Trọng Sinh Biên Bất Phụ

Chương 13: Phi Mã Mục Trường Thương Tú Tuần (2)

Woliu

23/12/2018

Thời điểm khi được báo tin tức cho biết Lỗ Diệu Tử đã qua đời, Biên Bất Phụ phát huy cấp độ vua màn ảnh, giả bộ quỳ xuống đập tay xuống mặt đất khóc lóc thảm thiết như bất ngờ nghe tin dữ, khiến cho người ta nhìn thấy muốn khóc theo.

Mặc dù trong miệng Thương Tú Tuần nói rất là chán ghét Lỗ Diệu Tử, nhưng trên thực tế là trong đáy lòng rất kính trọng đối với người trưởng bối này, huống chi người chết là trưởng bối, nên yêu ai yêu cả đường đi đối với hảo hữu của Lỗ Diệu Tử.

Nàng mời Biên Bất Phụ tự xưng là Chu lão tiến tới mục trường để tế bái Lỗ Diệu Tử, cũng cho phép hắn ở lại phụ cận mục trường một đoạn thời gian, đương nhiên Biên Bất Phu liền gật đầu cảm ơn.

Lúc này, Phi Mã mục trường đã bị Thiên Mệnh Giáo thẩm thấu vào. Nửa năm trước người truyền giáo liền đã đi trước một bước đến phụ cận truyền giáo, mục trường sớm đã cho người do thám biết người truyền giáo chỉ là một số nha hoàn già của một số gia đình, thẳng đến về sau tam chấp sự Đào Thúc Thịnh thu mua mục trường, Thiên Mệnh Giáo mới có thể mở rộng phi tốc ở toàn bộ Phi Mã mục trường. Mà Biên Bất Phụ lấy thân phận tín đồ thâm niên cố gắng tự thân đi làm tuyên truyền đến mọi người, âm thầm ra tay, đem mấy người có địa vị không cao bên trong mục trường nhưng lại là tín đồ tín ngưỡng thành kính dị giáo Phật giáo và Đạo giáo bốc hơi khỏi nhân gian, rất nhanh tín đồ Thiên Mệnh Giáo ở trong mục trường liền nhiều lên.

Thương Tú Tuần cẩm đầu cao tầng mục trường liền cảm thấy có chút không ổn, nhưng một mặt đối với giáo nghĩa của Thiên Mệnh Giáo quang minh lỗi lạc, không có làm tế tự cổ quái và cũng không có thu tiền cúng từ tín đồ, một mặt khác là có tên nội ứng Đào Thúc Thịnh này hỗ trợ, cho nên Thương Tú Tuần liền coi Thiên Mệnh Giáo là cùng một loại với Phật Giáo và Đạo Giáo nên cũng buông xuôi bỏ mặc.

Sau này dựa vào nỗ lực của Đào Thúc Thịnh, rốt cuộc cũng kéo Thương Tú Tuần tới nghe một lần pháp hội truyền giáo của Thiên Mệnh Giáo. Thương Tú Tuần tuổi còn trẻ liền chấp chưởng một phương thế lực, thông minh sáng suốt cùng sức phán đoán đều là nhân tuyển tốt nhất, trên thực tế đến pháp hội chỉ là xuất phát từ hiếu kì mà thôi.

Biên Bất Phụ theo thường lệ khai triển một trận nói dối làm dao động các tín đồ, sau đó liền nói với Thương Tú Tuần là đột nhiên nhận được chỉ lệnh từ Vô Thượng Thiên Đế, có việc cùng nàng mật đàm, mời nàng tiến vào nội đường.

Hiển nhiên Thương Tú Tuần rất là ngạc nhiên, từ tâm lý đề phòng, vốn định không đáp ứng, nhưng lại không kềm chế được lòng hiếu kỳ, lại nghĩ đến việc mình đang ở bên trong mục trường hẳn là sẽ không xảy ra vấn đề gì, huống chi cho tới nay Biên Bất Phụ đều biểu lộ ra dáng vẻ là một người không biết võ công cũng làm cho nàng không lo ngại gì.

Nếu như là đơn thuần muốn cường bạo Thương Tú Tuần, cũng không cần phức tạp như vậy. Trong nguyên tác Loan Loan dựa vào Thiên Ma đại pháp chưa đạt đến đỉnh phong cũng có thể làm cho cao thủ Phi Mã mục trường thất linh bát lạc, lấy bản sự hiện tại Biên Bất Phụ còn mạnh hơn Loan Loan, tìm một cơ hội đem Thương Tú Tuần bắt đi bạo gian một trận cũng không phải là việc khó.

Nhưng mục đích Biên Bất Phụ tới nơi này cũng không đơn thuần vì phát tiết tính dục, Phi Mã mục trường là nơi sản xuất ra các con chiến mã tốt, địa vị chiến lược luôn luôn được coi trọng, trong nguyên tác thì có thế lực Ngõa Cương trại cùng thế lực Lý phiệt lần lượt bái phỏng có miêu tả đến. Có thể nói, ở bên trong tiến trình tranh thiên hạ, Phi Mã mục trường tuyệt đối là không làm ra cái trò trống gì. Mà mỹ nữ Thương Tú Tuần này, một là trở thành cơ thiếp của Đế Vương, một là thân tử tộc diệt vì đứng sai đội, tuyệt không có con đường thứ ba để chọn. Bất kỳ một kẻ thống trị nào cũng sẽ không bỏ mặc một nơi có chiến lược tài nguyên trọng yếu như vậy không ở trong tầm thống trị của mình.

Cho nên, Biên Bất Phụ một mực hoài nghi lão ba của Thương Tú Tuần có phải là đương kim Thánh thượng Dương Quảng, nếu không phải vậy thật khó mà giải thích lại có thể có địa vị siêu nhiên ở bên trong cao tầng Phi Mã mục trường. Dù sao nơi này không giống Đông Minh Phái ở hải ngoại xa, đại quân triều đình vừa đến, mặc kệ Phi Mã mục trường có lợi hại đến đâu cũng chốc lát tan thành mây khói.



Hiện tại Đông Minh Phái đối với Biên Bất Phụ mà không có khó khăn gì, dù sao ngay cả Phái Chủ cũng là người chung gối với hắn. Nhưng Phi Mã mục trường, thì phải ra tay trên người mỹ nhân tràng chủ trước mắt này.

Chỉ cần nắm trong tay hai nơi sản xuất binh khí cùng chiến mã lớn này, về sau khi các thế lực lớn tranh đoạt thiên hạ thì Biên Bất Phụ hắn liền có thể nắm được quyền chủ động rất lớn trong tay.

Ở bên trong nội đường Biên Bất Phụ đã sớm đốt lên một loại đàn hương đặc chế, loại đàn hương này chính là bí truyền của Âm Quý Phái, tên là Mê Thần Hương, thập phần trân quý khan hiếm, có tác dụng khiến cho người ngửi bị mê hồn loạn thần, dù sao đối với Biên Bất Phụ thì đây cũng chỉ là một chất gây ảo ảnh mạnh mẽ. Nhưng bởi vì vật liệu luyện chế trân quý khó kiếm, cho nên số lượng luôn luôn cực ít.

Sau đó chờ Thương Tú Tuần đi vào, Biên Bất Phụ liền diễn một màn trò xiếc thỉnh thần nhập thân, lỡi dụng thuật thôi miên phối hợp Mê Thần Hương, mê hoặc Thương Tú Tuần thành công. Nói cho Thương Tú Tuần là bởi vì mẫu thân nàng Thương Thanh Nhã khi còn sống có công đức, sau khi chết liền được Thiên Đế dẫn lên Thiên Giới, đang có một cuộc sống rất tốt, nhưng lúc nào cũng nhớ đến Thương Tú Tuần, lúc này liền phụ thân vào giáo đồ Thiên Mệnh Giáo, cùng Thương Tú Tuần gặp lại.

Nhìn xem Thương Tú Tuần từ nghi hoặc thành tin tưởng, vừa khóc vừa cười, đối với huyễn tượng mẫu thân mình líu lo không ngừng, Biên Bất Phụ lo liệu hết thảy cẩn thận từng li từng tí như giẫm trên băng mỏng nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng cũng thành công.

Biên Bất Phụ là đại sư thuật thôi miên rất giỏi, nhưng hiệu lực thuật thôi miên vẫn là có một lỗ hỏng. Đặc biệt là đối với người tập võ có tâm chí kiên định, muốn thuật thôi miên có hiệu quả càng khó khăn.

Ngươi có thể thông qua kích thích mãnh liệt phá hủy tâm linh một người, để biến hắn thành một người có tinh thần phân liệt biến thái. Nhưng mà, ngươi không thể hoàn toàn khống chế suy nghĩ cùng hành động của hắn khi mà hắn đồng thời giữ vững tinh thần của hắn sáng suốt cùng nhận thức của bản thân.

Ngươi có thể thông qua dược vật cùng thuật thôi miên, thu được một nô lệ Thương Tú Tuần không còn nhận thức, chảy nước miếng, trong đầu chỉ còn lại những suy nghĩ giao hợp. Nhưng Thương Tú Tuần này rốt cuộc cũng không phải là một nữ nhân có mị lực đặc biệt, nên quyết định để mỹ nhân tràng chủ này còn trí tuệ và quyết đoán chưởng khống toàn bộ Phi Mã mục trường vậy.

Cho nên, kế hoạch của Biên Bất Phụ là dựa vào tẩy não tông giáo, khiến nhận thức bản thân của Thương Tú Tuần sai lệch, từ đó trở thành trung khuyển trong kế hoạch của mình. Cũng giống như ở xã hội hiện đại có những phần tử ngoan cố tín ngưỡng tà giáo kia, trí tuệ tinh thần không hề có một chút vấn đề, nhưng lại được tẩy não thành các cuồng tín đồ không phân biệt được đúng sai.

Mấy tháng sau đó, cách mấy ngày Thương Tú Tuần cũng sẽ tìm đến Biên Bất Phụ, hi vọng được gặp mẹ mình Thương Thanh Nhã, đương nhiên Biên Bất Phụ nghĩ tất cả biện pháp thỏa mãn yêu cầu của nàng. Chính cô ta nghe thấy, cộng thêm những người ở bên cạnh đều là tín đồ của Thiên Mệnh Giáo, khiến Thương Tú Tuần buông xuống tất cả hoài nghi. Cứ như vậy, mỹ nhân tràng chủ này chậm rãi trở thành tín đồ trung thành của Thiên Mệnh Giáo.

Bởi vì quan tâm nhiều sẽ bị loạn, đáng lẽ dựa vào trí tuệ tài tình cùng năng lực xử sự của Thương Tú Tuần rất là khó đánh lừa. Nhưng mấu chốt là chuyện này quan hệ đến người mẫu thân Thương Thanh Nhã của Thương Tú Tuần, làm cho chỉ số thông minh của nàng tuột xuống thấp nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Biên Bất Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook