Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 332: Bánh bao nhỏ thứ 2 ^_^

Tiểu Bánh Trôi, Thang Viên Nhi

18/11/2020

Tưởng tượng thì tốt đẹp mà hiện thực lại tàn khốc.

Chờ Hạ Thiên Tịch ngủ một giấc tỉnh lại, đầu tiên liền tiến vào hệ thống xem xét một chút, quả nhiên mấy tin tức kia vẫn như cũ còn nguyên.

Hạ Thiên Tịch run rẩy khóe miệng, chui đầu vào trong chăn che đầu lại tiếp tục giả chết, rất hi vọng những điều này đều là mộng.

Không biết có phải tiểu gia hỏa trong bụng y cảm nhận được ba ba bé có lẽ không hi vọng bé đi tới thế giới này hay không, cho nên Hạ Thiên Tịch có thể cảm giác được rõ ràng trong đầu mình tựa hồ nhiều thêm một cỗ ưu thương.

Phi!

Ưu thương cái cục gạch!

Cho dù trong bụng mình hiện tại có một đứa bé, nhưng mới chỉ hơn một tháng, còn chưa cả thành hình, sao có thể xuất hiện cảm xúc?

Nhưng mà Hạ Thiên Tịch cảm giác được, cỗ ưu thương mơ hồ kia tựa hồ đang rất suy sụp, cảm giác khiến người có chút đau lòng.

Hạ Thiên Tịch bực bội gãi gãi tóc.

Đinh ――

Hệ thống nhắc nhở: Tâm tình bánh bao nhỏ không tốt, ảnh hưởng tới trưởng thành phát triển, xin hãy khôi phục tâm tình tốt đẹp cho bánh bao nhỏ.

Thanh âm máy móc của hệ thống lập tức vang lên trong đầu Hạ Thiên Tịch.

"......"

Hạ Thiên Tịch quả thực!

Thì ra y thật sự không cảm giác sai, đúng là bánh bao nh tâm tình không tốt?

Tâm tình không tốt cái rắm, mới hơn một tháng, có lẽ ngay cả một ngón tay cũng chưa mọc ra đâu, làm gì có tâm tình mà buồn bực.

Hạ Thiên Tịch bực bội kéo tóc, y còn chưa chuẩn bị tốt tâm lý để tiếp thu bánh bao nhỏ này đâu!

"Tiểu Cửu, ra đây."

"Làm sao vậy?" Tiểu Cửu lười biếng híp mắt xuất hiện, vừa thấy chính là còn chưa tỉnh ngủ.

"Ta hỏi ngươi, cái này...... Ta và Lăng Thần là cùng chung hệ thống, hiện tại có phải hắn đã biết việc...bánh bao nhỏ hay không?" Quả thực xỏ lá.

Hơn nữa, hiện tại y không muốn để Lăng Thần biết một chút nào, ngay cả y đều cảm thấy thiên lôi cuồn cuộn, cũng không biết Lăng Thần sẽ có cảm giác như thế nào?

Hạ Thiên Tịch có chút muốn nghiến răng nghiến lợi, rõ ràng trước kia cái hệ thống này chỉ là một hệ thống làm tăng lên giá trị vũ lực của người, làm sao hiện tại lại thiết trí nhiều cái xỏ lá như vậy.

"Hệ thống dựng dục bánh bao nhỏ của ngươi không chung hình thức với hắn, cho nên nắn không biết."

Vì Lăng Thần không thể mang thai, cho nên hắn chắc chắn không biết.

"Vì sao lại có nhiều hình thức như vậy?" Hạ Thiên Tịch nhìn Tiểu Cửu lười biếng, rất muốn đi lên đá một cái, cho dù có nhiều hình thức hệ thống như vậy cũng phải nhắc nhở y một chút chứ? Ít nhất phải cho hắn thời gian chuẩn bị tâm lý chứ!

"Lực lượng của ngươi tăng lên, hệ thống cũng tiến hóa theo, cho nên đây là điều rất bình thường!"

Lý luận quả thực không thể bình thường hơn.

"Rốt cuộc là bình thường chỗ nào?"" Hạ Thiên Tịch nghiến răng nghiến lợi, sắc mặt đen xì.

"Ngươi nói cho ta biết, về sau hệ thống sẽ còn có hình thức nào khởi động nữa?" Cứ tiêm cho y một liều dự phòng trước đi, đỡ cho lúc hình thức xỏ lá khởi động, y lại bị chơi xỏ.



"Cái này còn không biết, chỉ có thể chờ tới hi lực lượng của ngươi tăng lên tới mức càng cao mới có thể biết." Tiểu Cửu nói cực kỳ vô tâm vô phế, lập tức có thể giết người không đền mạng.

"......"

Hạ Thiên Tịch quả thực sắp tức chết, căn bản là không quan tâm tới hệ thống nhắc nhở tâm tình bánh bao nhỏ đang ưu thương, suy nghĩ một chút nói: "Nếu....hệ thống hiện tại không cho từ chối, nếu....ta mượn ngoại lực...lấy đứa nhỏ này ra thì sao?""

Khi Hạ Thiên Tịch vừa nói xong câu đó, y chợt cảm thấy trong lòng bỗng nhiên đau xót, y giống như cảm nhận được một tiểu sinh mệnh đang dần dần biến mất trước mặt y, cái loại đau xót này quả thực không thể diễn tả nổi.

Giống như trái tim lập tức bị đâm vào một mũi kiếm sắc.

Rất đau rất đau.

Hơn nữa, một cỗ ưu thương mãnh liệt hung hăng chui vào trong đầu y, khiến hai mắt y bất tri bất giác trở nên ươn ướt, không hiểu sao nước mắt sinh lý lại chảy ra từ khóe mắt.

Thậm chí y còn nghe được trong lòng có một tiểu sinh mệnh nho nhỏ mềm mềm gọi y: "Ba ba...... Ba ba......"

Rõ ràng đây chỉ là một sinh mệnh mới hơn một tháng tuổi, còn chưa thành hình, nhưng Hạ Thiên Tịch lại cảm nhận rõ ràng cảm xúc của đứa nhỏ này không ổn định, mang theo loại ưu thương và sợ hãi....

Trái tim y lập tức không nỡ, kỳ thực muốn dùng ngoại lực lấy đứa nhỏ ra chỉ là y nghĩ một chút thôi, cũng không phải thật sự muốn bỏ nó đi, lại không nghĩ tới sẽ khiến tiểu gia hỏa trong bụng phản ứng lớn như vậy.

Hạ Thiên Tịch không khỏi sờ sờ tay lên cái bụng bằng phẳng của mình, vẫn có chút không thể tin nổi, nơi này đã có một bánh bao nhỏ, hơn nữa còn là bánh bao nhỏ hoạt bát như vậy, khi còn chưa thành hình cảm xúc đã dao động lớn như vậy, nói vậy nếu là khi sinh ra chắc chắn sẽ rất đáng yêu.

Hạ Thiên Tịch lập tức không nỡ.

Nghĩ tới diện mạo của bánh bao nhỏ, chắc chắn là theo mình hoặc là Lăng Thần, tốt nhất là theo Lăng Thần, nho nhỏ khốc khốc, nghĩ như thế nào cũng thấy đáng yêu.

Tiểu Cửu trầm tư một lát rồi đánh vỡ ảo tưởng của Hạ Thiên Tịch: "Đây là hình thức của hệ thống, nếu không có khen thưởng không có trừng phạt, chắc là có thể mượn dùng ngoại lực lấy ra, chẳng qua nếu ngươi muốn tốt, nếu ngươi mượn ngoại lực lấy ra bánh bao nhỏ này, sẽ phá hỏng cái hình thức này, từ nay về sau sẽ không có hình thức sinh sản này nữa.""

"......" Hạ Thiên Tịch thở dài một hơi thật sâu: "Thôi, ta chỉ hỏi vậy thôi, nhưng là hệ thống nhắc nhở nói nó không vui, ta phải làm thế nào?""

Tiểu Cửu lườm y một cái: "Ai bảo ngươi lúc trước muốn lấy nó ra, tuy bánh bao nhỏ còn chưa thành hình, nhưng nếu nó là dùng hình thức sinh sản của hệ thống, chắc chắn sẽ cường đại hơn nhân loại mang thai bình thường của các ngươi nhiều. HIện tại nó đã có ý thức, chờ tới khi nó thành hình các ngươi có thể mượn hệ thống để giao lưu."

"Thật sao?" Hai mắt Hạ Thiên Tịch lập tức sáng lấp lánh, bị Tiểu Cửu gợi lên nồng đậm hứng thú.

Giao lưu gì đó với bánh bao nhỏ, nghĩ thôi đã thấy cực kỳ có tình cảm yêu thương.

Tiểu Cửu gật đầu: "Cho nên, hiện tại ngươi thử nói chuyện ở trong lòng xem, trấn an nó, nó có thể cảm giác được."

Hạ Thiên Tịch lập tức nhắm mắt lại hết sức chăm chú cảm nhận trong lòng, rồi lại phát hiện có chút xấu hổ, câu đầu tiên không biết nên nói cái gì?

Quả nhiên không có chuẩn bị liền nghênh đón bánh bao nhỏ đầu tiên, rất là khiến người đau bi.

Hạ Thiên Tịch vắt hết óc nói một đống lời hay, hơn nữa hứa hẹn tuyệt đối sẽ không lấy bé ra, y mới cảm nhận được cỗ ưu thương trong lòng kia tiêu tán mất.

Hạ Thiên Tịch run rẩy khóe miệng, xem ra mình dạo này phải thật sự chú ý tâm tình một chút.

Mới vừa kết thúc dỗ dành bánh bao nhỏ còn chưa thành hình, Hạ Thiên Tịch mới nhớ ra một vấn đề trọng đại, Lăng Thần còn chưa biết, thậm chí cả nhà không ai biết.

Hạ Thiên Tịch rúc đầu vào trong chăn, muốn chết, phải nói như thế nào với Lăng Thần và phụ thân đây?

Vốn dĩ phụ thân còn đang tức giận, chẳng lẽ trực tiếp nói cho người, con mang thai, không cần nghĩ cũng biết là của Lăng Thần, sau đó phụ thân có thể dưới cơn tức giận giết Lăng Thần hay không?

Nghĩ thôi đã thấy khổ bức!

Nhưng mà mấy vấn đề này để cho Lăng Thần đi phiền não đi, dù sao...dù sao cũng là hắn xứng đáng, mình mang bánh bao chính là đang chịu tội, đặc biệt là hắn cư nhiên ăn xong rồi bỏ đi, quả thực không thể tha thứ.

Đinh ――

Hệ thống nhắc nhở: Bánh bao nhỏ đầu tiên đã dựng dục xong, có thể mở ra màn hình điều khiển, tùy thời xem xét quá trình sinh trưởng của bánh bao nhỏ.



Hạ Thiên Tịch chớp chớp mắt, quá trình sinh trưởng của bánh bao nhỏ là cái gì, lập tức tiến vào hệ thống, liền nhìn thấy màn hình lớn của hệ thống nhiều ra một cái nút, bên dưới cái nút trực tiếp ghi chữ quá trình sinh trưởng của bánh bao nhỏ, Hạ Thiên Tịch lập tức ấn cái nút, lập tức một màn hình giả thuyết xuất hiện ở trước mặt Hạ Thiên Tịch.

Tên họ: Không biết

Giới tính: Nam

Tuổi: 1,5 ( tháng)

Bề ngoài: Chưa định

Chiều cao: Chưa định

Tâm tình: Kém ( cực kém, kém, bình thường, tốt, cực tốt)

Tính cách: Chưa định

Tổng thể tình trạng sinh trưởng: Kém ( cực kém, kém, bình thường, tốt, cực tốt)

Chú ý: Nếu muốn dựng dục ra một bánh bao nhỏ khỏe mạnh xinh đẹp, nhất định phải khiến cho tâm tình bánh bao nhỏ duy trì ở mức tốt trở lên)

Trên màn hình giả thuyết liệt kê một loạt tình huống của bánh bao nhỏ, còn có chữ nhỏ chú ý bên dưới.

Hạ Thiên Tịch sờ sờ mũi, xem ra tâm tình của mình lúc trước vẫn ảnh hưởng tới bánh bao nhỏ trong bụng, trước mắt y cần phải điều chỉnh tốt tâm tình của mình.

Y không muốn sinh ra một bánh bao vừa không xinh đẹp vừa không khỏe mạnh.

Hạ Thiên Tịch tùy tay đóng lại màn hình điều khiển, hít sâu một hơi nghĩ xem phải điểu chỉnh tâm tình như thế nào, còn chỗ Lăng Thần bên kia, hừ hừ...

Dám ăn xong rồi chạy, tuyệt đối phải trừng phạt hắn mới được.

Trong đôi mắt đào hoa hẹp dài của Hạ Thiên Tịch hiện lên một tia giảo hoạt, cần phải hảo hảo mà trừng phạt hắn, bằng không thật có lỗi với bản thân, cho nên ――

Hạ Thiên Tịch lập tức cầm lấy quang não soạn một tin nhắn gửi cho Lăng Thần, sau đó lập tức tắt máy, tâm tình sung sướng ra khỏi phòng ngủ xuống dưới lầu, tìm được Libor lập tức dặn dò ông, y tạm thời không muốn gặp Lăng Thần, cho nên nếu Lăng Thần tới, cần phải ngăn hắn lại.

Libor quả thực bị lời dặn dò của Hạ Thiên Tịch khiến cho sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm, rõ ràng lúc trước hai người còn một hai muốn ở bên nhau, chẳng lẽ vì đêm qua gây ra mâu thuẫn?

Không để ý tới Libor đang rối rắm, Hạ Thiên Tịch híp mắt ngâm nga một khúc hát về phòng ngủ, dám ăn xong y rồi chạy, cho ngươi lo chết!

Hạ Thiên Tịch tâm tình sung sướng chuẩn bị điều chỉnh tốt tâm tình của mình để bánh bao nhỏ trong bụng thoải mái, nếu y đã quyết định giữ lại đứa bé này, vậy chắc chắn phải khiến nó được sinh ra khỏe mạnh.

Đinh ――

Hệ thống thông báo: Có mở quá trình dựng dục bánh bao thứ 2 hay không, mời lựa chọn?

Tươi cười trên mặt Hạ Thiên Tịch lập tức cứng đờ, trên trán treo đầy hắc tuyến.

Quá trình dựng dục bánh bao thứ hai là chuyện gì vậy? Y vừa mới chuẩn bị tâm lý thật tốt để tiếp thu bánh bao đầu tiên, làm sao lại xuất hiện bánh bao thứ hai rồi?

Hạ Thiên Tịch lập tức tiến vào hệ thống, liền nhìn thấy một đoàn màu đỏ đang lấp lánh tỏa sáng.

Có mở ra quá trình dựng tục bánh bao thứ hai không, xin lựa chọn?

Bên dưới hàng chữ này là một cái nút "Có" lập lòe hồng quang, căn bản là không có "Không", đây mà là cho y lựa chọn sao?

Đây rõ ràng chính là cưỡng ép! Là xỏ lá!

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook