Trọng Sinh Phượng Hoàng Truyền Kỳ

Chương 7: Cực Phẩm Phụ Đạo

Minh Nguyệt Bách Niên Tâm

17/03/2013

“ Tân ca, ngươi thật lợi hại, ngay cả huấn luyện viên mà cũng dám đánh, từ nay về sau ngươi chính là lão đại của ta .” Sau khi ngày quân huấn đầu tiên kết thúc, Mạnh Hiểu Dương lập tức tìm tới Tiêu Tân, hai mắt sáng lên, hận không thể quỳ xuống bái sư làm đồ đệ của đối phương, bất quá lấy thân thể nhỏ bé của hắn, nếu hắn muốn luyện võ chỉ sợ đời này khó mà thành.

Tiêu Tân lạnh nhạt nói: “ Ngươi không sợ ta xấu sao?”

Mạnh Hiểu Dương hơi sững người, lập tức nói: “ Không sợ! Ta đoán bộ dạng này của ngươi không phải trời sinh, có phải hay không gặp hoả hoạn?”

“ Đúng vậy!” Tiêu Tân cũng không nói nhiều, chỉ trong lòng cười khổ, là ta bị bom nổ trúng, so với hoả hoạn còn mạnh hơn nhiều, nếu ngươi chứng kiến bộ dạng của ta trước kia thì chỉ sợ đường trường đem ngươi doạ chết.

Trải qua trận chiến hôm quân huấn, Tiêu Tân nhanh chóng trở thành người nổi tiếng trong lớp tân sinh, cùng với quan hệ bạn bè được nhanh chóng đề thăng, mạnh hiểu Dương cùng với Trần Tín Hoài thì không cần phải nói, mà ngay cả nguyên bản bất hoà Âu Dương Chính Đông cũng bắt đầu hữu hảo, tính toán muốn học Tiêu Tân một hai chiêu, lấy tương lại không bị kẻ nào bắt nạt.

Tuy có nhiều người gần gũi hắn nhưng đại đa số mọi người đối với hắn kính nhi viễn chi, dù sao bộ dạng của Tiêu Tân quả thực là rất xấu hơn nữa lại có hành vi bạo lực, có trời mới biết sau này hắn sẽ làm chuyện gì?

Đối với những điều này, Tiêu Tân không thèm để ý chút nào, tái ông mất ngựa biết đâu đựoc phúc, tuy bề ngoài có điểm xấu nhưng lại có thể tránh đi nhiều phiền toái, hắn không muốn dính lấy vận mệnh đào hoa, mối tình đầu thất bại làm cho hắn đối với tình yêu mất đi tin tưởng, hắn thầm nghĩ chuyên tâm học thành tài, sau này báo hiếu mẫu thân, hắn âm thầm quyết định, từ giờ phải khiêm tốn một chút, xấu thì kệ xấu, dù sao để doạ mọi người cũng tốt.

Nhưng mà mọi việc không có tuyệt đối, giống như mỹ nữ không nhất đinh được mọi người hoan nghênh, sửu nhân không nhất định không ai thưởng thức, Tiêu Tân cũng không ý thức được, biểu hiện của hắn khiến cho rất nhiều người chú ý.

*****************

Thời gian trôi qua cực nhanh, quân huấn rốt cục học xong, nhóm tân sinh muốn giảm béo đã thành công hô to “ Tự do muôn năm.” Những ngày cực khổ rốt cục cũng trôi qua, mưa gió qua đi lại thấy thải hồng. Kế tiếp chính là ngày nghỉ lễ quốc khánh, mọi người điên cuồng mà chơi bảy ngày, phải buông lỏng một lần.

Tiêu Tân theo xe của trường trở lại ký túc xá tắm rửa một lượt, khi hắn thay đổi một thân quần áo sạch sẽ từ phòng tắm đi ra thì phát hiện không thấy bóng dáng của ba người cùng phòng, ba người chỉ để lại cho hắn một tờ giấy.

“ Lão đại, chúng ta đều về nhà, chúc anh một người ở lại khoái trá, tán gái thành công.”



Tiêu Tân lắc đầu, ba gã gia hoả này so với chuột còn nhanh hơn, ngay cả lời tạm biệt cũng không nói, vậy mà còn nói chấm dứt quân huấn thì liên hoan nữa chứ! Như thế cũng tốt, chỉ một mình ta cô đơn.

Bày ngày nghỉ quốc khánh bíêt làm gì cho hết đây? Đi làm công, tạm thời không cần lo lắng; Về nhà, càng không cần phải nói. Quyên đi, thôi thì vừa luyện võ cùng với vào thư viện đọc sách vậy.

Trời chạng vạng tối, Tiêu Tân từ thư viện trở về, phát hiện trong phòng có một người, hơn nữa là một nàng tóc dài MM ( Cô nương)

“ Ngươi là ai?” Tiêu Tân chần chờ một lát rồi hỏi.

Mỹ nữ vừa quay đầu lại , Tiêu Tân lập tức nhận ra đối phương, giảng viên kinh tế hệ Mộ Dung Thanh Tư, trước quân huấn đã gặp qua nàng một lần, không biết hôm nay nàng đến nơi này có việc gì?

Mộ Dung Thanh Tư tại Z Đại là người cực kỳ có danh tiếng, năm nay 25 tuổi, có bằng thạc sĩ, hai năm trước tốt nghiệp, sau đó thì lưu lại trường dạy , ngoại trừ đảm nhiệm phụ đạo viên cho kinh tế hệ, đồng thời còn dạy môn >, nghe nói trước khi tốt nghiệp, nàng từng bài danh thứ ba hoa hậu giảng đường, hiện giờ ở trong số giáo sư nữ thì nàng tuyệt đối là đẹp nhất.

Bởi vì quan hệ đến ngày nghỉ, cho nên Mộ Dung Thanh Tư hôm nay mặc một bộ quần áo thập phần thoải mái, ánh mắt to tròn, khuôn mặt trắng hồng, môi anh đào xinh xắn, bộ ngực sữa trước ngực hở ra một đạo đường cong, da của nàng trắng nõn như tuyết, đôi chân đầy đặn được giấu bởi một cái váy dài, cân xứng với đôi giày cao gót, làm cho người ta không thể kháng cự được sự hấp dẫn.

“ Nguyên lai là Mộ Dung lão sư, mời ngồi.”Ánh mắt đảo lên người đối phương một lát, Tiêu Tân lạnh nhạt nói.

Trong mắt của Mộ Dung Thanh Tư xẹt qua một tia sáng kỳ dị, lấy vẻ đẹp của nàng, nam tử nào nhìn qua thì đều có thời gian ngắn thất thần, rất nhiều người không chịu nổi mà nuốt nước miếng, nhưng mà Tiêu Tân phản ứng cực kỳ bình thản, giống như nàng ở trong mắt hắn không có chút gì hấp dẫn, loại cảm giác này làm cho con người tự tin như nàng quả thật có chút đả kích, có thể nói là bộ dạng Tiêu Tân rất xấu, khiếu thẩm mỹ chắc là có chút khác biệt, chẳng lẽ là bởi vì tự ti, nhưng mà ánh mắt của hắn cũng không thấy nửa điểm bóng dáng tự ti a.

“ Tiêu Tân!” Mộ Dung Thanh tư đem kinh ngạc trong lòng vùi vào đáy lòng, khuôn mặt không đổi sắc kêu lên: “ Lão sư đến mà cũng không cho ta chén nước sao.”

“ Được!” Tiêu Tân khẽ nhíu mày, theo lời nàng rốt một cốc nước, không biết sao, từ khi chia tay với Khang Mẫn thì hắn đối với mỹ nữ cũng không cảm thấy thích, có lẽ đó chính là chướng ngại tâm lý.

Mộ Dung Thanh tư không rõ vì sao đối phương lại lãnh đạm với mình, nhưng trong lòng lại âm thầm cao hứng, Biểu muôi là một tiểu mỹ nữ, ai gặp cũng thích, nếu đổi lại là người khác quả thật là có chút lo lắng, xem ra lựa chọn Tiêu Tân là đúng, diện mạo tuy rằng có điểm xấu, tính cách cũng có chút cổ quái, nhưng lại là tân khoa trạng nguyên hàng thật giá thật của FJ tỉnh, tuyệt đối có thể đảm nhiệm.

“ Tiêu Tân, chẳng lẽ ngươi không muốn biết lão sư hôm nay tại sao lại đến tìm ngươi sao?” Mộ Dung Thanh Tư cười hỏi.



Trên mặt của Tiêu Tân cũng không có gì biến hoá, chỗ trắng, chỗ đen làm cho người ta cảm thấy quái dị.

“ Lão sư muốn thì sẽ nói, ta cần gì phải hỏi nhiều.”

Ách! Mộ Dung Thanh tư nghe được câu trả lời của Tiêu Tân làm cho nàng trợn hai mắt trắng dã lên, hắn có thể nói như vậy sao? Đúng là không có một chút phong độ thân sĩ, người này nhất định là đầu gỗ.

Một lát sau, Mộ Dung Thanh Tư quyết định dùng lời nói thẳng, không cần với đệ tử cãi nhau, nhìn bộ dạng của tiểu tử này chắc là thích mềm không thích cứng, không biết hắn có thể đáp ứng hay không?

“ Lão sư muốn mời ngươi giúp ta một việc.”

Chứng kiến trong ánh mắt của Tiêu Tân có chút nghi ngờ, Mộ Dung Thanh Tư nói tiếp : “ Ta muốn mời ngươi dạy kèm cho biểu muội của ta.”

Nói xong, Mộ Dung Zthanh Tư uống một hớp nước, duỗi tay vỗ ngực của mình. Trời ạ, cùng nói chuyện với đệ tử này quả thật là áp lực rất lớn, ánh mắt của hắn dường như có thể nói, sắc bén giống như nhìn thấu tâm tình của người ta.

“ Vì cái gì lại tìm ta?” Tiêu Tân không nhanh không chậm hỏi.

Mộ Dung Thanh Tư đáp: “ Nguyên nhân rất đơn giản, ai kêu ngươi chính là trạng nguyên của năm nay.”

Tiêu Tân suy nghĩ một lát, rồi nói: “Có thể, bát quá trước hết ta muốn nhìn mặt đối phương, còn nữa, tiền lương tính như thế nào?”

“Này!” Mộ Dung Thanh Tư nhất thời sửng sốt, nàng còn tưởng rằng có chút khó khăn, không nghĩ tối đối phương lập tức đáp ứng. Về phần tiền lương, trời ạ, đến bây giờ mình còn chưa hỏi, bất quá lấy gia thế của biểu thúc chắc không thành vấn đề gì.

“ Tiền lương không thành vấn đề, về sau gặp mặt rồi tính sau, chúng ta cứ như vậy quyết định rồi, 7 giờ tối hôm nay ta sẽ mang ngươi tới.” Mộ Dung Thanh Tư nhanh chúng ước định với tiêu tân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Phượng Hoàng Truyền Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook