Trọng Sinh Chi Sủng Nhĩ Bất Cú

Chương 21:  Du Thị

Tối Á Miêu Miêu

02/04/2017

CHƯƠNG 22:  DU THỊ

.

Cám ơn Zin và Yamiryu và NanaYJ  và mauxanhvamauhong đã gợi ý chỗ mình không biết.

.

Lâm Gia Bảo ở trong Bình Nhạc uyển vẽ tranh, hôm nay thời tiết hảo, y liền kêu Nguyên Khánh giúp y đem án thư bãi ở trong sân. Trước kia bởi vì chuyện của Từ Tuyết Doanh, gần đây Hiên Viên Hãn Thừa liền cấm Lâm Gia Bảo lại đi ngự điểm phòng , ngay cả khi đi dạo Ngự hoa vìên đều phải có Hiên Viên Hãn Thừa đi cùng mới được. Hiên Viên Hãn Thừa lần trước mất đi tin tức của Lâm Gia Bảo, tuy rằng chỉ là trong chốc lát, nhưng trong lòng hắn vạn phần kinh hoảng, hắn thật sự vô pháp chịu đựng được một lần nữa mất đi bảo bối . Nếu có thể nói, thật muốn đem bảo bối sủy vào trong ngực lúc nào cũng mang theo trên người.

 

Lâm Gia Bảo ở trong Bình Nhạc uyển cũng rất buồn, nhưng với tính cách nhu thuận của mình, y sẽ không đòi Hiên Viên Hãn Thừa đi ra ngoài. Lâm Gia Bảo biết Hiên Viên Hãn Thừa đều là vì tốt cho y, lo lắng y  mới không cho y đi ra ngoài, cho nên y đành phải ngoan ngoãn mà ở trong Bình Nhạc uyển luyện chữ vẽ tranh .

 

Trên giấy Tuyên Thành mấy con cá chép được vẽ rất sống động, Lâm Gia Bảo rất có thiên phú vẽ tranh. Những bức tranh y vẽ ra tổng có vài phần linh khí, rất được Cừu phu tử tán thưởng. Hiên Viên Hãn Thừa cố ý sai người đào một hồ nước nhỏ bên trong Bình Nhạc uyển, nuôi mấy con cá chép cảnh để Gia Bảo vẽ tranh, ngắm cảnh.

 

Hiên Viên Hãn Thừa vào sân liền nhìn thấy bảo bối đang nghiêm túc vẽ tranh dưới tàng cây, hắn cũng không lên tiếng quấy rầy, liền đứng ở một bên nhìn, trong mắt hắn, bảo bối cũng xinh đẹp giống như bức họa. Khi Lâm Gia Bảo vẽ tranh thì cả thân tâm đều nhập vào, nên không chú ý tới Hiên Viên Hãn Thừa đã đi tới bên cạnh y.

 

Chờ Lâm Gia Bảo toàn bộ vẽ xong, buông bút lông xuống. Xoay người thì thấy Hiên Viên Hãn Thừa đứng ở bên cạnh , ôn nhu mà nhìn chăm chú vào y. Lâm Gia Bảo hơi hơi khom người ,nói với Hiên Viên Hãn Thừa,

 

“Thái tử điện hạ, ngài đã về rồi.”

 

Lâm Gia Bảo ngủ trưa dậy thì không thấy Hiên Viên Hãn Thừa, biết hắn nhất định đi xử lý chính vụ , y đành phải chính mình họa họa để giải buồn .

 

“Ngoan bảo có cảm thấy buồn hay không?” Hiên Viên Hãn Thừa ôm Gia Bảo, ghé vào lỗ tai y nói nhỏ. Hiên Viên Hãn Thừa biết bảo bối khẳng định buồn vô cùng.

 

“Hoàn hảo, ta thích họa họa…” Lâm Gia Bảo biết Thái tử điện hạ rất bận, không có khả năng lúc nào cũng bồi bên cạnh y.

 

“Ngoan bảo vẽ rất đẹp  …” Hiên Viên Hãn Thừa nhẹ nhàng nói bên tai Lâm Gia Bảo.” Hôm nay tướng công mang ngươi xuất cung ngao du, buổi tối sẽ dùng bữa ở ngoài cung …”

 

“Thật sự? !” Lâm Gia Bảo cao hứng mà nhảy dựng lên.

 

“Còn sẽ có giả sao? Nhanh bảo Thư Nhã đổi quần áo cho ngươi đi.” Hiên Viên Hãn Thừa tươi cười, thân thân khuôn mặt Lâm Gia Bảo.

 

Lâm Gia Bảo bay nhanh vào trong, bảo Thư Nhã cùng Thư Cầm chuẩn bị cho y. Chỉ chốc lát liền đổi một bộ thường phục tố sắc xuất cung, trên người cũng chỉ đeo một cái ngọc bội đơn giản làm trang sức. Hiên Viên Hãn Thừa cũng thay đổi một thân thường phục màu đen.

 

“Nguyên Khánh cùng Nguyên Phúc đã đem xe ngựa chờ ở bên ngoài viện , buổi tối chúng ta sẽ dùng bữa tại Hồng Nhạn Lâu tốt nhất ở thành tây,  thức ăn ở đó ngươi khẳng định sẽ thích…”

 

Lâm Gia Bảo rất vui vẻ gật đầu, y chưa từng dùng cơm trong tửu lâu, hơn nữa còn là dùng bữa cùng tướng công …

 

“Thái tử điện hạ… Thái tử điện hạ…”

 

Lâm Gia Bảo đi đến trước xe ngựa, sau đó nghe được phía sau truyền đến tiếng kêu của một nữ nhân. Nhìn lại, là một nữ nhân mà y chưa từng thấy qua, nàng kia thân ảnh không cao, xuyên một thân quần áo màu hồng, mang theo một tiểu cô nương thực đáng yêu, bên người còn có hai nha hoàn đi theo.

 

Du Cần mang theo nữ nhi bồi hồi chờ thật lâu bên ngoài Bình Nhạc uyển, rốt cục thấy được Thái tử điện hạ, nhưng Thái tử điện hạ hình như đang vội vàng, nàng còn chưa kịp gọi ra tiếng, Thái tử điện hạ liền đi vào Bình Nhạc uyển.

 

Du Cần thực không cam lòng, nàng đã lâu không nhìn thấy Thái tử điện hạ rồi. Tiếp tục bồi hồi trong chốc lát ở bên ngoài Bình Nhạc uyển, nhìn thấy nữ nhi cũng có chút mệt, bất đắc dĩ đành phải tính toán đi về trước .

 

Du Cần mới vừa đi vài bước trở về, chợt nghe thấy phía  sau truyền đến tiếng vó ngựa . Quay đầu nhìn lại một chút, là Nguyên Phúc bên cạnh Thái tử điện cùng cùng một thái giám khác đang chuẩn bị gì đó, Du Cần nghĩ Thái tử điện hạ trong chốc lát khẳng định sẽ đi ra, liền lặng lẽ mà chờ ở phía sau.

 

Một lát sau, chỉ thấy Thái tử điện hạ dắt một tiểu thiếu niên đi ra, Du Cần biết tiểu thiếu niên kia chính là người Thái tử điện hạ hiện tại chuyên sủng: Lâm tiểu thị , vội vàng lôi kéo nữ nhi tiến lên.

 

“Thái tử điện hạ… Thái tử điện hạ…”

 

Du Cần dáng người nhỏ xinh nhưng thực đầy đặn, một thân xiêm y màu hồng cùng với dung mạo diễm lệ lộ ra một phen phong tình.

 

“Du thị các ngươi như thế nào lại đây? Biết nơi này là địa phương nào sao? Ai cho phép các ngươi tới Bình Nhạc uyển ?” Hiên Viên Hãn Thừa không nhìn Du thị liếc mắt đưa tình, nghiêm khắc hỏi.

 

“Thái tử điện hạ…” Du Cần đem nữ nhi là An Nhi đẩy ra phía trước, “Tỳ thiếp biết Bình Nhạc uyển cùng Nội thư phòng đều là cấm địa. Nhưng An Nhi vẫn luôn rất nhớ ngài, cho nên ta mang nàng đến bên ngoài Bình Nhạc uyển đi dạo, khẩn cầu có thể thấy thượng Thái tử điện hạ ngài một lần.”

 

An Nhi thấy Hiên Viên Hãn Thừa nhìn chăm chú liền rụt lui vào trong ngực Du thị, Du Cần lại còn bám riết không tha mà đẩy nàng đến trước mặt Thái tử điện hạ.

 



”Ngươi đứa nhỏ này, không phải là rất luôn muốn gặp phụ thân sao, còn không mau vấn an phụ thân …”

 

An Nhi tính cách hướng nội nhát gan, đem mặt chôn ở trước ngực Du thị không chịu ra tiếng. Từ khi nàng có ký ức tới nay, cảm thấy mẫu thân không thích nàng. Đặc biệt là sau khi có đệ đệ, thân mình đệ đệ so với nàng còn muốn không tốt, mẫu thân ngày đêm bảo hộ bên người đệ đệ. Sau đó đệ đệ mất, mẫu thân mới chậm rãi đối xử với nàng tốt một chút…

 

Trong lòng Du thị âm thầm sốt ruột, cảm thấy nữ nhi này thật sự rất vô dụng , một chút đều không có kế thừa tính thông minh của nàng, bộ dáng thế nào lại sợ hãi rụt rè như vậy. Ai… Thật sự là còn không bằng đầu gỗ Khang Nhi của Tống thị nữa.

 

Lâm Gia Bảo nghe xong Du Cần nói thì biết nữ nhân này cũng là thị thiếp của Thái tử điện hạ. Nhất thời có chút ngạc nhiên, liền từ phía sau Hiên Viên Hãn Thừa ló đầu tìm hiểu.

 

Du thị rốt cục cũng thấy rõ dung mạo của Lâm tiểu thị, trong lòng âm thầm so sánh y và mình. Cẩn thận quan sát nửa ngày, cho ra kết luận là: song nhi này nhìn không được tốt lắm a, thực không giống lời đồn, cũng không giống như là một kẻ lợi hại đi… Tướng mạo cũng chỉ có thể xem như thanh tú, căn bản không có đạt tới tuyệt sắc. Nghĩ đến Thái tử điện hạ cũng chỉ là cảm thấy mới mẻ đi…Mặc kệ nói như thế nào nàng chính là nữ nhân vì Thái tử điện hạ dựng dục quá hai hài tử, so với Từ Tuyết Doanh thì công lao càng hơn. So với song nhi tiểu thị mới được sủng ái mấy tháng này, Du Cần cảm thấy uy hiếp không lớn. Du Cần có chút khinh miệt liếc mắt nhìn Lâm Gia Bảo một cái, lập tức cười mị mị mà nói:

 

“Đây chính là người mới trong Đông Cung đi, còn chưa từng thấy qua đâu…”

 

Hiên Viên Hãn Thừa giới thiệu cho Lâm Gia Bảo: “Đây là Du thị, còn đây là An Nhi, là nhị nữ nhi của ta.”

 

Lâm Gia Bảo nhu thuận vấn an hai người các nàng, sau đó lui về bên người Hiên Viên Hãn Thừa. Đối với thị thiếp cùng nữ nhi của Hiên Viên Hãn Thừa, y không biết nên đối mặt như thế nào …

 

“Ha hả… Chúng ta đều là người hầu hạ Thái tử điện hạ, không cần khách khí với nhau như thế ha hả…” Du thị thấy Lâm Gia Bảo chủ động chào hỏi với nàng trước, liền ha hả mà nở nụ cười.

 

“Hảo , An Nhi ta sẽ bớt thời giờ đến thăm , các ngươi đi về trước đi. Nãi ma ma bên người An Nhi đâu? Như thế nào không thấy?” Hiên Viên Hãn Thừa hỏi.

 

“Nãi ma ma của An Nhi hôm nay có chút không thoải mái… Ta đã cho nàng nghỉ ngơi hai ngày.” Du thị trả lời.

 

“Nãi ma ma không được thì đổi một người khác, còn có đừng cho cô[ta] lại thấy ngươi mang theo hài tử đi ra trúng gió! Nhanh chóng mang An Nhi trở về, tuyên thái y đến xem, uống chút thuốc phong hàn để phòng ngừa đi …”

 

Hiên Vìên Hãn Thừa phi thường nghiêm khắc nói. Hôm nay sức gió không nhỏ, thân thể An Nhi so với Khang Nhi càng yếu  hơn, nhất định phải tránh gió. Bên người lại không có nãi ma ma chiếu khán thiêm y [NanaYJ:chắc là: chăm sóc với mặc thêm quần áo], Du thị vì muốn hướng hắn mời sủng, cư nhiên không để ý thân thể nữ nhi mà kéo nàng đi ra. Phỏng chừng là sợ hắn trách phạt mới đem nữ nhi lấy cớ đi, thật sự là đáng giận…Hiên Viên Hãn Thừa nhìn về phía Lâm Gia Bảo đang dựa vào hắn, vẫn là bảo bối của hắn tốt nhất . Trải qua kiếp trước kiếp này, hắn sớm đã nhận rõ bộ mặt đích thực của những nữ nhân này, hoàn hảo kiếp này hắn đã có bảo bối làm bạn…

 

“Dạ.” Du Cần nghe khẩu khí nghiêm khắc Thái tử điện hạ, cũng không dám nói gì.

 

Hiên Viên Hãn Thừa dắt tay Lâm Gia Bảo, tự mình dìu y lên xe ngựa trước, sau đó chính hắn mới  đi lên. Nguyên Phúc cùng Nguyên Khánh giá xe ngựa chậm rãi rời đi, phía sau có bốn thị vệ đi theo, Du Cần không cam lòng,  căm giận mà nhìn xe ngựa rời đi.

 

Trong xe ngựa, Lâm Gia Bảo tựa vào bả vai Hiên Viên Hãn Thừa, “Ta không cần trông thấy thị thiếp của Thái tử điện hạ đâu”

 

“Tổng cộng có hai người. Ngoan bảo, ngươi đã gặp rồi, tướng công sẽ an bài hảo. Ngoan bảo ngươi chỉ cần nhớ kỹ, các nàng sẽ không tái sinh ra bất luận điều gì ảnh hưởng đến chúng ta” . Hiên Viên Hãn Thừa lôi kéo tay Lâm Gia Bảo nói.

 

“Ân… Ta nghe tướng công .”

 

Lâm Gia Bảo gật đầu, y lựa chọn tin tưởng Hiên Viên Hãn Thừa, tuy rằng nhìn thấy nữ nhân khác của Hiên Viên Hãn Thừa, trong lòng luôn luôn chút tự ti khó chịu. Nhưng thái độ cùng hành động của Hiên Vìên Hãn Thừa đã khiến cho y chậm rãi an tâm bình tĩnh trở lại.

 

“Thật ngoan… ngoan bảo của tướng công … Ta Hiên Viên Hãn Thừa phát thệ kiếp này quyết không phụ ngươi…”

 

Hiên Viên Hãn Thừa nói xong liền hôn hôn cánh môi kiều diễm của bảo bối, ngậm môi dưới của y, sau đó dùng sức mút vào. Lúc này có một ít âm thanh tinh tế từ trong miệng Gia Bảo tràn ra, Hiên Viên Hãn Thừa liếm hàm răng kia, thấy cái miệng nhỏ nhắn hơi hơi mở ra liền bắt đầu tham nhập, cùng nhảy múa với cái lưỡi thơm tho của bảo bối. Lâm Gia Bảo cũng học bộ dáng của Hiên Viên Hãn Thừa, y chủ động đáp lại hắn. Sau một lúc lâu, nụ hôn nồng nhiệt mới chấm dứt, lúc này trong thùng xe cũng chỉ còn lại có tiếng thở của hai người. Hiên Viên Hãn Thừa nói:

 

*“Thật là một ma người tiểu bảo bối…”* [Zin: Thật là một tiểu bảo bối mê người]

 

Lâm Gia Bảo nghe được Hiên Viên Hãn Thừa nói, lại  đối diện với Hiên Vìên Hãn Thừa khiến cho y một trận đỏ mặt tim đập, ngại ngùng mà dời đi tầm mắt,

 

“Tướng công, ta có thể nhìn xem bên ngoài không?”

 

“Đương nhiên là có thể…” Hiên Viên Hãn Thừa cười sờ sờ đầu bảo bối.

 

Lâm Gia Bảo vén lên một góc rèm, nhìn phía bên ngoài xe.”Ta còn chưa từng đi dạo trên đường phố đâu.”

 

Lâm Gia Bảo nhớ rõ lúc y còn nhỏ sẽ đòi mẫu thân dẫn y đi ra ngoài. Nhưng mỗi lần nương dẫn y xuất môn là sẽ bị chỉ trỏ , về sau y hiểu chuyện thì cũng không yêu cầu xuất môn nữa. Cũng may là trong nhà có huynh đệ tỷ muội đông đảo, đối với y cũng thực yêu thương , y cũng không thấy cô đơn.

 

“Về sau sẽ thường xuyên mang ngươi đi ra…” Hiên Viên Hãn Thừa nghe xong có chút đau lòng, hắn có thể tưởng tượng đến bảo bối như thế nào vượt qua thời thơ ấu của mình .

 



“Không cần thường xuyên nha… Tướng công rất bận …” Lâm Gia Bảo nghe tướng công nói xong thật cao hứng, nhưng y cũng không có nghĩ phải được thường xuất cung .

 

“Chủ tử, đến Hồng Nhạn Lâu .” Nguyên Phúc ở bên ngoài báo.

 

Hiên Viên Hãn Thừa được Nguyên Phúc dìu xuống xe, lại xoay người dìu Lâm Gia Bảo xuống. Hồng Nhạn Lâu cũng là sản nghiệp của thuộc hạ hắn, sinh ý thịnh vượng. Lựa chọn tửu lâu này, Hiên Viên Hãn Thừa vẫn tương đối yên tâm . Bọn họ tới sớm nên còn chưa tới thời gian dùng bữa tối, trong tửu lâu đã có rất nhiều người. Sau khi đến tửu lâu, bọn thị vệ đã phân tán ra.

 

Đoàn người Hiên Viên Hãn Thừa đi đến nhã gian ở  lầu ba, cái phòng này là nơi có tầm nhìn tốt nhất toàn bộ tửu lâu, thông qua ngoài cửa sổ có thể nhìn thấy hơn phân nửa phố cảnh tây thành, đây là chủ nhân tửu lâu làm ra chuyên vì Thái tử điện hạ. Lâm Gia Bảo nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy trên đường rộn ràng nãng nãng người đi đường, người bán hàng rong rao hàng, hết thảy đều rất mới lạ thú vị…Hồng Nhạn lâu chuyên về đồ ăn Hoài Dương, trong lâu có vài đầu bếp chuyên môn từ Giang Nam đến, tay nghề rất cao.

 

“Nơi này đều là những món ăn Hoài Dương , ngoan bảo là người phương nam nhất định sẽ thích.” Hiên Viên Hãn Thừa ôn nhu nói với Lâm Gia Bảo: “Sau khi ăn xong, sẽ mang ngươi đi ngao du…”

 

Bữa tối không để cho Hiên Viên Hãn Thừa thất vọng, quả nhiên bảo bối ăn được cao hứng mà ánh mắt đều mị thành một cái phùng .

 

Lâm Gia Bảo thực thích thức ăn hôm nay, tuy rằng không tinh xảo như trong cung, nhưng hương vị không chút nào thua Ngự thiện phòng . Đặc biệt là món thịt viên tứ hỉ nổi danh, hoàn tử kia thực lớn, phì gầy giao nhau, màu thịt đỏ nhuận sáng bóng, cùng với  rau xanh xanh biếc, tiên diễm sắc thái , hơn nữa khi ngữi vào  mũi, liền khiến cho người ta động đậy. Lâm Gia Bảo ăn *tinh khiết và thơm nước nùng thịt hoàn tử*, một hơi tiếp một hơi, một người liền ăn hai cái hoàn tử lớn.

 

Hiên Viên Hãn Thừa nhìn cũng thực vừa lòng vì bảo bối hôm nay có khẩu vị tốt, phân phó Nguyên Phúc đi trọng thưởng đầu bếp hôm nay.

 

Dùng xong bữa tối, Hiên Viên Hãn Thừa mang theo Lâm Gia Bảo, chậm rãi đi dạo trên đường. Lâm Gia Bảo từng bước từng bước nhìn qua quầy hàng, nhìn đến có ý tứ , thỉnh thoảng khom lưng xuống  nhìn kỹ.

 

Lâm Gia Bảo đi đến trước một quầy hàng, quầy hàng này đều là bán bất đảo ông. Một đám con tò te oa oa bất đảo ông được bày  chỉnh chỉnh tề tề, rất có tiết tấu đồng loạt đong đưa. Lâm Gia Bảo nhìn xem rất vui vẻ, Hiên Viên Hãn Thừa hướng Nguyên Phúc ý bảo trả tiền,

 

“Thích liền chọn vài cái đi…”

 

“Ta chọn một cái thì tốt rồi…” Lâm Gia Bảo không lòng tham, xoay người cúi đầu chọn lựa .

 

Lâm Gia Bảo chọn lựa ở mặt trên quầy hàng, cũng là một nhà tửu lâu. Cửa sổ lầu hai tửu lâu kia rộng mở , có hai cái đầu ló ra nhìn dưới lầu, đối với người dưới lầu huýt sáo lớn tiếng cười vang.

 

” Oa oa này thật thật lại kiều lại mượt mà a ha ha ha ha…”

 

Nguyên lai hôm nay Lâm Gia Bảo xuyên tố sắc quần áo, xoay người nhếch lên lộ ra đường cong của cái mông nhỏ. Lâm Gia Bảo chuyên tâm mà chọn lựa , cũng không biết âm thanh ồn ào là bởi vì y, không bị tranh cãi ầm ĩ trên lầu ảnh hưởng, cuối cùng chọn được một bất đảo ông nê oa oa xuyên xiêm y hồng sắc.

 

Hiên Viên Hãn Thừa thấy Gia Bảo chọn lựa xong , một phen kéo Gia Bảo tiến vào trong ngực mang theo bảo bối rời đi. Trước khi rời đi còn lạnh lùng nhìn thoáng qua cửa sổ lầu hai, ánh mắt Hiên Viên Hãn Thừa lạnh lùng sắc bén như băng, hai người ở lầu hai nháy mắt liền im bặt. Chờ Hiên Viên Hãn Thừa ly khai bọn họ một khoảng cách, hai người kia mới kịp phản ứng. Hai người này chính là Tiết Chí Kỳ cùng Trương Ưng Tường.

 

Tiết Chí Kỳ là đệ tử Tiết gia, phụ thân của hắn là đệ đệ nhỏ của Tiết Vinh : Tiết Quý, hắn là con trai trưởng của Tiết Quý. Tiết Chí Kỳ từ nhỏ lớn lên tại Tiết gia, thường thường nương thanh danh của Tiết gia mà ra  bên ngoài hoành hành ngang ngược, còn thường xuyên cùng một đám ăn chơi trác táng ở kinh thành khi nam bá nữ…

 

“Trừng cái gì trừng a! Cái gì ngoạn ý a…” Tiết Chí Kỳ sinh khí mà nói, “Song nhi bên người cũng không biết là chỗ nào làm ra …”

 

“Là một gương mặt chưa thấy qua, nhìn quần áo của người nọ cũng tầm thường, phỏng chừng là nơi khác đến kinh đi. Kỳ thiếu ngài đừng nóng giận, lát nữa ta đi hỏi thăm một chút.” Trương Ưng Tường lấy lòng mà nói.

 

Phụ thân Trương Ưng Tường là thủ hạ tâm phúc của Tiết Quý, hắn cũng vẫn luôn sắm vai nhân vật người hầu của Tiết Chí Kỳ .

 

“Ai… song nhi trong thanh lâu ở kinh thành quá ít , người ta vừa mới nhìn cũng không sai, tuổi cũng hảo, chiếc mông kiều kiều, nghĩ đến tư vị nhất định là không tồi… Ha ha” Tiết Chí Kỳ nói xong, ở trong lòng dâng lên ý ***.[Y-H: tên này muốn chết, đồ cúng đó, ăn đi]

 

“Ha ha, vẫn là Kỳ thiếu nhãn lực hảo, Kỳ thiếu nếu là thích, *cải ngày mai ta cho ngài đem người làm ra* thỉnh ngài hưởng dụng ha ha ha…” Từ khi nghe nói Thái tử điện hạ sủng ái tiểu thị song nhi, hứng thú với song nhi cũng dần dần lưu hành lên.

 

Hai người cười còn nói một ít lời thô tục, không biết rằng đối thoại của bọn họ đều bị ám vệ mà Hiên Viên Hãn Thừa phái tới đều nghe vào trong tai… Sau khi hồi cung, ở bên trong trong thư phòng, Hiên Viên Hãn Thừa nghe ám vệ báo cho hắn về thân phận hai người kia cùng đối thoại giữa bọn họ, sắc mặt xanh mét. Ám vệ không chút tình cảm mà thuật lại những gì nghe được, nhưng trong lòng lại đổ mồ hôi lạnh. Sắc mặt Thái tử điện hạ hảo dọa người a…

 

“Chết tiệt người của Tiết gia … Hắn dám…” Cư nhiên dám thèm nhỏ dãi bảo bối của hắn [Y-H: sự thật là người ta ko biết đó là bảo bối của anh à], thật là đáng chết! Hiên Viên Hãn Thừa nghiến răng nghiến lợi mà nói: “Gọi Trịnh Dung tới gặp cô…”

 

“Dạ.”

 

Trịnh Dung đi vào Nội thư phòng, mặt không đổi sắc mà nghe mệnh lệnh của Thái tử điện hạ.

 

”Dạ.”

 

Ngày thứ hai liền truyền đến tin tức đệ tử Tiết gia là Tiết Chí Kỳ ở trong kinh thành bị té ngựa, gãy cổ mà chết.

—– Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Sủng Nhĩ Bất Cú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook