Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh

Chương 24: Chương 24

Thanh La Phiến Tử

13/01/2017

Càng cận kề ngày trao giải Kim Bách, trên các tiết mục giải trí lẫn báo chí đưa tin lại càng nhiều.

Vốn đây là lễ trao giải qui mô lớn, không chỉ có các công ty giải trí tích cực xuất ra sách lược mở rộng quan hệ, mà truyền thông cũng thích nhắm thời cơ, dự đoán, chỉ điểm xem ngôi sao nào sẽ được vinh danh, gia tăng lượt truy cập trang web cùng với rating của tiết mục.

Mà khán giả bên này cũng vô cùng hứng thú đối với việc tìm hiểu xem nghệ sĩ nào sẽ được nhận giải thưởng danh giá trong lễ Kim Bách.

Cho nên một số tiết mục giải trí vì để nâng cao hiệu quả, hấp dẫn người xem, cũng thường xuyên mời mấy nhà bình luận nổi tiếng trong giới giải trí và các thầy tướng số so sánh, đoán trước xem ai sẽ có khả năng nhận giải thưởng lần này.

Các fan hâm mộ tự nhiên sẽ hi vọng thần tượng của mình có thể đoạt giải.

Vì thế lòng đều mang đầy hi vọng xem, nhất định phải chính tai nghe được mấy nhà bình luận cùng thầy tướng số trong tiết mục nói thần tượng mình sẽ nắm mấy phần cơ hội nhận giải, mới có thể thoả mãn yên lòng.

Chắc hay không chắc như trong dự đoán rất khó nói.

Bất quá cũng coi như những nhà bình luận am hiểu bát quái Chu Dịch* thật sự dự đoán được vài phần vấn đề đi. Trên đời này nào có ai có thể nắm chắc mọi việc lúc nào cũng thành công, tựa như con người ai cũng có lúc thăng lúc trầm, vì vậy bọn họ cũng không thể chắc chắn đoán trước được mười phần tinh chuẩn.

(*Chu Dịch là tác phẩm kinh điển sau Liên Sơn, Quy Tràng, Kinh Dịch =>Tóm lại ở đây ý chỉ việc dựa vào sự nghiệp, tài năng của ngôi sao, xem họ có bao nhiu % sẽ nhận giải. Ai muốn hỉu rõ có thể lên wikipedia, bởi khái niệm của nó thật sự quá triết lí T^T)

Cứ như vậy, đoán trước kết quả cũng không phải lúc nào cũng chính xác như nau.

"...Theo tướng mạo nhìn qua, cằm Chử Phong tương đối nhọn. Thông thường người có cằm như vậy thường có nhiều dã tâm trong nghề, đồng thời vận khí cũng rất tốt. Cằm Vân Tu có hơi bằng một chút, cho nên tính cách của hắn so ra trầm ổn, ôn nhu hơn. Nhưng vận thế tất nhiên không thể mạnh... Giải thưởng "Người mới ưu tú nhất" lần này, vận khí của Chử Phong sẽ tốt hơn một chút."



"Chử Phong, theo tử vi chính là số 24, dễ dàng xây dựng sự nghiệp, Phú Quý phát đạt. Có vận làm lãnh đạo, tài năng cùng sự nghiệp cũng có phần thuận lợi. Vân Tu, lại là số 22, lần quái chi mê, là người hào kiệt, tuy nhiên gặp nhiều gợn sóng trùng điệp, sự nghiệp phải tích cóp từ từ thì sau này đường công danh mới mở rộng. Không phải nghiệp không phải vận, cả đời bất an, thường gặp họa bất trắc. Nhưng vạn người thì cũng có một hai người ngoại lệ, có thể tuyệt xử phùng sinh**. Vân Tu là người có tài, bất quá muốn thi triển toàn bộ, chỉ sợ cần tới mấy năm..."

(**Từ cảnh khốn tìm được đường sống.)

"Chòm sao cự giải mấy ngày nay cử trọng nhược khinh**, ám chỉ sắp bước vào giai đoạn mới, người cung này sắp tới sẽ gặp nhiều may mắn. Sự nghiệp thuận lợi, địa vị cao hơn trước, đạt được mục tiêu như mong muốn, dễ dàng được đề danh trong mỗi lễ trao giải. Nhưng vương giả có cười đến phút cuối được hay không, còn phụ thuộc vào thiên thời, nhân hòa. Có được người đề bạt, thi triển được tài năng hay không. Mà Vân Tu thuộc chòm sao Sư Tử, giữa thời điểm đó, vận may sẽ nhắm mắt theo đuôi, nhất là sao Mộc sắp tiến vào chòm sao Song Ngư, tuy rằng cần chút thời gian mới thấy được vận khí may mắn, nhưng nó sẽ mang lại điềm tốt, vận khí vượt xa trước đây!"(*Ra hành động mạnh nhưng quá trình nhẹ nhàng.)

...

Phong Cảnh chờ trong biệt thự của Lệ Duệ, vừa tùy tay đổi kênh vừa cười: "Như thế nào bọn họ đều cho rằng Vân Tu không bằng Chử Phong. Ngoại trừ thầy tướng số kia, mọi người đều cảm thấy Chử Phong sẽ nắm chắc giải thưởng "Người mới ưu tú nhất" năm nay."

Hiện tại bình thẩm đoàn có hai người là bạn bè của hắn, Tạ Di bên kia hắn cũng đã bắt chuyện qua.

Trong số mười ba người bình thẩm, có đến ba người hoàn toàn nghiêng về phía Vân Tu.

Cho dù cuối cùng, Vân Tu cùng Chử Phong khó tránh khỏi phải tranh đấu một phen, mười phiếu còn lại, chỉ cần có bốn phiếu bình chọn nữa thì Vân Tu liền tất thắng, như vậy cơ hội nhận giải sẽ lớn hơn, không nghi ngờ, phần thắng đã nắm chắc trong tay.

Lệ Duệ ngồi ở bên cạnh, nâng lên mí mắt: " Chử Phong vì cái gì không thể nhận giải thưởng này."

"Chử Phong lần này phát huy rất tốt, hắn đã bộc lộ được tài năng của mình cũng như là việc mở rộng quan hệ. Trước mặt đại bài cũng coi như không tồi. Bất quá khả năng diễn xuất so với Vân Tu mà nói, hoàn toàn không phải cùng cấp bậc." Phong Cảnh nâng cao khóe môi khẽ cười, miễn cưỡng vươn cái eo, lệ chí dưới khóe mắt cũng thêm vài phần lười nhác, quyến rũ, "Có lẽ tiếp tục tôi luyện vài năm sẽ tiến bộ hơn."



"Đích xác, hắn rất có tiềm lực."

Lời nói Lệ Duệ ngắn gọn mạnh mẽ.

Nhưng Phong Cảnh lại đột nhiên từ những câu từ ngắn gọn ấy, sản sinh ra một dự cảm không thể nói rõ. Hắn có chút cả kinh ngồi xuống ghế salon, kinh ngạc nhìn Lệ Duệ: "Anh không phải sẽ ủng hộ Chử Phong chứ?!"

Biến hóa như thế, Phong Cảnh trăm triệu lần chưa từng nghĩ tới.

Quả thực là trở tay không kịp.

Hướng phát triển lớn của ESE, ví dụ hiệp đàm với nước ngoài, dung nhập tài chính đều do Lệ Duệ nắm trong tay, nhưng về phương diện quản lí nghệ sĩ, mọi chuyện luôn là hắn —— Phong Cảnh định đoạt.

Tình cảm giữa hắn và Lệ Duệ không phải một sớm một chiều.

Hắn đưa ra quyết định gì, chỉ cần báo lại cho Lệ Duệ biết, Lệ Duệ chủ yếu sẽ không nhắc lại ý kiến đó.

Cho dù Lệ Duệ là tổng tài tối cao của ESE, mà hắn chỉ là tổng giám đốc.

Nhưng là lần này ——

Hắn thể hiện lập trường của mình, lần này nhất định ủng hộ Vân Tu, rõ ràng đến thế. Lệ Duệ vì cái gì tại thời điểm này lại cố tình nói như vậy?! (K thích LD a >.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook