Trọng Sinh: Cô Vợ Sát Thủ Xinh Đẹp

Chương 15: Sở thích đặc biệt.

Cẩm Bạch

08/01/2021

Thấy cô ngồi nhìn qua ô cửa kính suy tư lâu như vậy Lục Thiệu Phong liền hỏi:"Có chuyện gì sao, sao lại đột nhiên thẫn thờ suy nghĩ lâu như vậy"

"Không có gì, ... chỉ là quá nhàm chán, ngài nghĩ bây giờ tôi nên làm gì bây giờ, sống như vậy cũng quá nhàm chán rồi"

Lục Thiệu Phong thấy cô nghĩ như vậy cũng đóng góp một số ý kiến:

"Em vẫn nên đi học, tuổi em vẫn còn nhỏ"

Sao cô lại quên nhỉ, cơ thể này tuổi còn nhỏ, cô sống lại vào trong cơ thể này, cơ thể này tuy rằng không tính là quá yếu nhưng so với cơ thể lúc trước lại là một trời một vực.

"Chắc tôi nên đi luyện tập tăng cường thể lực, thể lực hiện tại cũng quá yếu rồi"

"Được, nếu em muốn luyện tập, tôi có thể giúp em"

Hai người cùng nhau trò chuyện một lúc thì thư kí của Lục Thiệu Phong đi vào.

"Tổng giám đốc, cuộc họp sắp bắt đầu rồi, có cần chuẩn bị thứ gì không"

Thư kí của Lục Thiệu Phong là một người chàng trai tên Vũ Mặc dáng người nhỏ bé, gương mặt đáng yêu vô cùng, anh ta đã 25 tuổi nhưng lại khiến người khác nhầm tưởng như chỉ 18 tuổi, tuy nhìn nhu nhược yếu đuối chứ thực chất lại là một người có năng lực làm việc kinh người, đầu óc thông minh, đã được huấn luyện nghiêm khắc như một sát thủ, nếu ai nhìn vẻ ngoài của anh ta mà coi thường thì chắc chắn sẽ rất thảm.

Vũ Mặc làm thư kí của Lục Thiệu Phong giống như Hắc Hải nhưng công việc chính của Vũ Mặc hướng về tập đoàn Lục Thế nhiều hơn, Hắc Hải thì thường xuyên hướng về hắc đạo của Lục Thiệu Phong.

Nhìn thấy có gương mặt khác trong phòng Vũ Mặc cũng chỉ nhìn thoáng qua, mặc dù khá bất ngờ khi thấy gương mặt xinh đẹp của Nguyệt Dao nhưng bởi vì được huấn luyện vô cùng chuyên nghiệp nên cậu chỉ nhìn một cái rồi lại tiếp tục báo cáo với Lục Thiệu Phong.

"Tôi đi trước, em có cần gì thì tìm Vũ Mặc nhé, công việc ở Lục Thế cậu ta là người hiểu rõ nhất"

"Được, ngài Lục", Nguyệt Dao ngồi ngay ngắn, ánh mắt có chút tò mò có chút cuồng nhiệt hướng về phía Vũ Mặc.



Nguyệt Dao tuy tính tình lạnh nhạt, tàn nhẫn nhưng chỉ là đối với kẻ địch, người thân bên cạnh cô đối đãi rất tốt. Nếu ai đối tốt với cô, cô sẽ đối tốt người đó gấp mười, nếu ai có ý định không tốt dù chỉ một chút đối với cô, cô sẽ trả lại gấp trăm. Đặc biệt, cô còn rất thích những thứ đáng yêu nhất là những tiểu loly, ai bảo sát thủ thì không được thích đồ dễ thương, Nguyệt Dao có những sở thích rất kì lạ, khác người, chẳng qua là không ai biết mà thôi.

Nhìn thấy Vũ Mặc, Nguyệt Dao hớn hở chạy tới.

"Trời ơi, đáng yêu quá, Vũ Mặc, anh thật đáng yêu quá, em chưa thấy ai đáng yêu như vậy cả"

Nguyệt Dao chạy tới, ôm chầm cả người Vũ Mặc vào.

Vũ Mặc cũng bất ngờ bởi hành động của cô.

Mặc dù có rất nhiều người nói anh đáng yêu nhưng không ai có hành động thái quá giống như cô gái trước mặt này. Không ngờ cô nàng xinh đẹp này lại có tính cuồng loly như vậy.

"Cô gái, em buông tôi ra trước được chứ, tôi đã 25 tuổi lớn hơn cô rất nhiều, đừng để vẻ bề ngoài của tôi đánh lừa, mới cả em ôm tôi như vậy không tốt lắm đâu"

"Chào anh Vũ Mặc, em tên là Dạ Nguyệt Dao, anh có thể gọi là Nguyệt Dao. Về chuyện vừa nãy thì không sao đâu, chẳng phải ngài Lục bảo em cần gì cứ nói với anh sao"

"Vậy em cần gì?", Vũ Mặc cẩn thận hỏi.

Vũ Mặc nhìn rất đáng yêu, là người cẩn thận, tỉ mỉ, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vũ Mặc thấy Nguyệt Dao cũng là một cô gái tốt, nên cũng chiều theo ý cô.

![](http://up.pic.mangatoon.mobi/contribute/fiction/1085246/novel/12738277/1597470109.png-original600webp?sign=6b47e4580fe2807262837beb3ff4923a&t=5fff8980)

♥️♥️*Ả**nh cho các tình yêu ng**ắ**m*♥️♥️

☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh: Cô Vợ Sát Thủ Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook