Trọng Sinh Chi Vong Linh Pháp Sư

Chương 20: Làng Broklin, Busuzima tập kích

D. Hien

08/06/2017

Quá trình đăng ký rất nhanh, cô gái tiếp viên trẻ trả lại cho Đình Tấn và Ameerah huy chương Lính Đánh Thuê. Hai người liền vang lên bên tai hệ thống âm thanh:

Keng! – Nhận được nhiệm vụ Quét sạch Busuzima.

Đình Tấn kéo Ameerah nhanh chóng rời đi khu vực đại sảnh Lính Đánh Thuê. Quay trở lại nơi lão Quản gia khi vừa truyền tống qua EL Thành. Nơi đó có rất nhiều hiệu thuốc tạp hóa đồ dùng cần thiết cho Đình Tấn bổ sung.

Cửa hàng hiệu thuốc không xa, nằm trên con đường lớn đi từ lão quản gia đến đại sảnh chức nghiệp. Tiến vào giao dịch

HP thuốc (Nhỏ)

Chất lượng: Đồ dùng tiêu hao

Yêu cầu: Không

Hiệu quả: Hồi phục 15HP/s, tồn tại trong 5 giây. Cắt đứt khi bị tấn công.

Giá: 10 đồng

HP thuốc (Vừa)

Chất lượng: Đồ dùng tiêu hao

Yêu cầu: Không

Hiệu quả: Hồi phục 50HP/s, tồn tại trong 5 giây. Cắt đứt khi bị tấn công.

Giá: 10 bạc

MP thuốc (Nhỏ)

Chất lượng: Đồ dùng tiêu hao

Yêu cầu: Không

Hiệu quả: Hồi phục 20MP/s, tồn tại trong 5 giây. Cắt đứt khi bị tấn công.

Giá: 10 đồng

MP thuốc (Vừa)

Chất lượng: Đồ dùng tiêu hao

Yêu cầu: Không

Hiệu quả: Hồi phục 60MP/s, tồn tại trong 5 giây. Cắt đứt khi bị tấn công.

Giá: 10 bạc

Thuốc giải độc

Chất lượng: Hạ cấp / Đồ dùng tiêu hao

Yêu cầu: Trạng thái trúng độc

Hiệu quả: Giải trừ trạng thái trúng độc từ các loại độc đẳng cấp Hạ cấp trở xuống.

Giá: 20 đồng

Thuốc giải độc

Chất lượng: Trung cấp / Đồ dùng tiêu hao

Yêu cầu: Trạng thái trúng độc

Hiệu quả: Giải trừ trạng thái trúng độc từ các loại độc đẳng cấp Trung cấp trở xuống.

Giá: 20 bạc

HP cùng MP thuốc xuất hiện loại trung cấp. Mặc dù hiệu quả trị liệu chỉ gấp ba nhưng giá cả lại là gấp 10 lần. Quả là hắc tâm, Đình Tấn tài sản đến hiện tải có thể nói là khá giả nhưng cũng chỉ đủ để mua 3 bình.

Đình Tấn suy nghĩ một hồi quyết định chỉ tiếp tế HP cùng MP thuốc loại nhỏ. Hắn cũng không xông lên chiến đấu chỉ đứng ở phía sau nên mua MP cùng HP thuốc nhỏ đứng sau chậm rãi hồi phục là đủ.

Bỏ ra hơn dOgCul7n 8 bạc Đình Tấn tiếp tế 50 bình HP nhỏ cùng 32 bình MP nhỏ, vừa tròn mỗi loại 50 bình. Ameerah cũng tranh thủ tiếp tế 50 bình mỗi loại. Nàng vẻ mặt như vừa bị cắt mất miếng thịt vậy, nhăn nhó một hồi. Đình Tấn đưa nàng lại 10 bạc gương mặt mới hòa hoãn một chút.

Tài sản từ 30 bạc hơn của Đình Tấn hiện tại chỉ còn lại có hơn 12 đồng bạc.. Đình Tấn cũng không tiếc gì mấy, hiện tại thực lực của hắn mới là trên hết. Từ lúc sáng vừa truyền tống qua đến hiện tại đã hơn 12 giờ. Thế nhưng thu hoạch trong buổi sáng này làm Đình Tấn cảm thấy rất thỏa mãn rồi.

Nhanh chóng lôi đi Ameerah đang nhìn ngắm cảnh xung quanh. Đi thẳng đến ngã tư ngay đại sảnh chức nghiệp cùng đại sảnh Lính Đánh Thuê quẹo sang phải đi ra cổng thành đông. Hắn hiện tại muốn nhanh chóng đến làng Broklin xem xem tình huống là thế nào.

Khoảng cách làng Broklin ở ngoại thành cũng khá xa hơn 15 km Đình Tấn cùng Ameerah phải đi bộ hơn 3 giờ mới đến được tới nơi. Nơi này là một ngôi làng khá hẻo lánh. Làng có những ngôi nhà gỗ một tầng, xây theo phong cách châu âu. Mỗi nhà cách nhau đến 4-5m. Bao quanh làng là một bức tường xếp chồng lên nhau bằng đá tảng không cao hơn 3m, xem kẻ cùng những cây thông cao vút.

Cổng làng nhỏ chỉ vừa đủ một chiếc xe buýt vào. Đình Tấn cùng Ameerah đi vào làng, một khí tức xơ xác phả vào mặt hai người. Xung quanh không có bóng người cùng động vật, gió lạnh lùa vào làm Đình Tấn có cảm giác ớn lạnh lên.

Bỏ ra gần một giờ dạo vòng quanh làng rốt cục ở một ngôi nhà cuối cùng trong dãy nhà trong làng, Đình Tấn bắt gặp một ánh đèn. Đứng trước của ngôi nhà, Đình Tấn gõ cửa lớn gọi:

- Có ai ở đây không?

Một hồi không có bất kì trả lời, đèn trong nhà cũng tắt ngay lập tức. Một hồi sau khi Đình Tấn định gõ lại một lần nữa, cửa bất chợt mở ra.

- Các người là ai? Tới đây làm gì?

Một người đàn ông trung niên tóc hoa râm, gương mặt sạm đen vì phơi nắng già nua đầy nếp nhăn. Hắn ló đầu ra cảnh giác hỏi.

Đình Tấn vội vàng tiếp lời:

- Chúng ta là Lính Đánh Thuê nhận nhiệm vụ tiêu diệt bọn Busuzima mà đến đây nhưng khu vực quanh đây vắng vẻ không có ai, chỉ có nhà của ngài là có ánh sáng. Thế nên chúng tôi mới tới đây dò hỏi.

Người đàn ông ánh mắt sáng lên, nhanh chóng mở rộng cửa vội vàng nói:

- Mời vào, nhanh nhanh vào đi. Trời sắp tối bọn chúng sắp tới nữa rồi.

Đình Tấn tò mò nhanh chóng đi vào, Ameerah cũng nhanh chóng theo sau. Mặc dù nàng không sợ đau không sợ quái thú thế nhưng những kiểu không khí huyền bí thế này làm nàng có chút ăn không tiêu.

Tiến vào căn nhà khá bừa bộn, như có trộm lục soát qua một lần. Giữa gian phòng có một bộ bàn ghế ăn. Người đàn ông nhanh chóng đi lại kéo ghế mời:

- Mời ngồi, mời ngồi.

Đình Tấn chậm rãi ngồi xuống ánh mắt đánh giá người đàn ông này. Người đàn ông cũng nhanh kéo ghế ngồi xuống nói:



- Chúng ta là đợt người cuối cùng rời khỏi nơi này. Thế nhưng do bỏ quên mất một bộ súng săn nên ta phải quay trở lại đây tìm. Định nhanh chóng tìm xong rồi rời đi nhưng nếu có các ngươi ở đây vậy ta sẽ ở lại tử chiến đến cùng. Bọn quái vật này đã giết chết cả gia đình ta, vợ ta, con ta đều chết trong tay bọn chúng.

Nói đến đây người đàn ông ánh mắt lóe ra một tia cừu hận sâu đậm, sát khi phát ra đến nỗi ngay cả ngồi ở đối diện Đình Tấn cũng có thể cảm thấy được. Đình Tấn tiếp lời ông ta:

- Ngươi có thể miêu tả cho chúng ta bọn quái vật này thế nào không?

Người đàn ông suy nghĩ một hồi, sau đó khoa tay miêu tả:

- Bọn chúng giống như những con quái vật hình người. Đầu tắc kè, thân mình là của con người. Duy chỉ có bàn tay thì như tắc kè hoa vậy. Đặc biệt là có thể thay đổi màu da để hòa vào môi trường xung quanh. Nếu không chú ý thì rất khó phát hiện được chúng. Sức mạnh của chúng rất lớn, đồng thời cái lưỡi giống như một cây súng vậy. Nó bắn ra có thể phá thủng một vách tường dày.

Đình Tấn suy nghĩ một hồi lâu vẫn không nhớ ra được loài quái vật này có xuất hiện trước kia hay không.

- Chẳng lẽ là trí tưởng tượng do các nhà phát triển game thêm vào cho game thêm phần thú vị hấp dẫn người chơi?!

Đình Tấn tay chống cằm suy nghĩ. Lúc này người đàn ông trung niên đã bưng lên đồ ăn, đi đường xa thêm trời đã tối. Đình Tấn cùng Ameerah tranh thủ chuẩn bị nghỉ ngơi ăn uống, tranh thủ thời gian tu luyện.

Hiện giờ bên ngoài cũng đã qua hơn 6h ánh mặt trời cũng đã ngã về phía tây. Màn đêm dần dần phủ xuống, bên ngoài lâu lâu lại văng vẳng tiếng sói tru. Trong phòng bây giờ chỉ còn Đình Tấn cùng Ameerah, người đàn trung niên lúc này đã lên gác phía trên nghỉ ngơi.

Ngồi yên trên sàn nhà tu luyện Đình Tấn cùng bên cạnh Ameerah, hai người đã sắp tu luyện gần xong 1 vòng, chợt bên ngoài vang lên tiếng đập cửa.

“Rầm… rầm… rầm”

Đình Tấn lập tức dừng lại việc tu luyện. Ameerah cũng đứng lên theo. Đình Tấn lấy ra pháp trượng.

Triệu hồi Bộ Xương Chiến Sĩ

Cốt Giáp (128 giây)

Ngự Thuẫn Thuật (226 giây)

Kỹ năng thăng cấp cùng Huy chương Lính Đánh Thuê làm cho thuộc tính Đình Tấn tăng nhanh hắn hiện tại đã có thể triệu hồi một lúc 7 tên Bộ Xương Chiến Sĩ.

Sau khi đã chuẩn bị xong, Đình Tấn chậm rãi bước đến phía cửa. Tay nhẹ vặn cửa không tiếng động nhẹ nhàng mở ra. Ra lệnh 3 tên Bộ Xương Chiến Sĩ ra ngoài trước.

Lập tức có 2 tên Bộ Xương Chiến Sĩ xông ra ngoài chia hai bên trái phải vào tư thế phòng thủ sẵn sàng chiến đấu. Một tên khác đi nhanh lên phía trước thềm nhà, giơ khiên tay trái, tay phải cầm rìu chuẩn bị phòng thủ bất cứ đòn tấn công nào bất ngờ.

Đình Tấn chậm rãi đi ra, phía sau hắn là Ameerah cùng 4 tên Bộ Xương Chiến Sĩ bao vây xung quanh như hộ tống. Ngay khi đi ra ngoài Đình Tấn kiểm tra xung quanh, không hề thấy có bất kì dấu hiệu nào của sự sống.

HP trên đầu của Đình Tấn vẫn đang từ từ giảm thiểu. Hắn lập tức uống 1 bình HP thuốc để giảm thiểu HP đang tiêu hao. Đồng thời uống thêm 1 bình MP khôi phục lượng MP sau đi sử dụng kỹ năng.

Đình Tấn nhớ kỹ đối phương có khả năng ẩn thân theo môi trường. Lập tức hắn đưa mắt nhìn những ngôi nhà, cái cây, mặt đất. Thế nhưng hắn lại quên nhìn lên mái nhà của mình. Lúc này đang quan sát, bổng trên trời xuất hiện 6 bóng ảnh lớn đánh về phía Đình Tấn.

“Băng” “Băng” “Băng” “Băng” “Băng” “Băng”

“Miễn dịch”

“Miễn dịch”

“Miễn dịch”

“Miễn dịch”

-168

-168

-168

-168

-20

6 con Người tắc kè Busuzima thay phiên nhau rơi xuống, dùng tay đập mạnh vào đầu Đình Tấn.

Nhưng Cốt Giáp như có mắt lập tức bay ra chặn lại đòn đánh này. 4 phần phòng ngự tuyệt đối Ngự Thuẫn Thuật lập tức bị đánh tan chặn lại 4 đòn đánh chí mạng vào đầu Đình Tấn.

Cốt Giáp từng cái từng cái chồng lên nhau đón đỡ hai đòn còn lại. Liên tục phá hủy 4 mảnh cốt giáp, đến mảnh thứ 5 mới hóa giải thành công.

Đình Tấn lập tức lộn người về phía trước 1 vòng chạy nhanh ra một đoạn, ra lệnh Bộ Xương Chiến Sĩ vây vào xung quanh 4 con Busuzima. Giơ khiên đón đỡ, vung búa chém tới không chút do dự. Đình Tấn cũng ngay lập tức uống ngay 1 bình MP cùng 1 bình HP.

Cốt Giáp! (64)

Ngự thuẫn thuật! (113)

Chấp nhận tiêu hao gấp 4 lần MP để triệu hồi ra hai kỹ năng bảo mệnh. Mặc dù chỉ có một nửa hiệu quả nhưng còn hơn là để bị tử trận rồi tiếc nuối không dùng. Đình Tấn tính toán chỉ cần chịu hai đòn trí mạng hắn chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ.

7 tên Bộ Xương Chiến Sĩ lao vào nhắm ngay một tên Busuzima dùng búa bổ tới, vì dư lực vừa lao xuống chúng chỉ mới đứng thẳng người. Con Busuzima liền bị ăn liên tục 7 búa vào người.

-48

-96

-94

-90

-135

-132

-43

Đình Tấn cũng đồng thời tranh thủ thời gian tra xét thông tin chỉ số con Busuzima này:

Quái nhân Busuzima (Tinh Anh)

Giới thiệu: một sản phẩm thí nghiệm thất bại của bác học điên Hajime Busuzima, dùng gen Tắc kè hoa dung hợp với cơ thể người sống. Thất bại thí nghiệm làm cho người sống hóa thành tắc kè hoa, mất đi suy nghĩ chỉ có bản năng săn mồi. Với sức mạnh kinh khủng, cùng khả năng ẩn hình và chiếc lưỡi mạnh mẽ làm cho hắn trở thành một tên sát thủ.

Đẳng cấp: 15

HP: 262/900

Kỹ năng: Ẩn hình, Xuyên thủng

Đình Tấn xem rất nhanh chưa đến 1 giây, hắn đã có phán đoán của mình. Lập tức vung pháp trượng triệu hồi:

Cốt Thứ



“Xoẹt”

-274

EXP +450

Một thanh Cốt Thứ từ hư không bay thẳng ra hướng đầu của con Busuzima vừa bị 7 tên Bộ Xương Chiến Sĩ bổ trúng. Điểm yếu công kích gấp hai lần sát thương kết thúc sinh mệnh con Busizima đó.

Thế nhưng vẫn còn lại 5 tên, 5 tên này đã sẵn sàng nhào đến công kích. Bộ Xương Chiến Sĩ đồng loạt giơ lên khiên bên tay trái, hai chân hơi khụy xuống, người nghiêng về phía trước.

“Rầm… rầm… rầm”

-96 (Đón đỡ)

-98 (Đón đỡ)

-94 (Đón đỡ)

-92 (Đón đỡ)

-91 (Đón đỡ)

Nguyền Rủa Suy Yếu

-90

Cốt Thứ

-278

Sinh mệnh cứu rỗi

+142

Giảm bớt 80% sát thương khi đón đỡ thành công nhưng vẫn gây ra một lượng sát thương kinh khủng rút đi gần một phần mười lượng huyết của từng tên Bộ Xương Chiến Sĩ.

Đình Tấn ở ngoài liên tục uống MP thuốc cùng HP thuốc duy trì trạng thái hoàn hảo nhất khi vượt quá sự kiểm soát của hắn thì Sinh Mệnh Cứu Rỗi lập tức được tung ra. Lại canh chuẩn xác thời gian cùng vị trí mà tung ra Cốt Thứ làm con Busuzima không thể tránh né, tự lao đầu vào chịu đòn.

7 con Bộ Xương Chiến Sĩ đồng loại cử rìu chém xuống, tốc độ giảm đi 20% cùng thuộc tính suy yếu 10% làm con Busuzima này lập tức ngã xuống trong vũng máu.

EXP +450

Chỉ trong chưa tới 10 giây, Đình Tấn cùng bọn Bộ Xương Chiến Sĩ đã tiêu diệt đi 2 tên Busuzima. Bên cạnh Ameerah nhiều lần muốn xông lên đều bị Đình Tấn cản lại.

Đừng nói là đánh giết, nếu còn sống sót trở lại đã là điều may mắn. Vì Đình Tấn suýt chết dưới sự tập kích của 6 con. Sát thương mỗi con đều trên 300, nếu không phải có Bộ Xương Chiến Sĩ phòng ngự đầy đủ thì sẽ rất khó kiểm soát chiến trường. Đình Tấn không thể bảo đảm có thể xuyên qua xuyên lại giữa vòng vây 6 con Busuzima này.

Một vòng tấn công mới lại đến, 4 con Busuzima lần này học được khôn liên tục đánh vào một tên Bộ Xương Chiến Sĩ đứng gần Đình Tấn nhất. Đình Tấn nhận ra ý đồ của bọn chúng, lập tức ra lệnh Bộ Xương Chiến Sĩ xiếc chặt hàng rào. Ra hiệu Ameerah bên cạnh:

- Tập trung tấn công giết chết tên Busuzima ta chỉ định. Đánh giết lập tức rút về. Ngươi chỉ có 1 cơ hội. Dùng cường lực nhất kỹ năng của ngươi.

Ameerah thần tình nghiêm túc gật đầu xông lên. Ngay lúc Đình Tấn giơ lên pháp trượng Nguyền Rủa Suy Yếu cùng Cốt Thứ liên hoàn được tung ra, tiếp đến ra lệnh cho 7 tên Bộ Xương Chiến Sĩ giơ búa tấn công.

Lần này không có sát thương nào trí mạng hay điểm yếu. Con Busuzima chỉ còn sót lại hơn 300 máu. Ameerah lúc này vừa đến nàng bật người bay lên, chân đạp vai của tên Bộ Xương Chiến Sĩ đứng gần nhất dùng sức lại bật người bay lên cao hơn 3m. Nàng lộn người về phía trước, hai chân duỗi thẳng xếp theo một hàng bổ xuống chuẩn xác vào đầu con Busuzima.

“Búa và rìu”

Ameerah hét lớn, dồn một nửa nội khí hiện tại vào lần tấn công này.

"Bùng" "Ầm"

-281

-281

EXP +450

Âm thanh như một vụ bùng nổ núi lửa phát ra ngay khi chân Ameerah chạm vào đầu con Busuzima. Phía sau tiếng thét Đình Tấn liền vang lên.

- Tiếp tục tấn công con bên cạnh.

Ameerah hai mắt sắc bén, chân phải làm trụ chân trái bổ xuống sau làm trục cả thân mình cuối xuống xoay một vòng, mạnh mẽ vung chân trái lên cao. Lại một đòn đá cao tung ra vào đầu con Busuzima bên cạnh. Còn lại 5 điểm nội khí lập tức bị nàng dồn hết vào một đòn chân này.

Ầm

-514

Một đòn điểm yếu vào mắt làm con Busuzima vơi đi hơn một nửa huyết thanh. Đình Tấn không chậm trễ một giây nào Cốt Thứ vừa chuẩn xác lao ra. Cắm ngay vào mắt con Busuzima vừa bị Ameerah đá trúng.

-397

Rầm

EXP +450

- Lui lại – Đình Tấn hét lên,

Ameerah không chậm trễ chút nào bật người lộn nhào về lỗ hổng giữa hai tên Bộ Xương Chiến Sĩ ở phía sau. Bỗng nhiên lúc này, 2 con Busuzima bên cạnh há miệng bắn mạnh chiếc lưỡi của mình ra hướng ngay Ameerah đang lao ra. Hai chiếc lưỡi như một viên đạn lao nhanh về phía Ameerah.

Đình Tấn đứng sau nhìn thấy, lập tức ra lên 7 tên Bộ Xương Chiến Sĩ thắt chặt vòng vây chặn lại bọn Busuzima.

-158 (Đón đỡ)

-160 (Đón đỡ)

Hai chiếc lưỡi đánh ngay lên khiên của con Bộ Xương Chiến Sĩ. Sát thương đến hơn 700 điểm, may mắn đón đỡ thành công giảm thiểu 80% sát thương. Làm đội hình vẫn trụ vững.

Hai đòn phối hợp chuẩn xác, đánh giết lập tức rút lui của Đình Tấn cùng Ameerah làm quân số bọn Busuzima chỉ còn lại 2 tên. Chỉ còn 2 tên cũng không lật nổi sóng gió, thế nhưng Đình Tấn không hề lơ là. Liên tục ra lệnh chỉ huy bọn Bộ Xương Chiến Sĩ, tinh thần tập trung cao độ đến Ameerah lui lại bên cạnh hắn vẫn không chú ý.

Sau gần 1 phút, con cuối cùng Busuzima cũng ngã xuống trong vũng máu. Đình Tấn thở phào nhẹ nhõm. Ameerah thì nhanh chóng quét dọn chiến trường, nàng thế nhưng lần này không sử dụng thu thập kỹ năng. Chắc có lẽ do bọn này có nửa phần là người, nàng cũng không ác tâm đến như vậy.

Đình Tấn không quan tâm xung quanh, hắn thì ngồi xuống khôi phục lại MP cùng HP. Cuộc chiến chỉ duy trì không đến 3 phút. Đình Tấn HP bị rút đi liên tục 21 điểm mỗi giây làm cho lần này Tái Tạo kỹ năng gia tăng cho hắn thêm 201 điểm nâng giới hạn HP lên thành 1041 phá ngàn.

---

Ngự thuẫn thuật trung cấp: Cooldown 4 phút, cưỡng chế sử dụng tiêu hao gấp 4 giảm một nửa hiệu quả

Cốt giáp trung cấp: Cooldown 4 phút, cưỡng chế sử dụng tiêu hao gấp 4 giảm một nửa hiệu quả

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Vong Linh Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook