Trọng Sinh: Cô Vợ Sát Thủ Xinh Đẹp

Chương 1: Sát thủ hàng đầu thế giới.

Cẩm Bạch

08/01/2021

Lâm An một sát thủ nổi tiếng là máu lạnh vô tình. Trong một lần làm nhiệm vụ nguy hiểm do tổ chức ban hành:

Trên một con tàu ngọai ô ở phía tây, một cuộc điện thoại bất chợt reo. Một giọng nói lạnh lùng không chút nhiệt độ khiến người khác run sợ:

"Số 1 nhiệm vụ ám sát lần này do cô đảm nhiệm vô cùng quan trọng được trả với cái giá rất cao, hoàn thành cô sẽ được tự do, số 1"

"Rõ" giọng nói không nói ra được trong đó có bao nhiêu nhiệt độ.

Số 1, đây là biệt danh của Lâm An trong tổ chức. Khi còn nhỏ gia đình của cô là một gia đình giàu có vô cùng, cô sống chung với ba và mẹ. Gia đình cô đặc biệt coi trọng gia giáo và lễ nghi, bố mẹ yêu thương cô, cho cô đi học trong ngôi trường nổi tiếng. Học múa, học hát, học rất nhiều thứ, cầm kì thi hoạ không cái gì cô không biết.

Gia đình cô rất hạnh phúc nhưng cho đến một ngày tai nạn xe cộ xảy ra bố mẹ cô qua đời. Gia đình cô nhà tan cửa nát bởi thế lực bí ẩn. Khi đó cô còn quá nhỏ, chỉ có thể trơ mắt nhìn gia đình tan nát.

Hạnh phúc cũng từ đấy mà chấm dứt. Cô được đưa đến nhà trẻ mồ côi, không lâu sau đó cô được một người đàn ông bí ẩn nhận nuôi. Ông trùm của tổ chức hắc ám "Hắc Long". Vì thấy cô có tố chất, ông nhận nuôi và tự tay đào tạo cô thành sát thủ. Do một tay ông dạy dỗ, thứ đã biết ngày càng giỏi, thứ chưa biết được dạy dỗ nghiêm khắc.

Những tháng ngày trải qua sinh tử huấn luyện, đã tạo nên con người cô như bây giờ. Lạnh lẽo, cô độc, máu lạnh, giết người không chớp mắt.

Nhiệm vụ lần này là nhiệm vụ cuối của cô. Cô đã suy nghĩ rất kỹ càng, cô muốn sống một cuộc sống bình yên, không muốn ngày nào cũng phải đề phòng có người muốn giết mình.

Buổi đêm, Lâm An lén lút chạy vào con tàu cài thiết bị nổ từ xa. Đột nhiên, tiếng báo động vang lên dữ dội. Lâm An gấp rút chạy nhanh nhảy xuống biển. "Bùm...bùm...bùm" con tàu nổ tan tành thành những mảnh nhỏ. Nhưng vì quá gấp, cô cũng bị thương nặng nhảy xuống biển không thể cử động được. Dần dần chìm xuống đáy biển.

\*\*\*\*\*



Trong hoa viên của Dạ Gia, Lâm An tỉnh lại trong cơ thể của người con gái. Đột nhiên, đầu cô đau đớn vô cùng. Hiện lên một loạt hình ảnh mơ hồ không rõ ràng.

Rồi đột nhiên nghe thấy giọng nói của một người phụ nữ vang lên:

"Tiện nhân, chết đi, mày chỉ là một đứa yếu đuối vô dụng, huỷ hoại danh tiếng Dạ gia bao đời, sống làm gì cho mất mặt gia tộc", cô chị gái lớn, Dạ Tố Như \- Đại tiểu thư của Dạ gia. Nghệ sĩ trẻ tuổi đang hot của giải trí "Dạ Tinh", công ty của Dạ gia.

"Không nghĩ tới cái mạng mày lớn như vậy, vậy mà cũng không chết"

Đột nhiên, Lâm An trong cơ thể Dạ Nguyệt Dao bừng tỉnh dậy từ cái đài phun nước, đẩy mạnh Dạ Tố Như khiến cô ta ngã xõng xoài.

Dạ Tố Như gầm thét quát lớn "Tiện nhân, mày còn dám đẩy tao, tao giết mày"

Dạ Nguyệt Dao đột nhiên cầm tay Dạ Tố Như bẻ gãy rồi đi về phòng để xác định lại mọi việc xảy ra.

Về đến phòng, Lâm An nhớ lại những tình huống vừa rồi. Nguyên lai lại là như vậy. Trong Dạ gia, cô gái này là Dạ Nguyệt Dao \- Nhị tiểu thư, sinh ra vốn hiền lành tốt bụng nên thường xuyên bị bắt nặt, dần dần bị trầm cảm nên bị người khác khinh bỉ ghét bỏ. Mà người thường xuyên bắt nạt cô, không ai khác chính là Dạ Tố Như kia.

"Giờ Lâm An tôi, sống lại trong cơ thể của Dạ Nguyệt Dao cô, tôi nhất định báo thù cho cô", Lâm An tự nhủ trong lòng.

☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh: Cô Vợ Sát Thủ Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook