Trọng Sinh: Cô Vợ Sát Thủ Xinh Đẹp

Chương 19: Huấn luyện ở Ám Huyền.

Cẩm Bạch

08/01/2021

Lục Thiệu Phong nghe cô nói vậy cũng gật đầu một cái đáp trả. Anh biết việc này quan trọng cỡ nào. Người ta nói anh lạnh lùng, thủ đoạn tàn nhẫn, máu lạnh cũng không phải là cái mác không. Chẳng qua đối với Nguyệt Dao có một chút khác biệt mà thôi.

Hai người bàn chuyện xong, Nguyệt Dao cũng không ở lâu.

Sáng hôm sau, Lục Thiệu Phong và Nguyệt Dao cùng đi tới tổng bộ của Ám Huyền.

Thấy thân hình quen thuộc của Lục Thiệu Phong, tất cả người của Ám Huyền đều cúi đầu hành lễ.

Nguyệt Dao thấy vậy cũng không tỏ vẻ gì nhiều, hành lễ lão đại là chuyện bình thường.

Cảm nhận còn có sự xuất hiện của một người khác, rất cả mọi người đều có nghi hoặc trong lòng.

Ngẩng đầu nhìn rõ gương mặt của Nguyệt Dao, mọi người đầu tiên là khá bất ngờ sau đó là nghi hoặc. Tất cả người ở đây đều không phải những kẻ ăn chay.

Hôm nay lão đại đột nhiên đem tới một đại mỹ nhân làm gì. Bây giờ trong đầu ai cũng không thoát khỏi nghi vấn này.

Lục Thiệu Phong cũng không chần chừ mà nói:

"Cô ấy tên Dạ Nguyệt Dao, từ bây giờ sẽ huấn luyện tại tổng bộ của Ám Huyền"

Mọi người ai ai cũng bất ngờ bởi lời nói của Lục Thiệu Phong.

Đây là người mới sao có thể huấn luyện ở tổng bộ, chưa từng có ai có đãi ngộ như vậy từ trước đến nay. Muốn vào tổng bộ của Ám Huyền đều phải trải qua năm huấn luyện cực khắc nghiệt.

Đầu tiên là Ám Trung.

Thử thách sự trung thành.

Ai mà chả biết sự trung thành của thủ hạ là yếu tố quan trọng nhất. Người trong Ám Trung, mỗi người đều thực hiện thử thách một cách khác do chính Lục Thiệu Phong đưa ra. Nếu hoàn thành thì có thể tiếp tục vào trong tiến tiếp còn không thì sẽ bị đuổi ra khỏi Ám Huyền ngay lập tức.



Thử thách không đơn gian mà có thể lấy cả mạng sống của chính mình, ví dụ như làm bia sống cho những người cấp cao luyện tập bắn súng, nếu ai sợ thì chỉ có thể bỏ cuộc. Còn có rất nhiều thử thách chết người khác. Nếu đã vào trong Ám Huyền là phải bán mệnh cho chủ. Người của Ám Trung không được tiếp xúc với bất kì tin tức hay nhiệm vụ nào từ tổng bộ cao cấp của Ám Huyền nên những ai sợ chết mà bỏ cuộc có thể thả ra.

Tiếp đó là Ám Thể.

Tập luyện thể lực.

Ám Thể đào tạo ra người có thể lực mạnh yếu để phù hợp cho kĩ năng học. Người trong Ám Thể phải làm việc nặng, tập luyện điên cuồng để nâng cao thể lực.

Thứ ba là Ám Tiêu.

Học cách bắn súng.

Người trong Ám Tiêu được học cách nhận biết và sử dụng súng. Nhận biết súng được học rất kĩ để làm nhiệm vụ. Bắn súng được học cả hai loại là bắn cự li gần và bắn tỉa.

Thứ tư là Ám Sát.

Ám sát không cần phải nói tới, nơi đào tạo sát thủ.

Người của Ám Sát được đào tạo vô cùng nghiêm ngặt để thực hiện nhiệm vụ quan trọng. Luyện tập thêm nhiều kĩ năng. Kĩ năng ẩn nấp, bắn súng, hacker, bẻ khoá,...v..v.

Ám Sát được huấn luyện chặt chẽ để tạo ra những sát thủ đứng đầu thế giới. Những người trong Ám Sát mỗi tháng đều phải tham gia một trận đánh tay đôi cận chiến để tìm người có thân thủ tốt nhất và một trận so khả năng thiện xạ. Nên phải nói người ở Ám Sát là nơi những người nguy hiểm nhất Ám Huyền.

Thứ năm là Ám Thế.

Ám Thế là nơi tìm ra những ưu điểm, khả năng, lợi thế nổi trội đặc biệt khác nhau của mỗi người, hoặc nói cách khác là tìm ra lợi thế riêng của bản thân. Ví dụ, có một vài người là thiên tài hacker bẩm sinh nhưng thân thủ không tốt, những người có thể lực tốt hơn người bình thường hay có những người có khả năng thiện xạ cực tốt. Nên đây là nơi có nhiều thiên tài nhất của Ám Huyền.

☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh: Cô Vợ Sát Thủ Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook