Trọng Sinh Chi Tướng Quân Vs Tướng Quân

Chương 87

Mông Diện Đại Hiệp

04/07/2017

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Chương 87: Chúng ta kết hôn đi

—oOo—

Hình Chiến cùng Cố Khâm nhìn nhau, rồi hai người chỉ gật đầu một cái, không thể hiện ra bất kỳ thái độ hưng phấn hay kích động gì. Đây chính là vinh dự không gì sánh kịp, danh lưu ngàn năm, thế nhưng lại không có bất kỳ hấp dẫn gì trong mắt hai vị Tướng quân đã sống lại này. Nhưng bọn họ không chút do dự mà nhận nhiệm vụ này, không liên quan tới chiến công hay địa vị, chỉ do đó là một phần trách nhiệm của họ mà thôi.

Hai người chỉ huy đội đã gật đầu, vậy tiếp theo sẽ là chọn ra một tiểu đội tinh anh. Cuối cùng cao tầng của quân đội quyết định công khai tuyển người ở toàn quân khu, để mọi người tự nguyện ghi danh, sau đó sẽ sàng lọc ra người thích hợp từ đó.

Sau khi hội nghị kết thúc, Hình Chiến gọi Cố Khâm lại, vẫn dùng gương mặt nghiêm túc đứng đắn mà nói, “Chúng ta kết hôn đi.”

“A?” Cố Khâm không dám tin mà xoa xoa lỗ tai mình, Hình Chiến đây là đang cầu hôn hắn? “Đây… Cái này cũng quá đột ngột…”

“Chúng ta đi đăng ký trước, chờ nhiệm vụ lần này kết thúc thì cử hành hôn lễ.” Hình Chiến dùng giọng điệu “cứ quyết định như vậy đi.” mà nói.

“Nhưng sao lại đột ngột như vậy?” Cố Khâm cũng không hiểu Hình Chiến đang nghĩ gì. Hắn vốn cho là phải đợi chiến sự chuyển biến tốt hơn rồi mới nghĩ tới vấn đề kết hôn, dù thế nào cũng không nên chọn vào giờ phút quan trọng này. Hắn cũng không cho là Hình Chiến lo lắng rằng nhiệm vụ quá nguy hiểm, mới muốn đăng ký với mình trước, để dù có hy sinh cũng không có gì tiếc nuối.

“…” Hình Chiến nhìn người yêu mình một cái thật sâu, trẻ tuổi, anh tuấn, phong độ vô cùng, thực lực mạnh mẽ, hấp dẫn vô số ánh mắt. Hình Chiến vẫn luôn cảm giác thấy có mối nguy cơ đe dọa, hơn nữa cảm giác này càng ngày càng trở nên mãnh liệt hơn, mãnh liệt đến mức chỉ cần thấy Cố Khâm nở nụ cười với người khác, y liền muốn khóa đối phương lại ở một thế giới chỉ có một mình y. Y đã vô số lần ảo não, tại sao tính cách của Cố Khâm lại không lạnh lùng giống như mình, hoặc là mặt luôn không có biểu tình, nếu như vậy thì người mơ ước đối phương nhất định sẽ ít đi rất nhiều.

Sau khi trở lại từ nhiệm vụ này, Cố Khâm lập tức sẽ trở thành Tướng quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử Liên minh, đến lúc đó sẽ lại có bao nhiêu người bày tỏ ái mộ với hắn, lại sẽ có bao nhiêu đôi mắt hận không thể dán trên người hắn không bao giờ muốn buông? Cho nên Hình Chiến quyết định phải ngay lập tức đính nhãn tên mình lên Cố Khâm, tuyên cáo quyền sở hữu Cố Khâm cho toàn thế giới biết. Chẳng qua những lời này Hình Chiến nghĩ không cần phải giải thích cho Cố Khâm nghe, y tin rằng Cố Khâm nhất định sẽ đáp ứng mình.

Hình Chiến không giải thích, nhưng bộ dạng thì kia hiển nhiên là đã quyết định xong. Nếu đối phương đã mở miệng nói, Cố Khâm cũng không nghĩ tới việc cự tuyệt, dù sao Hình Chiến cũng là người hắn nhận định muốn chung sống cả đời, kết hôn sớm kết hôn muộn đều giống nhau. Chẳng qua hắn không ngờ tới, với cái loại tính cách trầm lặng như Hình Chiến, nhìn qua hẳn phải là bên tương đối trì độn hoặc là bị động về mặt tình cảm, tại sao tỏ tình trước là y, nói làm tình với nhau trước cũng là y, mà hôm nay cầu hôn trước lại vẫn là y? Chẳng lẽ là bởi vì trong đoạn tình cảm này, Hình Chiến yêu nhiều hơn hắn?

Nghĩ tới đây, Cố Khâm bỗng nhiên có chút áy náy, “Được rồi, lúc nào? Chúng ta đi đâu ghi danh?” Hành tinh có người ở ở gần nhất cũng phải mất năm ngày đi đường, trở về tinh cầu thủ đô thì lại càng không thể, cả đi cả về phải mất tới một hai tháng.

“Trên mạng cũng có chỗ đăng ký. Bây giờ chúng ta đi luôn.” Hình Chiến trả lời.

“Bây giờ? Nếu không để em đi qua nơi đóng quân của anh trước đã?” Cố Khâm lúc này lại hiểu thêm hơn về trình độ bức bách hắn của Hình Chiến. Chỉ thấy Hình Chiến không nói lời nào, cứ lẳng lặng nhìn hắn, khiến cho Cố Khâm có cảm giác tội lỗi giống như mình đã bắt nạt đối phương vậy. Vì thế hắn thỏa hiệp một lần nữa, “Được rồi, chúng ta gặp nhau tại quảng trường trung tâm đi.”

Cắt đứt liên lạc, Cố Khâm ngây ngẩn ngồi trên ghế một hồi, hắn cứ như vậy mà chuẩn bị đi kết hôn? Tại sao lại có cảm giác đặc biệt không chân thật như vậy… Hắn theo bản năng đè lên ngực, tim đập thình thịch khẩn trương vô cùng, nhanh hơn bình thường rất nhiều. Hình Chiến cũng thật là, không biết cho mình một chút thời gian để làm chuẩn bị tâm lý sao?

Cố Khâm ngồi trong chốc lát, lại gọi Diệp Phi Dương tới phân phó vài câu, sau đó mới chậm rãi đứng dậy đăng nhập vào mạng giả lập. Khi Cố Khâm tới quảng trường trung tâm, vừa nhìn một cái liền thấy được Hình Chiến. Hình Chiến hiếm có mà không mặc quân trang, trên người mặc quần áo thường nhưng cũng che không nổi khí phách của quân nhân, hơn nữa y cũng không che giấu bề ngoài của mình, khiến cho không ít người liên tục đưa mắt nhìn chăm chú về phía y, nhưng lại bị vẻ mặt lạnh lùng của y cùng với khí thế áp bách mười phần khiến cho họ không dám tiến lên, bởi thế mà bên cạnh y gần như không có ai dám tới gần.



Cảm giác thấy ánh mắt của Cố Khâm, Hình Chiến rất nhanh đã thấy được hắn, chân mày vốn đang hơi cau lại buông lỏng ra, ánh mắt quá mức lạnh lùng cũng mềm mại xuống. Cố Khâm cong khóe môi, bước về phía y. Đột nhiên có một cô bé ngăn lại trước hắn, “Anh! Hôm nay là lễ tình nhân đó! Anh mua một bông hoa cho người yêu anh đi!” Bởi vì trên mạng giả lập có rất nhiều vật không thể mang ra ngoài thế giới thực được, cho nên giá tiền của những vật phẩm giả tưởng này cũng rẻ hơn so với bình thường nhiều, có vài người còn chuyên môn đăng nhập lên mạng giả lập để hưởng thụ cuộc sống.

Hóa ra hôm nay là lễ tình nhân? Cố Khâm nhìn Hình Chiến còn đang đứng tại chỗ nhìn mình, khẽ cười một tiếng mà rút một bông hoa hồng ra từ giỏ hoa của bé gái, trả tiền, sau đó sải bước đi qua, đưa bông hoa tới trước mặt Hình Chiến, “Lễ tình nhân vui vẻ.”

Hành động này của Cố Khâm khiến cho vô số người trợn mắt, vừa mới nãy cũng đã có người gan lớn tiến tới bắt chuyện với Hình Chiến, nhưng còn chưa kịp nói một câu, còn cách xa y bốn năm bước đã bị khí tràng mạnh mẽ kia khiến cho cả người cứng ngắc, thậm chí hai chân mềm nhũn mà trực tiếp quỳ xuống. Mà người thanh niên trước mắt này lại còn dám trêu chọc y?

Có điều bọn họ đã định trước là phải mở rộng tầm mắt. Hình Chiến nhận lấy hoa hồng từ trong tay Cố Khâm, bẻ ngắn bớt cành, sau đó cắm bông hoa vào trong túi áo mình, tiếp đó vẫy vẫy tay với cô bé kia. Cô bé kia lập tức chạy tới, “Anh, mua bông hoa đi!”

Hình Chiến nhìn lướt qua giỏ, cúi người ôm lấy tất cả hoa hồng, nhét hết vào trong ngực Cố Khâm, hôn lên môi Cố Khâm một cái, “Lễ tình nhân vui vẻ.” Y trả tiền, sau đó kéo Cố Khâm rời khỏi quảng trường, lưu lại một đám quần chúng vây xem cằm đã rơi đầy đất.

Tìm được nơi đăng ký kết hôn trên mạng giả lập, nơi này cũng không có nhiều người, bởi vì mọi người thích tới nơi đăng ký ngoài đời thực hơn. Chỉ có những người ở hai nơi xa cách, lại cần phải vội kết hôn mới sẽ chọn mạng giả lập, dù sao thì nhìn qua mạng giả lập cũng tương đối không đáng tin.

“Xin chào! Hai vị đẹp trai này tới đăng ký sao?” Anh chàng nơi đăng ký nhiệt tình giới thiệu, “Rất đơn giản thôi, chỉ cần cùng đặt bàn tay của hai người vào chỗ này, hệ thống sẽ quét thân phận của các anh, cũng sẽ tự động làm thủ tục ghi danh. Giấy kết hôn của các anh sẽ được gửi qua bưu điện tới nhà các anh, nếu như hai người muốn đổi địa chỉ thì hãy nói rõ ngay lúc này, sau khi đăng ký thành công tin tức thông báo sẽ được gửi tới cho những người thân ruột thịt của hai người, nếu như không cần gửi thì xin hãy nói trước cho tôi. Chúc hai anh chung sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long nha!”

“Cám ơn.” Cố Khâm híp mắt cười, sau đó cùng Hình Chiến đặt tay lên màn hình trước mặt, cho tới khi hệ thống thông báo đã xử lý thành công. Rất nhanh, Hình Duệ và Chung Vân Tu ở tinh cầu thủ đô xa xôi, còn có cả Cố Hoằng đang bận rộn, đều nhận được tin hai người đã kết hôn.

Anh chàng kia sờ cằm đưa mắt nhìn bọn họ rời đi, “Kỳ quái, hai cái tên này sao quen tai như vậy?” Anh ta chỉ có thể nhìn được thông tin cơ bản của hai người, có điều chỉ vậy là đủ rồi. Anh ta nhìn lướt qua tài liệu của họ, đột ngột vỗ bàn đứng lên, “Cái đệch! Hóa ra chính là họ?!”

Hai người rời đi không bao lâu, Hình Chiến liền nhận được yêu cầu nói chuyện của Chung Vân Tu, “Có chuyện gì thế? Hai đứa không nói một lời đã trực tiếp đi đăng ký kết hôn?!” Chung Vân Tu hết sức khiếp sợ, “Hơn nữa lại còn là đăng ký trên mạng? Tại sao lại vội vã như vậy? Không thể xin nghỉ rồi về nói sao? Tính tổng lại số ngày nghỉ trong ba năm này đủ để hai đứa nghỉ chứ? Đây là chủ ý của ai?”

“Con.” Hình Chiến kéo tay Cố Khâm gật đầu thừa nhận.

Chung Vân Tu bất đắc dĩ nhìn con trai mình, “Chiến Chiến, như vậy quá ủy khuất cho Cố Khâm, Tướng quân Cố Hoằng hẳn cũng không biết chuyện này đúng không? Bây giờ các con lập tức xin nghỉ cho ba, trở lại chuẩn bị cho hôn lễ!”

“Chú, gần đây chúng cháu có một nhiệm vụ, hôn lễ ít nhất cũng phải đợi tới khi nhiệm vụ của chúng cháu kết thúc mới có thể tiến hành được.” Cố Khâm giải thích.

“Con còn gọi ba là chú?” Chung Vân Tu thở dài.

“Khụ…” Cố Khâm do dự một chút, “Ba…”

“Ừ!” Chung Vân Tu cười đáp, nhưng sau đó lại nhạy bén bắt được điểm chính, “Nhiệm vụ gì? Các con vội vàng đăng ký như vậy cũng là vì nhiệm vụ đó?” Hắn trong lòng cả kinh, lập tức khẩn trương lên, “Là nhiệm vụ phá hủy hành tinh quặng đó? Nó thật sự nguy hiểm như thế, đến mức các con lo lắng không về được, nên mới đăng ký kết hôn trước khi thực hiện nhiệm vụ?” Ba năm trước Chung Vân Tu cũng từng hỏi qua Hình Chiến bọn họ định bao giờ kết hôn, Hình Chiến cũng không trả lời cho hắn biết, bây giờ điện thoại cũng không gọi cho hắn đã kéo Cố Khâm đi đăng ký, như vậy có thể không khiến cho người ta hoài nghi sao?



“Không phải.” Hình Chiến hết sức dứt khoát phủ nhận suy đoán của hắn, thế nhưng lại không tiếp tục giải thích. Cố Khâm thì lại muốn an ủi Chung Vân Tu, có điều hẳn bản thân cũng không biết Hình Chiến sao lại vội vã như thế, cho nên không thể làm gì khác hơn là giữ yên lặng.

Tiếp đó Hình Duệ cũng liên lạc tới, hắn có chung suy nghĩ với Chung Vân Tu, “Các con vội vàng đi đăng ký như vậy là bởi vì nhiệm vụ lần này sao? Cha hy vọng các con coi tính mạng là hàng đầu. Nếu như các con cho rằng không thể hoàn thành, phải lập tức dùng bước nhảy không gian để trở lại, bởi nếu không thể phá hủy tinh cầu, lại còn phải để mạng lại, quả thực không đáng giá. Các con vô cùng trọng yếu đối với Liên minh, nếu như không thể nào phá hủy hành tinh ấy, như vậy các con sẽ trở thành chủ lực trong tương lai. Cho nên, tuyệt đối không được nghĩ bậy bạ!”

Sau đó còn có cả nghi ngờ của Cố Hoằng, cũng cho rằng hai người là đang lo lắng cho nhiệm vụ, mà Hình Chiến ngoại trừ một câu trả lời “Không phải” ra, lại không giải thích gì, khiến cho mấy vị phụ huynh đều không hiểu gì cả.

Cuối cùng, Cố Khâm không thể không ra mặt, “Chúng con đăng ký kết hôn là chuyện tốt, mọi người không chúc phúc thì thôi sao lại còn nghi thần nghi quỷ như thế? Chúng con chỉ là muốn ổn định mà thôi, không có nguyên nhân đặc biệt gì.”

“Chỉ mong là như vậy. Vậy các con phải nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ rồi trở lại, sau đó lập tức cử hành hôn lễ!” Chung Vân Tu quyết định, “Còn nữa, những thứ khác đã chuẩn bị chưa? Ví dụ như nhẫn?”

“Cái này…” Cố Khâm có chút lúng túng, hắn có thể chuẩn bị cái gì, nói cho cùng hắn cũng là một trong những người không biết gì, Hình Chiến nói muốn đăng ký, hắn liền theo đối phương, giờ cảm thấy như vậy lại có chút lỗ mãng mà qua loa.

“Nhẫn con có.” Hình Chiến nhìn về phía Cố Khâm, “Chờ lần sau chúng ta gặp mặt anh đưa cho em.”

Thật vất vả mới trấn an xong ba vị phụ huynh, hai người cũng không còn tâm tư gì tiếp tục nói chuyện ở trên mạng. Hình Chiến thoát khỏi mạng giả lập, chạy thẳng tới chỗ đóng quân của Thương Lang, lấy nhẫn ra. Nhẫn được làm bằng một loại hợp kim hết sức cứng rắn, phía trên không có hoa văn, chỉ có tên hai người được khắc ở phía bên trong.

Hình Chiến không thể chờ được nữa mà đeo chiếc nhẫn lên ngón áp út của Cố Khâm, hài lòng mỉm cười, “Em là của anh.”

Cố Khâm cũng đeo nhẫn lên cho Hình Chiến, đan ngón tay với Hình Chiến, không cam lòng mà đáp lại, “Anh cũng là của em!”

Lúc này, trên các diễn đàn đã bắt đầu lan truyền tin tức hai vị sĩ quan trẻ tuổi đã đăng ký kết hôn. Mới đầu mọi người cũng không thể nào tin được, dù sao thì bọn họ vẫn còn ở tại đơn vị của riêng mình, cũng không có dấu hiệu gì xin nghỉ dài hạn để kết hôn, tại sao lại lựa chọn lúc này để đăng ký? Nhưng khi bọn họ thấy trên tay hai vị trưởng quan lại nhiều thêm một chiếc nhẫn, họ không thể không tin nữa — trưởng quan lại cứ âm thầm như vậy mà kết hôn rồi!

Ngay lúc các binh lính chuẩn bị tụ tập lại đòi bọn họ mời khách, thì lại nhận được thông báo liên quan tới việc tuyển chọn một chiến đội tinh anh từ Liên minh. Liên minh cũng không nói rõ ràng tình huống của hành tinh quặng, chỉ công bố ra ngoài rằng nhiệm vụ này hết sức nguy hiểm, cửu tử nhất sinh, dĩ nhiên, nguy hiểm cũng đi đôi với cơ hội. Nếu như có thể hoàn thành nhiệm vụ mà sống sót trở về, đó đúng là một vinh dự lớn lao. Mà người dẫn đội lần này lại chính là Hình Chiến và Cố Khâm.

Điều này không khỏi làm cho các binh lính nghĩ tới chuyện hai người đột ngột đi đăng ký kết hôn trên mạng này, chẳng lẽ nhiệm vụ lần này lại nguy hiểm như thế, ngay cả hai vị trưởng quan đều lo rằng mình không về được, cho nên đi đăng ký trước? Các binh lính vốn nghe đến tên bọn họ liền chạy theo như vịt, lúc này lại tỉnh táo trở lại. Hình Chiến và Cố Khâm gần như đã trở thành thần thoại bất bại trong quân đội, nếu như ngay cả họ cũng không nắm chắc, có thể thấy nhiệm vụ lần này nguy hiểm đến thế nào.

Nhưng là cho dù như vậy, người ghi danh cũng không ít đi, nhất là binh lính cấp dưới của hai người, gần như tất cả đều đăng ký. Sau một đoạn thời gian tuyển chọn, quân đội cuối cùng cũng tập hợp được một chiếc đội tinh anh, đưa nhóm tinh anh từ khắp trời nam đất bắc tới một chỗ. Hình Chiến và Cố Khâm cũng tạm thời gác lại công việc với chiến đội của riêng mình, bắt đầu tập trung vào nhiệm vụ lần này. Trong danh sách thành viên ấy, họ phát hiện rất nhiều cái tên quen thuộc, Alvin, Roger, Hứa Thiếu Phong, Niên Lăng Húc, Mạch Phấn, Mạch Phiến,…

– Hết chương 87 –

Lúc đầu tôi edit đến tên chương đã như thế này Σ(っ°Д °)っ, kiểu như sốc nói ko nên lời ấy, thế này anh Khâm làm người trong cuộc còn sốc đến mức nào T.T Cơ mà, uhuhu, chúc mừng hai anh đã kết hôn a chấm nước mắt

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({}); Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tướng Quân Vs Tướng Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook