Trọng Sinh Mỹ Nhân Ngư

Chương 86

Thẩm Tang Du

09/08/2020

Editor: Kkoten

Đầu tiên là 200m bơi tự do nữ.

Trực tiếp từ vòng bán kết bắt đầu, không thể nghi ngờ Nạp Lan Chi thành công thăng cấp vào trận chung kết.

Hai trăm mét bơi tự do từ trước đến nay là hạng mục thi đấu đứng đầu trong bơi lội, video hiện trường trận chung kết ở trên mạng một ngày truyền phát tin đã đột phá trăm triệu, chứ đừng nói trận chung kết càng là vạn chúng chú mục.

Nạp Lan Chi mấy năm gần đây nhân khí tăng cao, thuộc về loại hình vận động viên minh tinh, mấy ngày là lên hotsreach.

Trận chung kết đưa tới vô số truyền thông chú ý.

Phó Trí Thành ngồi ở trên khán đài cùng Thẩm Dĩnh và Nạp Lan Tông, trước khi vận động viên lên sân khấu, cameras đều nhắm bên này mà quay.

Thẩm Dĩnh rất lo lắng, rốt cuộc thì Phó Trí Thành làm chính trị, dư luận có lẽ sẽ ảnh hưởng đến con đường làm quan của anh. "A Thành, nếu không cháu đi trước đi, phóng viên truyền thông đều ở dưới."

"Không có việc gì, không đáng ngại, một lát nữa bắt đầu thi đấu cháu lại xuống kia." Phó Trí Thành lần đầu tiên cảm thấy tiếc nuối, lựa chọn làm chính trị, tú ân ái cũng không được.

Phóng viên truyền thông cũng không dám viết loạn, bình thường công khai tình yêu phía trên cũng không quản nhiều, Phó Trí Thành trong lòng cũng rõ ràng.

Nạp Lan Chi mang mũ bơi vào, hít thật sâu một hơi rồi thở ra, tay không tự giác mà nắm chặt.

Diệp Tử Ninh chụp bả vai cô, Nạp Lan Chi giống như bị dọa tới, kỳ quái hỏi: "A Chi, sao hôm nay cậu khẩn trương vậy?"

"Nơi nào?"

"Nơi nào cũng thấy."

Nạp Lan Chi ngồi trở lại trên ghế, lại làm mấy cái hít sâu.

Diệp Tử Ninh cho rằng cô lo lắng chuyện thi đấu, an ủi nói: "Không có việc gì, trong 200m bơi tự do, rất ít người có thể cùng cậu tranh phong, mấy vị lợi hại kia của nước A và nước E còn chưa có bỏ lệnh cấm đâu."

Trời mới biết Nạp Lan Chi căn bản không lo lắng chuyện thi đấu, thở dài, dư quang thoáng nhìn qua ánh mắt tò mò của Diệp Tử Ninh, Nạp Lan Chi không nói chuyện.

Trước khi lên sân khấu, Diệp Tử Ninh còn an ủi cô nói: "Cậu đừng khẩn trương, tin tưởng chính mình là vương giả bơi lội."

......

Nạp Lan Chi hướng cô ấy cười cười, sau đó tiến vào thông đạo.

Hoa Trân Trân: Trận chung kết hai trăm mét bơi tự do sắp bắt đầu. Nước ta tiến vào trận chung kết hai trăm mét bơi tự do tuyển thủ có Nạp Lan Chi, xxx, bởi vì Ngô An năm trước đã giải nghệ, năm nay nước ta tham gia thế vận hội Olympic cự ly ngắn xuất hiện một đám tuyển thủ trẻ tuổi. Đại bộ phận tuyển thủ đều đến nước M hoặc nước A tập huấn, Nạp Lan Chi bởi vì đầu gối bị thương, cô ấy lựa chọn lưu lại trong nước. Phong bế huấn luyện cũng làm ngoại giới suy đoán thật lâu, đương nhiên, hiện tại cô sẽ dùng thực lực nói cho chúng ta biết, trạng thái hiện nay của cô không bị thụt lùi.



Đêm say hơi lan: A Chi thật sự có bạn trai sao? Vẫn không thể tin đây là sự thật.

Phiên phiên siêu nhân: Nói một câu không khách khí mà nói, theo tình hình năm nay, A Chi chính là vương giả.

Sương vũ hàm: Hình thức ngược người đã mở ra.

xy, thược: A Chi vừa có thực lực lại gặp may, Phó tiên sinh vẫn thực không tồi, đối với A Chi đặc biệt tốt. A Chi cũng đã nói như vầy, hy vọng mọi người hãy tiếp thu Phó tiên sinh.

Hoa Trân Trân: Hiện tại bắt đầu vào khu vực thi đấu. Nạp Lan Chi lên sân khấu với vị trí thứ ba, mới vừa công bố tình yêu tựa hồ cô ấy tươi cười cũng nhiều hơn, có lẽ nhìn thấy mẹ và anh trai, hướng trên khán đài phất phất tay, di, Phó tiên sinh đâu? Đảo mắt liền đi rồi? Vị thứ hai lên sân khấu chính là......

Lại một lần tâm nhảy: Phó tiên sinh không xem A Chi bơi sao......

Ỷ lan nghe phong: Quan ngoại giao hẳn là rất vội đi, tôi chỉ muốn hỏi, mỗi lần tới xem A Chi thi đấu, không biết suy nghĩ nội tâm của lãnh đạo ra sao a.

Nạp Lan Chi trạm vào ván cầu, dưới chân giật giật thích ứng cảm giác một chút, ánh mắt đối diện với Thẩm Dĩnh, nhấp môi cười.

Thẩm Dĩnh thực kích động mà phất tay, "A Chi, cố lên!"

Nạp Lan Chi ở bên trong vạn người nghe thấy thanh âm của Thẩm Dĩnh, mơ hồ có thể phân biệt ra "Cố lên" hai chữ, gật gật đầu, mang kính bơi lên.

Hoa Trân Trân: Vận động viên đều chuẩn bị tốt, chờ đợi súng lệnh. gogogo! Cơ hồ giống như vạn tiễn tề phát, tất cả tuyển thủ đều phản ứng, nhảy vào bể bơi, thực hiển nhiên, vẫn có chênh lệch, mặc dù hiện tại không chêch lệch quá lớn, rất nhanh liền chậm rãi kéo ra. Nạp Lan Chi hiện tại ở vị trí thứ hai, bảo trì tốc trước,..

Quân tử một nặc: Vẫn thích nghe Trân Trân giải thích nhất, vừa nghe liền biết là fans của A Chi, sảng sảng sảng.

Hoa Trân Trân mặt già đỏ lên, được rồi, cô ấy có tiếng fan ruột của A Chi, xem cô ấy phát sóng trực tiếp giải thích giống như là bị cô ấy tẩy não thành fans của A Chi vậy.

Nạp Lan Chi vẫn duy trì tốc độ bơi tới bờ bên kia, bắt đầu xoay người.

Hoa Trân Trân lập tức dừng uống nước, tùy tay sờ soạng miệng một phen, "Xoay người! Nạp Lan Chi xoay người! Chuẩn bị một màn xoay người đặc biệt kinh điển nhất giới bơi lội, độc nhất vô nhị, lao ra đi tốc độ thực nhanh, lập tức liền vượt qua tuyển thủ phía trước, bơi lên phía trước. Có lẽ có một số bạn sẽ không biết, năm Nạp Lan Chi mười sáu tuổi mới bắt đầu chức nghiệp bơi lội, trước đó, cô ấy chưa từng được tiếp thu huấn luyện chuyên nghiệp. Ba của cô là Nạp Lan Thừa Lập, vận động viên bơi lội nổi tiếng thế hệ trước. Hơn nữa trong nhà kinh doanh khu bề bơi, có lẽ từ đó mà hun đúc cô thành ngày hôm nay, Nạp Lan Chi tư thế bơi từ trước đến nay đều riêng một ngọn cờ, xoay người càng là nghiệp giới truyền kỳ, rất nhiều người đánh giá rất có linh tính."

Ta là mì sợi không yêu gạo: Thật sự bị sợ ngây người, lần đầu tiên xem thi đấu bơi lội, Nạp Lan Chi bơi thật sự rất đặc biệt.

Chim di trú: Tôi dám khẳng định không có một nữ vận động viên nào có nhân khí cao như A Chi, tùy thời có thể xuất đạo. Gần đây mới xem 《 Thần Điện 》 tôi liền rối rắm, nên ủng hộ cô đi làm diễn viên hay là lưu lại bơi lội đây!!!

Ta mặc kệ ta chính là Mary Sue: Đúng đúng đúng, thật sự rối rắm, tuy rằng tôi fans là 《 Thần Điện 》 lại đây, nhưng nhìn thi đấu, cảm giác lại yêu Nạp Lan Chi bơi lội.

Nạp Lan Chi vẫn luôn bảo trì vị trí dẫn đầu bơi tới 50m cuối cùng, bắt đầu lao tới!

Hoa Trân Trân kích động nói: "Bắt đầu lao tới, tuyển thủ số hai bắt đầu đuổi kịp tới, A Chi cố lên a! Lại nhanh lên!" Hoa Trân Trân đều không tự giác mà dùng tới cách fans gọi thần tượng.

Mỹ so ylv150: Trân Trân cô rốt cuộc cũng lộ rồi nhé, còn tưởng rằng cô có thể giở vờ nữa chứ.



Hồng hồng hỏa hỏa hoảng hoảng hốt hốt: Đừng cho là nhóm bọn tôi không biết lúc cô phát sóng trực tiếp có bao nhiêu lần muốn nói "A Chi", khống chế không được đi!

"Nạp Lan Chi cũng liên tục tăng tốc, khoảng cách lại lần nữa kéo ra! Còn có 20m! Tốc độ thực nhanh, còn có mấy mét! yeah! no.1!!!" Hoa Trân Trân ở phòng phát sóng trực tiếp nhịn không được mà kích động nhảy dựng lên!

Nạp Lan Chi chậm rãi đứng lên, tháo kính bơi xuống.

"Từ từ, các vị bằng hữu, trước không cần đi! Phá kỷ lục, hình như là phá kỷ lục, 3 phút 58 giây 24, nhanh hơn một giây với kỷ lục trước!!! Lại phá thêm một kỷ lục thế giới!" Hoa Trân Trân cảm thấy bản thân khó mà có thể ức chế cảm xúc, tuy rằng lãnh đạo đã dặn cô không thể bại lộ khuynh hướng yêu thích của mình, nhưng loại thời điểm này cô nơi nào nhẫn được!!

Cười cười: Ôi trời ơi! Lại phá kỷ lục! Mới một năm a!!!

flicka: Qúa tuyệt vời, hai lần phá kỷ lục a, hơn nữa năm nay cô ấy mới hai mươi tuổi!!

Nạp Lan Chi cũng có chút ngơ ngác, phá kỷ lục? Cứ như vậy phá?

Thẩm Dĩnh cùng Nạp Lan Tông cao hứng cũng rất rõ ràng, kích động đứng lên lại ôm nhau nhảy, Thẩm Dĩnh nhịn không được lau nước mắt, thân là một người mẹ, con gái là quán quân thế giới tất nhiên la bà rất tự hào, nhưng bà cũng biết cô sau lưng đã phải trả giá bao nhiêu.

Nạp Lan Tông vỗ vỗ vai bà: "Mẹ, nếu mẹ khóc, phóng viên truyền thông lại muốn viết loạn."

Thẩm Dĩnh trừng mắt nhìn hắn một cái, xoa xoa nước mắt.

Thời điểm Nạp Lan Chi đi xuống còn có chút mộng bức, hoàn toàn không nghĩ tới mình còn có thể phá kỷ lục. Vương Thiến nghênh đón cô, dùng khăn bao lấy cô, ôm một lúc sau, "A Chi em thật sự quá tuyệt vời, lại phá kỷ lục!"

Các đồng đội cũng sôi nổi đi lên ôm.

Nạp Lan Chi đổi xong quần áo rồi đi lãnh thưởng, quốc kỳ ở phía trước chậm rãi nâng lên, Nạp Lan Chi giơ huy chương nhìn về quốc kỳ.

Kế tiếp là quán quân phát biểu, Nạp Lan Chi lấy microphone qua, hút một hơi thật sâu.

"Tôi rất vui vì có thể đạt được giải thưởng này, cảm ơn thế vận hội Olympic cảm ơn các vị huấn luyện viên, cảm ơn cha mẹ anh trai, bạn bè...... Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi nói danh sách cảm ơn nhiều như vậy. Từ năm mười sáu tuổi bắt đầu chức nghiệp bơi lội đến nay, đã có năm sáu năm, có thể vì nước làm vẻ vang, tôi cảm thấy rất vinh hạnh. Cúp huy chương hai trăm mét bơi tự do lần này, hẳn là lần tôi lấy nhiều hạng nhất nhất. Nhưng mà, hiện tại, tôi cảm thấy cúp nhiều hay ít cũng không quan trọng.

Mười sáu tuổi năm ấy, tôi lần đầu tiên đứng ở trên sân khấu bơi lội lớn, thắng được toàn trường chú mục giống như là thắng được toàn thế giới, tôi cảm thấy đó mới là tôi thời khắc kích động nhất.

Mười tám tuổi năm ấy, tôi đứng ở trên sân khấu thế giới, tôi lại được toàn thế giới chú mục, tôi cho rằng kia hẳn chính là thời khắc huy hoàng nhất của tôi.

Năm nay tôi hai mươi tuổi, đã trải qua triều khởi triều lạc, tôi minh bạch, vô luận đi bao xa, luôn có một người ở sau mình làm bạn với mình, mới là hạnh phúc nhất!"

Nạp Lan Chi nói đến bên này, ánh mắt nhìn quét toàn trường.

Rất nhiều người nước Z liền bắt đầu kêu gọi Phó Trí Thành.

Nạp Lan Chi nhìn đến Phó Trí Thành ánh mắt kinh ngạc nhìn cô, giơ huy chương vàng lên, quỳ một gối ở trên đài lãnh thưởng: "Phó tiên sinh, anh nguyện ý lấy em chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mỹ Nhân Ngư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook