Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 290: Ước định 10 năm!

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

18/11/2020

Hạ Thanh không nghĩ tới Hạ Thiên Tịch sẽ nói như vậy, suy nghĩ vì mình như vậy, hiện giờ nhìn đứa nhỏ trước mặt, y thật sự đã trưởng thành, Hạ Thanh trong lòng có vui mừng.

Anh vươn tay sờ sờ đầu Hạ Thiên Tịch cười nói: "Không có việc gì, phụ thân chỉ cần có con là được rồi."Dù sao, nhiều năm như vậy cũng chỉ có một mình anh, hiện giờ anh cũng đã quen với cuộc sống an tĩnh, nếu trong cuộc sống của mình lại đột nhiên nhiều ra một người, anh thật đúng là có chút không quen.

Hạ Thiên Tịch không nói gì nữa, cũng không đi khuyên Hạ Thanh, vì y biết chuyện này không phải việc một sớm một chiều, cho nên y chỉ có thể chậm rãi xử lý chuyện này.

Đương nhiên, đầu tiên phải khảo sát Úc Trục Thiên có vào mắt mình hay không đã, nếu hắn không thể khiến mình vừa lòng, cùng lắm thì đến lúc đó y lại tìm cho phụ thân một người khác cũng được.

Ăn cơm xong, Lăng Thần liền tới đây đón y, Hạ Thiên Tịch cùng Hạ Thanh nói một tiếng liền rời đi, ra khỏi Hạ gia, không nghĩ tới Úc Trục Thiên cư nhiên vẫn còn chờ ở bên ngoài.

Nhìn thấy Hạ Thiên Tịch ra, trên khuôn mặt anh tuấn của Úc Trục Thiên có một tia vui sướng, nhưng nhìn thấy Hạ Thiên Tịch căn bản là không thèm nhìn qua hắn, trong ánh mắt của hắn cũng khó mà nén được thất vọng.

Hắn biết sự tình lúc trước cũng không thể khiến con trai có thể dễ dàng tha thứ cho mình, cho nên hắn cũng chỉ có thể đứng từ xa mà nhìn.

Lăng Thần cũng dừng xe, hắn nhìn Úc Trục Thiên đứng bên cạnh một cái, ngay sau đó đi về phía Hạ Thiên Tịch.

"Ăn no chưa?" Lăng Thần sờ sờ đầu y, thanh âm ôn nhu hỏi.

"Rồi." Hạ Thiên Tịch gật gật đầu, lúc này Lăng Thần nắm tay y nói: "Đi thôi!"

Hạ Thiên Tịch gật đầu, nhưng ánh mắt phía sau lưng của Úc Trục Thiên quá mức u oán, thật đáng thương giống như một con chó lớn bị người vứt bỏ, không có biện pháp, mặc cho ai đột nhiên biết mình có một đứa con trai lớn như vậy, có lẽ cũng sẽ cao hứng mấy ngày mấy đêm không ngủ được đi!

Nhưng mà đứa con trai này hiện tại không chỉ không nhận hắn mà còn bị một nam nhân khác bắt cóc đi, thật giống như con trai mình từ trước nay còn chưa kịp yêu thương thật vất cả gặp được, thân là cha còn chưa kịp biểu đạt tâm tình kích động của mình một chút, đã bị báo cho con của hắn bị người xấu bắt cóc, nỗi niềm này thật đúng là khiến người buồn bực.

Khiến người càng thêm buồn bực chính là, con trai còn chưa nhận hắn, còn có điều gì càng khiến cho hắn càng thêm thương tâm không?

Cho nên Úc Trục Thiên chỉ có thể dùng một đôi ánh mắt tương đối ai oán nhìn bóng dáng Hạ Thiên Tịch, đứa con trai phấn phấn nộn nộn ngon miệng, còn nhỏ như vậy, chỉ là một miếng tiểu thịt tươi, người phụ thân như hắn còn chưa kịp hưởng thụ miếng thịt tươi mới này đâu, đã bị người ngoài ăn mất, hắn sao có thể nuốt trôi được khẩu khí này đây.

Nhưng mà, hiện tại thật là con lớn không cần cha, huống chi con hắn còn không chấp nhận người cha là hắn, hắn cũng không có cách nào!

Úc Trục Thiên thật là càng nghĩ càng cảm thấy bản thân đủ khổ bức.

Đôi mắt nhỏ u oán ở sau lưng khiến Hạ Thiên Tịch cũng không thể bỏ qua, y cùng Lăng Thần đi về phía xe, đi được hai bước cuối cùng vẫn phải dừng chân, dừng một chút sau đó xoay người đi về phía Úc Trục Thiên.

Bảo bối của mình đều đã đi về phía Úc Trục Thiên, Lăng Thần nhướng mày cũng đi về phía Úc Trục Thiên.



Úc Trục Thiên vừa thấy con trai của mình tiến tới, đôi mắt lập tức như sói tỏa ra u quang, thấy thế nào cũng thật đáng khinh.

Hạ Thiên Tịch giật giật khóe miệng, không cần nói cho y đây thật sự là Úc Trục Thiên!

Đây thật sự là người được coi thành thần trong giới thượng lưu Úc Trục Thiên Sao! Thật là nhìn thế nào cũng thấy phi thường không khoa học!

"Tiểu......Tiểu Tịch......" Hai mắt Úc Trục Thiên sáng lấp lánh nhìn chằm chằm Hạ Thiên Tịch.

Lăng Thần hơi hơi giật giật khóe miệng, nếu không phải biết Úc Trục Thiên là cha của bảo bối nhà mình, hắn tuyệt đối sẽ vung lên nắm đấm đánh cho người này một trận.

"Khụ khụ......" Hạ Thiên Tịch cố ý ho khan một tiếng, muốn giảm bớt một chút không khí có chút quỷ dị ở nơi này, nhưng Úc Trục Thiên lại vẻ mặt khẩn trương dò hỏi: "Con trai, con làm sao vậy? Có phải sinh bệnh hay không? Có chỗ nào không thoải mái? Đi mau, ta mang con đi bệnh viện nhìn xem."

Úc Trục Thiên nói xong liền mở ra cửa xe, động tác rất là nôn nóng, thật giống như Hạ Thiên Tịch thật sự bị mắc phải bệnh gì vậy.

Hạ Thiên Tịch hắc tuyến đầy đầu, cái người có chỉ số thông minh thấp tới âm vô cực này thật sự là Úc Trục Thiên sao?

Thôi, Hạ Thiên Tịch quyết định không đi hoài nghi chỉ số thông minh của Úc Trục Thiên nữa, chỉ dùng ánh mắt từ trên xuống dưới đánh giá nhìn Úc Trục Thiên một cái, khiến Úc Trục Thiên dựng hết tóc gáy.

Hạ Thiên Tịch nhướng mày, gợi lên khóe môi cười đặc biệt không có hảo ý: "Ta hỏi ngài, ngài thật sự thích phụ thân của ta?"

"Đương nhiên." Úc Trục Thiên không chút do dự gật đầu.Hạ Thiên Tịch vừa lòng gật gật đầu, tự hỏi một chút nói: "Ta có thể cho ngài một cơ hội.""Thật sao?" Hai mắt Úc Trục Thiên bỗng nhiên tỏa ra ánh sáng lập lòe.Hạ Thiên Tịch gật đầu: "Có điều cơ hội này có thể nắm chắc được hay không thì phải xem vào bản thân ngài."

"Tiểu Tịch, con yên tâm, ta nhất định sẽ nắm chắc, ta nhất định sẽ làm Thanh Nhi chấp nhận ta, sau đó một nhà ba người chúng ta sẽ hạnh phúc chung sống cùng nhau." Úc Trục Thiên đầy mặt tự tin.

Một nhà ba người hạnh phúc chung sống cùng nhau, cái loại hình ảnh này thật là nghĩ như thế nào cũng thấy thật tốt đẹp mà!Chỉ tiếc, tưởng tượng là tốt đẹp, hiện thực là tàn khốc, muốn có được hình ảnh tốt đẹp như vậy, hắn cần phải trả giá đại giới.

"Chỉ cần phụ thân có thể đồng ý ở cùng với ngài, ta sẽ nhận ngài, nhưng nếu phụ thân không ở cùng với ngài, mặc kệ phụ thân ở cùng ai, ta chỉ biết sẽ nhận người ở chung với phụ thân kia là cha." Hạ Thiên Tịch nói chính là lời nói thật, mặc kệ Úc Trục Thiên có phải cha ruột của y hay không, y chỉ nhận người nào có thể khiến phụ thân hạnh phúc làm cha mà thôi.

Úc Trục Thiên lúc này cũng không nói gì, 18 năm qua Hạ Thiên Tịch và Hạ Thanh vẫn luôn sinh sống cùng với nhau, tình cảm của y hướng về phía Hạ Thanh, Úc Trục Thiên cũng có thể hoàn toàn lý giải, dù sao cũng là bản thân sai, hắn không trách được người khác.

Lại nói, con trai cùng phụ thân của nó thân cận, đây vốn dĩ là việc hắn hy vọng nhìn thấy, đương nhiên, con trai nếu có thể thân cận với hắn, hắn cũng sẽ càng thêm vui.

Chẳng qua hiện tại chuyện này còn phải chờ chờ đợi đợi.

"Được, Tiểu Tịch, chỉ cần con nói, mặc kệ là điều kiện gì ta cũng sẽ đáp ứng hết." Úc Trục Thiên kiên định gật đầu không đổi.



Hạ Thiên Tịch cười cười nói: "Kỳ thật, nếu với ta mà nói đúng là không phải điều kiện gì khó khăn cho lắm, nhưng đối với ngài mà nói thì không nhất định."

Hạ Thiên Tịch nói xong, ánh mắt mang theo một chút tươi cười xấu xa nhướng mày nhìn Úc Trục Thiên.

"Điều kiện của ta là, 10 năm, ta cho ngài thời gian 10 năm, trong 10 năm này ngài không được phát sinh bất kỳ quan hệ thân thể nào với bất luận một kẻ nào, càng là không thể có bất cứ tai tiếng gì truyền ra, nếu ngài có thể giữ mình trong sạch 10 năm, mặc kệ 10 năm sau phụ thân có tiếp thu ngài hay không, ta cũng sẽ nhận ngài, hơn nữa sẽ giúp ngài đem phụ thân đuổi tới tay."

Kỳ thật, Hạ Thiên Tịch nguyên bản muốn nói 20 năm.

Được rồi! Đối với Úc Trục Thiên hiện tại mà nói, hắn so với phụ thân còn lớn hơn 10 tuổi, nam nhân tuổi này giống như lang như hổ, phương diện kia chắc chắn tương đối mạnh mẽ.

Lại nói, Úc Trục Thiên vốn dĩ chính là một người sinh hoạt cực kỳ hỗn loạn, có thể bắt hắn cấm dục 1 năm có lẽ đã tương đối khó khăn, Hạ Thiên Tịch cảm thấy mình lập tức công phu sư tử ngoạm nói ra 20 năm, có lẽ Úc Trục Thiên đến lúc đó sẽ bị mình làm cho nghẹn chết.

Hiện tại, cũng coi như là mình thông tình đạt lý, dùng 18 năm của phụ thân chỉ để đổi lấy 10 năm của Úc Trục Thiên mà thôi, nghĩ như thế nào, vẫn là Úc Trục Thiên được lợi.

Úc Trục Thiên lập tức ngây ngẩn cả người, ánh mắt tràn ngập kinh ngạc nhìn Hạ Thiên Tịch, tựa hồ không nghĩ tới Hạ Thiên Tịch sẽ nói như vậy.Ngay cả Lăng Thần đứng bên cạnh y cũng nhướng mày, thoạt nhìn bảo bối nhà mình vẫn rất là phúc hắc, mình về sau chính là không thể dễ dàng chọc phải bảo bối nhà mình!"Như thế nào?" Hạ Thiên Tịch nhướng mày, đôi mắt đào hoa hẹp dài liếc xéo Úc Trục Thiên, ánh mắt mang theo một chút sắc bén, thanh âm giờ phút này mang theo lãnh lệ: "Không muốn?"

Phụ thân chính là một người một mình sinh sống 18 năm, hiện giờ chỉ là yêu cầu hắn dùng 10 năm để trả giá, nếu hắn cũng không muốn, một người như vậy thì nên nhân lúc còn sớm để phụ thân cùng hắn hoàn toàn đoạn tuyệt.Sau đó, y liền có thể vì phụ thân tìm kiếm một người mới phù hợp."Không phải...... Tiểu...... Tiểu Tịch......" Úc Trục Thiên thực mau trấn định lại, ngẩn người lắp bắp nói: "Ta......"Chuyện này Úc Trục Thiên thật đúng là chưa từng nghĩ tới.

Nhưng, từ khi nhận ra Hạ Thanh, hắn liền thực sự giữ mình trong sạch, một tháng qua quả thực ngoan ngoãn không còn gì để nói, không có đi ra ngoài lêu lổng tìm tình nhân.

"Nếu không muốn vậy quên đi, sau này ngài cũng không cần xuất hiện ở trước mắt ta và phụ thân." Ánh mắt Hạ Thiên Tịch hoàn toàn trở nên lạnh lẽo, ngay cả giọng nói giờ phút này cũng mang theo một tia lạnh lùng xa cách.

Hạ Thiên Tịch vốn dĩ chính là một người tương đối quyết đoán, bằng không lúc trước khi ồn ào chia tay với Lăng Thần, y cũng sẽ không không chút do dự như vậy.

Hiện giờ Úc Trục Thiên càng không phải Lăng Thần, thậm chí giữa y và Úc Trục Thiên ngoại trừ quan hệ huyết thống ra, hai người hoàn toàn không có tình cảm cha con, cho nên đối xử với Úc Trục Thiên, thái độ của Hạ Thiên Tịch rất là sấm rền gió cuốn.

"Không phải Tiểu Tịch, ta nguyện ý, đừng nói là mười năm, cho dù là hai mươi năm, ta cũng nguyện ý chờ đợi." Úc Trục Thiên thực nhanh trở nên trấn định, vừa nghe thấy ngữ khí tức giận của con trai mình, cũng không dám trì hoãn thời gian, lập tức đưa ra lời hứa hẹn.

Hắn sao có thể không muốn?

Khi biết tới Hạ Thanh, hắn đã điều tra qua Hạ Thanh, 18 năm qua cuộc sống của Hạ Thanh có thể nói là thực quy củ, không hỗn loạn giống như hắn, hắn vốn dĩ đã cảm thấy thực có lỗi với Hạ Thanh, hiện giờ con trai nguyện ý cho hắn một cơ hội, hắn chắc chắn sẽ rất vui lòng.

Đừng nói 10 năm, cho dù là 20 năm, chỉ cần có thể bù đắp cho hai cha con bọn họ, Úc Trục Thiên cũng phi thường vui lòng.

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook