Trọng Sinh Đại Đạo Tặc

Chương 46: Phá kỷ lục mới

Phiếm Chu Điền Từ

26/02/2020

Điên rồi sao?

Đương nhiên không có !

Trên thực tế, ban đầu nhân vật chính còn nửa máu cũng không phải “Úy Lam Hải Phong”, mà là Lục Ly.

Cấp năm boss vào tay đạo tặc cấp bảy, đã không thể miễn dịch quá nhiều hiệu quả khống chế, ăn một đánh lén, cộng thêm một ảnh tập độ hoàn thành cao tới trên 85% trên, boss bị khống chế sáu giây !

Theo sau đó, Lục Ly bị công kích bốn năm lần, thời điểm lượng máu hạ thấp đến một phần ba, hắn quyết đoán uống một bình dược tề, giúp khôi phục lượng máu khiến hắn nhận thêm hai lần thương tổn mà không chết, lúc này “Úy Lam Hải Phong” phát ra một trào phúng, boss chỉ có thể ngấn lệ buông tay không thèm để ý tới đạo tặc, mà quay đầu đi đánh chiến sĩ máu đã đầy máu kia !

Ba pháp sư Vi Vũ các chết lặng đối với boss phóng thích Hàn Băng tiễn, đồng thời cũng mệt mỏi với sự hỏi thăm cao tầng công hội các nàng.

“Đúng vậy, thật xác định, không có gì để lừa ngươi, hội trưởng, chúng ta đã đánh boss thứ nhất, quái ngay phía trước à? quái phía trước chia thành hai tốp thanh lý , cái tên MT kia rất mạnh, MT cùng đạo tặc ai mạnh hơn? Ta cảm giác vẫn là đạo tặc mạnh hơn một ít, thương tổn thật sự là rất cao , boss lại bị hắn làm choáng váng, ta cũng không biết hắn từ đâu mà lấy được nhiều kỹ năng khống chế như vậy, à ,đúng rồi, còn có kỹ năng phá giáp, boss lại bị phá giáp rồi ......”

“Lại ra quái nhỏ, hội trưởng yên tâm, cái tên MT kia vừa giẫm quái nhỏ một phát làm cho bọn quái nhỏ đều choáng váng, đứng im sau đó ba người chúng ta cùng nhau phát ra Bạo Phong Tuyết, một con nhện nhỏ cũng không còn......”

“Boss nửa máu , đúng vậy, không trị liệu cũng khiêng được, đạo tặc cùng MT thay phiên uống dược tề kháng quái...... Lại ra quái nhỏ, quái nhỏ chết......boss cuồng bạo ......boss chết.”

6 phút !

Lần trước vượt qua hơn mười phút mới giải quyết được boss, tại sự vây công mạnh mẽ của MT và bốn dps công kích cường đại, boss chỉ chống đỡ được sáu phút liền ngã xuống, kỹ năng nổi danh của nó --triệu hồi lũ nhện nhỏ chỉ kịp ra tới hai lần.

“Tiếp tục, các ngươi ăn bánh bao khôi phục một chút, ta dự định đi tìm vị trí địa điểm tốt, rồi ta đem quái kéo qua đó,” Lục Ly khôi phục một chút lượng máu, tiếp tục dẫn quái.

Sau đám quái thứ nhất vẫn là tri chu, chẳng qua mỗi một đợt quái đều biến thành bốn con, hai con tinh anh cùng hai con quái thường, tốc độ di động của quái tinh anh cao hơn một chút, có tinh anh còn có thể gia tốc ngắn ngủi, Lục Ly dự tính rời khỏi tầm nhìn của ba pháp sư, biến hóa nhanh chóng, biến thành một con báo nhỏ màu hoàng kim.

Đây không phải lần đầu tiên hắn biến thân, hơn nữa kiếp trước chơi chính là Druid, loại hành tẩu không tiện này cùng chênh lệch tầm nhìn không có tạo thành phiền toái nhiều với hắn, hơn nữa sau khi thích ứng một chút, nó liền dễ dàng mang theo càng ngày càng nhiều quái trong phó bản đi lại.

Tốc độ di động của con báo nhỏ so với bình thường của hắn gia tăng 50%, loại tốc độ này ở tình huống trước mặt dứt khoát được gọi là nghịch thiên, quái vật tinh anh cho dù là có nhanh thì cũng chỉ có thể hít rắm, Lục Ly vì không để quái thường lạc hậu phía sau thoát ly cừu hận, do vậy nên thường xuyên chạy về để câu dẫn một chút.



Mười ba đợt quái, tổng cộng có năm mươi hai quái, trong đó có một nửa là quái tinh anh, “Úy Lam Hải Phong” là tuyệt đối không khiêng nổi.

Tuy nhiên hai người đã sớm lập kế hoạch, bên trong phó bản có một chỗ huyệt động sụp xuống hình thành một chỗ thông đạo tương đối nhỏ, “Úy Lam Hải Phong” đã dựa theo ước định tại vị trí trận địa tối nhỏ sẵn sàng đón quân địch, ba pháp sư liền đứng ở phía sau hắn chờ phóng thích kỹ năng.

Một con mèo hoàng kim nhỏ mang theo một đoàn quái tri chu đủ loại kiểu dáng, giống như kim sắc từ xa chạy tới.

Mấy cô gái trợn mắt há hốc mồm nhìn mèo hoàng kim nhỏ từ “Úy Lam Hải Phong” bên cạnh chạy qua, đứng ở trước mặt các nàng, trong tia sáng vặn vẹo biến ảo thành bộ dáng Lục Ly.

“Tốt, quả là tuyệt” nữ pháp sư Linh tương đối yêu động vật nhỏ

“Quỷ...... Quỷ à......” nữ pháp sư Linh còn lại thần kinh tương đối không ổn đinh.

“Lục Ly...... Ngươi......” "Nguyệt Quang Khuynh Thành, vốn đang là pháp sư tính bình thường cũng nhanh bị dọa choáng váng.

Ai có thể nói cho các nàng chuyện gì đang xảy ra, vì cái gì một đạo tặc, hẳn là đạo tặc đi, trên một đường này toàn dùng đều là kỹ năng cùng thủ pháp đạo tặc, nếu trước đó có người nói cho các nàng biết, Lục Ly này không phải đạo tặc, thì người nọ nhất định sẽ bị cắt thành nhiều mảnh.

Một đạo tặc như vậy , đột nhiên liền biến thành một con mèo nhỏ, hơn nữa còn rất là mạnh...... Đáng chết, bị Linh truyền nhiễm, là một con báo nhỏ, đó là tạo hình biến thân liệp báo của Druid.

Thế giới quan hoàn toàn bị đảo điên , "Nguyệt Quang Khuynh Thành vụng trộm cầm ra trong ba lô một quyển [ nhanh chóng trị liệu ] sách kỹ năng mục sư, thử học tập một chút.

Hệ thống: Xin lỗi, ngài không phải chức nghiệp mục sư, học tập kỹ năng thất bại.

“Đáng tiếc một cái đạo cụ đặc thù, lần phó bản này quá là mệt ,” Lục Ly rất u buồn thở dài, âm điệu tang thương trầm thống,“Còn thất thần làm cái gì, không thấy được Hải Phong đã kháng trụ quái sao, đánh nhanh lên đi !.”

Đúng, là đạo cụ đặc thù, nhất định là đạo cụ đặc thù !

"Nguyệt Quang" Khuynh Thành nhất thời cảm giác nhân sinh âm u, nháy mắt lại toát ra đầy ánh sáng, loáng thoáng trong không gian có thể nghe được Nguyên Tố Tinh Linh tại ánh sáng đầy trời trong vui thích ngâm xướng......



“Úy Lam Hải Phong” bảo vệ đội chặt chẽ, đem tất cả quái che trưới mặt, Lục Ly ở bên cạnh hắn hiệp trợ, nhiều nhất chỉ có bốn con quái có thể công kích đến bọn họ, ba pháp sư sử dụng Bạo Phong Tuyết phô thiên cái địa đem phía sau của đám quái nhỏ phủ thành một đoàn, lượng máu rớt xuống ầm ầm.

Chỉ là hai phút, liền còn dư lại bảy tám con quái tinh anh còn sống, nhưng trên người cũng chỉ còn có tí máu.

“Các ngươi tiếp tục đi, ta đi phía trước dẫn quái nhỏ,” Lục Ly không đợi đợt quái này đánh xong, trực tiếp lao ra phía trước .

Còn “Úy Lam Hải Phong” và đám người dọn dẹp chiến trường xong thì chạy tới, boss thứ hai tri chu sào huyệt cũng là boss Manadeline cuối cùng cũng chỉ còn lại có năm con hộ vệ còn sống, dưới chân Lục Ly đã có thi thể của ba con nằm xuống.

“Ta kéo qua đến, một đợt giết hết,” Lục Ly nâng tay chính là một mũi tên bắn tên, bọn thị vệ đỏ mắt vọt lại đây.

Đương nhiên, chờ đợi bọn họ, là tử vong.

boss cũng không ngoại lệ.

Manadeline căn bản không biết ý nghĩa tồn tại của nó -- nó giống như được lấy làm một loại hình thức sỉ nhục, bị ghi lại ở trong sử sách của trò chơi [ rạng đông ] - là kẻ bị giết.

Hệ thống: Dưới sự dẫn dắt của Lục Ly, thành viên tiểu đội công hội Vi Vũ các “Úy Lam Hải Phong”, Linh, "Nguyệt Quang" Khuynh Thành, Linh, phá kỉ lục ghi lại tri chu sào huyệt [ tinh anh ], trước mắt ghi lại thời gian : 32 phút 45 giây !

Huyết Sắc chiến kỳ bảo trì ghi lại là 1 giờ 12 phút 32 giây, cao hơn gấp đôi so với bọn hắn !

Lục Ly có thể kiêu ngạo nói, trừ phi tìm được cách đánh của chính hắn, hơn nữa tìm được một đám người mặc Trang bị Hắc Thiết biến thái, bằng không căn bản không có khả năng lại phá mất kỷ lục của chính hắn này, cho dù phá mất cũng sẽ không kéo ra chênh lệch quá lớn.

Phó bản bên trong [ rạng đông ], người chơi cao hơn quái vật phó bản năm cấp không được vào trong ghi chép phó bản, cao hơn mười cấp không ra trang bị, cao hơn hai mươi cấp không được vào phó bản nữa .

Kiếp trước của hắn thì phó bản này kỉ lục tối cao là 29 phút, người ghi lại là bốn danh nhân cấp cao thủ mang theo một tên đại gia lấy đi.

Cái gọi là bảng danh nhân, đều là nhân vật, các chức nghiệp đỉnh phong hoặc là phương diện pve thường xuyên phá kỷ lục giết đầu, hoặc là giới pk mà nghe tên nhân vật đã làm người ta sợ mất mật, ví dụ như "Nguyệt Quang".

Thủy Tinh Linh cũng là người chơi trong bảng danh nhân, nhưng mà nàng là tiến vào bảng tuyệt sắc, cũng ý nghĩa rằng kỹ thuật của nàng còn không đủ lấy để duy trì địa vị nàng tại bảng danh nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Đại Đạo Tặc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook