Trọng Sinh Mỹ Nhân Ngư

Chương 30

Thẩm Tang Du

06/08/2020

Editor: kkoten

Cuối tháng 5, thời tiết đã nóng hầm hập, trưởng huấn luyện viên và ba huấn luyện viên mang đội đi thi đấu, Nạp Lan Chi lần đầu tiên tham gia thi đấu mang tính quốc tế, mấy sư huynh sư tỷ đều cùng cô nói quẫn cảnh lần đầu tiên bọn họ tham gia thi đấu quốc tế, đều ngây ngốc cái gì cũng không biết.

Ở trên phi cơ bay hơn 10 tiếng, choáng váng từ trên phi cơ xuống dưới, phía ban tổ chức cuộc thi phái người tới đón, giơ bảng ghi tên đội tuyển bơi lội nước Z lên cao, xe buýt đem bọn họ đưa đến khách sạn, bên trong đã tụ tập tuyển thủ các quốc gia.

Nạp Lan Chi vóc dáng 1m67 ở giữa tuyển thủ tất cả đều là 1m7 mấy, tựa như đứa trẻ. Nhưng Nạp Lan Chi đã kiểm tra qua mức độ phát triển của xương, cô nhiều nhất cũng chỉ có 1m72, nếu là người bình thường 1m7 cũng đã rất cao, còn ở giới bơi lội, 1m7 cũng không tính cái gì.

Nạp Lan Chi chỉ đăng ký thi 50m và 200m, đối với Nạp Lan Chi mà nói, trận ác chiến này, Nạp Lan Chi phỏng chừng là tuyển thủ nhỏ tuổi nhất trên sân thi đấu, cô còn đang ở trong giai đoạn trưởng thành, tất cả các chỉ số đều không có ổn định, cũng không có đạt tới thực lực cao nhất.

Vương Thiến bảo cô tham gia là vì muốn cô thích ứng các cuộc thi đấu quốc tế trước, thứ tự gì đó, đều tính sau đi.

Các quốc gia đều tới trước, có hai ngày nghỉ ngơi, rốt cuộc đường xá mệt nhọc.

Nạp Lan Chi liên hệ với Mộc Uyển Tình rồi, Mộc Uyển Tình hiện tại ở Paris, bởi vì khách sạn có tính đặc thù, Mộc Uyển Tình vào không được, cô cũng không thể đi ra ngoài, chỉ có thể chờ sau khi thi đấu kết thúc mới gặp nhau được.

Sau nghi thức khai mạc, buổi chiều hạng mục thi đấu đầu tiên tiến hành chính là 50m bơi tự do tái, ở phía sau phòng nghỉ nước Z, Vương Thiến cổ vũ tinh thần cho cô.

"Tiểu sư muội, cố lên!" Trịnh Khải Ninh vỗ vỗ bả vai Nạp Lan Chi.

Hôm nay Trịnh Khải Ninh không thi đấu, hắn liền chạy đến đội nữ bên này.

Cửa phòng nghỉ bị đẩy ra, một đám thành viên đội nam đi vào, "Biết ngay Khải Ninh ở chỗ này mà."

"Tiểu sư muội, cố lên a!"

Nạp Lan Chi gật gật đầu, đôi mắt cong cong, cũng không có cảm xúc khẩn trương gì, "Cảm ơn sư huynh."

Mao Lanh Canh cũng là tuyển thủ của Vương Thiến, sư tỷ trực hệ của Nạp Lan Chi, cũng là người chiếu cố cô nhất, "A Chi, không cần khẩn trương, em chính là đi thi thử."

Đổng Lực mang theo Trần Mẫn vào, nhìn thấy trong phòng nghỉ tụ tập nhiều người như vậy, nhíu nhíu mày: "Các cô các cậu chuyện này là như thế nào a? Đội nam sao lại ở đây? Còn không mau trở về."

Mấy người họ cũng không dám cùng Đổng Lực chống đối, Trịnh Khải Ninh trước khi đi còn hướng Nạp Lan Chi chớp chớp mắt, rồi mới nối đuôi nhau đi ra.

Trần Mẫn nhìn Nạp Lan Chi bị mọi người vây quanh hơi hơi mỉm cười.

Bởi vì ba cô ấy là Trần Khải Bình, Trần Mẫn thành người duy nhất trong Đội Quốc Gia không ở căn cứ huấn luyện, buổi tối mỗi ngày đều có thể trở về, huấn luyện viên cũng là Đổng Lực đơn độc huấn luyện, cô ấy cùng đội viên khác trong căn cứ huấn luyện cũng không quá quen thuộc.

Đổng Lực nhân lúc còn thời gian dạo qua một vòng, ngừng ở trên người Nạp Lan Chi vài giây, "Đều chuẩn bị tốt chưa? Sắp bắt đầu rồi?"

"A Chi, làm nóng người đi."

Nạp Lan Chi cùng Trần Mẫn đều đứng lên, phòng nghỉ có một góc để tuyển thủ làm nóng người trước khi thi đấu.

Hai người ngày thường cũng không gặp nhau ngiều, đều không quen thuộc.

Trần Mẫn đã mở miệng trước: "Hi, cố lên, em bơi thật sự rất giỏi!"

Tuy rằng cùng ba Trần Mẫn có thù oán, nhưng Nạp Lan Chi còn không đến mức giận chó đánh mèo với cô ấy, "Cảm ơn, cô cũng thế."

Nhân viên công tác gõ cửa, Vương Thiến cùng Đổng Lực mang các cô đến nơi thi đấu, đứng ở trước cửa ra vào, bốn người tách ra, "Cố lên!" Cho dù có ân oán, ở trước vinh quang quốc gia, lợi ích cá nhân chỉ là việc nhỏ.

Nạp Lan Chi cùng Trần Mẫn nhìn nhau cười, đi ra cửa đầu tiên.

Tuyển thủ các quốc gia khác cũng sôi nổi đi ra, Trần Mẫn 1m74, chiều cao phổ biến cho nữ của các quốc gia Âu Mỹ, Nạp Lan Chi theo sau như là đứng ở giữa người khổng lồ.

Tuyển thủ các quốc gia Âu Mỹ cũng như có như không nhìn về phía Nạp Lan Chi, tựa hồ đang nói như thế nào lại tìm người gầy yếu như vậy.



Nạp Lan Chi không để ý, đứng ở trước đường bơi thuộc về mình, trên khán đài phía trước khán giả từng khối từng khối ngồi.

Trọng tài hô một tiếng chuẩn bị, nên các tuyển thủ chỉnh tề làm ra tư thế chuẩn bị.

Tiếng súng vang lên, thi đấu kịch liệt bắt đầu.

Nạp Lan Chi năng lực bật nhảy rất mạnh, nhưng bởi vì thân không đủ cao, lúc bắt đầu vẫn chậm hơn.

50m là hành trình bơi ngắn, yêu cầu phải bảo trì tốc độ thực nhanh, nếu đến trung gian còn không thể bứt phá lên phía trước, trên cơ bản lúc sau vô vọng.

Nạp Lan Chi cảm nhận được áp lực xưa nay chưa từng có, mặc kệ cô bơi như thế nào, cô nhiều lắm chỉ có thể bảo trì cái vị trí này, hơn nữa không có xoay người tiền đề, ưu thế của cô cơ hồ không có.

Đã gần tới đích, Nạp Lan Chi ra sức, vượt qua một người phía trước, tới vị trí thứ tư.

Thính phòng một trận vỗ tay cùng kinh hô.

"Úc, cái cô bé Châu Á kia thật không dễ dàng!"

"Cô ấy là như thế nào làm được!"

Nạp Lan Chi ở trong nước, cảm nhận được tốc độ tim đập, bơi lội quốc tế mỗi một giây đều là trận đánh ác liệt, một hồi đấu vòng loại đã làm cô dùng ra toàn lực, kia kế tiếp đấu loại cùng trận chung kết lại nên như thế nào.

Nạp Lan Chi lần đầu tiên tinh tường minh bạch vị trí của mình ở giới bơi lội quốc tế, cũng rõ ràng mà biết rằng, năm mươi mét, tuyệt đối không phải buổi biểu diễn dành riêng cho cô.

Tuy rằng biết nhất định phải chia tay với hạng mục 50m, nhưng Nạp Lan Chi vẫn có chút khổ sở, lần đầu tiên, vô lực như vậy.

Trần Mẫn ở vị trí thứ sáu, cũng ở vị trí bị loại.

Hai người đi đến cửa, Vương Thiến cùng Đổng Lực đã chuẩn bị tốt khăn lông, giúp hai người bọc khăn tắm lên.

Vương Thiến hỏi: "Cảm giác như thế nào?"

"Em không thể bơi 50m."

"Sao?"

Nạp Lan Chi bình tĩnh mà phân tích: "Ưu thế của em ở sức bật cùng nghị lực, em không thích hợp với hạng mục vừa lên tới liền so tốc độ, 50m không phải buổi biểu diễn dành riêng cho em."

Đổng Lực cũng nhịn không được vì cô ghé mắt, có thể thấy rõ chính mình ưu thế cùng nhược điểm, tựa như một người ngoài cuộc, cũng không phải dễ dàng.

"Em có thể hiểu rõ chính mình là tốt nhất, 50m, coi như luyện tay, thắng thua đừng quan tâm." Vương Thiến vỗ vỗ bả vai của cô.

Trần Mẫn không tiếng động mà nghe, hít sâu một hơi.

Nạp Lan Chi cùng Trần Mẫn ở đấu loại đã bị đào thải, đội nữ bơi 50m chỉ có bơi bướm cùng bơi ngửa cầm thưởng.

Ngày hôm sau chủ yếu là 100m, 200m phải ở buổi chiều ngày thứ ba mới bắt đầu.

Ngày hôm sau cô đi xem Trịnh Khải Ninh thi đấu, buổi chiều là trận chung kết 100m.

Trịnh Khải Ninh đã từng tham gia thế vận hội Olympic, giành được một huy chương bạc, đã là lão tướng trong giới bơi lội, fans Weibo hơn trăm vạn, nam thần giới bơi lội không giả truyền.

Nạp Lan Chi ngồi ở hàng phía trước, thời điểm Trịnh Khải Ninh bơi lại đây, hướng hắn vẫy vẫy tay, Trịnh Khải Ninh hơi hơi mỉm cười.

Trịnh Khải Ninh 1m9, nếu so với người Châu Á thì quá cao, cảm giác cân bằng liền sẽ không tốt. Cho nên tuyển thủ Châu Á đại bộ phận đều là 1m8 đến 1m9, Âu Mỹ đa số trên 1m9.

Trịnh Khải Ninh cơ bụng đúng là cảnh đẹp ý vui, cũng khó trách Phó Trí Ninh nhớ mãi không quên.



Bơi nam so với bơi nữ xuất sắc hơn, tốc độ, lực lượng tương đối cũng đặc biệt nhiều hơn, Trịnh Khải Ninh giành được vị trí thứ ba, tuyển thủ phía sau hơi chậm một chút, Nạp Lan Chi đều phải vì hắn đổ mồ hôi.

100 mét có xoay người, trước tên tuyển thủ có thời gian về đích cùng thời gian xoay người, dừng ở mặt sau có điểm chậm.

Đoạn đường cuối cùng, Trịnh Khải Ninh bắt đầu gia tốc, ở thời điểm vượt qua người thứ hai cùng người thứ nhất, bơi tới vị trí đầu.

Nạp Lan Chi nắm chặt quần áo, cũng cùng Mao Lanh Canh biểu tình kích động. Chỉ có chính mình thể nghiệm qua, mới hiểu được, trong giới bơi lội quốc tế muốn giành được quán quân là có bao nhiêu khó.

Mao Lanh Canh khoa tay múa chân một cái tư thế thắng lợi: "Yeah, quá tuyệt vời, trận đầu liền giành vị trí quán quân. Khải Ninh trạng thái càng ngày càng tốt, có lẽ ba năm sau có cơ hội giành được quán quân thế giới."

Lại nói: "Lúc ấy em cũng có cơ hội, ba năm sau, em mới hai mươi tuổi, cũng không sai biệt lắm. Thiên phú của em xuất chúng, ba em cũng đã từng là nhân vật vang dội trong giới thể thao, bớt đi đường vòng rất nhiều rồi."

Năm trước mới vừa tổ chức xong thế vận hội Olympic, ba năm sau lại tới, Nạp Lan Chi cũng hy vọng chính mình có thể đuổi kịp đến lúc đó, nếu không, liền phải đợi bốn năm nữa, kiếp sống vận động viên quá ngắn ngủi, không có nhiều bốn năm như vậy để lãng phí.

Trịnh Khải Ninh đã chạm đến nút cảm ứng, trên màn hình lớn thoáng hiện tên Trịnh Khải Ninh.

Toàn trường đều bắt đầu vỗ tay.

Trịnh Khải Ninh tháo kính bơi xuống, rất nhiều fans nữ cuồng ấn chụp ảnh.

Thi xong, Nạp Lan Chi hỏi Trịnh Khải Ninh cảm giác thế nào.

Trịnh Khải Ninh nói: "Lúc đó em chính là trung tâm toàn thế giới, rất nhanh, em cũng sẽ cảm giác được."

Ngày thứ ba, 200m bơi tự do nữ bắt đầu, người tham gia thi 200m không nhiều lắm, trực tiếp tỉnh lược đấu vòng loại, tiến vào đấu loại.

Nạp Lan Chi nhẹ nhàng đạt được vị trí đầu tiên trong tổ, tiến vào trận chung kết.

Ở nước F trên mấy trang mạng cã hội, có một bài viết bạo hồng.

Nước F võng hữu:

Không biết mọi người gần đây có xem thi đấu bơi lội ở Paris hay không, tôi cảm thấy tôi thích một cô bé nước Z mất rồi. 【 hình ảnh 】

Nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu, cô bé Đông Phương, em ấy đứng ở giữa một đám tuyển thủ bơi lội nhìn tựa như trẻ con, nói thật, tôi không cảm thấy cô bé là tuyển thủ bơi lội, dáng người của em ấy rất tuyệt, tựa hồ ở Đông Phương lớn lên thật xinh đẹp, theo ý tôi cảm giác rất nhỏ, em ấy có thể đi làm người mẫu, thật sự.

Nhưng một khi xem cô bé bơi, tôi không dám coi thường em ấy.【 hình ảnh 】 bơi rất nhanh, hơn nữa tư thế bơi rất đẹp, giống như đang múa vậy. 【 hình ảnh 】thời điểm xoay người, tôi bị dọa tới rồi, giống như một mũi tên bắn ra ngoài! OMG, lập tức liền bơi tới phía trước 【 hình ảnh 】

Không có video, mọi người phải đi nhìn xem, toàn trường đều vì em ấy mà kinh diễm.

Ngày mai là trận chung kết, tôi nhất định sẽ đi xem em ấy, cô gái nước Z này nhất định là kỳ tích.

Bài viết này buổi chiều vừa ra tới, buổi tối tỉ lệ click đã lên mấy chục vạn, bình luận hơn hai trăm. Được đính trên bài hot.

Lầu 1: Thật vậy chăng? Không phải là người viết bị mù đi.

Lầu 8: *! Người nước Z có cái gì đẹp! Muốn ủng hộ đương nhiên phải ủng hộ tuyển thu nước chúng ta.

Lầu19: Cô bé nhìn qua giống học sinh trung học, tựa hồ người Châu Á nhìn đều rất nhỏ.

Lầu 35: Lớn lên xấu, còn lùn, như thế nào bơi được? Ngày mai nhìn xem lz có hay không gạt ta, lừa ta ta liền đi tễ ngươi.

Lầu 48: Người Châu Á quá yếu, quá nhỏ, không thích hợp thi đấu bơi lội, bọn họ vẫn là chơi chơi hoa thức bơi lội đi!

Đến cuối cùng diễn biến thành ngày mai đi xem rốt cuộc có phải sự thật hay không.

Nạp Lan Chi còn không biết mình đã trở thành tâm điểm dư luận trên internet nước F.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mỹ Nhân Ngư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook