Trọng Sinh Biên Bất Phụ

Chương 6: Đông Minh Phu Nhân Đan Mỹ Tiên (3)

Woliu

23/12/2018

Đùng! Lời còn chưa nói hết, Biên Bất Phụ liền dùng sức đánh một tát trên cái mông của nàng, cả giận nói: "Cái gì kê kê(JJ), cái này gọi là kê ba(dương vật)!"

"Đúng, đúng, đây là kê ba(dương vật)!"

Đan Mỹ Tiên bị đánh mông, trong miệng theo quán tính nói ra.

Bạch Bạch Bạch lại là vài tiếng vang lên, Biên Bất Phụ vừa đánh cái mông to đàn hồi kinh người này, vừa hỏi: "Tiên nhi muốn kê ba(dương vật) để làm gì?"

Đan Mỹ Tiên lắc lắc cái mông bị đánh đã đỏ lên, dùng giọng nói sắp khóc lên nói: "Không nên làm khó ta nữa, mau vào a, ta không chịu được nữa rồi."

Biên Bất Phụ cầm côn thịt cứng rắn, cạ cạ quy đầu khổng lồ ma sát khe nhỏ, cảm nhận khe nhỏ sắp chảy ra xuân triều cuộn trào, cười nói: "Thật không nghĩ tới Tiên nhi lại là một nữ nhân dâm đãng có sở thích bị ngược, bị người mắng bị người đánh vậy mà còn càng ngày càng hưng phấn. Thế nào, có phải là rất muốn được đại Kê Ba chơi tiểu Tao Huyệt của ngươi?"

Nghe được lời nói thô lỗ, cái thân thể hỗn hợp thanh thuần cùng thành thục phong vận hoàn mỹ của Đan Mỹ Tiên rung một cái, dùng giọng nói sắp khóc kia đầu hàng: "Đúng vậy, Tiên nhi không chịu được rồi, mau dùng đại Kê Ba tới chơi Tiên nhi đi, đến chơi ta đi!"

Nói xong, cái thân thể trắng nõn kia của nàng vậy mà nổi lên một trận ửng hồng, xem ra chỉ là nói chuyện cũng khiến cho nàng sắp lên đỉnh rồi.

Trên thực tế Biên Bất Phụ cũng sắp không kiềm nén được nữa, hắn gầm nhẹ một tiếng: "Chơi chết ngươi, cái đồ đàn bà dâm đãng này!"

Đại bổng liền dùng lực cắm xuống, trực tiếp đến tử cung.

Đan Mỹ Tiên bị côn thịt đột nhiên cắm sâu vào, nhất thời hơi nhướng mày, mặt cười căng thẳng, A rít lên một tiếng, cả người run rẩy, khe nhỏ đột nhiên co rút nhanh, chỉ một lần như thế mà nàng liền đạt đến đỉnh điểm.

Thực sự là vật trời ban, Biên Bất Phụ giữ chặt tinh quan, hưởng thụ từng đợt co rút lại của khe nhỏ khi cao trào, hai tay sờ xoạng nữ thể không chút tỳ vết nào dưới thân mình. Hiện tại Đan Mỹ Tiên ngay cả sức để đứng lên đều không có, cả người nàng nằm sấp trên bàn trà, cặp vú tròn trịa bị ép đến bằng phẳng, không ngừng thở gấp, hưởng thụ dư vị cao trào kia.



Biên Bất Phụ yêu không tiếc tay xoa xoa đường cong sau lưng Đan Mỹ Tiên, nói: "Tiên nhi lên đỉnh rồi, nhưng ta còn chưa bắt đầu đây." Dứt lời, liền cầm lấy cái mông ngạo nghễ ưỡn lên của Đan Mỹ Tiên, bắt đầu chậm rãi di chuyển côn thịt.

Khe nhỏ vừa mới trải qua cao trào đặc biệt mẫn cảm, bị côn thịt ma sát mấy lần thì lại bắt đầu co rút lại. Biên Bất Phụ vừa tăng nhanh tốc độ di chuyển, vừa dùng sức nhào nặn bắp đùi Đan Mỹ Tiên mới vừa rồi bị đánh cho biến đỏ.

"Đau, đau, đừng dùng sức mạnh như thế..."

Cái mông của Đan Mỹ Tiên bị bóp, liền dùng ngữ khí cầu xin, nhưng cái cặp mông trắng như tuyết kia dưới bàn tay của người đàn ông không ngừng mà vặn vẹo, toát ra một loại mị lục yêu mị ma tính.

Nữ nhân này còn thật có chút khuynh hướng thích bị ngược đãi, trước khi Chu Văn xuyên qua đã từng chơi qua không ít mỹ nữ, đại đa số nữ nhân vì muốn hắn giúp đỡ đều vắt óc nghĩ cách làm cho hắn vui lòng, lúc ở thời hiện đại, các thủ đoạn bịp bợm mà hắn trải qua tuyệt đối so với bất kỳ một người cổ đại đều nhiều hơn.

Không nghĩ tới vậy mà gặp phải một người cực phẩm xuất sắc như thế. Luận dáng người tướng mạo, Đan Mỹ Tiên tuyệt đối áp đảo tất cả những nữ nhân mà Chu Văn đã từng gặp, huống hồ nàng còn có nội công Âm Quý Phái tăng thêm vẻ mê hoặc, ở trên giường lại có biểu hiện kiều mị mê người như thế, nữ nhân như vậy tuyệt đối có thể xưng tụng là khuynh quốc khuynh thành.

Biên Bất Phụ gầm nhẹ nói: "Ta muốn chơi chết cái đồ dâm phụ nhà ngươi!" Dứt lời, hai tay liền nắm chặt eo thon của Đan Mỹ Tiên, dùng sức đẩy mạnh côn thịt vào khe nhỏ phát ra tiếng đùng đùng đùng đùng.

Hiện tại Đan Mỹ Tiên đã bị chơi đến thần hồn điên đảo, dâm khiếu lớn tiếng a a a trong miệng, thỉnh thoảng toát ra một câu dâm ngữ không rõ ý nghĩa, cũng đã không còn kiêng dè sẽ bị người ở bên ngoài nghe được âm thanh của mình nữa.

Biên Bất Phụ vừa chơi mãnh liệt vừa trêu ghẹo nói: "Tiên nhi, dâm khiếu của ngươi lớn tiếng như vậy, người bên ngoài khảng định nghe được, một lát nữa bọn họ sẽ tiến vào xem có chuyện gì xảy ra, để bọn họ nhìn thấy hình dáng dâm dãng quyến rũ của Tiên Nhi nha?"

Đan Mỹ Tiên sắp cao trào thêm lần nữa, sau khi nghe vậy thì thân thể mềm mại đổ mồ hôi tràn trề kia đỏ lên vì hưng phấn, miệng nhỏ cũng nói năng lộn xộn nói: "Đừng nhìn... A... Đừng mà, Tiên nhi sắp ra rồi, mau dừng sức.... A...A." Vừa nói vừa vặn vẹo cái eo thon, sau đó còn nhúc nhích cái mông phối hợp với hành động của Bất Phụ.

"Sắp ra rồi, a! Sắp ra rồi! Ra! Ân...A..."

Nhìn Đan Mỹ Tiên lại lần nữa bị chơi đến cao trào, Biên Bất Phụ cũng thả lỏng tinh quan, thở gấp vài tiếng, dùng sức đẩy để đưa dương vật đến nơi sâu nhất của khe nhỏ, lượng lớn tinh hoa liền phun ra ngoài, bắn đầy toàn bộ khe nhỏ.

Sau khi bắn xong, Biên Bất Phụ đỡ toàn thân không còn sức của Đan Mỹ Tiên đứng dậy, đưa cái dương vật còn cứng dính đầy tinh dịch đến bên cạnh miệng nhỏ Đan Mỹ Tiên. Đan Mỹ Tiên liếc hắn một cái, không thể làm gì hơn liền cam chịu số phận mở ra miệng nhỏ, duỗi ra cái lưỡi thơm tho liếm láp mấy lần, sau đó ngậm chặt quy đầu vào trong miệng, giúp Bất Phụ vệ sinh sạch sẽ.



Trên thực tế, Đan Mỹ Tiên sẽ không chịu làm những thứ này đâu, trước đây Biên Bất Phụ muốn chơi còn phải nhiều lần cầu khẩn mới miễn miễn cưỡng cưỡng mới được chơi đấy, sau khi chơi xong còn làm sạch sẽ côn thịt, nghĩ cũng đừng nghĩ tới.

Biên Bất Phụ nhìn tuyệt sắc mỹ phụ vừa xấu hổ vừa xinh đẹp đang cúi đầu ngậm lấy dương vật của mình, trong lòng cười thầm nói: "Biên Bất Ph5u a Biên Bất Phụ, nếu ta xuyên qua trở thành ngươi, liền nhất định sẽ thay thế ngươi, trải qua một đoạn nhân sinh đặc sắc này!"

Sau khi xong việc, Biên Bất Phụ ôm Đan Mỹ Tiên vuốt ve an ủi một hồi lâu, đợi đến hai người hết mệt mỏi, Đan Mỹ Tiên mặc quần áo chỉnh tề, ngọc dung khôi phục vẻ ung dung thanh lãnh, mang theo một chút ý vị oán giận, gắt giọng: "Sắc quỷ, mai mốt không được như vậy nữa, chơi ta đến nỗi tôn nghiêm của ta đều không có, nếu để cho mọi người trong phái nhận ra được động tĩnh như vậy, ta còn mặt mũi nào đi quản thúc môn nhân a."

Biên Bất Phụ nhìn thấy sóng mắt Đan Mỹ Tiên lưu chuyển xen lẫn trong đó ẩn chứa một tia lãnh ý, trong lòng rùng mình, lập tức cười làm lành nói: "Ha ha, ta thấy Uyển Tinh nha đầu này làm cho ngươi tức giận như vậy, ta liền muốn cùng ngươi chơi một trò mới mẻ để ngươi vui mừng, nếu ngươi thật không thích, lần sau ta sẽ không làm như vậy nữa."

Đan Mỹ Tiên liếc xéo hắn một cái, nói: "Nhớ kỹ thì tốt, lần sau ngươi không được như vậy nữa."

Biên Bất Phụ thầm nói: "Nếu muốn làm những chuyện như thế với người đứng đầu một phái thật đúng là không dễ dàng, cái bà nương này rõ ràng là thích mình, nhưng nếu muốn nàng ấy bỏ đi tôn nghiêm bằng lòng làm chuyện như thế, vậy thì đụng chạm đến điểm mấu chốt của nàng ấy. Thời điểm mình chơi nàng ấy đến sảng khoái còn nói được, sau khi chơi xong, nghỉ ngơi một lát lấy lại sức thì trở nên như vậy rồi. Nói cho cùng vẫn là thực lực của mình không đủ, nếu võ công của mình vượt qua đẳng cấp Tam Đại Tông Sư hoặc là nhất thống thế lực thiên hạ, coi như để nữ nhân có vẻ cao quý rụt rè liếm hậu môn của ta, nàng ấy tuyệt không hai lời."

Thật ra Biên Bất Phụ cũng không có phiền muộn chút nào, nghĩ đến những việc hắn từng trải trước khi xuyên qua có khi còn khó khăn hơn. Có một nữ hài tử đẹp đẽ tuổi còn trẻ dựa vào sự dìu dắt của hắn, từ một cô nương nông thôn biến thành Bạch Thiên Nga có tiếng trong quan trường Đại Đô Thị. Nhưng không nghĩ tới con thiên nga này lại lợi dụng cơ hội leo lên được cành cây to trong quan trường, vì muốn thành công mà làm vợ bé không biết thứ mấy của người ta mà không hề do dự mà đá hắn, Biên Bất Phụ đối với mấy cái này đều đã nhìn thấu.

Trên thực tế, trước khi xuyên qua Biên Bất Phụ cũng không phải là một người tốt lành gì, có thể dựa vào hai bàn tay trắng ở tuổi ba mươi xây dựng sự nghiệp công thành danh toại như vậy, lăn lộn đến vị trí thượng khách của quan to trong nhà nước, ít nhiều có chút thủ đoạn xấu xa.

Lúc hắn học trung học, hắn rất thích một nữ hài tử, nhưng nữ hài tử kia xem thường hắn, theo đuổi một nam hài khác có gia cảnh tốt hơn. Hai mươi năm sau, sau khi Biên Bất Phụ phát đạt còn nhớ mãi không quên trả thù mối tình đầu của mình, hắn sử dụng thủ đoạn kinh tế dẫn dụ người đàn ông kia phạm tội đem hắn đưa vào tù. Chỉ chờ mối tình đầu của mình sau khi biết tình huống của trượng phu nàng thì nàng ấy tới năn nỉ mình buông tha trượng phu của nàng, liền nhân cơ hội này chơi tam đại kiện(3 lỗ) trên người của nàng, cuối cùng ở trước mặt nàng giúp nữ nhi mới mười sáu tuổi của nàng ấy khai bao, Biên Bất Phụ hung hăng chơi cặp mẫu nữ hoa này suốt một tháng, sau cùng mới buông tha hai nàng.

Cần quái gì tướng mạo, tình yêu, năng lực của nam nhân chỉ cần đến thời điểm mấu chốt đều vứt hết, nam nhân muốn khiến cho nữ nhân quỳ liếm, quan trọng nhất vẫn là địa vị cùng quyền lực!

Biên Bất Phụ nhẹ nhàng xoa xoa mái tóc Đan Mỹ Tiên, nhưng trong lòng lại suy nghĩ tà ác: "Tố chất của cặp mẫu nữ hoa này so với cặp mẫu nữ hoa kia cao hơn nhiều lắm, đợi thời cơ chín muồi nhất định phải để mẹ con các nàng sánh đôi nằm ở trên giường, chổng mông lên, để cho ta chơi thay phiên mà rên rỉ lên, như vậy mới không uổng thân phận người xuyên việt của ta a."

Nghĩ đến đây, vì tương lai sống tốt hơn mà Biên Bất Phụ đã định ra kế hoạch hành động cho sau này. Chỉ còn có thời gian ba năm mới chính thức bắt đầu Đại Đường cố sự, liền để cho ta dùng thời gian ba năm này lo trước tính sau mọi chuyện, sau này sẽ quân lâm trên toàn bộ Đại Đường đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Biên Bất Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook