Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh

Chương 10: Chương 10

Thanh La Phiến Tử

13/01/2017

Cùng với sự tuyên truyền rộng rãi của phim thần tượng, vận khí bốn người cũng theo đó mạnh mẽ đi lên, tin tức về họ chưa bao giờ là hết hot. Tựa hồ trong vòng một đêm, nhà nhà đều biết đến họ.

Gần hàng ghế chờ ở tàu điện ngầm, quảng trường, tấm biểu ngữ lớn ở siêu thị,...Đều có thể thấy được hình ảnh của họ, The Legacy, chỗ nàocũng có.

Tất cả hết thảy đều nhờ vào ESE ngày trước giúp bọn người Đỗ Văn Tu đắp nặn nên hình tượng vừa tốt đẹp vừa cao quí như ngày hôm nay.

Hơn nữa bọn họ ra mắt công chúng không lâu, người đại diện là Amanda vốn thông minh lanh lợi lại quản cực nghiêm, căn bản không có nhiều vụ tai tiếng tình dục. Đây chính là điển hình của hình tượng tốt đẹp trước công chúng, độ nổi tiếng bao phủ cũng đồng nghĩa với việc được nhiều công ty xem trọng, tranh nhau mời bọn họ chụp quảng cáo.

Chính là sự nghiệp thành công đó, đằng sau hình tượng đẹp đẽ mà họ duy trì là bao khổ cực, Schedule (ở đây là nói đến lịch làm việc đó đa) của bốn người cơ hồ đều kín hết, ngay cả thời gian nghỉ ngơi cũng không có.

Không ngừng đuổi theo lịch trình đã được sắp xếp, quay phim đến tận khuya.

Yêu sách trả thù lao quảng cáo kể ra chỉ ở mức thường*, không cao như những ngôi sao hạng A khác nhưng so ra cũng không thấp, thực tế đây chính là mánh lới. Bọn họ chân chính ra mặt nói phí đều do ESE sau lưng bòn rút, còn muốn bốn người họ phân nhau số còn lại. (ôi mấy cái công ty chết tiệt mà TT__TT)

(*: nguyên văn là "Quảng cáo trả thù lao yêu sách có bảy vị sổ" k biết có f là chỉ mệnh giá tiền 7 chữ số k nữa, k rõ nên mình để chữ thường lun, đằng sau là tui chém cho hợp câu văn ý mờ).

Một thời gian sau đó, khi quay các tiết mục giải trí, họ cũng không còn tâm tình kích động như lúc đầu.

Chỉ có điều là rõ ràng không được nghỉ ngơi tốt, lại phải làm ra vẻ tinh thần khỏe khoắn, tỏ ra thoải mái vui mừng, hơn nữa ở một phương diện vài vấn đề đã bị hỏi đi hỏi lại ở các tiết mục khác, không có cảm giác gì mới, lại đành máy móc lặp lại nhiều lần...



Lúc này đây bốn người Đỗ Vân Tu lại tham gia một tiết mục hỏi đáp.

Tiết mục tiến hành đến giữa, nữ MC lấy ra một tờ báo cho bọn họ xem:"Đây là một nữ tỷ phú muốn bao nuôi nam minh tinh TOP 10. Bốn vị đều có mặt trên báo a!"

Bốn người kinh ngạc nhìn thoáng qua tờ báo.

Luôn luôn trong trạng thái mệt mỏi, bọn họ thật có điểm bị tin tức này làm cho giật mình.

Mặc dù so với vòng lẩn quẩn trước kia ở showbiz, những tin tức thế này hắn xem trên mấy tờ báo lá cải cũng không ít, nào là nữ minh tinh xinh đẹp bị doanh nhân giàu có bao nuôi làm tình nhân, còn có cái gì mà bữa tiệc giới siêu sao,...

Nhưng là, bọn hắn...

Bao nuôi? Bởi nữ tỷ phú?

"Ha ha, để tôi tới đọc bài báo này xem...Oa, Chử Phong xếp thứ nhất, số tiền đưa ra một năm bị bao dưỡng những 6000 vạn!!" Nữ MC uyển chuyển hàm xúc cười, liếc mắt nhìn vẻ tuấn mỹ của Chử Phong một cái."Ha ha, phải không? Tôi còn tưởng rằng sẽ cao hơn chút chứ." Chử gió sang sảng cười to.

Đại khái vai diễn của hắn trong phim "The Legacy" chính là một công tử thế gia giàu có,...đạo cụ và trang phục con nhà giàu, phi cơ, du thuyền, khu nhà cao cấp, đồ cổ danh họa cái gì cũng có. Kể ra nữ tỷ phú mang Chử Phong ra ngoài cũng có chút cấp bậc, thể diện đi.

"Vân Tu cũng rất được người xem trọng nha! Một năm 3000 vạn, xếp thứ tư..." Đỗ Vân Tu như trước vẫn không nói gì thêm, chỉ là ngại ngùng cười cười.



Trải qua nửa tiết mục, nữ MC đối với bốn người họ cũng có chút ấn tượng, đại khái có thể đoán được tính tình từng người.

Chử Phong cùng Đằng Trạch, tính cách hai người bá đạo, lại có chút tự mãn. (hai ảnh thích nge ngtar khen, đàn ông hầu như đều z chứ k f kiêu gì đâu :]]])

Nguyên nhân có lẽ chính là sự tự tin bởi vẻ ngoài của mình, một người thích đùa, một người lại thích được show khen ngợi, so sánh mà nói, Vân Tu cùng Úy Dật Phi lại trầm tĩnh hơn.

Nhất là Vân Tu.

Hắn đối với người khác rất lịch sự, nhã nhặn, không chút kiêu kì tỏ ra mình là thần tượng nổi tiếng, cũng không tự mãn về vẻ ngoài mỹ mạo của mình, cho nên không khó hiểu khi nữ sinh thấy hắn đều ái mộ.

Nhưng chính vẻ ôn nhu thản nhiên nhưvậy, hoặc là nói, thu liễm. Ngược lại nhường nữ MC đùa vài câu, khiến hiệu suất tiết mục càng tăng lên.

"Đằng Trạch cùng Úy Dật Phi lần lượt ở vị trí thứ bảy và thứ mười..."

Sau khi tiết mục ghi hình xong, thời gian cũng đã muộn.

Công ty hiện tại đặcbiệt cấp bọn họ một chiếc xe để tiện di chuyển, tuy rằng so ra kém cỗ xe cấp bậc tổng thống Ford E450* màu trắng của Tạ Di, nhưng trang phục diễn xuất, đồ dùng hóa trang cũng có thể đặt trong xe, phi thường tiện lợi.

(*: nó như thế này này *chỉ xuống* bên trong là không gian như một căn phòng mini đầy đủ tiện nghi, huhu đúng là ng có tiền mà >..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook