Trọng Sinh Để Đến Bên Anh

Chương 16: Đi chơi ( p3)

Sasoriza

10/01/2021

Đi được một lúc nữa thì cô và anh đã ra khỏi nhà ma . Bên ngoài có rất nhiều cặp đôi đang đứng vỗ về cho nhau , thậm chí có người mặc dù không sợ nhưng vẫn giả bộ để người bên cạnh dỗ dành mình . Haizzzz thiệt là giả tạo quá mức .

–" Muốn chơi gì tiếp theo ?"

–" Ừm..... tàu lượn siêu tốc "

Nghe anh hỏi , cô suy nghĩ một chút rồi trả lời , kiếp trước cô đã từng rất muốn đi chơi cùng tên Ngô Khải Phong kia nhưng khi rủ hắn đi thì hắn không bận thì cũng có hàng ngàn lí do để từ chối cô . Vẫn là cô mù quáng , tin tưởng hắn ta quá mức nên vẫn chưa bao giờ đi tàu lượn siêu tốc cả . Nay có Lục Hạo Thiên bên cạnh Hứa Giai Kì cô sẽ chơi hết mình , tuyệt đối không bỏ xót trò nào hahaha !!

–" Woa ~ anh chàng đó đẹp trai quá đi ! "

–" Ước gì bạn trai tôi cũng đẹp trai như thế !"

–" Người đâu mà đẹp thế không biết ~ "

–"......."

Vừa bước đến chỗ đông người hơn chút thì có biết bao nhiêu ánh mắt si mê đều hướng về phía của Lục Hạo Thiên , miệng khen ngợi không ngừng không thèm để cô vào mắt luôn chứ mặc dù cô đang đứng ngay bên cạnh Lục Hạo Thiên . Là ngay bên cạnh đó , sao mấy người này mê trai quá vậy ?! . Mà đúng hơn là anh có sức hút quá mạnh , mặt thì vẫn lạnh tanh không chút biểu cảm vậy mà hàng đống người vẫn đắm đuối nhìn theo từng cử chỉ , hành động của anh . Thậm chí bây giờ chỉ cần anh liếc mắt một cái thôi là mấy người này đổ luôn rồi .

'Thấy trai đẹp là sáng hết cả mắt lên , người ta chỉ đi chơi thôi mà , nhìn gì mà nhìn , người mà mấy người đang nhìn chằm chằm là của tui đó , nhìn hoài không thấy chán hả? móc hết mắt bây giờ ' Giai Kì lẩm bẩm một mình không hề biết những gì mình vừa nói đã bị người bên cạnh nghe thấy hết không bỏ xót chữ nào .



–" Hạo Thiên , đi nhanh lên một chút "

–" Có chuyện gì sao ?"

–" Không có !"

Nói rồi cô liền kéo anh đi nhanh về phía trước , nơi chiếc tàu lượn đang đợi hành khách .

Tàu lượn chuẩn bị khởi động , khiến cô vô cùng hưng phấn xen lẫn hồi hộp . Dù sao thì cô cũng chưa từng chơi trò này , thậm chí kiếp trước số lần cô vào công viên giải trí chỉ đếm trên đầu ngón tay . Hồi bé cũng đã đi vài lần , tất nhiên mấy trò chơi như thế này cô không được động đến . Đến khi lớn lên rồi thì lại bám dính lấy tên Ngô Khải Phong , sau đó thì ba mẹ cùng anh hai đều tử nạn làm gì có tâm trạng nào mà đi chơi nữa chứ !

Á á á

Đang trong dòng suy nghĩ thì tàu chuyển bánh , đi với tốc độ nhanh một cách chóng mặt . Con tàu lao từ trên cao xuống sau đó còn lộn mấy vòng , bên tai giờ chỉ còn có tiếng vù vù , và những tiếng hét chói tai , những thứ khác hoàn toàn không nghe thấy . Sau đó còn lượn lại mấy vòng nữa , con tàu mới dừng lại . Cảm giác thật kinh khủng , không giống những gì mà cô nghĩ . Mặt cô giờ đã tái xanh hết rồi , mất hết sức sống , cả người cứ chao đảo , sắp không bước được luôn rồi .

–" Giai Kì , không sao chứ ? "

–" Em.... em không sao , hơi chóng mặt chút thôi "

Oẹ , vừa nói xong , cô liền nôn ra , sáng nay cô ăn hơi nhiều một chút , vừa đi tàu lượn xong thì bữa sáng cũng đi hết ra ngoài .

–" Như vậy còn bảo không sao , ra kia ngồi nghỉ chút đi "



Lục Hạo Thiên thấy cô ói hết ra như vậy , liền giúp cô đi về hàng ghế gần đó . Nhìn vẻ mặt phờ phạc , thiếu sức sống của cô làm anh xót muốn chết .

–" Từ giờ không cho em đi tàu lượn siêu tốc nữa "

–" Không cần anh cấm , em cũng không chơi cái đó nữa đâu "

–" Cho em mượn đùi anh một lát nhé "

Nói rồi Giai Kì liền gác đầu vào đùi Lục Hạo Thiên . Hiện giờ cô cần nghỉ ngơi , cần một chỗ cơ thể nằm được . Không quan tâm ở đây có bao nhiêu người hiện giờ điều mà Hứa Giai Kì cô cần quan tâm đến chính là cái cơ thể này , cô sợ chỉ cần ngồi thêm một lát nữa thôi là cô lại ói tiếp , cô không muốn thế đâu ~

Với tình trạng hiện giờ của cô , muốn đi chơi tiếp là bất khả thi , cô đành phải từ bỏ ý định trải nghiệm hết tất cả trò chơi ở đây vậy !!

Anh nhìn cô , ánh mặt hiện lên sự dịu dàng rõ rệt , đưa tay xoa bóp đầu cho cô .

–" Thấy dễ chịu hơn không ?"

–" Ừm , thoải mái hơn chút rồi !"

Cô không ngờ luôn nha , anh từng đi học qua xoa bóp hay sao vậy ? Anh vừa chạm vào một lúc , cô đã thấy dễ chịu hơn rất nhiều , thiệt là thoải mái a~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Để Đến Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook