Trọng Sinh Chi Vong Linh Pháp Sư

Chương 30: Hẻm núi Beraldo (2)

D. Hien

08/06/2017

Không chậm trễ thời gian nữa, Đình Tấn vội vàng hối thúc Ameerah để tiến vào càng sâu bên trong hẻm núi.

Chưa đến 30 phút sau, trên đường đi tới nơi này thì lại có thêm sáu con Beraldo nữa chết vào tay 10 tên đàn em Bộ Xương Chiến Sĩ của Đình Tấn. Ameerah đã thu hoạch thêm được áo cùng giày và mũ của SET trang bị Đồ Xanh Beraldo.

Áo da Beraldo

Chất lượng: Đồ xanh bộ

Yêu cầu: Đẳng cấp 15

Hiệu quả:

Gia tăng HP Hạn mức cao nhất 10%

Giảm sát thương nhận vào 10%

Đồ bộ hiệu quả: (Chưa kích hoạt)

Giày da Beraldo

Chất lượng: Đồ xanh bộ

Yêu cầu: Đẳng cấp 15

Hiệu quả:

Gia tăng HP Hạn mức cao nhất 3%

Giảm sát thương nhận vào 5%

Đồ bộ hiệu quả: (Chưa kích hoạt)

Mũ da Beraldo

Chất lượng: Đồ xanh bộ

Yêu cầu: Đẳng cấp 15

Hiệu quả:

Gia tăng HP Hạn mức cao nhất 5%

Giảm sát thương nhận vào 5%

Đồ bộ hiệu quả: (Chưa kích hoạt)

Như vậy là đã thu thập đủ một bộ. Đình Tấn nhìn thôi thì cũng đã thèm chảy nước dãi rồi.

Nhưng bởi vì đã có mục đích sử dụng cho SET trang bị này nên Đình Tấn liền giao lại cho Ameerah. Nàng tuy tham tài thế nhưng nhìn bộ đồ da như mọi rợ này cũng làm nàng hết hứng thú.

Đi càng sâu vào hẻm núi thì cứ như chui vào một hang cốc khổng lồ vậy. Ánh sáng không rọi vào tới làm cho khu vực này càng có vẻ tối tăm hơn.

Ở phía trước mặt hơn 30 mét, Đình Tấn chú ý đến một tảng đá lớn, có chiều cao đến hơn 4 mét.

Từ lúc phát hiện nó đến hiện tại, Đình Tấn luôn có cảm giác như nó đang trập trùng lên xuống chẳng khác nào một con vật đang hít thở. Hắn suy nghĩ một chút thì mới ra lệnh cho một tên Bộ Xương Chiến Sĩ bước lên tra xét.

Tên Bộ Xương Chiến Sĩ này bước chậm từng bước đến gần tảng đá. Ngay khi bước vào trong khoảng cách 4 mét, tảng đá bất thình lình có cử động. Nó vùng dậy, đứng thẳng người lên.

Beraldo thủ lĩnh (Boss thủ lĩnh)

Level: 20

HP: 3400/3400

Thông tin dò xét rất đơn giản, nhưng xem xong thì cũng không khác gì muốn làm cho người ta như hít cái khí lạnh vào người.

Đình Tấn cau mày ra lệnh cho 10 tên Bộ Xương Chiến Sĩ sử dụng chiến thuật cũ. Một tên xông lên phía trước dẫn dụ con quái vật, năm tên còn lại thì vòng ra sau công kích. Thế nhưng làm hắn thất vọng là đấu pháp này không hề có bất cứ hiệu quả nào với con Boss này.

Cánh tay con Beraldo này dài đến hơn ba mét, chỉ cần nó vung nhẹ một cái thôi thì trong vòng bán kính ba mét xung quanh, toàn bộ những tên Bộ Xương Chiến Sĩ đều sẽ bị đập vỡ thành những mảnh xương vụn.

Đã có một số tên Bộ Xương Chiến Sĩ vòng ra được phía sau lưng của con Boss Beraldo Thủ Lĩnh này.

Bọn chúng thay phiên nhau chém vào lưng con Boss nhưng chỉ có thể gây nên một lượng sát thương từ 3 - 5 điểm. Tất cả cũng là vì phòng ngự của Boss quá cao, lại thêm đẳng cấp áp chế đã làm giảm bớt đi lượng sát thương nhận vào nữa.

Đến khi con Beraldo Thủ Lĩnh này vừa quay người lại tung một cú tát, thì mấy tên Bộ Xương Chiến Sĩ cũng không thể chống đỡ nổi sức mạnh của đối phương, đồng loạt bị nghiền thành bột xương.

Cảm thấy tình thế không ổn, Đình Tấn nhanh chóng suy nghĩ tìm cách giải quyết. Hắn đưa mắt quan sát tình hình địa thế xung quanh, như để tìm kiếm lợi thế về địa hình cho mình.

Bất chợt, Đình Tấn đã chú ý đến một tảng đá lớn phía trên cao. Tảng đá này phải cao đến hơn tám mét, bề ngang trên dưới chín mét, nằm kẹt giữa hai vách đá, cách mặt đất có độ cao đến gần 10 mét.

Mắt Đình Tấn đảo quanh vừa quan sát, vừa suy nghĩ thật nhanh, một hồi sau hắn đã có kế hoạch cho mình.

Trước tiên, Đình Tấn lại triệu hồi ra lại 10 tên Bộ Xương Chiến Sĩ. Sau đó hắn mới ra lệnh cho chúng nó sắp xếp thành một đường thẳng cách nhau năm mét. Cứ mỗi một lúc những tên Bộ Xương Chiến Sĩ này sẽ thay phiên nhau bước lên, dẫn dụ cho con Beraldo tiến lên công kích.

Đình Tấn đứng bên ngoài gọi Ameerah tới rồi bàn bạc. Không tốn quá nhiều thời gian, hắn đã giải thích kĩ càng từng bước trong kế hoạch. Đợi đến khi Ameerah nắm rõ thì hắn liền bắt đầu hành động.

Tay hắn vừa đặt lên sách vẽ ký hiệu vòng tròn ma pháp, vừa tập trung tinh thần đọc chú ngữ để tung ra kỹ năng.

"Cốt Thứ"

"Khống Vật Thuật"

Đứng ở phía sau, ngay khi vừa thấy Đình Tấn ra tay lật sách, Ameerah liền lao nhanh đến vị trí đã hoạch định sẵn trong kế hoạch đặt ra trước đó. Thanh cốt thứ vừa lao ra khỏi hố đen liền bị Đình Tấn dùng khống vật thuật điều khiển để tăng thêm tốc độ, hướng lên phía trên vách đá bay đi.

Ameerah lao tới đúng địa điểm thì lập tức nhún chân, bật người nhảy lên cao, mục tiêu của nàng chính là thanh "Cốt Thứ" đang bay lên trên không kia.

Tốc độ bay lên của nàng cao hơn chút ít so với tốc độ bay của thanh "Cốt Thứ", thế nên nàng dễ dàng vươn tay ra nắm vào vị trí không có gai góc trên thân của thanh "Cốt Thứ".

Ngay sau đó, Ameerah mượn lực, lại tiếp tục nhảy lên trên vách đá lởm chởm trước mặt, nơi có tảng đá khổng lồ đang bị kẹt giữa hai mỏm đá mà Đình Tấn đã phát hiện lúc nãy.

Thanh Cốt Thứ đã hết lực bay lên thì chậm rãi rơi xuống tiêu tán trở về với thế giới của nó.

Ở bên dưới, Đình Tấn cũng không rãnh rỗi, "Khống Vật Thuật" vừa giải trừ, không tiếp tục điều khiển thanh "Cốt Thứ" nữa mà quay sang hướng Ameerah sử dụng.

Mục đích của hắn là muốn đẩy nàng lên trên cao, đồng thời cũng giảm bớt trọng lực. Với lượng tinh thần của Đình Tấn bây giờ, hắn chỉ có thể điều khiển vật thể dưới 10 kg, cho nên không hắn cũng không thể trực tiếp mà nâng Ameerah lên được.

“Yahhh”

“Ầm”

Ameerah hét lớn, dồn hết nội khí tung một cước thật mạnh vào vách đá bên dưới tảng đá lớn. Nội khí bộc phát ra như một vụ nổ, âm thanh chấn động vang lên khắp hẻm núi.



Vách đá vững chắc lập tức xuất hiện vết nứt thật lớn, sau đó nhanh chóng lan rộng ra xung quanh như một tấm mạng nhện.

Sau khi hoàn thành chuỗi động tác có độ khó cao này xong, Ameerah cũng đã là nỏ mạnh hết đà, rơi nhanh xuống khỏi vách đá.

Ngay khi chỉ còn cách mặt đất khoảng ba mét, nàng lộn người một vòng, để hai chân đạp mạnh vào vách đá, cả thân thể cũng vì thế mà thay đổi phương hướng, bay lệch ra phía bên ngoài.

Cả ZcSv3IO thân thể Ameerah thô bạo tiếp đất, sau đó lại lăn lộn nhiều vòng trên mặt đất đầy cát và đá. Ống HP trên đầu của nàng cũng nhanh chóng hao hụt đi một đoạn lớn.

Nhưng cũng may nhờ có Đình Tấn liên tục thi triển "Khống Vật Thuật", không ngừng lại dù chỉ là một giây, cho nên tốc độ rơi xuống của Ameerah đã giảm bớt đi được một phần nào.

Rất nhanh thì Ameerah cũng đã ngừng lại được, tuy nhiên ống HP của nàng cũng chỉ còn lại khoảng chừng một nửa mà thôi.

Ấy vậy mà nàng cũng không màng đau đớn trên người, lập tức bật người ngồi dậy để có thể tiến vào trạng thái tu luyện, nhanh chóng khôi phục nội khí của mình.

Bên cạnh đó, Đình Tấn cũng không rãnh rỗi một giây phút nào. Ngay khi nhìn thấy Ameerah đã an toàn, hắn liền quay trở lại tiếp tục quan sát chiến trường và điều khiển binh đoàn Bộ Xương Chiến Sĩ của mình.

Ở thời điểm hiện tại, 10 tên Bộ Xương Chiến Sĩ cũng chỉ còn lại hai tên. Bọn chúng đang cố gắng chèo chống, ngăn cản con Boss Beraldo Thủ Lĩnh đang bước từng bước chậm chạp đi đến gần.

Khoảng cách giữa con Beraldo Thủ Lĩnh và địa điểm được Đình Tấn chỉ định, theo như kế hoạch được đề ra vẫn còn chênh lệch có hơn 15 mét.

Âm thầm tính toán thời gian cùng với tốc độ của con Beraldo Thủ Lĩnh, Đình Tấn cảm thấy vẫn còn quá chậm. Nếu như con Beraldo Thủ Lĩnh không kịp thời đi đến như hắn đã dự tính thì rất có thể, tất cả những kế hoạch hắn đề ra trước đó sẽ hoàn toàn bị đổ vỡ.

Nghĩ vậy, Đình Tấn mau chóng tìm kiếm phương án cứu chữa cho tình thế nguy cấp lúc này.

‘Lộp cộp…’

Đột nhiên ngay lúc này, những viên đá nhỏ nằm trên vách đá cao thay phiên nhau lăn xuống, rơi vãi xung quanh Đình Tấn.

Điều này giống như một một lời hối thúc, khiến Đình Tấn phải cắn răng, quyết định dùng thân làm mồi nhử.

Không chần chừ gì nữa, hắn vung tay giải trừ triệu hồi với hai tên Bộ Xương Chiến Sĩ còn lại, sau đó nhanh chóng lật sách tung ra kỹ năng.

"Cốt Thứ"

-16

"Cốt Thứ"

-4 (Đón đỡ)

Đứng ngoài tám mét có hơn, Đình Tấn liên tục tung ra "Cốt Thứ", công kích con Beraldo Thủ Lĩnh.

“Gào”

Bị công kích, con Beraldo Thủ Lĩnh rống lên giận dữ. Đôi chân thô to của nó bước từng bước nặng nề hướng về phía Đình Tấn đi đến.

Mặc dù khoảng cách vẫn còn hơi xa, nhưng Đình Tấn vẫn có thể cảm nhận được mặt đất đang run rẩy, chấn động mỗi khi con Beraldo thủ lĩnh nện bàn chân của nó lên mặt đất.

‘Rầm… rầm… rầm’

13 mét

10 mét

Từng giây trôi qua, khoảng cách con Beraldo Thủ Lĩnh tiến đến càng lúc càng gần hơn, tốc độ của nó nhanh hơn rất nhiều so với lúc đám Bộ Xương Chiến Sĩ đứng ra dẫn dụ trước đó.

Đến khi chỉ còn cách mình 5 mét, Đình Tấn lập tức triệu hồi ra Bộ Xương Chiến Sĩ tiếp tục dẫn dụ nó vào vị trí bẫy rập này. Tiếp theo đó, hắn liếc mắt nhìn về phía Ameerah.

Đúng lúc này, cô nàng cũng vừa khôi phục xong, đã đứng dậy hướng về Đình Tấn gật nhẹ đầu một cái ra hiệu mình đã sẵn sàng.

"Cốt Thứ" + "Khống Vật Thuật"

Đình Tấn không chậm trễ chút nào, vội vàng tung ra combo kỹ năng.

Dựa vào kinh nghiệm của lần hành động trước đó, Ameerah canh chuẩn xác thời gian để lấy đà, chạy nhanh, bật người bay lên, dễ dàng bắt được thanh "Cốt Thứ" của Đình Tấn.

Từng động tác nối liền nhau được Ameerah thuần thục thể hiện ra, chẳng khác nào đã diễn luyện qua nhiều lần trước đó.

‘Rầm ầm ầm…’

Thanh "Cốt Thứ" vừa rơi xuống biến mất thì cũng là lúc bàn chân của Ameerah đã đạp mạnh lên vách đá đang rạn nứt kia. Nội khí bộc phát như từng đợt sóng lớn, mạnh mẽ đập lên mặt đá lởm chởm, vang lên thanh âm như sấm rền.

Vách đá nhanh chóng sụp đổ như gặp phải bão lũ, từng viên đá lớn nhỏ lần lượt vỡ ra, vừa lăn vừa rơi tự do xuống bên dưới theo Ameerah.

Đình Tấn tranh thủ một ít thời gian nghía mắt quan sát bên phía con Beraldo Thủ Lĩnh. Hiện giờ, bước chân của nó đang chậm chạp tiến đến bên phía bẫy rập mà không hề hay biết, khoảng cách cũng chỉ còn không đến ba mét nữa thôi thì nó sẽ đứng ở vị trí phía bên dưới của vách đá đang bị sụp đổ.

Cũng ngay lúc này, Ameerah đang thả người tự do rơi xuống. Nhưng nhờ có kỹ năng "Khống Vật Thuật" của Đình Tấn nên trọng lượng của nàng đã được giảm bớt đi hơn 10 kg. Chính vì thế mà tốc độ rơi xuống của nàng cũng không phải quá nhanh.

Rút kinh nghiệm từ lần tiếp đất thất bại trước đó, đợt này Ameerah chờ đến khi cách mặt đất hơn năm mét thì đã hành động lộn ngược thân thể lại, đạp mạnh vào vách đá.

Mượn nhờ phản lực từ cú đạp chân này, nàng bật người bay xéo ra bên ngoài, hướng về phía Đình Tấn đang đứng mà lao đến.

Đình Tấn lần này không đứng khoanh tay bỏ mặt Ameerah rơi tự do tiếp đất nữa nữa. Hắn chạy vội đến địa điểm Ameerah sắp rơi xuống, rồi giang hai tay ra đón đỡ nàng.

‘Phịch’

Vừa ôm lấy Ameerah thì Đình Tấn lập tức bị một nguồn lực mạnh mẽ tác động vào làm cho thân thể hắn cũng không thể chống đỡ nổi.

Cả hai người cứ như vậy ngã về phía sau, té lăn quay nhiều vòng trên đất mất, mất thêm một đoạn HP.

Vừa dừng lại được thân thể của mình, đồng thời cũng đã xác nhận Ameerah đã an toàn thì Đình Tấn cũng không còn màng đến đau đớn trên người nữa. Hắn nhanh chóng lộn người đứng dậy quan sát bước tiến của con Beraldo thủ lĩnh cùng những tảng đá đang rơi xuống.

4 mét

3 mét

Khoảng cách giữa con Beraldo Thủ Lĩnh với Đình Tấn chỉ còn lại có ba mét, đây chính là địa điểm mà Đình Tấn muốn dụ cho nó đi đến.

Nhưng nhìn thấy tảng đá lớn trên vách đá vẫn chưa có dấu hiệu muốn rơi xuống, đôi chân mày của Đình Tấn hơi nhíu lại, còn đôi tay thì không chậm trễ lật sách tung ra kỹ năng.

"Cốt Thứ" + "Khống Vật Thuật"

Nhắm vào vách đá trên cao, từng thanh "Cốt Thứ" liên tục bay lên, đánh vào những khe nứt tua tủa trên bề mặt vách đá lởm chởm.

Tuy rằng sức va chạm rất yếu, không thể cắm sâu trong mặt đá, nhưng đến khi thanh "Cốt Thứ" biến mất thì cũng đã để lại một lỗ hổng khá lớn. Số lượng viên đá lớn nhỏ khác nhau rơi xuống càng lúc càng nhiều.

Và ngay khi con Beraldo Thủ Lĩnh nhất lên bàn chân để bước đi đến bên dưới tảng đá lớn, thì vách đá đã tiến vào quá trình sụp đổ của nó.

Càng lúc càng nhanh, không quá hai giây, từ những viên đá nhỏ ban đầu đã thay bằng những viên to lớn hơn, có đường kính đến hơn ba, bốn mét rơi xuống.



Đồng thời, vách đá sụp đổ cũng làm cho tảng đá to lớn mà Đình Tấn phát hiện đang bị kẹt trên hai bờ vách đá phía trên, không còn gì để ngăn lại. Tảng đá đó bắt đầu lăn nhanh, hướng về phía đầu của con Beraldo Thủ Lĩnh mà rơi xuống.

"Tử Vong Màn Che"

-340

"Nguyền Rủa Suy Yếu"

-340

"Cốt Thứ"

-26 (Đón đỡ)

Đình Tấn cũng không khoanh tay đứng nhìn chờ đợi như vậy, ngay khi thấy có dấu hiệu sụp đổ hắn cũng không dừng lại việc tung ra kỹ năng

‘Gào… grừ…’

Tảng đá to lớn rơi xuống, đập mạnh vào đầu con Beraldo Thủ Lĩnh làm nó đau đớn rít gào lên.

Nhưng với tốc độ rùa bò, lại còn bị suy yếu của nó thì không thể nào thoát ra được vòng vây của những tảng đá rơi xuống. Đó vẫn là chưa kể đến việc những tảng đá bị đập vỡ tung ra, bao vây lấy xung quanh làm nó không thể thoát ra, chỉ có thể đứng im chịu trận.

Khói bụi bốc lên bốn phía, làm tầm nhìn của Đình Tấn cũng dần dần trở nên mờ mịt, nhìn không rõ cả năm đầu ngón tay.

Một hồi lâu sau khi khói bụi đã tán đi, Đình Tấn bước từng bước cẩn thận đi vào, quan sát tình trạng của con Beraldo Thủ Lĩnh này đã đến mức nào rồi.

Nhưng có một điều hắn biết rõ, đó là con Beraldo Thủ Lĩnh vẫn chưa chết vì hệ thống chưa thông báo nhận kinh nghiệm.

Nhìn kỹ lại bên trong đống đá chất chồng cao như một ngọn núi nhỏ, con Beraldo Thủ Lĩnh đã bị tảng đá lớn đập trúng, đồng thời tảng đá lớn còn bị vỡ ra, đè lên người làm nó không thể thoát ra được.

‘Gàoooo…’

Nó rít gào và vùng vẫy thân thể, muốn thoát ra ngoài, nhưng vì trọng lượng cơ thể quá lớn, lại thêm những tảng đá này đè lên ngăn cản làm nó càng thêm lực bất tòng tâm.

‘Triệu hồi Bộ Xương Chiến Sĩ’

10 tên đàn em của Đình Tấn thay phiên nhau bò ra khỏi hố đen.

Bọn chúng leo nhanh lên những tảng đá, tay cầm rìu bọn chúng liên tục chặt chém vào những bộ phận bị lộ ra bên ngoài lớp đá của con Beraldo Thủ Lĩnh.

-4 (Đón đỡ)

-5 (Đón đỡ)

Những con số sát thương từ 4 - 5 điểm nối liền nhau nhảy lên trên đầu con Beraldo thủ lĩnh, làm cho ống HP chỉ còn lại chưa đầy một phần ba của nó hao hụt đi nhanh chóng.

Beraldo thủ lĩnh (Boss thủ lĩnh)

Level: 20

HP: 1020/3400

Kiểm tra xong thông số của con Beraldo Thủ Lĩnh, Đình Tấn nhận ra rằng ống HP của nó cũng chỉ còn hơn 1000 điểm một chút mà thôi. Chắc có lẽ là do những tảng đá lớn rơi xuống đã gây ra một lượng sát thương rất lớn.

Đứng ở bên ngoài, hắn liên tục triệu hồi ra mấy cây "Cốt Thứ", đánh lên người của con Beraldo Thủ Lĩnh. Còn Ameerah cũng lợi dụng cơ hội này để tiến lên đạp bồi thêm vài cước dường như để trả thù cho mấy cú ngã trước đó của nàng.

Cứ như vậy, đám người Đình Tấn đã thành công khống chế lại con Beraldo Thủ Lĩnh. Có thể nói, quá trình này cũng rất nguy hiểm, bởi vì phải tính toán thời gian kỹ lưỡng cũng như những nhân tố phụ trợ khác.

Ví dụ như vị trí an toàn để dụ con Beraldo Thủ Lĩnh tiến vào nơi những tảng đá đổ vỡ mà không để nó tấn công mình trước tiên, hoặc thời gian và tốc độ phù hợp để ngay khi con Beraldo Thủ Lĩnh tiến vào vị trí chỉ định, thì những tảng đá kia phải rơi xuống ngay lập tức, ngoài ra còn có những yếu tố phụ như sức gió, hoặc sự chấn động đến từ việc di chuyển nặng nề của con Beraldo Thủ Lĩnh…

Có thể nói, kế hoạch này ngoài sự tính toán tỉ mỉ của Đình Tấn thì còn có rất nhiều yếu tố may mắn trong đó.

5 phút sau

Exp +14250

Keng! - Chúc mừng ngài đã hoàn thành phụ bản “Hẻm núi Beraldo” hệ thống thông báo lên toàn thế giới.

Keng! - Chúc mừng ngài là nhóm đầu tiên hoàn thành phụ bản “Hẻm núi Beraldo”. Chúc ngài mau chóng trở thành Anh Hùng.

Exp +20000

Tiền bạc +100

Túi đồ đỏ +1

Keng! - Chúc mừng ngài đã thăng lên 1 cấp, hiện ngài đang có 1 điểm tiềm năng. Xin mời cân nhắc lựa chọn.

Thế giới thông báo: Chúc mừng người chơi The Dawn đã dẫn dắt đồng đội Siêu cấp Ammida thành công thông qua phụ bản “Hẻm núi Beraldo”. Xin mọi người nâng ly chúc mừng họ nào.

Liên tục ba lần thế giới thông báo làm cho người chơi ở khắp nơi trên thế giới cũng có chút sững sờ.

Phải biết thế giới thông báo không phải lúc nào cũng có, cho nên mọi người khó tránh khỏi ngạc nhiên cũng là chuyện bình thường.

Đó vẫn là chưa kể đến việc lần thông báo này lại là của ‘hai người quen’, cũng đã từng được thông báo một lần hai ngày trước đó, khi đang ở trong phụ bản tân thủ thôn.



“Xoảng!”

Một bàn tay quét ngang qua mặt bàn làm cho toàn bộ những đĩa thức ăn bên trên đều bị gạt rơi xuống đất, vỡ nát ra thành từng mảnh nhỏ.

- Khốn kiếp!! Tại sao ngươi nói tình báo này chỉ có chúng ta biết?!

Một thanh niên giận dữ, hướng về một ông lão bên cạnh phẫn nộ quát lớn. Ấy thế mà ông lão này chỉ biết cúi thấp đầu xuống, không dám nhìn thẳng tên thanh niên. Giọng nói của lão hơi run rẩy, thì thào nói ra.

- Thưa thiếu gia… ta… ta đã phái người giám sát hành tung của hắn nhưng không thấy hắn có tiếp xúc với người nào cả. Chắc có lẽ hắn đã bán tin tức này cho người khác trước khi bán lại cho chúng ta.

Gương mặt của người thanh niên đỏ lên vì tức giận, đôi mắt của hắn đầy rẫy sát khí trong đó, giọng nói lạnh lùng, nghiến răng nói ra từng chữ.

- Khốn nạn!!! Dám lừa gạt cả người của [The Throne] thì cũng nên nghĩ đến hậu quả. Lập tức phái người tìm cái tên David lừa đảo kia cho ta. Chém giết, chặn đường, phong sát hắn đừng cho hắn bước ra khỏi cái thành này.

Nói đoạn, dường như lại chợt nhớ thứ gì đó, người thanh niên này lại tiếp tục hỏi thêm.

- Ngươi liên lạc với cái tên gọi Đình Tấn kia thế nào rồi?

Nghe giọng nói của tên thanh niên đã hòa hoãn, bớt giận đi thì lúc này ông lão mới kịp bình tĩnh đáp lại.

- Thưa thiếu gia, chúng ta không có kết bạn được với hắn nên không thể liên hệ mật được. Hắn rời đi phá phụ bản cả buổi chiều vẫn chưa hồi thành, nếu như trở về thì ta sẽ dẫn hắn đến gặp thiếu gia ngay lập tức.

Người thanh niên trên người mặc một bộ áo giáp nhẹ, bên ngoài khoác áo choàng lông thú. Giày cùng găng tay cũng đều là đồ thời trang đắt tiền được bán trong cửa hàng Ngoại trang trong thành. Trên đầu tính danh ‘The King’ như đã biểu hiện rõ ràng cho sự phách lối của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Vong Linh Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook