Trọng Sinh Chi Hàn Kỳ

Chương 82

Chước Nhiễm

02/03/2017

CHƯƠNG 82

Kết thúc

.

Bởi vì bảo bảo sinh trước một tháng, Hàn Kỳ thỉnh bốn tháng nghỉ chỉ dùng ba tháng, xuất viện sau ở nhà nghỉ một tháng với hài tử sau liền bắt đầu hồi trường học lên lớp. Cũng may hắn ở nhà an thai cũng không dừng học tập, nên chương trình học còn có thể bắt kịp.

Nhưng về nhà liền thống khổ, tiểu quai thực sự rất ầm ĩ, đói bụng, khóc, nước tiểu, khóc, không ai ôm bảo bảo cũng khóc! Nửa đêm còn phải dậy uy sữa đổi tã, Hàn Kỳ cũng không biết dưỡng hài tử như vậy phiền toái, hắn nhớ rõ hắn khi còn bé rõ ràng rất ngoan đi!

Được rồi, hắn là trường hợp đặc biệt, nhưng tiểu mao khi còn bé… Được rồi, tiểu mao khi còn bé là tại nhà bà ngoại ở, không có gì ấn tượng nhưng tiểu quai thật sự rất sảo ! !

Hàn Kỳ mắt buồn ngủ mông lung đẩy đẩy bên cạnh Chu Minh Hàm, than thở : “Đứng lên… Khuê nữ nhà ngươi lại khóc …”

Chu Minh Hàm cố gắng mở mí mắt dính lại, vốn là muốn cho Hàn Kỳ đi, kết quả vừa thấy Hàn Kỳ trước mặt mắt trầm xuống, lại đau lòng , vì thế nhận mệnh đi lên.

“Tiểu quai a, lại làm sao vậy? Đói bụng? Nước tiểu ? Khó chịu?”

Vì thế cởi bỏ tã, không khó chịu cũng không nước tiểu. Chu Minh Hàm nhận mệnh một tay ôm hài tử một tay cầm sữa bột, hảo thử thử độ ấm, liền mềm nhẹ đem núm vú cao su bỏ vào miệng tiểu quai. Tiểu quai uống hai cái liền đem đầu hướng bên cạnh uốn éo, căn bản không ăn, từ từ nhắm hai mắt, khóc.

Chu Minh Hàm ức chế rồi, đây rốt cuộc là muốn làm chi a? Nửa đêm không có việc gì cần phải khóc? Vì thế ôm bảo bảo ở trong phòng xoay quanh: “Tiểu quai quai ngoan a, không khóc a…”

Chuyển n vòng sau tiểu quai còn khóc, khóc thẳng một lúc, Chu Minh Hàm nhìn đau lòng a, lấy điện thoại di động muốn cấp Từ thầy thuốc gọi điện thoại. Hàn Kỳ cuối cùng nóng nảy bật dậy, tối tăm nói: “Rốt cuộc làm sao vậy? Ngươi không thể hảo hảo hống sao?”

Chu Minh Hàm vạn phần ủy khuất, y có hống a, còn là khóc có biện pháp nào? Hàn Kỳ oán hận trừng y một cái nói: “Đưa cho ta.”

Chu Minh Hàm vội vàng cho hắn, kết quả vừa đến trong ngực Hàn Kỳ hống không đến năm phút đồng hồ, tiểu quai khóc thút thít nghẹn nhăn cái mũi nhỏ mà bắt đầu ngủ.

Chu Minh Hàm buồn bực, Hàn Kỳ ánh mắt tối tăm, ngữ khí oán niệm: “Ngươi chính là cố ý đi, cho ngươi đứng lên hống hài tử ngươi khó chịu cho nên cố ý không hảo hảo hống đi?”

Chu Minh Hàm tâm “Dát băng” nát vụn, cẩn thận đem tiểu quai ôm đến một bên trên giường nhỏ, trở lại một tay đem Hàn Kỳ đẩy xuống dưới thân, nghiến răng nghiến lợi nói: “Ta đã uy nãi lại là đổi tã, còn ôm bảo bảo xoay quanh, nhưng nàng chính là khóc ta có biện pháp nào? Ta hảo tâm cho ngươi đi ngủ ngươi còn không cảm kích, lại nói ta có thể lấy ta khuê nữ trút giận sao? Tiểu quai khóc đến đáng thương a, ta có thể vẫn luôn nhìn không hống sao?”

Nói xong tại y tại tai hắn ngoan cắn một hơi, sau đó dùng răng nanh nhẹ cạ vành tai.

Hàn Kỳ đau nhẹ giọng “A” một chút, sau đó dụng lực đẩy ra y, mất hứng mắng : “Ngươi làm gì? Không ngủ được thì đi ra ngoài!”

Hài tử còn không chưa sinh ra, vì lo lắng Hàn Kỳ buổi tối xảy ra chuyện gì hoặc có cái gì cần bên cạnh lại không ai giúp, Chu Minh Hàm liền tự tiến cử cùng Hàn Kỳ ngủ, Lý Thục Mai trong lòng tuy rằng không vui nhưng trên mặt cũng không dễ nói cái gì. Chính là chờ sinh hài tử ra viện, Chu Minh Hàm như trước kéo dài cái này tốt đẹp thói quen.

Chu Minh Hàm bị đẩy ra sau cũng không buồn bực, thuận thế liền hôn lên ngón tay của hắn, răng nanh khẽ cắn đầu ngón tay của hắn, chậm rãi liếm lộng. Hàn Kỳ giật mình, vội rút về tay. Chu Minh Hàm lại áp đi qua thân cái miệng của hắn, cường thế mà bá đạo cạy mở môi, bản năng dây dưa đầu lưỡi đang né tránh.

“Ngô… Ngô…” Hàn Kỳ bị y hôn thở không nổi, đối phương cả người đều đặt ở trên người hắn nhượng hắn căn bản không động đậy nổi.

Chu Minh Hàm tại khoang miệng của hắn tùy ý quấy, Hàn Kỳ không hề có đường lui, không kịp nuốt xuống nướt bọt dọc theo khóe miệng chảy xuống, có vẻ sắc tình mà lại *** mỹ. Hàn Kỳ mặt nghẹn đỏ bừng, liều mạng ôm chặt cổ y, chờ Chu Minh Hàm buông hắn ra trong mắt sương mù mênh mông, chỉ còn lại có thở hổn hển.

Chu Minh Hàm nhìn đến hắn cái dạng này ánh mắt từ từ trầm xuống, y đã thật lâu không yêu Hàn Kỳ, lúc này đối phương không hề phòng bị bộ dáng thật sự nhượng y vô pháp cầm giữ mình. Nhưng, nhưng… Nghĩ đến Từ thầy thuốc nói, Chu Minh Hàm khẽ cắn môi, xả quá chăn một tay lấy đắp lên Hàn Kỳ, đứng dậy nói: “Ngươi trước ngủ đi.”

Nói xong xoay người liền hướng phòng tắm đi, Hàn Kỳ nhìn thân ảnh của y, ma xui quỷ khiến liền kêu câu: “Từ từ.”

Chu Minh Hàm ngạc nhiên xoay người, Hàn Kỳ giật mình, cuối cùng đỏ mặt ra máu, ấp úng nói: “Ta dùng tay giúp ngươi đi.”

Chu Minh Hàm tâm tình nhất thời bay bổng, thiếu chút nữa bay tới trời luôn. Nhưng ổn định tâm thần sau y quyết định phải có phong độ, vì thế mềm nhẹ vỗ vỗ đầu Hàn Kỳ nói: “Không cần, ngươi nhanh chóng ngủ, sáng mai không là còn có lớp sao?”

Hàn Kỳ nghe y nói như vậy nhất thời nhẹ nhàng thở ra, kỳ thật hắn nói xong câu kia liền hối hận, cảm thấy này rất… Chủ động. Cuối cùng hắn vỗ vỗ lên cái mặt đỏ, đem mình bọc vào trong chăn.

Lý Duy Thâm bị trảo sau Vệ Vũ Đình xem như hoàn toàn ngồi vững vàng Lý thị tập đoàn chủ tịch vị trí, chuẩn xác mà nói hẳn là kêu Vệ Vũ tập đoàn .

Bất quá vị trí này ngồi lại không vững như hắn tưởng, gặp chuyện không may sau người Lý gia chạy a chạy, bị trảo liền trảo, đông đảo cao tầng cổ đông cùng quản lý nhân viên bị thẩm tra.

Vệ Vũ Đình chỉ dùng kiến thức sách giáo khoa cùng kinh nghiệm quản lý vừa xuất cửa trường một năm này, muốn cùng một đám ngoan cố phái đấu trí đấu dũng quản lý hảo Lý thị thật sự là lực bất tòng tâm.

Huống chi bởi vì Lý Duy Thâm duyên cớ, Lý thị vài gia công ty đều bị thẩm tra, nhiều hạng mục bị bắt đình công. Còn có nhiều như vậy thấy Lý gia đổ muốn phân một bát canh, Vệ Vũ Đình chính là thần tiên cũng không có biện pháp vãn hồi sóng to gió lớn a.



Cho nên hắn đau khổ giãy dụa ba tháng mới miễn cưỡng đem cục diện ổn định lại, chẳng qua lúc này Lý thị đã quy mô một phần ba đều tổn hại. Chu Minh Hàm không muốn phân canh cái gì, Chu gia đã muốn đủ gây chú ý, không tất yếu lại đi chọc mắt người, dù sao cây to đón gió.

Hơn nữa mặc kệ nói như thế nào Vệ Vũ Đình cũng coi như gián tiếp cứu Hàn Kỳ, tuy rằng hắn không thích người này, hơn nữa người này kiếp trước còn nhiều thứ làm khó dễ Hàn Kỳ, không ít cấp Lý Duy Thâm chủ ý xấu xa. Nhưng nhìn tại Hàn Kỳ cùng tiểu quai đều bình an vô sự phân thượng hắn cũng không muốn lại đi so đo, tranh đến đấu đi không có ý nghĩa.

Về phần Hàn Kỳ, nếu không phải cùng Trần Phàm Lộ ăn cơm vừa lúc gặp gỡ, y đã sớm quên người này.

Được rồi, ngay lúc đó là để ăn mừng Trần Phàm Lộ cùng Hàn Kỳ thành đồng học, cùng khoa với Hàn Kỳ nên nai con đồng học phá lệ mời khách. Hắn nhận thức người không nhiều lắm, mời Hàn Kỳ, béo lão bản cùng Phương Chấn. Kết quả béo lão bản mang theo tức phụ về nhà mẹ đẻ không rảnh, cho nên tới cũng chỉ có Hàn Kỳ cùng Phương Chấn .

Hàn Kỳ đến sau mới sau tri giác phát hiện mình chính là cái cực đại bóng đèn a, bất quá lúc này Phương Chấn còn chưa tới, hai người trước hết gọi đồ ăn, sau đó uống trà nói chuyện phiếm.

Nói lên Trần Phàm Lộ có thể trở thành y khoa đại học sinh, Phương Chấn chính là mất không ít khí lực. Theo Từ Quân nói, Phương Chấn từ khi cùng Trần Phàm Lộ một chỗ sau liền thành nhị thập tứ hiếu lão công, biết được Trần Phàm Lộ thích học y sau Phương Chấn lần đầu tiên đi cửa sau —— nhờ thủ trưởng Từ Quân bất chấp quy tắc giúp hắn một cửa.

Từ Quân lúc ấy miệng co rút, cuối cùng nhấc điện thoại thỉnh lão ba nhà hắn hỗ trợ, Từ phụ tại thị chính phủ cũng không phải cái tiểu quan, này chuyện không có gì, có cái gì chính là gia gia Từ Quân, đông nam quân khu thực quyền nhân vật, nghe nói chết đều là bọc xác trong quốc kỳ.

Vì được Từ phụ hỗ trợ vừa nói, hiệu trưởng lại nhìn hắn năm đó thi vào trường đại học thành tích cũng thực hảo, tại C đại các năm học thành tích đều thực ưu tú, liền tự chủ chiêu sinh danh nghĩa tuyển chọn hắn.

Hàn Kỳ chính trêu chọc hắn nói “Về sau ngươi chính là niên đệ ta”, một người đứng ở bọn họ bên cạnh bàn, Trần Phàm Lộ còn tưởng rằng là Phương Chấn đến đây, vẻ mặt đỏ ửng ngẩng đầu hưng phấn mà nói: “Ngươi tới rồi…”

“Nha” tự sau, tươi cười liền tiêu thất. Vệ Vũ Đình vốn là mỉm cười mặt cũng cương xuống dưới. Hàn Kỳ tò mò ngẩng đầu, chỉ thấy hai người như vậy cứng ngắc nhìn nhau, nhất thời xấu hổ .

Cuối cùng Vệ Vũ Đình quay đầu lãnh mặt đối Hàn Kỳ nói: “Ta nghĩ cùng hắn một mình nói chuyện…”

Hàn Kỳ du du đứng lên, tại Trần Phàm Lộ lưu luyến không rời ánh mắt đi ra ngoài.

Đi ra nhà ăn sau hắn lập tức lấy điện thoại di động ra: “Uy, huấn luyện viên, ngươi như thế nào còn chưa tới a? Vệ tra công đến đây, ta đều bị đuổi ra ngoài còn như thế nào… Hảo hảo, ngươi nhanh lên!”

Mười phút lao tới, Phương Chấn mở đèn … Xe cảnh sát đến đây, Hàn Kỳ nhất thời chảy mồ hôi.

Phương Chấn vội vã tiêu sái đến, cả giận: “Ngươi như thế nào lưu hắn một người tại bên trong a?”

Hàn Kỳ bĩu môi, Vệ Vũ Đình cũng là cái tiểu bạch kiểm, có thể đem Trần Phàm Lộ thế nào a? Vì thế không kiên nhẫn phất phất tay nói: “Huấn luyện viên ngươi vẫn là mau vào đi thôi, ta liền cho các ngươi cùng ăn, đi về trước .”

Nói xong hắn xoay người bước đi, kết quả không mấy đi vài bước một chiếc xe liền đứng ở bên cạnh hắn, cửa sổ xe hạ đến sau chỉ thấy Chu Minh Hàm vẻ mặt không vui nói: “Nóng như vậy đi ra không để cho Triệu Cương đưa ngươi a? Mau lên đây.”

Hàn Kỳ ngồi vào trên xe cài dây an toàn, sau kỳ quái hỏi: “Sao ngươi lại tới đây?”

Chu Minh Hàm vừa nghe có chút cao hứng, đáp : “Ta chỉ biết ngươi cùng hai người bọn họ ăn cơm khẳng định đến trước tiên, cho nên lại đây tiếp ngươi.”

“A…” Hàn Kỳ cười như không cười kéo dài âm điệu, hỏi: “Còn có đâu?”

“…”

Chu Minh Hàm mặt đen một chút, lập tức xoay người búng hắn liền hung tợn nói: “Đùa giỡn ta đâu đúng không, nhanh, đem lễ vật lấy ra!”

Hàn Kỳ bên cười bên trốn nói: “Cái gì lễ vật a? Nào có lễ vật?”

Chu Minh Hàm bỗng nhiên ngừng lại lẳng lặng nhìn hắn, Hàn Kỳ dồn dập hô hấp trong chốc lát, cũng ngẩng đầu khiêu khích nhìn y. Chu Minh Hàm bỗng nhiên nhếch miệng mỉm cười, nói: “Ngươi nếu không chuẩn bị lễ vật cũng hảo, năm trước quà sinh nhật cũng rất hảo.”

Nói xong còn hồi vị dường như chẹp chẹp cái miệng, nói: “Rất ngon đó.”

Hàn Kỳ nhất thời sắc mặt bạo hồng, nghiến răng nghiến lợi nói: “Đi, lại mua căn cà- vạt cho ngươi!”

“Là cà- vạt sao? Ta nhớ kỹ như thế nào không phải a?” Chu Minh Hàm giả mô giả dạng nói.

Hàn Kỳ nghiêng đầu sang chỗ khác không để ý tới y, qua nửa ngày nói: “Lái xe a!”

Chu Minh Hàm hảo tâm tình đem mặt của hắn phủng lại đây hôn một hơi, phát động xe nói: “Đi đâu ăn?”

Hàn Kỳ vừa quay đầu lại vừa vặn thấy Vệ Vũ Đình từ nhà ăn đi ra, bước đi có chút không xong, trên mặt còn có máu ứ đọng, nhất thời cười lên tiếng.

Chu Minh Hàm vươn tay xoa đầu của hắn: “Nói chuyện a, loạn nhìn cái gì?”

Hàn Kỳ quay đầu lại “Ngô” một tiếng, nói: “Không thấy cái gì, hảo hảo lái xe của ngươi.”



“Vừa rồi nhìn cái gì?” Chu Minh Hàm thành thật lái xe.

“Không thấy cái gì? Đây là đi chỗ nào a?”

Chu Minh Hàm một đầu hắc tuyến: “Không phải là hỏi ngươi sao? Đi chỗ nào ăn cơm a?”

“Ở bên ngoài ăn? Tiểu quai làm như thế nào a?”

“Ngô, mẹ dẫn hắn đi gia gia bên kia, gia gia nhớ hài tử .” Chu Minh Hàm cao hứng nói.

Hàn Kỳ nghiêng đầu nhìn y cười đến vẻ mặt đắc ý, nhất thời đáy lòng có loại dự cảm bất hảo.

Vệ Vũ Đình ngồi ở sảnh chờ lẳng lặng đợi, chỉ chốc lát sau một cái nam tử tóc cắt ngắn đi đến, hai cảnh sát đi theo phía sau hắn, lưu tại môn khẩu.

Lý Duy Thâm nhìn về phía Vệ Vũ Đình ánh mắt thực bình tĩnh, hai người liền như vậy lẳng lặng đối diện, cuối cùng Lý Duy Thâm “Xuy” nở nụ cười một tiếng, hỏi : “Ngươi tới có chuyện gì? Tìm kiếm cảm giác thành tựu? Có thể thấy được ngươi hiện tại sống cũng không được như ý.”

Vệ Vũ Đình nhăn lại mi, hắn quả thật không như ý, công ty không như ý, tình cảm không như ý. Nhưng thì tính sao? Hắn tổng so trước mắt người này như ý, thành công!

Vì thế hắn ảm đạm cười, nói : “Lý tổng nói những lời này, hay không nghĩ qúa Lý gia người hiện tại cũng phải dựa vào ta sinh tồn đâu?”

Lý Duy Thâm đồng tử đột nhiên lui lại, tay nắm nắm nắm thật chặt, cuối cùng nói: “Ngươi buông tha Tống Thiến, nàng dù sao có hài tử .”

Vệ Vũ Đình bỗng nhiên đắc ý tới gần hắn nói: “Ta đương nhiên sẽ không đem nàng thế nào, nàng dù sao hoài hài tử của ta không phải sao?”

Lý Duy Thâm đột nhiên ngẩng đầu, răng cắn đến “Khanh khách” vang: “Ngươi, ngươi…”

“Ngươi cho là nàng thật sự đi làm ống nghiệm anh nhi ? Chính ngươi không được người khác cũng không được sao?” Nói xong liền cười đắc ý lên.

“Mẹ !” Lý Duy Thâm rốt cục bị chọc giận, nhấc chân liền đá vào trên người hắn, Vệ Vũ Đình bị đá kêu lên một tiếng đau đớn, Lý Duy Thâm còn muốn lao lên trước lập tức đã bị cảnh sát kéo đi ra ngoài.

Vệ Vũ Đình ngồi dưới đất nhìn hắn giãy dụa bị tha đi, trong hai mắt tràn đầy cừu hận. Hắn không khỏi liền nở nụ cười, cười điên cuồng, nước mắt bất tri bất giác chảy xuống. Hắn tân tân khổ khổ tính kế lâu như vậy, thậm chí nằm ở dưới thân người khác rốt cuộc chiếm được cái gì?

Hắn chợt nhớ tới ngày đó Trần Phàm Lộ ôm cái kia cảnh sát bảo hắn không cần xúc động, đã từng là người thuộc về hắn, hiện tại lại đối với người khác mỉm cười, quăng vào ôm ấp người khác… Mặc dù hắn hiện tại đã có tiền, nhưng này trên đời luôn luôn có thứ tiền mua không được.

Vệ Vũ Đình thăm tù không quá ba ngày, Lý Duy Thâm liền tự sát. Hàn Kỳ nhìn báo chí nhíu lại mi nói: “Còn không có thẩm đâu, như thế nào sẽ chết ?”

Chu Minh Hàm một bên cấp hài tử đổi tã vừa nói: “Ngươi quả nhiên là tự sát a? Chuyện lần này liên lụy quan viên cũng không ít, đế đô đều vài cái xuống ngựa, trong tay của hắn nhiều như vậy chứng cớ, diệt khẩu hắn tốt hơn .”

Hàn Kỳ nghe xong mày càng nhăn càng chặt, sau đó vẻ mặt lo lắng nhìn y.

Chu Minh Hàm bị hắn nhìn xem cả người nổi da gà, lại kiên trì nói: “Đương nhiên, cũng có có thể là hắn chịu không nổi đả kích tự sát, loại sự tình này ai biết được? Chỉ có thể hỏi bản thân hắn.”

Hàn Kỳ lại nói: “Ngươi sẽ không tương lai cũng giống hắn đi?”

Chu Minh Hàm sửng sốt, Hàn Kỳ còn nói: “Ngươi cũng đừng gạt ta , ta biết nhà các ngươi trước kia là làm gì, nếu, nếu…”

Chu Minh Hàm đi qua đi nhẹ nhàng đem hắn kéo vào trong ngực, ôn nhu nói: “Ngươi suy nghĩ nhiều, những cái đó chứng cớ đều sớm hủy sạch sẽ, ta hiện tại làm đứng đắn sinh ý, có thể có chuyện gì? Hơn nữa, ngươi còn chưa tin năng lực lão công ngươi sao?”

Hàn Kỳ mặt đỏ lên, một phen đẩy ra y nói: “Ngươi nói gì đó?”

“Chỗ nào nói lung tung ? Chẳng lẽ không phải?” Chu Minh Hàm cúi người thổi khí vào lỗ tai hắn nói.

Hàn Kỳ lỗ tai đỏ bừng, phụ giúp y nói: “Làm gì a, nhanh đi đổi tã!”

Nằm ở trong xe đẩy, tiểu quai ánh mắt nhanh như chớp nhìn hai cái ba ba, bỗng nhiên miệng ngây ngô nở nụ cười.

Sáng sớm dương quang từ ngoài cửa sổ chiếu vào đến, lưu lại trên hai người một tầng đạm kim sắc vầng sáng, ánh sáng mặt trời mới mọc, vẻ đẹp hết thảy đều có vẻ mỹ hảo đến thế!

– Toàn văn hoàn –

* * * Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Hàn Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook