Lục Cửu vẫn nhịn, "Đừng để nàng ta trông thấy, bằng không không chỉ ngươi không có kết cục tốt, mà ta cùng cha mẹ ta cũng sẽ không có kết cục tốt."

"Nô tỳ không quan tâm, nô tỳ nguyện ý gánh cùng với thế tử gia." Sầm Tiểu Mạn lại nhào tới.

Lục Cửu: Cút!

Lục Cửu vòng tay ôm lấy Sầm Tiểu Mạn rồi lại dùng sức đẩy ra, lần này trực tiếp làm cái mông Sầm Tiểu Mạn tiếp xúc với mặt đất, Sầm Tiểu Mạn bi thương nhìn Lục Cửu, "Thế tử gia, nô tỳ thật sự không quan tâm đến chuyện gì hết, chỉ cần có thể ở cùng với thế tử gia, cho dù có chết nô tỳ cũng không sợ. Thế tử gia ngài cũng thích nô tỳ mà phải không?"

Lục Cửu: Cục kít!

Dùng một tay che hết mặt mình lại, Lục Cửu quay lưng về phía nàng ta, nói: "Nàng ấy là loại người thế nào, trong lòng của ta hiểu rõ ràng, ta chỉ cần bước sai một bước thôi, Lục Mạo hôm nay sẽ là ta ngày mai. Ngươi mau đi về đi, ta coi như hôm nay ngươi chưa từng nói cái gì, mà ta cũng chưa nghe được gì cả."

"Thế tử gia, nô tỳ thật tiếc cho ngài." Sầm Tiểu Mạn đứng lên lại ôm lấy Lục Cửu lần nữa, ngay khi ấy Ngọc Loan bị Ngọc Cái đẩy mạnh vào phòng nhìn thấy cảnh này, ngây người trừng mắt nhìn hai người trong phòng ôm ôm ấp ấp, sau đó lập tức bùng nổ, "Tiểu tiện nhân ngươi quả nhiên mưu toan muốn vấy bẩn thế tử gia, ta đánh chết ngươi!"

Ngọc Loan xắn tay áo xông tới.

Đôi mắt phượng của Lục Cửu sáng ngời lên, hay lắm! Vật nó đi!

Ngọc Loan một phát túm lấy búi tóc Sầm Tiểu Mạn, tay kia thì nhắm thẳng vào mặt nàng ta mà tát tới tấp. Sầm Tiểu Mạn oa oa khóc lớn, giãy giụa lung tung cố gắng che mặt mình lại, quỳ trên mặt đất cầu khẩn: "Ngọc Loan tỷ tỷ đừng đánh nữa, đừng đánh, muội đau mà, đau chết mất... Thế tử gia cứu mạng!"

Từ khi bước vào phòng đến giờ, Ngọc Cái vẫn cứng đờ người, giữ nguyên tư thế vén rèm. Lục Cửu dùng tay áo che khuôn mặt xám xịt của mình lại, chui qua khoảng rèm do Ngọc Cái vén lên, đi ra ngoài. Ngọc Cái nhìn mà chẳng biết làm gì ngoài giật giật khóe môi.

Sầm Tiểu Mạn thấy vậy lập tức ngừng khóc, nhưng chỉ một cái chớp mắt sau đó nàng ta lại tiếp tục sụt sùi, mặc kệ Ngọc Loan cào cấu thế nào, nàng ta chỉ một mực bảo vệ khuôn mặt của mình, quỳ rạp trên mặt đất bất động.



Ngọc Loan tức khí chống nạnh đá nàng ta một cái, "Đừng có ở đó mà giả chết với cô nãi nãi, mau đứng lên đi đến gặp quận chúa với ta, ngươi đã có gan làm ra loại chuyện bẩn thỉu này thì phải có bản lĩnh thừa nhận."

Ngọc Cái đứng ở cửa khoanh tay xem diễn một lúc, chợt nghe bên ngoài có tiếng bước chân, mà tiếng bước chân nặng nề như thế chỉ có Kim Nê, Ngọc Cái vội nói: "Ngọc Loan cô nương mau dừng tay, Kim Nê đến ."

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Kim Nê vén rèm da sóc lên liền xông vào, chợt trông thấy Ngọc Loan đang nhấc chân đá Sầm Tiểu Mạn, một đôi mắt trâu lập tức trừng lớn, "Dừng tay!"

Thừa dịp Ngọc Loan bị Kim Nê đẩy ra, Sầm Tiểu Mạn liền nhìn Kim Nê khóc lớn lên, "Kim Nê đại ca cuối cùng huynh cũng đến."

Kim Nê đau lòng kéo Sầm Tiểu Mạn đứng dậy, quan tâm hỏi: "Có bị thương chỗ nào không?"

Ngọc Loan bị đẩy suýt thì đụng phải góc bàn, may mà Ngọc Cái lanh tay lẹ mắt đỡ lại. Từ khi trở thành đại nha hoàn bên cạnh Mộ Khanh Hoàng, Ngọc Loan thật đúng là chưa từng bị uất ức như vậy, lập tức nổi giận, "Ngươi dám đánh ta?"

Kim Nê trừng đôi mắt trâu, cũng tức giận nói: "Vì sao ngươi đánh Tiểu Mạn?"

"Nàng ta nên bị đánh, nàng ta câu dẫn thế tử gia bị ta bắt gặp, ta hận không thể xé rách nàng ta ra." Ngọc Loan cười lạnh, "Chỉ có tên ngu ngốc nhà ngươi mới bị nàng dụ dỗ dắt mũi."

"Ngươi nói bậy, ngươi đừng có giội nước bẩn lên người Tiểu Mạn, không thì ta sẽ đánh ngươi." Kim Nê giơ quả đấm lên uy hiếp.

Ngọc Loan không phải người sợ phiền phức, ngẩng mặt lên đụng đụng vào người Kim Nê, "Có lá gan thì ngươi đánh đi, ngươi dám chạm vào một đầu ngón tay của ta, ngươi xem quận chúa có buông tha cho ngươi hay không."

"Ngươi!" Kim Nê bị bức ép liên tục lùi ra đằng sau, "Nếu ngươi không phải là nương tử do huynh đệ Bạch Cẩm của ta nhìn trúng thì ta đã đánh chết ngươi rồi, đồ đàn bà chanh chua đanh đá!"

Sầm Tiểu Mạn lúc này mới mở miệng, trên gương mặt là hai hàng nước mắt như rơi mãi không ngừng, "Ngọc Loan tỷ tỷ mong tỷ đừng dùng cách nghĩ của tỷ mà áp đặt lên người ta, ta với thế tử gia hoàn toàn trong sạch. Kim Nê đại ca, huynh không tin thì cứ đi hỏi thế tử gia, muội với thế tử gia thật sự là trong sạch."

Ngọc Cái trốn ở một bên xem kịch vui cũng phải mở to mắt, mẹ ơi, từng gặp người trợn mắt nói dối nhưng thực sự chưa từng thấy ai trợn mắt nói dối đến trình độ thế này!

Ngọc Loan bị tức hộc máu, lại tiến lên muốn tóm lấy nàng ta, nhưng bị cánh tay của Kim Nê chặn ngang lại, "Ngươi muốn làm gì? Ngươi còn dám đánh nàng một cái thử xem."

"Các ngươi chờ đấy, ta đi nói chuyện này cho quận chúa!" Ngọc Loan giậm chân một cái xoay người bỏ chạy.

Ngọc Cái đuổi theo tới cửa gọi một tiếng, lại vén rèm lên một chút đủ để lộ ra khuôn mặt, nói với Kim Nê: "Kim đại ca, huynh quả thật đã nói oan cho Ngọc Loan cô nương rồi, lúc nàng ta ôm thế tử gia ta cũng nhìn thấy, bây giờ Ngọc Loan cô nương tức giận đi tìm quận chúa làm chỗ dựa, mà tính tình của quận chúa thì các ngươi cũng biết rồi, mau ngẫm lại xem nên làm thế nào đi."

Trong lòng Kim Nê cũng lo sợ, nhưng vẫn ngăn cản trước ngườiSầm Tiểu Mạn, vỗ ngực nói: "Có việc gì ta chịu, không bằng không chứng ta cũng không tin quận chúa không nói rõ phải trái như vậy."

Ngọc Cái le lưỡi, muốn nói lại thôi, trong lòng có một chút áy náy, "Kim đại ca, khụ, huynh... thôi, ngã một lần sẽ khôn hơn một chút."

Mạc Viên.

Mộ Khanh Hoàng đã trang trí bình hoa mai xong, cành mai vàng nhạt vàng đậm đan xen hợp lí xòe ra ngoài, lúc này nàng đang rải nước lên trên, Lục Cửu đứng ở bên cạnh đã đổi sang một bộ xiêm y sạch sẽ, rửa sạch tay hai lần mới tiến lên đây sờ bụng Mộ Khanh Hoàng, vẻ mặt đau khổ nói: "Tiểu phượng hoàng, vừa rồi ở thư phòng ta thực muốn ói, mẹ ơi, tiểu nha đầu đáng chết kia thật sự tưởng bản thân mình đẹp như tiên nữ chắc, nói cái gì mà ta cũng thích nàng ta."

Lục Cửu nghiêng đầu giả bộ nôn ọe, chọc cho Mộ Khanh Hoàng cong môi cười, liếc nhìn hắn nói: "Tiểu mỹ nhân yêu thương nhung nhớ mà chàng còn mất hứng? Trong lòng thật sự không nghĩ tới chuyện sẽ tương kế tựu kế ăn luôn nàng ta à?"

Bàn tay bò từ cái bụng nhô cao của Mộ Khanh Hoàng đến trên eo, ôm lấy nàng lắc lắc, cười hì hì nói: "Ta chỉ ăn nàng."

Mộ Khanh Hoàng khẽ hừ một tiếng, đầu ngón tay chọc lên trán hắn, "Đừng quấy nhiễu ta."

"Nàng là vợ ta, ta không quấy nàng thì quấy ai." Lục Cửu nắm lấy ngón tay Mộ Khanh Hoàng đưa đến bân miệng cắn nhẹ, mắt phượng hơi xếch ánh lên vẻ quyến rũ vô bờ.



Mộ Khanh Hoàng xấu hổ trừng hắn, đưa tay vẩy nước lên mặt hắn, "Chàng tuổi tuất à? Đến Tây Thi cũng không có dính người như chàng."

Lục Cửu liếm mặt cười, buông miệng ra lại sờ bụng Mộ Khanh Hoàng, "Tiểu tử thúi con mau ra đây đi, lão tử sắp chết đói rồi."

Mặt Mộ Khanh Hoàng chợt đỏ lên, đang định nói gì thì bên ngoài Ngọc Loan đột nhiên cất giọng.

"Quận chúa, tiểu tiện nhân kia quả nhiên không có ý tốt, em tận mắt nhìn thấy nàng ta cùng thế tử gia ôm nhau, chờ lúc Kim Nê đến nàng ta lại không thừa nhận, chọc cho Kim Nê ngu xuẩn kia đánh em, quận chúa ngài phải làm chủ cho nô tỳ đấy."

Vào phòng thấy Lục Cửu đang ngồi đối diện Mộ Khanh Hoàng bóc hạch đào, Ngọc Loan hung hăng trừng hắn, "Thế tử gia, chúng ta đều biết Sầm Tiểu Mạn kia có âm mưu làm loạn, mà sao ngài lại vẫn trúng bẫy của nàng ta?"

Lục Cửu chỉ cười không nói.

Mộ Khanh Hoàng liền cười nói: "Được, ta giúp em trút giận. Em dẫn người đi bắt Sầm Tiểu Mạn tới đây, mặc cho em hành hạ luôn đấy. Em chính là nanh vuốt mà ta dùng để “hãm hại” nàng ta, em muốn càn quấy cỡ nào ta cũng cho phép hết, còn Kim Nê thì em không cần phải để ý đến hắn, nếu hắn quả thật dám đánh em, ta bảo thế tử gia của các em dạy dỗ hắn."

Lục Cửu cũng tiếp lời: "Hắn mà dám động đến một sợi lông của ngươi, ta sẽ đánh chết hắn, mau mau đi hành hạ Sầm Tiểu Mạn kia đi."

Ngọc Loan không trầm ổn chu đáo bằng Ngọc Khê, nhưng lúc này cũng mơ hồ hiểu ra điều gì đó. Những chuyện khác nàng không cần để ý tới, nàng cứ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính của nàng, mặc sức tra tấn Sầm Tiểu Mạn là được rồi.

Ngọc Loan vỗ tay cười nói: "Loại chuyện thế này em thích làm nhất, quận chúa thế tử gia các ngài chỉ việc chờ thôi."

Không bao lâu sau, chuyện hai nha hoàn đánh nhau ở trong thư phòng của thế tử gia đã lan truyền khắp Trường Ninh Hầu phủ. Lúc biết được khi hai nha đầu đánh nhau Lục Cửu cũng ở đấy, Lăng Thị mơ hồ bất an... Thư phòng, nam chủ tử, hai nha đầu, Lăng Thị chỉ mới thoáng nghĩ tới thôi đã ngồi không yên rồi.

Tuyết rơi thưa thớt cả một ngày, đến sau giờ ngọ lại rơi lớn hơn.

Ngọc Châu cười hì hì tạt một chậu nước lạnh ra đất, Ngọc Khinh hờ hững đi ngang qua ném vài mảnh sứ vỡ lên vùng nước lạnh ấy, Ngọc Loan đè Sầm Tiểu Mạn, dùng một tay ấn nàng ta lên trên chỗ đã rải mảnh sứ.

"A - - "

Đầu gối vừa tiếp xúc với mảnh sứ vỡ lạnh như băng, Sầm Tiểu Mạn liền hét lên.

Ngọc Khê từ trong phòng chạy ra nhìn thấy hoàn cảnh này lập tức hối hả kéo Ngọc Loan đang đè Sầm Tiểu Mạn không để cho nàng ta đứng lên, "Các ngươi làm cái gì vậy?"

Ngọc Loan không khách khí đẩy Ngọc Khê ra, " Chuyện này không phải chuyện của ngươi, đi qua một bên."

Ngọc Khê biến sắc, "Ngươi có ý gì?"

Ngọc Loan liếc Ngọc Khê một cái, nói: "Tiểu tiện nhân này câu dẫn thế tử gia, có thể thấy được là do học quy củ chưa thuộc, ta đây là đang dạy nàng ta cách làm người. Phạm sai lầm nên phạt, phải xử lý nghiêm thì mới răn đe những kẻ có ý xấu khác được, xem xem sau này còn có ả kỹ nữ nào gấp rút chạy đến tìm chết nữa không."

Ngọc Khê đưa tay ra hứng lấy một bông tuyết to như lông ngỗng, giậm chân nói: "Phạt liền phạt cũng nên phạt, ngươi làm cho nàng quỳ gối trong băng tuyết ngập trời này, còn làm cho nàng quỳ trên mảnh sứ vỡ là muốn đánh chết nàng sao? Các ngươi thật là quá đáng."

Ngọc Châu mặc xiêm y được may bằng da thú ôm lò sưởi đứng ở hành lang cười nói: "Ngọc Khê tỷ, chúng ta đều từng đi theo quận chúa đọc sách, ngươi cũng biết đạo lý “không ở vị trí đó thì không nhúng tay vào việc đó” chứ? Người nào làm việc nấy, nếu quận chúa đã giao việc kỷ luật bọn nha hoàn trong Mạc Viên cho Ngọc Loan quản lý, thì ngươi đừng có nhúng tay."

Mặt Ngọc Khê trắng bệch, áy náy nhìn Sầm Tiểu Mạn đang khóc sụt sùi, cắn răng nói: "Ta đi tìm quận chúa cầu tình thử xem."

Nói xong liền xoay người vào phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tái Vi Độc Phụ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook