Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 30: Chương 29: Trạng thái siêu phàm

Thiên Vận Lão Miêu

22/09/2022

Trước cửa phó bản Tử Tịch Lâm, tụ tập người chơi cấp 2 càng ngày càng nhiều, tiểu đội vào phó bản cũng nối liền không dứt.

Bởi vì người chơi tới cấp 2 rất nhiều, không ít người ở một bên bắt đầu bày sạp bán đồ.

- Trang bị Phổ Thông cấp 0 hảo hạng đây, đi qua đừng bỏ lỡ, có trang bị tốt mới có thể vào Tử Tịch Lâm, trang bị có hạn, mau tới tranh mua.

- Bình dược nhỏ lập tức hồi phục sinh mệnh, một lần hồi phục 90 điểm sinh mệnh, đạo cụ chuẩn bị cho chiến đấu.

Thần Vực đã mở ra hơn mười giờ, ở đây đều là người chơi cấp 2. Hơn mười giờ chiến đấu, cũng đánh ra không ít thứ tốt, rất nhiều người chơi cấp 2 đều định bán đi những thứ vô dụng với mình, đổi một chút đồ tốt. Cho nên mới làm mua bán ở Tử Tịch Lâm nóng hổi.

Tuy ở Tử Tịch Lâm tiền người chơi càng ngày càng nhiều, nhưng đội ngũ tổ chức vào phó bản càng ngày càng ít, chỉ có một ít tiểu đội không biết chuyện mới tổ người vào Tử Tịch Lâm.

Bất quá qua một phen sống dở chết dở dưới Tử Tịch Lâm, bọn họ đột nhiên phát hiện, ý nghĩ lúc trước rất ngây thơ. Thế là ngoan ngoãn đứng lặng trước cửa phó bản cùng những tiểu đội khác tâm sự nhân sinh, cười cười nhìn tiểu đội mới tới đi vào phó bản, tiện thể cùng đội ngũ khác từng vào phó bản thảo luận tình báo, giúp nhau hoàn thiện hướng dẫn phá Tử Tịch Lâm.

Theo một nhóm lại một nhóm người chơi tre già măng mọc chết đi, Tử Tịch Lâm rốt cục trở thành tâm bệnh của hết thảy người chơi ở Hồng Diệp Trấn.

Tất cả người chơi từng hạ phó bản đều chỉ có một ấn tượng với Tử Tịch Lâm.

Thật khủng khiếp!

Lúc này nghĩa địa phục sinh của Tử Tịch Lâm lóe lên sáu luồng sáng, sau đó hiện ra sáu bóng người.

- Phó bản này căn bản không có cách nào cho người chơi thông qua, Khinh Tuyết, hay là chúng ta đi đánh quái, làm nhiệm vụ.

Triệu Nguyệt Như mới vừa phục sinh tức giận đến nỗi bộ ngực phập phồng bất định, chà chà bàn chân nhỏ, dưới áo hồng vô ý lộ ra bắp đùi trắng như tuyết, đưa tới một đám người chơi nam quan tâm.

Bạch Khinh Tuyết lắc đầu, trầm tư nói:

- Chúng ta ở Tử Tịch Lâm thu hoạch rất tốt, vẫn chưa thể dễ dàng buông tha như thế. Thế nhưng Tử Tịch Lâm quá lớn, thêm nữa bên trong đường nhỏ rất nhiều, không có bản đồ chúng ta rất dễ lạc đường. Bất quá ta suy đoán ở trong đông đảo đương nhỏ, nhất định có mấy con đường dẫn tới địa phương có BOSS, còn mấy cái khác đều là cạm bẫy gài chúng ta. Vì lẽ đó chúng ta mới bị Dạ Thỏ phục kích, càng đánh càng nhiều, hiện tại chúng ta thám thính tin tức trước đi, xem có thể hoàn thiện địa đồ Tử Tịch Lâm không.

Mọi người cảm thấy suy đoán của Bạch Khinh Tuyết có đạo lý, đặc biệt là lúc bọn họ đang công kích Dạ Thỏ, thỉnh thoảng từ trong rừng cây bắn ra một nhánh tên công kích Mục Sư Hiểu Nguyệt. Nếu không phải kỹ thuật Hiểu Nguyệt không tệ nhanh chóng tránh né, bọn họ đã sớm cả đoàn bị diệt rồi.

Hơn nữa càng thâm nhập rừng cây, Dạ Thỏ càng nhiều. Cuối cùng số lượng Dạ Thỏ thực sự quá nhiều, căn bản gánh không được, bọn họ mới chết trở về. Nếu có thể tìm một con đường đúng, nói không chừng đã qua cửa.

Triệu Nguyệt Như không thể làm gì khác hơn là gật đầu đáp ứng, ai bảo Khinh Tuyết mới là đội trưởng, hơn nữa mỗi lần Khinh Tuyết suy đoán đều hết sức chính xác, cô không thể không tin.



Cứ như thế Bạch Khinh Tuyết và Triệu Nguyệt Như tùy ý hô vài tiếng, bảo là muốn trao đổi tình báo Tử Tịch Lâm.

Không thể không nói có hai mỹ nữ hô hoán hiệu quả khác hẳn, nhất thời làm cho người chơi ở Tử Tịch Lâm sôi trào lên. Mỗi một người đều chạy tới gấp, muốn cướp được vị trí thứ nhất báo danh.

Đối với đông đảo người chơi nam mà nói, đây chính là cơ hội tốt để được nói chuyện cùng nữ thần. Biết đâu nữ thần coi trọng mình, tương lai có thể trải qua cuộc sống hạnh phúc.

Mà trong Tử Tịch Lâm Địa Ngục cấp, đã hôn thiên địa ám, vạn chim bay mất, một mảnh tĩnh mịch.

Lang Nhân Ferro không phải quái bình thường, nó là Lang Nhân từng ở Hồng Diệp Trấn giết chóc vô số, suýt chút nữa biến Hồng Diệp Trấn thành trấn chết. Tinh Nguyệt Vương quốc dưới cơn nóng giận phái ra quân đội vây quét Ferro. Cuối cùng Ferro bị Đại Kiếm Sư Hi lton trọng thương, trốn vào Tử Tịch Lâm dưỡng thương, cho nên mới có cái phó bản Tử Tịch Lâm này.

Ở Địa Ngục cấp, Ferro có ba tuyệt chiêu. Cái thứ nhất chính là Tử Vong Sở Vọng, phàm là địch nhân bị nó trừng qua tốc độ công kích và tốc độ di động đều sẽ giảm nhiều, nếu như ý chí không kiên định, thậm chí không thể động.

Ở đây ngoại trừ Thạch Phong nhanh nhẹn cao tới 30 điểm, mở ra ba kỹ năng cơ sở ẩn giấu, đối mặt Tử Vong Sở Vọng có chút kháng tính, những người khác phản ứng đều rất trì độn.

Vì lẽ đó Thạch Phong luôn kiềm chế Lang Nhân Ferro, Khạp Thụy Thụ Lại không ngừng tăng máu, bất quá tốc độ thi pháp chậm gần gấp đôi.

Cận chiến căn bản không giúp được gì, không phải cận chiến không muốn giúp mà là không thế giúp được. Tốc độ công kích của Lang Nhân Ferro quá nhanh, nhanh đến nỗi bọn họ không phản ứng kịp. Quả thực giống như là trong tiểu thuyết võ hiệp cao thủ quyết đấu, phàm nhân căn bản không nhúng tay vào được.

Nếu như xông lên cũng chỉ là giúp qua loa một xíu, còn không bằng ở một bên nhìn.

Lúc này chỉ có viễn trình Pháp hệ công kích, bất quá tạo thành thương tổn quá thấp. Ngay cả Hắc Tử một cái Ám Ảnh Tiễn mới tạo thành 24 điểm tổn thương.

- Tịch Mịch đánh gãy gầm rú!

Thạch Phong nhìn thấy Ferro hấp khí, lập tức hô.

Tịch Mịch Như Tuyết sớm đã chuẩn bị Xung Phong vọt thẳng qua, tạo thành một giây mê muội cho Ferro, sau đó lập tức cách xa.

Thạch Phong nhân cơ hội dùng Phong Lôi Thiểm, Lưỡng Liên Trảm, Trảm Kích, từng cái từng cái công kích đánh vào ngực Ferro, để nộ khí của Ferro chưa kịp tiêu tan, trực tiếp phun ra một ngụm máu, tạo thành 500 điểm thương tổn.

Một giây thôi đã để điểm sinh mệnh của Lang Nhân Ferro giảm xuống đến 78%.

Mọi người nhìn trợn mắt ngoác mồm, vỗ bàn tán dương động tác mạnh mẽ của Thạch Phong. Mắt nhìn Thạch Phong càng thêm thán phục, dĩ nhiên có thể tìm được yếu điểm như thế, càng khẳng định Thạch Phong không đơn giản.

Bất quá Thạch Phong không hề lộ vẻ thật cao hứng, tuy đã cắt đứt Địa Ngục Gào Thét, tránh khỏi cả đoàn bị diệt, thế nhưng sẽ tạo thành một hiệu quả phản ngược.



Chỉ thấy Lang Nhân Ferro phun một ngụm máu, khoan khoái không ít, quay đầu vung tay lên tấn công hắn, tốc độ hai tay vung lên so với lúc trước còn nhanh hơn một phần, bóng tay đầy trời.

Bất quá hắn cũng không phải người yếu, sức mạnh, nhanh nhẹn, sức chịu đựng, ba kỹ năng thuộc tính ẩn giấu toàn bộ triển khai. Chuyện này nghĩa là thể chất của hắn không còn là thể chất người chơi bình thường, mà là thể chất siêu phàm. Bất cứ lúc nào cũng có thể mở ra trạng thái siêu phàm, làm được việc người chơi bình thường không làm được. Đây cũng là lý do lớn nhất hắn có thể đánh hạ Tử Tịch Lâm cấp Địa Ngục.

Chứng kiến bóng tay đầy trời rơi xuống, Thạch Phong còn có thể bình yên vô sự, giống như khiêu vũ ở dưới bóng tay, thỉnh thoảng sử dụng kiếm ngăn trở công kích né tránh không được. Đây chính là trạng thái siêu phàm, ngũ giác sẽ trở nên cực kì mẫn cảm, đại não tự nhiên cũng sẽ biến thành tập trung, phát huy ra tiềm lực lớn nhất của thân thể.

Nếu như là người chơi bình thường căn bản không làm nổi, bất quá duy trì trạng thái siêu phàm rất hao tổn tâm lực. Nếu không phải Thạch Phong đã quen dùng trạng thái siêu phàm từ lâu, lần thứ nhất sử dụng hắn chỉ có thể kiên trì mấy giây.

Bóng tay cùng bóng kiếm đan dệt, cọ sát ra vô số ánh lửa chói mắt.

Điểm sinh mệnh của song phương không ngừng giảm xuống, may là có Khạp Thụy Thụ Lại kịp thời trị liệu, Thạch Phong mới có thể chống đỡ.

Sau đó dưới chỉ lệnh của Thạch Phong, Tịch Mịch Như Tuyết thỉnh thoảng đánh gãy Địa Ngục Gào Thét, lúc Thạch Phong nguy hiểm Khả Nhạc kéo Lang Nhân Ferro, Hắc Tử dùng Tà Ác Tiên Si kiềm chế, cứ như thế điểm sinh mệnh của Lang Nhân Ferro không ngừng giảm xuống, 70%

… 60%… 30%…

- Tất cả mọi người đứng thành một đường thẳng đối diện BOSS, nhanh!

Nhìn thấy điểm sinh mệnh của Lang Nhân Ferro hạ sát mức 30%, Thạch Phong gấp giọng hô.

Điểm sinh mệnh của Lang Nhân Ferro vừa chạm mức 30%, chính là thời điểm kinh khủng nhất. Lúc này Địa Ngục Gào Thét căn bản không có cách nào đánh gãy, chỉ có thể mạnh mẽ chống đỡ.

Mọi người không chút do dự, đều biết BOSS muốn bạo phát, thế là lập tức hành động, cùng Lang Nhân Ferro duy trì khoảng cách 30 mét, đứng thành một hàng.

Ngay lúc Lang Nhân Ferro chỉ còn 30% điểm sinh mệnh, lông của nó bắt đầu biến sắc, chỉ chốc lát đã biến thành màu trắng như tuyết, hai mắt chảy ra hai hàng huyết lệ, ngực nhanh chóng bành trướng, thật giống như một con ếch đang phồng lên.

Thạch Phong trực tiếp mở ra Dẫn Lực Giải Phóng, cấp tốc đi tới trước mặt mọi người.

- Khả Nhạc mau cho ta Bảo Hộ Chúc Phúc!

Thạch Phong hô lớn.

Bảo Hộ Chúc Phúc có thể giúp đồng đội chịu thương tổn hạ thấp 50%, kéo dài 6 giây, CD 5 phút, là đại chiêu bảo mệnh, lúc này chính là thời cơ sử dụng tốt nhất.

Bảo Hộ Chúc Phúc của Thủ Hộ Kỵ Sĩ và Thuẫn Tương của Thuẫn Chiến Sĩ, hai kỹ năng này ở Tử Tịch Lâm cấp Địa Ngục xác suất rơi xuống cực cao. Trước đó sở dĩ Thạch Phong tiêu tốn thời gian thanh lý một ít Dạ Thỏ không nhất thiết phải giết, chính là vì kỹ năng Bảo Hộ Chúc Phúc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook