Trọng Sinh Chi Bản Tính

Chương 63

Thanh Sắc Vũ Dực

24/11/2015

Trước khi kết hôn, Liễu Như có mua biệt thự, trước mắt xem như thuộc vùng ngoại thành, nhưng An Thừa Trạch biết vài năm sau Bắc Kinh mở rộng thêm, khu này sẽ trở thành địa phương chạm tay có thể bỏng, mà hiện tại giá mua một căn biệt thự chả khác chi cho không.

Ai không biết cứ tưởng Liễu Như gả cho ông chồng lắm tiền có quyền có thế. Nhưng trên thực tế, người nhà Thạch đều rất thanh liêm, tuy phương diện học vấn không chung đường với giáo sư Phùng, song tính tình chính trực lại giống hệt bà. Thạch Lỗi vẫn ở tuyến đầu, tiền trợ cấp phụ cấp dĩ nhiên rất nhiều, sau mấy chục năm cũng tích cóp được một khoản miễn cưỡng mua được căn biệt thự này, nhưng còn lâu mới bì kịp Liễu Như. Liễu Như rõ ràng tịch thu hết tiền lương của chồng, sau đó mỗi tháng phát cho hắn chi phí gia dụng còn nhiều hơn tiền lương, theo lời cô thì, đây không gọi là ăn bám, mà là đầu tư hợp lý. Thạch Lỗi căn bản đâu cần nhiều tiền thế, bèn dứt khoát để dành, phòng hôm nào đó trong nhà cần tiền gấp thì lấy ra.

Sau khi họ cưới nhau và chuyển vào nhà mới, An Thừa Trạch viện cớ nhà mới cách trường quá xa, lớp 12 học hành bận rộn, thành niên rồi muốn sống tự lập để tiếp tục ở tại cao ốc cũ. Liễu Như sang tên căn hộ cho An Thừa Trạch, từ đây nó chính là nhà mới của hắn. An Thừa Trạch biết Liễu Như với Thạch Lỗi tân hôn yến nhĩ, có mặt bóng đèn lớn như mình chỉ e cặp đôi trung niên ngại thân mật với nhau, mà hắn cũng cần không gian riêng để triển khai hành động, bèn quyết định ở một mình.

*tân hôn yến nhĩ: vợ chồng mới cưới hạnh phúc

Sống một mình làm gì cũng thuận lợi hơn nhiều, chủ yếu tiện cho người nhà An tới tìm hắn. Dù An Mục Dương ra tù, nhưng hắn đã sớm quyết tâm trả thù Liễu Như, tuyệt nhiên không xem An Thừa Trạch là con, sẽ không tìm đến hắn. Mấy người còn lại càng không hứng thú với hắn, An Chí Hằng chỉ nghĩ cách hủy hắn, người duy nhất có khả năng tìm An Thừa Trạch chính là lão tướng An.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Bản Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook