Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 322: Hội hợp! Gặp nhau!

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

18/11/2020

"Ta muốn cho ngươi chết, ta muốn cho ngươi chết......"

Thanh âm khàn khàn già nua nghe vào trong tai mọi người đặc biệt có cảm giác sợ hãi.

Hạ Nguyên Khải bị ma pháp Hạ Thiên Tịch thi triển vây khốn tạm thời, đặc biệt là khi hỏa long khổng lồ trong nháy mắt nuốt con cơ thể gã, gã kêu lên một tiếng thảm thiết cũng khiến người nghe kinh hồn táng đảm.

Mọi người vốn dĩ cho rằng đây là kết cục, lại không ngờ ngay lúc này phát sinh biến cố.

"A ――"

Tiếng kêu tê tâm liệt phế thảm thiết vang vọng đại địa.

Hai chiến sĩ cơ giáp cấp 5 mà Hạ Nguyên Khải mang đến đột nhiên bị một cỗ lực lượng rất lớn hút đi, chờ mọi người phản ứng lại được nhìn lại liền phát hiện hai chiến sĩ cơ giáp cấp 5 kia bị Hạ Nguyên Khải mỗi tay nắm một người giơ lên không trung, chỉ thấy Hạ Nguyên Khải vốn đang bị hỏa long bao vây đột nhiên phát ra một đoàn ánh sáng chói mắt, ngay sau đó hai chiến sĩ cơ giáp cấp 5 phát ra tiếng kêu thảm thiết không kịp phản ứng đột nhiên liền biến thành khô quắt, ngay sau đó bị Hạ Nguyên Khải ném xuống mặt đất.

Hai nhân loại khô quắt kia thật giống như trong tích tắc bị người hút khô máu thịt, cả người chỉ còn lại da bọc xương, khi bị Hạ Nguyên Khải ném xuống mặt đất, khung xương lập tức vỡ vụn, trên mặt đất hai người đã mất đi hình người.

Mọi người nghẹn họng trân trối nhìn một màn này, có không ít người cũng không biết là bị dọa đến choáng váng hay là như thế nào, tròng mắt ngốc lăng nhìn một màn trên mặt đất hồi lâu cũng không có phản ứng, ngay sau đó ――

A ――

Ngay sau đó lại là hai tiếng kêu thảm thiết cắt qua bầu trời đêm yên lặng, cũng đánh vỡ yên tĩnh giờ phút này, khiến mọi người đang ngốc lăng có phản ứng, hai tay Hạ Nguyên Khải giơ lên hai gã chiến sĩ cơ giáp cấp 5, lại một lần nữa trong tích tắc thân thể lại giống như hai người lúc trước, trở thành một cỗ thây khô chỉ có da bọc xương bị Hạ Nguyên Khải không chút do dự ném xuống, khung xương bị rơi vỡ vụn...

Mà lúc này, theo Hạ Nguyên Khải liên tiếp hấp thu huyết nhục và lực lượng của bốn người, cả người gã phát ra một loại oán khí và huyết tinh dày đặc càng khiến người rùng mình, chỉ ngửi mùi máu tươi tỏa ra trong không khí thôi cũng khiến người thực lực yếu ớt thiếu chút nữa nhịn không được gục xuống.

Càng thêm khiến người cảm thấy khủng bố chính là, lực lượng của Hạ Nguyên Khải tăng lên vèo vèo, xem ra lực lượng của gã sở dĩ tăng lên nhanh chóng như vậy chắc chắn là có liên quan tới việc gã hút đi huyết nhục và lực lượng của bốn gã chiến sĩ cơ giáp cấp 5 kia.

"Chạy mau......"

"Gã cư nhiên ở hút nhân loại......"

"Quỷ a!"

"......"

Ngay lập tức, khủng bố tràn ngập khắp sân, giờ phút này mọi người rốt cuộc không bảo trì được vẻ khí định thần nhàn lúc trước, bọn họ không còn vẻ tao nhã xem kịch, trên mặt là thần sắc sợ hãi sôi nổi kêu là chạy trốn khắp nơi.

Hạ Nguyên Khải như vậy quả thực chính là giống như quỷ, cũng không biết gã luyện cái tà công gì, so với tang thi còn khủng bố hơn gấp trăm lần.

Hạ Nguyên Khải phi thường vừa lòng với một màn mà mình tạo ra này, ma pháp Hạ Thiên Tịch thi triển đã không đủ để vây khốn gã, gã nâng lên bước chân từ trong bùn nhão đi ra, khuôn mặt da bọc xương khủng bố giống như tang thi, thậm chí còn không đẹp bằng tang thi cao cấp.



Phải biết rằng, tang thi cao cấp đã không phải là một tang thi cấp thấp luôn phải tìm kiếm khí vị huyết tinh của nhân loại nữa, tang thi cao cấp đã có trí tuệ, bề ngoài không khác gì với nhân loại, chỉ cần bọn họ ẩn nấp trong nhân loại, chỉ cần không phải là người thường xuyên đối mặt với tang thi, bình thường đều sẽ không phát hiện.

Cho nên ba năm trước đây Hạ Thiên Tịch mới có thể dễ dàng mà bị gã tang thi cao cấp kia dẫn đi, bởi vì y cũng không chú ý tới cao cấp tang thi và nhân loại khác nhau ở điểm gì, thêm nữa y cũng không thấy nhiều tang thi, không thể chính xác phân chia.

"Ha ha...... cái đồ tiểu súc sinh ngươi, lão phu nhất định sẽ cho ngươi nếm thử tư vị sống không bằng chết là như thế nào!" Hạ Nguyên Khải vẻ mặt đắc ý nhìn Hạ Thiên Tịch, khi gã tươi cười, xương cốt bị bọc dưới làn da trên mặt gã cũng khởi động, quả thực khủng bố tới cực điểm.

Nếu là người nhát gan một chút tuyệt đối sẽ bị hù chết.

"Lão bất tử, thấy ngươi ghê tởm như vậy, để ngươi lại trên thế giới này quả thực có thể hù chết người, ta thấy ta nên tiễn ngươi về Tây thiên trước đi!" Hạ Thiên Tịch nhíu mày, sắc mặt giờ phút này cũng trở nên ngưng trọng, y không nghĩ tới Hạ Nguyên Khải cư nhiên lại luyện loại tà công như vậy, hấp thu huyết nhục và công lực của người khác, quả thực không khác gì với tang thi.

Hơn nữa, bởi vì vừa rồi không ngăn cản, gã lập tức hấp thu bốn chiến sĩ cơ giáp cấp 5, thực lực của gã hiện tại chưa nói ở phía trên mình nhưng cũng tuyệt đối có thể chạy song song với mình, cho nên hiện tại y cần phải nhanh chóng giải quyết Hạ Nguyên Khải, bằng không cứ kéo dài như vậy nếu để Hạ Nguyên Khải hút thêm hai người, đến lúc đó y chắc chắn sẽ không phải là đối thủ của Hạ Nguyên Khải.

"Hừ...tên tiểu súc sinh ngươi cũng chỉ có cái miệng nhanh nhẹn thôi, vừa lúc công lực của ngươi cao như vậy, nếu ta hút ngươi tuyệt đối có thể thăng lên cấp 8, khiến cho ngươi trở thành chất dinh dưỡng của ta đi!" Hạ Nguyên Khải cười ha ha, Hạ Thiên Tịch chính là một chiến sĩ cơ giáp cấp 7, nếu gã hút huyết nhục và công lực của Hạ Thiên Tịch, không nói hắn có thể ngay lập tức tăng lên cấp 9 cũng tuyệt đối có thể là cấp 8 đỉnh.

Nghĩ như vậy, ánh mắt Hạ Nguyên Khải nhìn Hạ Thiên Tịch quả thực tràn ngập tham lam giống như là sói đói đang thèm nhỏ dãi một khối thịt mỡ.

"Vậy sao?" Hạ Thiên Tịch ghê tởm nhướng mày: "Vậy cũng phải nhìn xem ngươi có bản lĩnh này hay không đã." Hạ Thiên Tịch nói lập tức tập kích về phía Hạ Nguyên Khải, hơn nữa không còn ẩn tàng ma pháp của mình, y chỉ muốn nhanh chóng giết chết Hạ Nguyên Khải, để ngăn ngừa phát sinh đột biến.

Bên kia Lăng Thần trải qua mấy ngày nay lộ trình, hắn cưỡi Tiểu Bình Quả tới, bởi vì giữa Tiểu Bình Quả và Hạ Thiên Tịch cũng có cảm ứng tâm linh nhất định, hắn sợ bản thân cảm ứng không chuẩn xác cho nên để cho Tiểu Bình Quả cũng tới.

Hiện tại, một người một thú đều có thể cảm ứng rõ ràng được sự tồn tại của Hạ Thiên Tịch cách bọn họ càng ngày càng gần.

"Đại chủ nhân, ta cảm giác được, chủ nhân cách chúng ta không xa." Ở trong đêm đen, người và thú cũng không dừng lại chút nào, hai bọn họ đều không muốn trì hoãn kéo dài, bởi vì trì hoãn thêm một đêm thì sẽ nhìn thấy chủ nhân chậm một đêm, Lăng Thần hiện tại đã biết tin tức của Hạ Thiên Tịch, hắn một giây cũng không muốn trì hoãn.

"Ừ, ta cảm ứng được, đằng trước bên trái." Lăng Thần ngồi trên lưng Tiểu Bình Quả gật đầu, ánh mắt nhìn bầu trời đêm đen nhánh phía trước, mấy ngày nay lên đường, loại cảm ứng này trong lòng hắn càng lúc càng mãnh liệt, điều này chứng minh bọn họ cũng cách Hạ Thiên Tịch càng lúc càng gần.

"Vâng vâng, tối nay chúng ta hẳn là có thể tìm được chủ nhân." Tiểu Bình Quả hưng phấn mà nói, bốn cái chân vui sướng chạy nhanh trên mặt đất.

Lăng Thần không nói tiếp gì nữa, hai mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm bầu trời đêm phía trước, giống như Hạ Thiên Tịch ngay sau đó sẽ lập tức xuất hiện.

Vì trời đã thực sự khuya muộn cũng không cần lo lắng Tiểu Bình Quả bị nhân loại phát hiện coi thành thú biến dị, cho nên sau gần ba giờ Tiểu Bình Quả toàn lực chạy nhanh, bọn họ rốt cuộc chạy tới một thành thị tiếp theo, thành Trung Tâm của tinh cầu Lyme.

Bởi vì lúc này đã đêm khuya, cho nên đường phố cũng không có mấy người, Tiểu Bình Quả nghênh ngang cùng Lăng Thần vào Thành.

Oanh ――

Nơi xa ánh lửa tận trời.



Cho dù bọn họ cách khá xa, Lăng Thần cũng có thể cảm giác được hiện trường cực nóng.

Nấm mây quay cuồng ở trong màn đêm cũng không thấy, nhưng ánh lửa tận trời vừa rồi cũng đủ để cho người cảm thấy kinh hồn táng đảm.

Trái tim Lăng Thần giờ phút này bỗng nhiên đau xót, tim đập giống như bị lỡ một nhịp, trong lòng cảm giác giống như có thứ gì đó quan trọng bị thương.

"Mau chạy về hướng đó." Lăng Thần bỗng nhiên ra lệnh, khuôn mặt tuấn mỹ cứng rắn nghiêm trọng.

Tiểu Bình Quả không dám có một tia trì hoãn, nhanh chóng vung lên bốn cái chân chạy nhanh tới nơi ánh lửa phát ra.

"Khụ khụ...... Phốc ――" Hạ Thiên Tịch từ giữa không trung rơi xuống dưới, máu trong lồng ngực quay cuồng, nhịn không được ho khan một trận, máu tươi từ trong miệng đột nhiên phun ra.

Đều do y quá suất quá, để Hạ Nguyên Khải lại hấp thu huyết nhục và lực lượng của hai chiến sĩ cơ giáp cấp 5, cho nên hiện tại thực lực của gã tuyệt đối ở bên trên mình.

Nếu lúc này nếu y muốn chạy trốn tuyệt đối là có thể, nhưng nếu y chạy trốn, người nơi này nhất định sẽ gặp nạn.

Nếu y liều mạng, cũng không phải nói bản thân không có năng lực này, nếu muốn đánh bừa với gã, y chỉ có thể toàn lực sử dụng ma pháp cấm kỵ, bằng vào tinh thần lực của y hiện tại cũng chỉ có thể sử dụng ma pháp cấm kỵ một lần, nhưng mà, nếu y sử dụng ma pháp cấm kỵ, hậu quả tuyệt đối không phải y có thể tưởng tượng nổi.

Hiện tại y quá yếu, lực lượng còn không đủ để chống đỡ phản phệ mà ma pháp cấm kỵ mang tới, nếu y sử dụng ma pháp cấm kỵ nói không chừng lại bị hệ thống thu vào chữa trị thân thể, vào rồi không biết bao nhiêu năm sau mới được ra nữa.

Cho nên Hạ Thiên Tịch không dễ dàng mà sử dụng mà pháp cấm kỵ.

Đặc biệt chính là lần này đi ra còn chuẩn bị đi tìm ký ức của mình, hơn nữa ký ức trong đầu bị quên đi vẫn luôn khiến y bối rối, y rất muốn biết chiếc nhẫn trong không gian kia của mình là mua cho ai, nếu là bị hệ thống thu vào...

Hạ Thiên Tịch cắn răng......

"Ha ha...... tên tiểu súc sinh ngươi, hôm nay để cho lão phu tới thu thập ngươi đi!" Hạ Nguyên Khải nhìn Hạ Thiên Tịch trên mặt đất, biểu tình đắc ý hướng tới Hạ Thiên Tịch lại lần nữa tiến hành công kích.

Hạ Thiên Tịch lập tức nhảy người tránh ra, không đánh lại Hạ Nguyên Khải tấn công chính diện chỉ có thể chật vật chạy trốn, Hạ Nguyên Khải công kích y từ phía sau, trong lúc nhất thời Hạ Thiên Tịch trốn tránh không kịp, lại lần nữa bị Hạ Nguyên Khải đánh trúng.

A――

Hạ Thiên Tịch kêu lên một tiếng, thân thể từ giữa không trung lại lần nữa quăng ngã xuống mặt đất.

Hạ Thiên Tịch nhắm mắt lại, y rất không thích nhìn bản thân rơi từ trên không trung xuống, quả thực có chút thảm thiết.

Khi Hạ Thiên Tịch cho rằng bản thân lại bị rơi đập xuống mặt đất, ôm ấp chợt xuất hiện gắt gao giữ chặt cả người y, lồng ngực cứng rắn, Hạ Thiên Tịch ngẩng đầu mở mắt ra, hình ảnh đập vào mắt đầu tiên chính là một khuôn mặt gầy ốm cứng rắn và khuôn cằm nhòn nhọn....

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook