Trọng Sinh Chi Siêu Sao Là Thụ: Tiểu Thụ Là Siêu Sao

Chương 11: Chương 11

Thanh Vụ Liễm Nguyệt

08/03/2017

Edit: *Hoa Cúc*

Beta: Minh Miu

Lâm Trạch Xuyên kiên quyết cự tuyệt yêu cầu đưa về nhà của Cố Viêm. Vui đùa cái gì vậy, nếu như bị Cố đại thiếu gia đưa về, ngày mai có lẽ tất cả các tờ báo của giới giải trí đều sẽ cho anh lên trang đầu. Cái gì mà tiểu minh tinh chiều tối đi cùng Thái tử gia. Cái gì mà bí mật vì sao một tiểu minh tinh có thể quay MV với thiên hậu. Anh còn chưa thành danh, mà được hưởng thụ nhiều sự đãi ngộ như vậy, anh chịu không nỗi. Chỉ nghĩ tới điều này thôi đã khiến Lâm Trạch Xuyên cảm thấy kinh hãi rồi.

“Alo, anh ở đâu?” Lâm Trạch Xuyên gọi điện thoại cho Giang Ấn Thiên.

“Tôi ở phòng trợ lý Tống.” trong điện thoại Giang Ấn Thiên nói.

“Nếu không có chuyện gì, tôi về trước.” Lâm Trạch Xuyên tâm tình thoải mái, nên quyết định về sớm một chút để tĩnh tâm. Về phần thả lỏng như thế nào, dùng phương thức gì thì đều kiện kiên quyết sẽ không suy xét để chơi tình một đêm.

Giang Ấn Thiên không lập tức đáp ứng “Tôi và trợ lý Tống cũng thương lượng mọi chuyện gần xong rồi, để tôi đưa cậu về.”

Lâm Trạch Xuyên đành phải đáp ứng “Được.”

Anh biết Giang Ấn Thiên muốn hỏi anh chuyện gì xảy ra trong phòng chủ tịch. Tuy anh không muốn nói, nhưng cũng phải có biện pháp ứng phó một chút. Chỉ là về phần quan hệ của anh và Cố Viêm, thì anh không thể nói cho Giang Ấn Thiên.

Trong lòng Lâm Trạch Xuyên đang tính toán ứng phó như thế nào với Giang Ấn Thiên, thì Giang Ấn Thiên và trợ lý Tống đã đi tới.

“Không sao chứ?” Giang Ấn Thiên nhìn Lâm Trạch Xuyên, hỏi.

Lâm Trạch Xuyên cho rằng Tống trợ lý sẽ rời đi, nhưng anh dùng khóe mắt liếc một cái. Lại phát hiện người này hoàn toàn không tự giác rời đi. Sau cái biểu tình nghiêm trang chững chạc, dấu dưới cặp kính kia ánh mắt lóe lên quang mang bát quái. Ánh mắt đó bất động thanh sắc đánh giá anh từ trên xuống dưới. Đặc biệt chú ý phần cổ của anh.



Lâm Trạch Xuyên bị anh ta dò xét đánh giá mà lạnh run, không tự giác sờ cổ. Tuy rằng Cố Viêm cắn ở đó một cái, nhưng rất nhẹ, hẳn sẽ không có dấu vết gì… Lâm Trạch Xuyên không xác định nghĩ. Bị Tống trợ lý quá phận chú ý trong lòng Lâm Trạch Xuyên khổ bức vạn phần. Nhưng vẫn cố gắng làm ra biểu tình như không có việc gì, chứng mình mình trong sạch rất có sức thuyết phục.

Giả đứng đắn. Có chút không đỡ được, nội tâm Lâm Trạch Xuyên yên lặng khinh bỉ nói. Anh cho rằng để họ Tống làm trợ lý chủ tịch thì thật là nhân tài không được trọng dụng. Mặc dù một trợ lý chủ tịch của công ty giải trí, nhưng kỳ thật công việc thích hợp nhất với Tống trợ lý hẳn phải là chó săn(1)… nhỉ.

(1) Chó săn: ý chỉ phóng viên, paparazzi, săn tin bát quái…

“Không sao.” Lâm Trạch Xuyên nói, “Chúng ta đi thôi.” Nói xong kéo Giang Ấn Thiên tới thang máy.

***

“Đấy là người vừa ý anh?” Tống Văn Bân đi vào văn phòng chủ tịch, hỏi Cố Viêm đang ngồi trên ghế chủ tịch.

Cố Viêm cười khẽ gật đầu “Vật nhỏ rất thú vị.”

Tống Văn Bân, cũng chính là Tống trợ lý ngồi lên ghế salông, tự rót cho mình một chén trà “Nếu anh không nói, tôi còn không biết trong công ty còn có một người như thế đâu.” Anh ta nghĩ nghĩ, lại nói tiếp, “Hình như cậu ta và Tiếu Hàm Giang có một chút quan hệ.” Tuy trước đó không rõ lắm về Lâm Trạch Xuyên, nhưng Tiếu Hàm Giang thì anh ta biết. Dù sao cũng là một diễn viên đóng các vai chính trong phim thần tượng, có chút danh khí. Tuy rằng chút danh khí đó trong mắt anh ta căn bản không đáng để nhắc tới.

“Tiếu Hàm Giang trước kia bị Đinh Vĩnh Gia bao dưỡng. Sau khi Đinh Vĩnh Gia chơi chán thì ném hắn lại cho Đặng Duệ.” Anh ta vuốt cằm nhớ lại.

Đinh Vĩnh Gia chính là người anh em của Trình Hướng Nam. Đặng Duệ là con thứ nhà họ Nguyên một công tử ở nhà chơi rông, nổi danh yêu thích các nam minh tinh. Trong miệng giới truyền thông “Lỗ nhỏ trong khăn(2) ” chính nói Đặng Duệ.

(2) Lỗ nhỏ trong khăn: đại ý có thể là muốn chỉ người có tiền, chi tiền bao dưỡng các minh tinh, nguyên văn là “毛巾小开” ai hiểu được rõ nghĩa thì cmt giùm tui, cái này tui rất mơ hồ >

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Siêu Sao Là Thụ: Tiểu Thụ Là Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook