Trọng Sinh Cung Chủ Yêu Vật Thật Bá Đạo

Chương 3: Thân phận

Vô Tâm Du

21/07/2019

***** chương này Du sẽ viết ngắn nhá ^0^**********

haizzzz....

con mẹ nó... Hừ.. Hừ.. Hừ...

thật thảm hại mà ai mà ngờ lại chết do bom mà chính mình chế ra chứ.....

1s....2s...3s...4s......5s....6s...7s....10s...

xuất hiện trước mắt tôi sao lại có ánh sáng trắng kia chứ . không lẽ người đôi tay đầy máu tanh như tôi lại được lên thiên đường sao, thật nực cười làm sao với chính cái suy nghĩ của mình.

ánh sáng trắng này bao trùm những cảnh vật xung quanh tôi bao gồm cả hai người đồng bọn ....

__________________ giải phân cách vô tình________________***

sư phụ của nam chính mang tên Chấn Vấn Thiên  là Kiếm Tông cũng là học trò của sư tổ kiếm Tiên duy nhất của phái Thiên sơn Kiếm Tông  mà kiếm Tiên nhận lm đồ đệ khi ông còn tại thế.   

 nhìn thiên tượng  ông bỗng bật cười và nói    đồ nhi vi sư sẽ tặng cho con một lễ vật trước khi ta  bế quan, và lễ  vật này cũng đã đến rồi đây, ,

cảm ơn lão bằng hữu già ....ở thế giới mà ông không biết tên  gì kia...

Chấn Vấn Thiên cho gọi một đồ nhi  khác vào và nói lão Ngũ gọi lão Thất vào đây ta có vài lời muốn nói với nó  .

lão Ngũ vâng sư phụ.

lão Ngũ hành lễ vội đi tìm lão Thất sư đệ cũng tức là Tam hoàng tử của Thiên Hiên  quốc  được tiên hoàng đời trước vô cùng yêu mến vào lúc hắn còn nhỏ đã gửi vào sư môn để học tập cũng như học những môn võ công đã bị thất truyền từ lâu trong giang hồ  chỉ có ở phái Thiên sơn Kiếm Tông mới có thể học được. 

 sư phụ là hắn đây đang nhớ lại chuyện xưa .....



hắn nhớ lúc đó....sư muội của hắn vì một chuyện này mà..... haizzz..

  cũng vì cái duyên năm xưa Tiên hoàng  với Hoàng quý phi Phong  Nhược Hiên( được phong tước vị là Phong An quý nhân ) mà tiên hoàng vô cùng sủng ái cũng tức là sư muội của kiếm Tông vì 1 lần xuống núi lại vô cùng có cơ duyên vô tình bén duyên với Tiên đế ( Thiên Hiên quốc ) nên đã bái biệt sư huynh( kiếm Tông) theo đuổi tình yêu của bản thân mẫu phi tam hoàng tử này, tuy đã xuất môn nhập trần thế nhưng không vì thế mà sư huynh không nhận 1 sư muội như Nhược Hiên mà hắn và sư phụ kiếm Tiên thương yêu sư muội vô cùng thương yêu này.

Tuy tình yêu của muội tuy đẹp nhưng tuổi thọ con người đâu được dài lâu .... vì thế qua được khi sư muội sinh Tam hoàng tử thì sống được thêm năm năm nữa vì bệnh mà qua đời vì bệnh tật.....

khiến Tiên hoàng đau đớn khôn cùng cũng như những sư huynh muội phái Thiên sơn kiếm Tông hắn vì sự ra đi của sư muội hắn. 

Trước khi muội muội viên tịch nơi trần thế có để lại tuyệt tích rằng: mong chàng( tiên đế) hãy đem tro cốt của ta quay về sư môn của ta ,mong chàng hãy đồng ý với ta ba chuyện cho dù Tương lai  có  xảy ra bất cứ chuyện gì  mong chàng hãy giúp thần thiếp ba điều này.

Ba điều hứa sau:

_thứ nhất . Hãy đưa Tam nhi mà thiếp yêu hơn bất thứ  gì ngoài chàng , hãy để nó lên sư môn kiếm Tông để nó bái Kiếm Tông sư huynh làm sư phụ.

_thứ nhì .  Hãy bảo vệ nó thoát khỏi sự tranh quyền đoạt vị trong chốn thâm cung bất kể tình thân máu mủ này , được một đời bình bình an an ( đó cũng là điều thiếp mong muốn khi còn tại vị này).

_thứ ba . Xin chàng hãy để cho Tam nhi khi tới tuổi cập kê được tự do  lựa chọn ng mà nó yêu, chứ không phải là một

một tình yêu chính trị chỉ có lợi ích vụ lợi lẫn nhau giữa người với người . 

Theo như hắn (sư phụ ) của Tam hoàng tử được biết thì tiên hoàng vì sự ra đi của Nhược Hiên nên đau buồn một khoảng thời gian  nên cũng đã băng hà trước khi kịp thực hiện một điều còn lại  trong ba điều đã hứa trước với Nhược Hiên , 

Nhưng Tiên hoàng đã làm được hai trong ba điều đó  rồi . Còn điều thứ ba này chưa kịp hoàn thành đã mất  ..... 

Sư phụ là hắn  cũng nghĩ đây chắc do vận mệnh đã sắp đặt như vậy rồi. Vậy thì phải xem xem coi đồ nhi của lão già kia có giúp được lão Thất không đây. 

lão bật cười .... hahahahah... 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Cung Chủ Yêu Vật Thật Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook