Trọng Sinh: Cô Vợ Sát Thủ Xinh Đẹp

Chương 2: Sống lại cuộc đời mới.

Cẩm Bạch

08/01/2021

Từ nay về sau, đã không còn Lâm An nữa, chỉ còn Dạ Nguyệt Dao. Cô mặc định trong lòng.

Dạ Nguyệt Dao đi tới trước cái gương lớn, cô muốn coi gương mặt của mình sau khi trọng sinh như thế nào ?

Khi nhìn vào gương cũng khiến cô phải giật mình

Thân hình cao 1m7 dáng người mảnh khảnh, vòng eo 60 tiêu chuẩn, vòng một đầy đặn nhưng không quá lớn khiến người ta cảm giác thô tục, vòng ba căng tròn phù hợp. Kết hợp với gương mặt nhỏ nhỏ xinh xinh, đôi mắt phượng đen láy, chiếc mũi cao thẳng, đôi lông mày kiếm tuyệt đẹp, lông mi cong dài, đôi môi anh đào tuyệt đẹp không son mà hồng khiến cho người ta chỉ muốn cắn một cái, hàm răng trắng bóc như sứ, và làn da trắng nõn khiến bao người phụ nữ phải ghen tị. Mái tóc dài, có màu nâu sáng, càng thêm bóng mượt, bồng bềnh.

Đẹp hơn cô lúc trước rất nhiều. Chắc cũng vì sắc đẹp khuynh quốc khuynh thành này của Nguyệt Dao mới khiến Dạ Tố Như ghen tị mà ghét cô như vậy, không cho cô ra ngoài, che mất ánh hào quang của cô ta, Nguyệt Dao tấm tắc nghĩ.

\*\*\*\*\*

Ngoài vườn, sau khi Nguyệt Dao về phòng Dạ Tố Như tức tối chạy về nói với ba mẹ, đổi trắng thay đen. Dạ Tố Như nức nở khóc nói:

"Ba mẹ, Nguyệt Dao ... em ấy đánh con, bẻ gãy tay con, ... con chỉ nhắc nhở em ấy vài chuyện, vậy mà ... em ấy lại hung dữ như vậy"

Ba mẹ của Dạ Tố Như là Dạ Liên \- con trai trưởng nhưng không được sự yêu quý nhiều của ông nội Nguyệt Dao \- chủ tịch của Dạ Tinh. Ông nội rất yêu thương Nguyệt Dao từ hồi mới sinh cho tới giờ chỉ có ông nội là yêu thương Nguyệt Dao nhất. Ba mẹ Nguyệt Dao là con trai thứ nhưng rất được ông yêu thương, bởi ba Nguyệt Dao là Dạ Lâm rất hiếu thuận, trí óc hơn người.

Nhưng vì tuổi đã già nên ông cũng không thể chăm sóc Nguyệt Dao nên mới để Dạ Tố Như có cơ hội bày trò tính kế Dạ Nguyệt Dao.

Từ khi tiếp quản công ty, ba mẹ cô làm việc bận rộn mà không có thời gian bên cạnh con gái. Hai người còn có một người con trai lớn, anh của Nguyệt Dao là Dạ Thẩm Kiệt \- hiện tại đang sống ở nước ngoài. Vì được đưa ra từ nhỏ nên hai anh em không thân thiết được với nhau nhiều nhưng Thẩm Kiệt rất cưng chiều cô em gái này.



Nghe Dạ Tố Như nói xong, Dạ Liên tức giận nói:

"Rồi sẽ có ngày nó chết không yên ổn, hại chúng ta nhiều như vậy!"

Dạ Nguyệt Dao từ trong phòng bước ra.

"Ai nói tôi bẻ gãy tay chị ta, rõ ràng tay chị ta vẫn rất bình thường mà", Nguyệt Dao nói bằng giọng mỉa mai.

Bởi lúc còn là sát thủ cách thức huấn luyện chuyên nghiệp nên cô biết rất nhiều thứ, bẻ tay theo cách được huấn luyện đặc biệt như vậy đi khám cũng vô ích mà thôi nhưng tay lại đau vô cùng.

"Ngươi ... ngươi nói dối, rõ ràng ngươi bẻ tay của ta", Lâm Tố Như gào thét nói.

"Vậy thì tuỳ chị thôi, chị có thể tự mình đi khám", Nguyệt Dao chậm rãi nói một câu rồi đi ra khỏi sảnh chính của nhà.

Suy nghĩ hồi lâu, cô đã nghĩ rất rõ ràng, nếu muốn sống một cuộc sống mới trước tiên phải đi làm quen với mọi thứ xung quanh trước.

\*\*\*\*\*

Tại trung tâm thương mại lớn nhất cả nước của tập đoàn Lục Thế. Nguyệt Dao đi tới để mua đồ. Những bộ đồ ở nhà của cô toàn là những bộ đồ cũ của Dạ Tố Như. Thật ra ông nội cho cô rất nhiều tiền nhưng tất cả số tiền đó đã bị Dạ Tố Như lấy mất để mua đồ cho mình. Giờ trong tay cô cũng chỉ có vài đồng đủ dùng, nghĩ vậy thôi cũng khiến cô đau lòng rồi.

☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh: Cô Vợ Sát Thủ Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook