Trọng Sinh Chi Đích Tử

Chương 14: Sinh Bệnh

Vân Quá Thị Phi

20/03/2017

CHƯƠNG 14: SINH BỆNH

Đường Úc Thụy mới vừa trở về Úc Hề viên đã thấy nha hoàn bên người thái phu nhân đến đây truyền lời, thái phu nhân có việc muốn nói với thiếu gia, vừa rồi quên mất, thỉnh thiếu gia quay lại chủ trạch.

Đường Úc Thụy không còn cách nào khác, ma ma trong viện thờ phụng lão phu nhân như thần thánh, nhanh chóng chuẩn bị chuẩn bị cho Úc Thụy, lại đi chủ trạch.

Nói đến thái phu nhân, nhóm ma ma này cũng ở Đường gia nhiều năm, tự nhiên biết rõ ràng hơn so với bọn tiểu nha hoàn. Thái phu nhân không phải người dễ trêu chọc, nếu bà muốn mở một con mắt nhắm một con mắt, cái gì cũng dễ nói, ở trong mắt của đa số người ngoài là một trưởng bối từ ái, nhưng có thể sinh sống trong đại Đường gia này, có người nào lại vô tư.

Thời điểm thái phu nhân còn trẻ cũng rất uy nghiêm, là một chủ tử nói một không nói hai. Phụ thân Đường Kính chinh chiến trên sa trường, toàn bộ gia sự là do bà chủ trì, an bài Đường gia từ trên xuống dưới gọn gàng ngăn nắp, điều này cũng làm cho thái phu nhân tạo thành bản tính không cho người khác ngỗ nghịch mình.

Chẳng qua hiện giờ lớn tuổi, có một số việc không thể quản, cũng bắt đầu để mình thả lỏng tâm tư, bằng không loại mặt hàng gian xảo như Ngụy Nguyên làm sao có thể qua được mắt bà.

Trong chuyện dòng chính Đường gia, thái phu nhân không muốn được chăng hay chớ, dù sao bà đã sống hơn nửa đời người, đều bận rộn bôn ba vì sự thịnh vượng cùng thể diện của Đường gia, bây giờ đến lúc tuổi già, không thể để người nào phá hủy được.

Nhóm ma ma đương nhiên biết tính tình thái phu nhân, cho nên không dám chậm trễ, nhanh chóng đẩy Úc Thụy quay lại.

Thái phu nhân nằm trên tháp, có nha hoàn quỳ ở một bên quạt mát, thoạt nhìn tựa hồ đang ngủ, nhưng thời điểm Úc Thụy đến gian ngoài, đại nha hoàn bên người thái phu nhân cũng không ngăn lại, để Úc Thụy tiếp tục vào.

Úc Thụy vào phòng trong, thái phu nhân cũng không mở mắt, chỉ hỏi: “Thụy Nhi đến sao?”

Đại nha hoàn bên cạnh hạ thấp thắt lưng, cung kính đáp: “Dạ, bẩm thái phu nhân, thiếu gia đến.”

Lúc này thái phu nhân mới mở mắt ra, nha hoàn đỡ tay bà, nâng dậy, dựa vào ghế.



Thái phu nhân cười vẫy vẫy tay với Úc Thụy, ý bảo hắn tiến đến.

Triệu ma ma liền đẩy xe lăn lên phía trước một chút, lúc này thái phu nhân mới câu được câu không nói một ít chuyện không quan trọng, “Già rồi, càng ngày càng cảm thấy mình vô dụng, ngồi một lát đã mệt mỏi toàn thân, phải nằm một chút mới tốt, không bằng được người trẻ tuổi các ngươi.”

Úc Thụy nghe đối phương tán gẫu, chỉ cười cười, cung kính thỉnh thái phu nhân bảo trọng thân thể.

Thái phu nhân nói: “Thân thể Thụy Nhi thế nào, nhìn ngươi đơn bạc như vậy, có dùng thuốc bổi bổ nguyên khí hay không?”

Thái phu nhân hỏi xong, cũng không định để Úc Thụy trả lời, lại nói: “Ta thật sự là càng già càng hồ đồ, gọi ngươi nhanh chóng trở lại, kỳ thật là muốn hỏi cha ngươi đã an bài việc học tập cho ngươi chưa. Hài tử Đường gia sao có thể không đọc sách, tuổi của ngươi, nên ở nhà chăm chỉ học tập, tuy rằng không trông cậy thi đậu Trạng Nguyên, nhưng cũng không thể làm người mù chữ.”

Úc Thụy đáp: “Phụ thân chưa từng nhắc tới.”

Thái phu nhân gật gật đầu, “Thế là không được, nếu gặp ta sẽ nói với hắn.”

Nói xong, cầm lấy tay Úc Thụy: “Trước kia ngươi đã đọc sách chưa, nhận biết được mặt chữ không?”

Úc Thụy không biết thân thể này trước kia đã đọc sách chưa, có biết chữ hay không, còn bản thân Úc Thụy đã đọc sách cũng biết chữ, hơn nữa học vấn ở trên lớp vẫn luôn đứng đầu, dù sao chỉ cần như vậy cũng đủ để giãy dụa sinh tồn trong dòng chính.

Hắn cũng biết hoàn cảnh trước kia của thân thể này không tốt, có lẽ là hài tử ở thâm sơn cùng cốc, núi cao suối sâu, nhìn bộ dáng gầy yếu như thế này, hơn nữa chân có tật cũng không chữa trị, e là không có tiền, vậy lại càng không thể nói đến đọc sách, ở trong mắt người nghèo khổ cùng cực, đọc sách biết chữ là một ước mơ xa xỉ.

Úc Thụy hiểu được đạo lý này, nhưng vẫn cảm thấy lão phu nhân hỏi hai câu này thực khó nghe, tựa hồ nhận định bản thân Úc Thụy không thể đọc sách, cũng như không thể nhận biết chữ. (hự >”Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Đích Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook