Trọng Sinh Chi Thánh Đồ Phong Lưu

Chương 45: Hồ Tiểu Phượng

Sấu Bất Liễu

20/03/2019

Trở lại phòng học, Vu Đồng không thấy Trương Na ở chỗ ngồi, để khi bắt đầu tiết học cũng chưa thấy nàng vào. Tuy có hơi kỳ quái nhưng Vu Đồng không hề lo lắng, với thực lực của tiểu nha đầu bây giờ, trên thế giới trừ mình và ba mươi sáu thần thị ra thì không ai có thể uy hiếp được nàng.

Đển khi tiết học thứ hai đã trôi qua một nữa thời gian, tiểu nha đầu mới mang theo khuôn mặt tươi cười trở về. Hiện tại, nàng cực kỳ đắc ý, hai âm mưu của mình, âm mưu thứ nhất đã được thực hiện thành công rồi. Còn âm mưu thứ hai cũng đang có hi vọng, hắc hắc, xem ra muốn hấp dẫn con gái đầu tiên phải để cho nàng sinh ra phản cảm cũng là một biện pháp không tệ nha. Mặc dù âm mưu thứ nhất không có tác dụng gì lớn nhưng tiểu nha đầu vẫn rất đắc ý.

Tiểu nha đầu vừa mới ngồi xuống đã kéo dương vật của Vu Đồng ra, sau khi nàng biết được uy lực của kết giới dh, nàng càng không kiên nể gì cả cuối đầu xuống, dùng miệng của mình ngậm con trym lớn, đắng tiếc dương vật quá lớn, miệng nhỏ của nàng có há ra hết cỡ cũng chỉ có thể ngậm được một nửa quy đầu, tiểu nha đầu cũng không nổi giận, cứ mút liếm nửa quy đầu, bàn tay không để yên vẫn chăm chú vuốt lên xuống. Vu Đồng cũng không yếu thế, hắn đút bàn tay vào trong áo nàng, mò tới bầu vú đang bắt đầu phát dục của nàng, hắn xoa bóp, sờ soạn một hồi, tiếp đó Vu Đồng định luồn tay xuống dưới nhưng không ngờ bị tiểu nha đầu chặn lại, ánh mắt to nhìn hắn nói:

- Anh không được sờ l-n, nếu khong thì em sẽ tiết ra mất, buối tối sợ không còn sực đ-t với anh nữa a.

Vu Đồng chỉ đành cố nhịn, hai tay hắn hết bóp vú tới bóp mông nàng cho đỡ nghiện, tiểu nha đầu đã biết như thế nào để làm cho hắn thoải mái đấy. Đến hơn phân nửa thời gian của tiết ba, Vu Đồng dưới sự phục vụ tận tình của tiểu nha đầu cuối cùng cũng mãnh liệt phun ra, nửa phút sau mới ngừng lại, hắn sảng khoái đến hai chân run rẩy. Tiểu nha đầu nuốc “Ực Ực” một cái, khi thấy Vu Đồng không phun ra nữa, nàng mới ngẩn đầu lên, cái miệng nhỏ khẽ nhếch lên, ngoài miệng hồng thuận đó còn sót lại tinh dịch màu trắng đục, nàng dùng lưỡi của mình liếm sạch những tinh dịch đó. Hai mắt nàng híp thành hình trăng lưỡi liềm khéo léo thơm tho đầu lưỡi không ngừng quấy lấy tinh dịch trong miệng, rồi mới nuốt xuống bụng.

Trương Na nói:

- Anh thật xấu, bằn nhiều như vậy? để cho em uống đến no bụng rồi.

Vu Đồng nhìn bộ dáng thanh thuần nhưng dâm đãng trước mặt, bàn tay lại nhéo mạnh một cái lên vú của nàng:

- Ahh…

Tiểu nha đầu kiều mỵ rên rỉ một tiếng, rung giọng nói:

- Anh, l-n nhỏ của em chảy nước thật nhiều, anh đừng sờ nữa có được không? Nếu không người ta sẽ nhịn không được đấy.

- Nhịn không được thì đừng nhịn.



Vu Đồng cười nói:

- Chúng ta đ-t l-n được không?

- Không được.

Tiểu nha đầu kinh hô:

- Người ta và hai mẹ cùng một chỗ cũng không chịu nổi,bây giờ chỉ có mình em, sẽ bị anh đ-t chết đây. Em không cho, từ nay về sau, trong phòng học chỉ cho người ta chơi anh, tuyệt không cho phép anh chơi người ta. Nếu không người ta sẽ nói cho hai mẹ, nói anh muốn đ-t chết em.

Vu Đồng chỉ đành cười khổ đáp ứng.

Mấy ngày kế tiếp, cuộc sống gia đình của dh trôi qua không tệ, khuya về nhà ân ái với ba người vợ, ban ngày đi học thì được tiểu nha đầu thổi kèn cho, Quan Lâm cũng không tiếp tục tìm hắn phiên toái nữa, chỉ là khi nhìn thấy hắn thì trừng mắt một cái rồi bỏ đi.Chớp mắt đã đến cuối tuần, sáng sớm chủ nhật, Vu Đồng rời khỏi ba thân thể mê người yêu kiều đứng dậy, hắn nhẹ nhàng hôn lên ba khuôn mặt xinh đẹp đó:

- Hôm nay anh sẽ dẫn Hồ Tiểu Phượng ra ngoài đi chơi, các em thật sự không đi hả?

Ba nữ cũng chỉ vừa mở mắt, Tần Vận không nói gì chỉ cười cười, tiểu nha đầu nói:

- Không đi, tối hôm qua anh đ-t người ta ác như vậy, giờ người ta muốn ngủ.

Tạ Vũ Hân cũng nói:

- Anh cố lên nha, tranh thủ khuya nay dẫn hai chị em Hồ gia kia đến, đội ngũ của bọn em đang cấp bách cần mở rộng.



Vu Đồng cười to đi ra ngoài, ba nữ lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ.

Khi Vu Đồng đi tới cửa Hồ gia, vẫn chưa tới 7 giờ, nhưng không ngờ Hồ Tiểu Linh đã đi rồi, không khỏi nghĩ thầm, đúng là một người cuồng công việc. Nhìn thấy mỹ nữ từ trong nhà bước ra, máu mũi của hắn xém chút nữa chảy ra. Quá gợi cảm, lúc này, Hồ Tiểu Phượng mặc một bộ đồ ngủ, trên đó có in hình các nhân vật hoạt hình, bầu vú thật to của nàng làm cho cái áo ngủ như chịu không nổi sắp bung ra, khúc áo cao nhất còn không thể cài vào được, Vu Đồng có thể nhìn thấy được da thịt trắng mịn trong suốt từ đó. Thân dưới nàng mặc một quần lót màu trắng, để cho hai đùi đẹp thon dài thẳng tắp của mình toàn bộ lộ ra ngoài, cái quần lót nhỏ kia chỉ vừa đủ che đi những chỗ quan trọng, thậm chí bộ lông đen của nàng còn nghịch ngợm nhô đầu ra.

Mở cửa, Hồ Tiểu Phượng nhìn thấy Vu Đồng thì hoan hô:

- Tiểu ca ca, anh đã đến rồi.

Nói xong, nàng chạy lại ôm tay hắn. Cảm giác được bầu ngực co dãn, cộng với mùi thơm nhàn nhạt, Vu Đồng không không thể áp chế dục vọng của mình nữa, dương vật mạnh mẽ dựng đứng lên, làm cho quần của hắn nhô ra đam vào mông của Hồ Tiểu Phượng. Bởi vì chân của nàng dài hơn Vu Đồng cho nên phần mông cũng cao hơn hắn, cho nên giống như là con c-c của hắn đang được nàng cưỡi lên vậy.

Vu Đồng vội vàng đóng cửa lại, hỏi:

- Phượng nhi, bình thường ở nhà em cũng mặc đồ như vậy ra mở cửa hả?

Trong lòng có cảm giác như bị ăn dấm chua, hắn đã xem nàng như là của riêng mình rồi.

- Không phải nha, người ta trong nhà nhìn ra thấy là tiểu ca ca nên mới mặc vậy ra mở cửa luôn, nếu là người khác người ta sẽ không mở đâu.

Nói xong câu cuối nàng không ngờ lại rên rỉ một tiếng. Thì ra Vu Đồng đóng cửa rồi ôm nàng đi hai bước, dương vật của hắn ma sát lên mông nàng vài cái:

- Tiểu ca ca, anh mang theo đồ gì vậy? Làm cho Phượng Nhi Thật thoải mái.

Nói xong, nàng vặn vẹo vòng eo co xát thêm mấy cái nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Thánh Đồ Phong Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook