Trọng Sinh Tại Nhẫn Giới

Chương 26: Tin tốt và tin xấu

Deviltrigger

31/03/2015



Senju Uchiha đưa bàn tay vuốt ngược mái tóc đang ẩm ướt của mình ra phía sau để lộ khuôn mặt đẹp trai của hắn ra phía sau. Hắn cảm giác được tinh thần của mình có chút thả lỏng. Khóe miệng hắn cong lên, trong lòng thầm nghĩ: “Nếu có thể thì mấy hôm nữa qua vương quốc Rouran một lần xem xem có phải việc này có liên quan tới Ryuumyaku hay không?”

Mở ra cánh cửa Senju Uchiha trực tiếp chui vào trong chăn muốn đánh một giấc. Hắn trực tiếp đem đèn tắt đi ngay sau đó cả căn phòng rơi vào bóng tối. Senju Uchiha trực tiếp nằm ngủ. Hiên giờ hắn cảm giác được mình vô cùng mệt mỏi. Có quá nhiều việc khiến cho hắn có cảm giác căng thẳng.

Khi mà hắn ngồi vào chăn được một lúc thì bất ngờ phát ra một tiếng roạt vô cùng nhỏ. Hắn nghe được âm thanh phát ra. Ngay lập tức Uchiha nheo mày, vẻ mặt đề phòng cảnh giác. Tuy nhiên trong lúc này từ trong không khí truyền tới một mùi hương nhàn nhạt. Ngửi được mùi hương này thì Uchiha thoáng để xuống đề phòng. Hắn khe khẽ thở dài ra một hơi rất nhỏ.

Roạt!

Cánh cửa lại được đóng lại. Một bóng đen nho nhỏ vang lên. Mái tóc vàng thõa xuống, trong tay cầm một chiếc gối trắng nho nhỏ trước ngực. Cô bé trực tiếp cúi xuống phía dưới đặt chiếc gối ở bên cạnh cậu bé. Ngay sau đó cô bé trực tiếp chui vào trong chăn bàn tay vươn ra ôm lấy bả vai của cậu bé.

Uchiha không nghĩ ra được Tsunade lại mạnh dạn như vậy. Có lẽ cô bé cũng không cho rằng điều này có chút xấu hổ gì, dù sao hai người chỉ là đứa bé mới lớn mà thôi. Mặc dù Tsunade cũng sắp lớn nhưng tâm tính chẳng qua chỉ là một đứa bé mà thôi. Tsunade cảm giác được từ cơ thể Uchiha tỏa ra một mùi hương rất hấp dẫn mình. Cô bé trực tiếp hướng đầu về phía lưng hắn mà tham lam ngửi mùi hương của hắn tỏa ra.

Senju Uchiha tò mò lên tiếng hỏi: “Tsunade, em không ngủ được sao?” Nghe được lời này thì cô bé Tsunade có chút giật mình. Tuy nhiên ngay sau đó cô bé chỉ ưm nhẹ một tiếng rồi gật đầu một cái.

Khóe miệng Uchiha hơi nhếch lên, hắn nở một nụ cười nhẹ giống như lượt qua. Thân mình xoay người lại, mặt đối mặt với Tsunade. Tsunade không nghĩ tới mình sẽ phải đối mặt với Uchiha gần trong gang tấc như vậy khiến cho hai má cô bé nhất thời trở nên ửng đỏ. Cô bé vô cùng xấu hổ.

Thấy được hai má cô bé Tsunade hơi đỏ lên, từ miệng nàng phát ra hơi nóng nhè nhẹ phả vào mặt mình, Uchiha có cảm giác được muốn yêu thương bảo vệ cô bé. Bàn tay vươn ra vuốt nhẹ mái tóc vàng, đem mái tóc vàng của cô bé đưa ra tận vành tai để cho mái tóc của cô bé không che lấy khuôn măt. Uchiha tò mò lên tiếng hỏi: “Công chúa bé nhỏ, nói với anh một chút vì sao em không ngủ được?”

Tsunade mím môi sau đó lên tiếng nói: “Không có, chỉ có cảm giác không ngủ được mà thôi!”

Thấy được cô bé trả lời như vậy thì Senju Uchiha lên tiếng nói: “Bé Tsunade, em chẳng lẽ không biết tiến vào trong phòng một nam nhân là rất nguy hiểm hay sao? Chẳng lẽ em không sợ?” Trong giọng nói của hắn mang theo vài phần trêu trọc. Hắn cũng cảm giác có chút buồn cười bởi vì cô bé Tsunade này đối với Jiraiya cùng với bản thân mình hoàn toàn là hai thái cực khác nhau.

Cô bé nhẹ nhàng lắc lắc đầu tuy nhiên cô bé còn không có trả lời. Senju Uchiha cười khổ lên tiếng nói: “Được rồi, Tsunade, em ngủ đi!” Nói xong hắn nhẹ nhàng hôn lên trán của cô bé Tsunade. Nhất thời thân mình cô bé Tsunade co quắp lại giống như con mèo con. Bàn tay nắm lại đặt ở trước ngực. Uchiha cũng không cố kỵ đem cô bé kéo vào trong ngực, bàn tay vòng qua ôm lấy lưng cô bé.

Tsunade hưởng thụ sự ôn nhu của hắn. Nếu như ngày nào cũng có thể như vậy nàng cũng không ghét. Nàng thích được hắn ôm như vậy. Tuy nhiên trong lúc này từ phần thịt *m đạo của Tsunade cảm giác có chút nhột nhột. Dường như có vật gì đó to tướng chọc vào nơi này của nàng. Tsunade có chút xấu hổ. Nàng biết thứ đó là của nam nhân, nơi khác biệt với nữ nhân. Thân mình cô bé uyển chuyển cựa quậy một chút muốn tránh thoát cái thứ cưng cứng đó chọc vào.

Tuy nhiên khi Tsunade cọ quậy như vậy thì Uchiha cảm giác được toàn thân nóng ran. Mặc dù chỉ thông qua quần áo thôi nhưng hắn vẫn cảm giác được nơi đó mềm mềm. Thứ mềm mềm đó còn dường như bị cây d*ơng vật của hắn tách ra. Nếu như không có quần áo có lẽ hắn không nhịn được sẽ đẩy thân mình về phía trước đem thứ này chui tọt vào trong người Tsunade nhưng hắn cũng biết cô bé Tsunade bây giờ còn quá nhỏ. Hắn muốn ăn Tsunade cũng cần phải để cho Tsunade phát dục hoàn toàn.

Uchiha thở ra hồng hộc vội vã nói: “Tsunade, em đừng có cựa quậy nữa được không?”

“Nhưng...” Cô bé Tsunade lên tiếng muốn nói gì đó nhưng lại thôi. Hai má cô bé trở nên ửng đỏ giống như trái cà chua.

Đầu Uchiha bất đắc dĩ lắc lắc nhẹ, hắn phả một hơi nóng về phía tai Tsunade khiến cho cô bé cảm giác càng đỏ hơn. Hắn mở miệng bất đắc dĩ nói: “Được rồi, Tsunade em đừng để ý đến nó!” Nói đến đây bàn tay Uchiha đưa vào quần kéo thẳng cái vật quý giá nhất của nam nhân dựng thẳng lên. Tuy nhiên nó vẫn khiến cho quần Uchiha phùng lên. Mặc dù hắn chỉ mới có mười tuổi nhưng thứ đó cũng phải có kích cỡ gần hai ngón tay của người lớn.

Bàn tay Uchiha đem Tsunade kéo vào trong lòng. Hắn mở miệng cười khổ nói: “Tsunade... xin lỗi... thứ đó không làm em sợ chứ?” Hắn không biết phải nói gì với cô bé điều gì nữa.

Cô bé Tsunade cảm giác trong lòng lúc này vô cùng xấu hổ. Cô bé lên tiếng tò mò hỏi: “Thứ đó chính là của con trai có hay sao? Thứ đó có phải...” Nói đến đây hai má cô bé trở nên đã đỏ còn đỏ hơn. Cô bé lên tiếng nói: “Nghe nói khi trở thành vợ chồng cần phải làm việc đó. Uchiha, cậu sẽ nhét thứ đó vào chỗ này của mình phải không?” Bàn tay của cô bé đưa xuống che lấy *m đạo của mình.

Nghe được lời này thì đầu Uchiha to ra như cái đấu. Hắn cảm giác được mình giống như kẻ phạm tội vị thành niên vậy. Trong lòng Uchiha thầm nghĩ: “Chẳng lẽ phải giáo dục cho Tsunade một buổi giáo dục giới tính hay sao?”. Mặc dù trong lòng Uchiha có chút tà ác nhưng khi hạ thủ với một cô bé mười tuổi hắn thực sự không ra tay được. Dù hai người đã quyết định chuyện đính hôn nhưng không có nghĩa là hắn có thể làm bậy dù rằng cái thế giới Nhẫn Giả này chỉ cần mười tuổi là có thể đính hôn tổ chức làm lễ cưới được rồi.

Hai hàm răng khẽ cắn nhẹ vào, Uchiha lên tiếng nói: “Ừm, chờ Tsunade lớn lên một chút chúng ta sẽ trở thành chính thức vợ chồng. Vợ chông làm việc đó cũng là việc rất bình thường. Anh sẽ dùng thứ đó đút vào nơi đó của em nếu không làm như vậy thì Tsunade không thể trở thành mẹ được. Đồng thời anh cũng muốn trở thành một người cha. Anh muốn Tsunade sinh con cho anh sau đó hai chúng ta sẽ nuôi dạy con cái được không?”. Uchiha chỉ hy vọng cô bé sẽ hiểu, hắn không muốn trong lòng cô bé xuất hiện bóng ma. Hắn không biết được nói ra những điều này có quá sớm hay không.

Thân mình Tsunade run rẩy lên, bàn tay của nàng nắm lại đặt trước ngực, đầu không tự chủ được rúc vào trong ngực Uchiha. Cô bé lên tiếng nói: “Nhưng... nhưng... làm việc đó sẽ rất đau a!”

Hai hàng lông mày Uchiha nhăn lại, hắn cười khổ lên tiếng nói: “Đúng là lần đầu sẽ rất đau nhưng em yên tâm đi anh sẽ nhẹ nhàng. Bắt đầu từ lần sau sẽ không còn đau nữa.” Những lời này nói ra thì Uchiha trầm ngâm nói: “Chà, hình như nói với em những điều này còn quá sớm thì phải?” Bàn tay hắn đưa lên gãi gãi đầu.

Thấy được toàn thân cô bé Tsunade run lên vì sợ hãi, Uchiha tò mò lên tiếng hỏi: “Tsunade, em làm sao vậy?”

Thần mình cô bé run lên, ánh mắt mở to nhìn về phía Uchiha, con mắt uông uống có vài ướt át, cô bé lên tiếng nói: “Uchiha, chúng ta có thể kết hôn mà không làm việc đó hay không?”

Thấy được biểu hiện của Tsunade như vậy thì trong lòng Uchiha có chút hiểu ký, hắn không biết được mình nói câu gì đã để lại tâm ma cho Tsunade. Nếu như sau này hai người kết hôn cũng rất khó tiến hành quan hệ tình dục. Uchiha nhìn về phía Tsunade, bàn tay vươn ra vuốt nhẹ mái tóc nàng đồng thời mở miệng nói: “Tsunade, có thể nói cho anh biết tại sao hay không?”

“Vì...” Cô bé đỏ mặt, đôi môi hồng hơi mím lại sau một lúc suy nghĩ thì cô bé mới nhìn về phía Uchiha nói: “Mình... mình đã nhìn thấy cha mẹ làm việc đó. Cha trực tiếp đè mẹ ra, ông ấy gác hai chân mẹ lên vai rồi dùng cái vật to tướng giống như của cậu có liên tục đâm mạnh vào nơi đó của mẹ. Mẹ mình phát ra tiếng kêu vô cùng đau đớn. Mình... rất sợ.”

Khóe miệng Uchiha nhất thời co quắp. Hắn không biết nói thế nào cho phải. Hắn chỉ sợ cảnh đó đã để lại bóng ma trong lòng Tsunade. Nếu như không giải khai bóng ma này sợ rằng sau này hai người muốn tiến hành ân ái cũng rất khó. Hít một hơi thật sâu, bàn tay đưa lên ôm mặt một chút. Uchiha chăm chú nhìn về phía Tsunade lên tiếng nói: “Cái đó... ừm... cái đó... Tsunade... bởi vì mẹ Tsunade quá sướng, quá vui vẻ lên mới kêu lên có vẻ đau đớn như vậy nhưng thực ra không phải vậy. Lúc đó mẹ Tsunade đang được cha Tsunade yêu thương lên mới như vậy thôi!”



Thấy được cô bé có chút ngơ ngác nhìn về phía cảnh này. Uchiha quay đầu nhìn lên trần nhà không dám đối mặt với ánh mắt của cô bé. Uchiha mở miệng nói: “Tsunade, em không tin anh nói sao?” Hắn liếc về phía cô bé Tsunade thì thấy cô bé nhìn về phía mình. Ngay sau đó cô bé liên tục lắc lắc.

“Hà...” Uchiha khe khẽ thở dài ra một hơi. Hắn quay về phía Tsunade lên tiếng nói: “Được rồi, Tsunade em nhắm mắt lại đi!” Cô bé nghe vậy thân mình hơi run run nhìn về phía Uchiha. Tuy nhiên cô bé vẫn nhắm mắt lại theo lời Uchiha.

Bất chợt cô bé cảm giác được đôi môi mềm của mình bị áp lên, đôi mắt to mở ra thì thấy được Uchiha hướng về phía nàng hôn một nụt hôn thật sâu. Nhất thời cô bé trợn tròn mắt nhìn về phía cảnh này. Vậy mà cô bé không nghĩ tới là Uchiha trực tiếp đưa lưỡi vào trong miệng cô bé bắt đầu khuất lên. Cô bé giật mình, toàn thân cảm giác vô lực.

Cô bé chỉ cảm giác được chiếc lưỡi của mình bị Uchiha trực tiếp cuốn lấy. Một cảm giác tê tê khoan khoái từ đầu lưỡi truyền tới khiến cho cô bé cực kỳ thích. Cô bé mặc kể cho hắn có thể thỏa mái hôn lên môi mình. Dù sao hắn chính là Uchiha, chồng của mình mà không phải ai khác. Dù có chút xâu hổ nhưng đang bị hắn ôm chặt như vậy thì nàng cũng không thể phản kháng nặng nề được.

Hai người tách ra, hai má cô bé trở nên ửng đỏ. Uchiha mỉm cười nhìn về phía nàng nói: “Tsunade, ngoan một chút nha!” Nói xong hắn đưa ngón tay chỏ trên miệng sau đó suỵt một tiếng nhỏ. Cô bé Tsunade thở ra hồng hộc sau đó lẳng lặng gật đầu một cái.

Bàn tay Uchiha nhẹ nhàng vươn ra sờ lên bộ ngực vừa mới nhú lên một chút của Tsunade. Hắn vuốt ve rất nhẹ nhàng. Ban đầu thì bàn tay của Tsunade có vươn ra phản kháng hắn một chút thì Uchiha mỉm cười nhìn về phía nàng nói: “Không sao đâu Tsunade!” Ngay sau đó cô bé xấu hổ bắt đầu để cho hắn nhẹ nhàng xoa bóp bộ ngực mới lớn của mình.

Toàn thân Tsunade cảm giác ban đầu là nhột nhột cùng vô cùng xấu hổ sau đó là một cảm giác tê tê từ hai đầu bầu ngực truyền tới. Cảm giác tê dại càng ngày càng lớn dần truyền tới thẳng não của cô bé. Cảm giác sương sướng nhồn nhột này khiến cho cô bé vô cùng thích thú. Khi mà cô bé nhắm mắt lại thì đột nhiên cô bé giật mình mở to mắt ra. Bởi vì không nghĩ tới trong lúc này Uchiha lại trực tiếp nột ngực cô bé ra sau đó một bên hắn dùng miệng bú cặp ngực hơi nhô lên của cô bé. Tay kia thì liên tục xoa bóp.

Tsunade cảm giác được toàn thân nóng ran. Thân mình cô bé dù mới lớn nhưng vẫn rất nhạy cảm. Cô bé bắt đầu vặn vẹo thân mình của mình. Toàn thân cô bé trở nên trắng hồng. Làn da trắng hồng khiến cho cô bé trở nên càng xinh xắn và đáng yêu. Bàn tay Uchiha vươn ra nhẹ nhàng đem chiếc đai lưng tháo bỏ, toàn bộ y phục của cô bé được thảo ra. May mắn thân mình cô bé vẫn nằm trong chăn lên không có nhìn thấy mà thôi.

Mặc dù trong bóng tối nhưng Uchiha cũng lần tìm được mọi thứ trê người Tsunade. Bất chợt cô bé Tsunade giật mình vì nàng phát hiện *m đạo của mình bị bàn tay Uchiha trực tiếp sờ lấy. Cô bé toàn thân run lên, bàn tay vội vã vươn ra chụp lấy tay của Uchiha. Uchiha mỉm cười nói: “Không sao đâu, hôm nay chúng ta sẽ không làm việc giống như cha mẹ Tsunade đã từng làm. Anh chỉ dùng tay xem thứ đó của công chúa Tsunade bé nhỏ được chứ?”

Chưa để cho Tsunade phản ứng thì hắn đã thụt lùi thân mình xuống phía dưới. Bàn tay trực tiếp kéo hai tay Tsunade ra, đầu trực tiếp gục vào hai chân của cô bé. Chiếc lưỡi thè ra trực tiếp liếm một cái thật mạnh tại nơi này của Tsunade. Thân thể Tsunade trực tiếp run rẩy, nàng thở ra hồng hộc, hai má ửng đỏ nhưng gấc.

Bàn tay cô bé Tsunade đưa ra trực tiếp bắt lấy đầu của Uchiha, toàn thân nàng co quắp lại giống như một con mèo con. Tuy nhiên nàng vẫn cảm thấy được *m đạo nói đúng hơn là phần hột cứng bé xinh truyền tới nhứng cảm giác tê dại. Có thứ gì đó mềm mại đang liên tục gẩy nơi này của nàng. Sau đó là cảm giác bú mút hút rồi cắn nhè nhẹ. Thân mình cô bé Tsunade run lên, nàng có cảm giác được mình buồn đi tiểu.

Vậy mà không nghĩ đến nàng cảm giác được hai ngón tay của Uchiha trực tiếp đặt lên hai thành thịt *m đạo của nàng. Hắn dùng ngón tay đem hai thành thịt vạch ra. Một thứ gì đó ươn ướt chui tọt vào nơi nhạy cảm nhất của mình. Tsunade cảm giác được toàn thân run rẩy. Từ trong *m đạo truyền tới cảm giác ngưa ngứa và sương sướng, miệng của nàng không ngờ lại phát ra âm thanh quái lạ: “ư...” Cái giọng này giống hệt mẹ nàng đã từng kêu qua. Hai giọng có chút khác nhau nhưng cùng một loại kêu rên.

Cái thứ mềm mại ấy liên tục chọc ra chọc vào nơi này của cô bé khiến cho cô bé cảm giác vừa ngứa vừa thích. Bàn tay cô bé vươn ra túm chặt lấy mái tóc Uchiha.

Từ *m đạo của Tsunade, hắn cảm giác được một mùi thơm nhè nhẹ truyền tới cùng với cảm giác hơi tanh nhè nhẹ. Ngoài mùi này có một vị hơi ngang, chua chua và ngọt ngọt. Hắn trực tiếp dùng lưỡi chui vào trong *m đạo của Tsunade. Thi thoảng hút lấy *m đạo của nàng một cái. Ngón tay thì liên tục gẩy nhè nhẹ chiếc hột bé xinh đáng yêu trên *m đạo của Tsunade.

Không ngừng liến láp dùng lưỡi đâm vào bên trong, Uchiha cũng không dám dùng ngón tay đâm vào. Bởi vì khi chiếc lưỡi đá vào nơi sâu nhất thì hắn sờ tới cái màng nho nhỏ. Hắn không muốn đem nơi này phá đi. Thường thường những Ninja do luyện tậm mạnh mẽ nên rất có thể nơi này bị phá nhưng Tsunade vẫn còn. Uchiha rất mừng vì Tsunade còn thứ này. Nó biểu hiện cho việc nàng chỉ yêu một mình hắn mà thôi. Và hắn biết được điều đó nếu như lần sau hắn dùng d*ơng vật của mình tiến vào nơi này.

“Ư, ư...” Cô bé liên tục lắc lư thân thể của mình. Một lúc sau cô bé đột nhiên co giật giống như động kinh: “Aaaa...”

Uchiha không nghĩ tới Tsunade đột nhiên lại kêu lên như vậy. Ngay sau đó một lượng lớn chất lỏng keo dịch vọt thẳng từ *m đạo của Tsunade bắn ra phía bên ngoài. Uchiha đem toàn bộ thứ nước này nuốt vào trong bụng. Ngay sau đó hắn dùng lưỡi của mình lau sạch sẽ *m đạo của Tsunade. Hắn không hy vọng chiếc nệm sẽ bị ướt đẫm bởi Tsunade.

Toàn thân cô bé trở nên ửng đỏ hồng hào đồng thời con hơi co giật, mí mắt ươn ướt. Uchiha cười khổ, hắn chỉ muốn để cho Tsunade cảm nhận được một chút hưng thú khi làm nữ nhân mà thôi. Không nghĩ làm đơn giản như vậy sẽ khiến cho Tsunade đạt được lần đầu tiên. Nữ nhân muốn có thể hưởng thụ cảm giác này thì chí ít cũng cần đến mười ba tuổi không nghĩ tới thế giới này có chakra nên tăng tốc độ dậy thì của bé trai và bé gái.

Cây d*ơng vật của hắn trong lúc này đã to tướng. Hắn cười khổ một tiếng. Hắn muốn làm chuyện này cũng cần cho cô bé Tsunade lớn lên một chút. Thực ra hắn cũng là nam nhân rất háo sắc và dâm đãng nhưng hắn có những tiêu chuẩn của mình. Hắn có thể rất dễ dàng lén ra ngoài tìm nhu cầu nhưng hắn mong muốn chỉ dùng trên người mình yêu thích mà thôi. Hắn muốn làm tình cũng chỉ với Tsunade mà thôi. Hắn không muốn cùng nữ nhân khác ân ái. Có lẽ sống tại hiện đại khiến cho tư tưởng một vợ một chồng nhiễm nặng trong đầu hắn.

Ánh mắt Uchiha quét qua cánh cửa giấy, trong lúc này hắn mới thở phào ra một hơi. Có vẻ như hắn không bị ai phát hiện. Trong lúc này Uchiha trực tiếp chồi lên trên hướng về phía Tsunade thấy được cô bé hai má đỏ bừng, hơi thở hồng hộc, mị nhãn như nước nhìn về phía hắn. Uchiha mỉm cười nhìn về phía nàng nói: “công chúa bé nhỏ, cảm giác không tệ đúng không nào?”

Đôi mắt Tsunade chớp chớp nhìn về phía Uchiha nói: “Uchiha thật háo sắc!”

“Ách!” Uchiha nghe được lời này cười khổ. Hắn phất tay nói: “Tính!” Sau đó hắn trực tiếp nằm xuống phía dưới. Hắn đem Tsunade kéo vào trong lòng. Hiện giờ toàn thân Tsunade uể oải không còn chút sức lực nào. Uchiha dễ dàng đem cô bé kéo vào trong ngực. Hắn lên tiếng nói: “Không phải Tsunade sợ việc đó hay sao? Xem ra công chúa bé nhỏ cũng không quá ghét vêc này a?” Trên mặt Uchiha xuất hiện nụ cười có vài phần châm chọc.

“Hừm!” Tsunade hiển nhiên cảm giác có vài phần tức giận nhưng phần lớn là xấu hổ. Tuy nhiên khi hắn mỉm cười đem nàng kéo vào trong ngực nàng cũng có chút thỏa mãn. Tsunade trực tiếp rúc vào trong ngực. Cô bé không nghĩ ra được cảm giác đáng xấu hổ lại khiến cho mình thỏa mán như vậy. Mặc dù còn rất xấu hổ nhưng cảm giác này quả thật rất tuyệt đặc biệt là được Uchiha tiến hành vuốt ve và yêu thương như thế.

Uchiha nhìn về phía Tsunade mỉm cười. Hắn nghĩ có lẽ Tsunade thoát khỏi bóng ma rồi. Sau này hắn cũng có phương tiện một chút. Đáng tiếc ngực của Tsunade quá phẳng và bé. Nếu như hắn muốn ngực cô bé lớn hơn thì hắn cũng cần phải cố gắng thật nhiều a. Lần này xem ra tình cảm cũng tiến xâu hơn một chút, quả không hổ công ngày ngày hắn kể truyện cổ tích rồi vun đắp tình cảm. Hắn yêu thích Tsunade không phải vì nàng là con gái tộc trưởng tộc Senju mà vì nàng sau này lớn lên chắc chắn là một đại mỹ nữ thứ hai là hắn rất thích tính cách của nàng. Hắn cũng không biết mình lúc nào đã yêu thích Tsunade đến như vậy, thích đến vài phần ích kỷ muốn chiếm nàng làm của riêng.

...

Bởi vì sân tập của vị tộc trưởng Senju này cực kỳ rộng nên hắn sử dụng rất nhiều thời gian vào việc luyện tập. Ngay cả sáng sớm hắn đã tiến hành luyện quyền. Hắn tập trung nhiều thời gian vào việc luyện tập nội gia quyền. Trong mấy ngày này thì Uzumaki Mito còn mang theo máu của Uchiha đi tiến hành kiểm tra. Hắn cũng bị Uzumaki Mito tiến hành vài lần kiểm tra cơ thể đo các số liệu.

Ánh sáng nhàn nhạt chiếu lên cơ thể đang đổ mồ hôi bóng nhấy của cậu bé mười tuổi Uchiha. Từng quyền được múa ra vô cùng mạnh mẽ. Những quyền đánh vào không khí liên tục phát ra tiếng xé gió. Âm thanh phát ra cực kỳ uy vũ. Bất chi bất giác thì Uchiha rơi vào cảm giác vô cùng say sửa.

Trong lúc này một người nam nhân ngoài ba mươi mặc một bộ kimono màu đen. Người này không phải tộc trưởng tộc Senju thì là ai. Hắn đừng nheo mắt nhìn về phía Uchiha. Con mắt của hắn lóe qua từng tia kinh ngạc. Bởi vì hắn biết những chiêu thức kia mang theo loại ảo diệu nào đó mà hắn không biết.



Uchiha đột nhiên quát lên một tiếng: “Kyaaa...” Hắn nhảy lên lao thẳng về phía một tảng đá. Một quyền của hắn đấm thẳng về phía tảng đá. Nhất thời tảng đá lớn phát ra một tiếng ba vô cùng lớn. Tảng đá trực tiếp nứt ra một mảng nhỏ lấy trung tâm nắm đấm của cậu bé lan ra.

Bàn tay Uchiha nắm lại, hắn cười lớn: “Hahaha... không nghĩ tới thực sự có Minh Kính sao?” Toàn thân Uchiha cảm giác được vô cùng thoải mái và thông thuận. Từng khúc xương và tế bào máu thịt truyền tới cảm giác vô cùng khoanh khoái. Bất chợt hắn cảm giác được có con mắt đang theo dõi mình.

Hắn trực tiếp quay lại về phía ánh mắt đang nhìn về phía mình thì hắn giật mình. Hắn vội vã khom người hành lễ nói: “Ngài tộc trưởng!”

Bàn tay vị tộc trưởng Senju phất ra, hắn mỉm cười nói: “Uchiha, con đã cùng với Tsunade đính hôn. Con có thể gọi ta một tiếng cha. Dù sao sau này chúng ta chính là người một nhà...” Thấy được Uchiha có chút ngập ngùng thì tộc trưởng Senju lên tiếng nói: “Chẳng lẽ con coi ta như người ngoài hay sao?”

“A” Uchiha nhất thời kinh hô lên một tiếng, hắn vội vã khom người hành lễ nói: “Vâng thưa cha!”

Tộc trưởng Senju mỉm cười gật đầu nói: “Tốt lắm!” Người nam nhân ngoài ba mươi tiến về phía Uchiha. Hắn mỉm cười giống như ánh sáng mặt trời, miệng hắn mở ra hỏi: “Vừa rồi quyền cước con rất đặc biệt. Nó có vài phần giống với gia tộc Hyuuga nhưng xem kỹ thì dường như không phải. Nó là một loại thể thuật mới hay sao?”

Hai hàng lông mày Uchiha nhăn lại, hắn cười khổ nhìn về phía vị tộc trưởng tộc Senju này. Bất đắc dĩ hắn phải lên tiếng nói: “Tộc trưởng... không cha, thứ này được gọi là nội gia quyền. Thực sự thì nó có vài phần giống với Nhu Quyền của Hyuuga nhưng chúng hoàn toàn khác nhau. Nhu Quyền thì gia tộc Hyuuga mới có thể sử dụng. Nội gia quyền thì khác hoàn toàn. Phần lớn Ninja ngay cả người bình dân cũng dùng được. Nó chỉ là một số chiêu tức có tác dụng rèn luyện thân thể và dưỡng sinh rất tốt. Con đang tổng kết lại những chiêu thức này sau đó đem nó giao cho Tsunade để cho cô ấy học tập...”

Hai hàng lông mày trên khuôn mặt tộc trưởng tộc Senju trở nên nhăn lại, hắn lên tiếng nói: “Mặc dù thể thuật rất tốt nhưng con nên đầu tư nhiều thời gian vào nhẫn thuật hơn. Ta nghe nói con không nắm giữ nhiều nhẫn thuật. Ta thấy con nên dành nhiều thời gian vào nhẫn thuật hơn. Ninja phần lớn cũng sử dụng Nhẫn Thuật. Trên chiến trường thì Ninja sử dụng thể thuật rất ít.”

Uchiha lắc lắc nhẹ đầu, dù sao thì hắn vốn không ưa vị cha vợ này đem hôn lễ con gái ra làm trò đùa như vậy. Hắn mở miệng đáp lại: “Cha, con cho rằng thời điểm của con thì rèn luyện thể thuật tốt hơn. Nhẫn giả phải có thân thể khỏe mạnh mới có thể chống đỡ trên chiến trường. Chỉ cần thân thể mạnh mẽ cùng với tinh thần lực mạnh mẽ như vậy thì thân thể lúc nào cũng nhiều chakra. Nếu như con có lượng chakra dồi dào lại kiểm xoát chakra tốt, tộc trưởng không cha, ngài biết con vẫn mang trong mình Sharingan. Có Sharingan thì con nắm nhẫn thuật rất nhanh.”

Mặc dù bị Uchiha phản bác nhưng người nam nhân ngoài ba mươi không vì thế mà tức giận. Hắn chỉ mỉm cười nói: “Uchiha, con nói cũng có lý. Được rồi, mẹ của ta cho gọi con tới gắp ngài. Con vẫn nhanh một chút nếu không là ta chịu đòn!” Trên khuôn mặt người nam nhân ngoài ba mươi tuổi này xuất hiện nụ cười rực rỡ.

Hít một hơi sau đó thở dài ra, Uchiha gật đầu nói: “Vâng!” Hắn trực tiếp theo phía sau lưng của vị tộc trưởng tộc Senju. Thực sự thì Uchiha không ưa vị tộc trưởng này chút nào cả.

Hai người trực tiếp đi về phía một căn phòng khá lớn. Trong lúc này thì Mito đã mặc một bộ quần áo màu hồng hơi sởn màu ngồi trong căn phòng. Hai người trực tiếp quỳ xuống tiền hành chào hỏi. Uzumaki Mito đưa bàn tay phất ra, nàng mở miệng nói: “Con mau ra ngoài đi để mẹ cùng với thằng bé ở đây nói chuyện là được rồi? Mẹ muốn ở riêng với Uchiha.”

“Vâng!” Người nam nhân ngoài ba mươi trực tiếp cúi đầu tiến hành hành lễ. Trong lúc này hắn trực tiếp lùi lại sau đs xoay người rời đi.

Khi mà Mito thấy được người nam nhân ngoài ba mươi tuổi này đem cánh cửa đóng lại thì Mito nhẹ nhàng gật đầu. Ánh mắt quay về phía Uchiha mà quan sát sau một hồi lâu thì nàng mới lên tiếng nói chuyện: “Uchiha, ta có hai việc một việc xấu và một việc tốt muốn nói cho con. Con muốn nghe trước việc nào?”

Uchiha hít một hơi thật sâu sau đó hướng về phía Mito lên tiếng nói: “Cô Mito, cô cứ nói với con việc xấu trước đó đi!”

Đầu Mito nhẹ nhàng gật xuống, nàng trong lúc này mới hướng về phía Uchiha nói: “Sau khi kiểm tra tế bào máu của con, chúng ta đã đưa ra quyết định rằng con đã bị loại năng lượng tự nhiên này ảnh hưởng.”

Hai hàm răng Uchiha cắn lại, hắn không nghĩ đến thực sự như vậy. Hắn lên tiếng hỏi: “Cô Mito, cô cứ nói thẳng đi!” Thân mình Uchiha hơi run lên.

Mito nhẹ nhàng gật đầu sau đó nhìn về phía Uchiha mà mỉm cười nói: “Bởi vì con bị loại năng lượng này ảnh hưởng nên cơ thể của con sẽ phát triển chậm hơn bốn lần so với người bình thường. Sau một thời gian dài có lẽ con vẫn mang theo hình dáng của một đứa trẻ. Thân thể con phát triển chậm sẽ dẫn đến hạn chế lượng chakra của con ảnh hưởng tới sức chiến đấu.”

“Cái gì?” Nghe được lời này thì con mắt Uchiha trực tiếp mở lớn giống như mắt cá ngão. Khóe miệng Uchiha trở nên co quắp. Hắn lên tiếng nói: “Cô Mito, đây... đây là chuyện gì?”

Mito lắc lắc đầu sau đó lên tiếng nói: “Mặc dù đây đối với con là việc không tốt nhưng nó chưa hẳn đã là việc xấu. Loại năng lượng này ngăn cản tốc độ phát triển của cơ thể con nhưng đồng thời nó gia tăng số lượng phân bào của tế bào, trì hoãn tốc độ lão hóa của tế bào. Chính vì vậy mà tuổi thọ của con dài hơn so với người bình thường gấp bốn lần. Chỉ là tốc độ lớn cũng chậm hơn so với người bình thường bốn lần!”

Khóe miệng Uchiha trở nên co quắp, hắn muốn lên tiếng nói: “Cô Mito, cô muốn nói gì ạ? Cô có thể nói rõ được hay không ạ?” hắn trực tiếp nhìn về phía Mito với vẻ mặt kinh hãi.

Khe khẽ thở dài một hơi, Mito tiếp tục nói: “Để ta nói đơn giản cho con dễ hình dung. Khi mà Tsunade đạt đến năm mươi tuổi thì theo tuổi của con lý ra phải là năm mươi mốt tuổi nhưng thực tế cơ thể của con chỉ đạt tới hai mươi, hai mười mốt tuổi so với số tuổi của người bình thường.”

Uchiha hoàn toàn không tin được điều này. Nhất thời hắn cúi đầu xuống không để ý tới Mito. Thực sự thì cái thứ đáng chết đó khiến cho cơ thể hắn chậm phát triển hơn bình thường. Thật sự là một thứ khốn kiếp. May mắn là cây d*ơng vật hắn còn dùng được. Đến khi Tsunade thành thục thì hắn vẫn dùng thứ đó trên người nàng được.

Tuy nhiên điều mà Uchiha vô cùng lo lắng đó là tuổi thọ của Tsunade. Nếu như một ngày nàng qua đời vậy hắn phải làm sao. Hắn không phủ nhận rằng mình cực kỳ yêu thích Tsunade nhưng nếu như đối mặt với việc Tsunade già đi, hắn thực sự không dám chắc mình còn yêu nàng hay không. Bởi vì chính hắn cũng biết khi đó mình sợ rằng sẽ không còn chung thủy với Tsunade nữa.

Mito nhìn về phía Uchiha nói: “Uchiha, ta chỉ hy vọng sau này con đối tốt với Tsunade.”

“A, vâng!” Uchiha vội vàng nói. Ngay sau đó hắn nhớ đến cái gì đó. Có lẽ thứ này rất có khả năng liên quan tới tu luyện nội công và Ryuumyaku. Vậy chỉ cần để cho Tsunade tu luyện nội công, nội gia quyền cùng với hấp thu Ryuumyaku là được. Như vậy sau này nàng cũng không lo tuổi thọ đến có thể cùng sống chung với Uchiha.

Tuy nhiên ngay sau đó Uchiha nghĩ đến một vấn đề, thân thể hạn chế sức mạnh của bản thân. Hắn cắn hàm răng sau đó hướng về phía Mito lên tiếng hỏi: “Cô Mito, có cách nào có thể gia tăng lượng chakra của con hay không. Nếu không phải như vậy thì sau này con chiến đấu cũng quá thiệt thòi không phải sao?”

“Thân thể phát triển ảnh hưởng rất nhiều tới lượng chakra. Một số Ninja bởi vì tuổi ảnh hưởng mà không có cách nào có thể gia tăng lượng chakra. Muốn gia tăng lượng chakra đều thuộc loại bí thuật vô cùng nguy hiểm. Đối với cơ thể ảnh hưởng vô cùng lớn nhưng...” Uzumaki Mito đột nhiên nhớ đến điều gì đó. Ánh mắt nàng quan sát về phía Uchiha. Trong lúc này thì nàng trầm ngâm một chút. Nàng hướng về phía Uchiha nói: “Con không phải không có cách nào tăng lượng chakra. Con có thể học tập Âm Ấn để dự trữ chakra”

Nghe được lời Mito nói thì Uchiha mừng rỡ lên tiếng nói: “Phải rồi! Âm Ấn, sao con quên mất cô Mito có thể nắm giữ Âm Ấn nhỉ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tại Nhẫn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook