Trọng Sinh: Cô Vợ Sát Thủ Xinh Đẹp

Chương 20: Kỹ năng bắn súng yêu nghiệt.

Cẩm Bạch

08/01/2021

Qua năm huấn luyện ma quỷ này, sẽ được đưa vào tổng bộ để rèn luyện nâng cao hơn nữa. Người của tổng bộ cũng là người thực hiện nhiệm vụ chính thức của Ám Huyền và hoạt động chính thức của tổ chức.

Những người xuất sắc nhất trong tổng bộ sẽ được đưa vào tổng bộ chính là Ám Huyền Thất làm nhiệm vụ đầu bảng và đi theo bên cạnh Lục Thiệu Phong để làm thuộc hạ thân cận. Như Hắc Hải và Vũ Mặc cũng là một trong số đó.

Hôm nay thấy Nguyệt Dao đi vào tổng bộ mà không cần trải qua huấn luyện khiến ai ai cùng bất ngờ.

Bởi nếu có người từ Ám Thế vào tổng bộ trên người đều mặc trang phục màu đen có kí hiệu của Ám Thế.

Mà Nguyệt Dao không chỉ không mặc trang phục của Ám Thế mà còn đi vào bằng xe của Lục Thiệu Phong như vậy nên ai cũng biết cô là người không được huấn luyện trước.

Một tên cao cấp của tổng bộ tên Mạc Kỳ có can đảm đứng ra nói:

"Lão đại, cô gái này chưa được huấn luận tại sao lại đưa vào tổng bộ?"

Lục Thiệu Phong đang định nói gì đó thì Nguyệt Dao đã lên tiếng trước:"Ai bảo tôi chưa được huấn luyện"

Mạc Kỳ thấy cô rõ ràng đang cố nói cho qua chuyện, anh liền chợt nảy lên một định,"Vậy cô chứng minh đi chứ, nói không như vậy ai tin được"

Hắn đang chờ đợi vẻ mặt khó coi của Nguyệt Dao nhưng ai ngờ Nguyệt Dao lại tươi cười chẳng chút suy nghĩ mà đồng ý giống như việc này đối với cô chỉ là một trò đùa.

Nhưng rồi Mặc Kỳ lại nghĩ chắc rằng cô chỉ làm vẻ như vậy thôi, nhìn cô da thịt trắng trở không chút sẹo làm sao có thể là người được huấn luyện.

Mạc kỳ dẫn Nguyệt Dao ra sân tập bắn. Những người của tổng bộ cũng cùng ra theo, họ rất tò mò xem Nguyệt Dao sẽ làm ra sao.

Mạc Kỳ đưa cho cô một khẩu Beretta\-92 và chỉ vào tấm bia cách cô 50m trước mặt.



"Hiện giờ trong này có 8 viên đạn, nếu cô bắn được tổng hơn 70 điểm thì ta rằng cô đã được huấn luyện"

Mọi người cùng nhau im lặng chờ đợi. Lục Thiệu Phong cũng chỉ lặng lẽ đứng nhìn, hắn thực sự rất tò mò về con người cô.

Nguyệt Dao không nhanh không chậm cầm khẩu súng Mặc Kỳ đã đưa.

Kỳ thực phải nói rằng cô chính xác là một tay thiện xạ có một không hai. Khả năng bắn súng của cô rất ít người có thể so sánh, cô bẩm sinh đã bắn súng rất giỏi, luyện tập sinh tử 16 năm ở Hắc Long đã khiến kĩ năng bắn súng ngày càng thêm điêu luyện, khó ai qua khỏi.

Khi mới bắt đầu luyện súng, cô đã rất sợ tiếng súng, nó nổ to như tiếng sấm. Nhưng sau vài lần bắn, nghe quen tai, cô còn rất yêu thích là đằng khác, cô coi bắn súng như một món đồ chơi để giải tỏa phiền muộn. Qua nhiều năm bắn súng như vậy, giờ đây đã tạo cho cô một thói quen hay như trực giác khiến cô chẳng cần nhìn cũng có thể bắn trúng tâm.

Chỉ thấy cô nhìn khẩu súng một lúc khá lâu, Mạc Kỳ lại tưởng rằng cô đã sợ, kể ra thì lần đầu tiên bắn súng có thể khiến tay bị xước xác, bị thương rất nhiều. Mạc Kỳ cũng vậy, lần đầu tiên bắn súng anh còn bị trật khớp tay.

Mạc Kỳ đang định nói thì đột nhiên thấy Nguyệt Dao bình thản, ung dung cầm khẩu súng bắn liền tiếp một lúc 8 viên đạn mà chẳng thèm nhìn lấy một chút.

Mọi người lại tưởng rằng cô sợ quá mà bắn liều cho có.

Ai nấy đều hồi hộp nhìn theo tầm bắn của Nguyệt Dao. Nhưng bất ngờ là tất cả đều trúng hồng tâm.

"100 điểm, là 100 điểm, tất cả đều trúng hồng tâm", mọi người đột nhiên thốt lên.

Mạc Kỳ cũng ngạc nhiên không tin vào mắt mình. Ngay cả anh ta là một người xuất sắc cũng khó mà làm được như vậy. Người làm được như vậy chắc cũng chỉ có vài người trong Ám Huyền Thất.

![](http://up.pic.mangatoon.mobi/contribute/fiction/1085246/novel/12738277/1597750740.png-original600webp?sign=5f5b97d9150666e0a6985649d98ffff3&t=5fff8980)

☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh: Cô Vợ Sát Thủ Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook