[Trọng Sinh] Bảo Bối Đáng Yêu , Yêu Nàng Nhất A !

Chương 4: Bánh Bánh Bánh :3

Hỏa Băng Mỹ Nhi

02/10/2015

Hôm nay thức dậy sớm , không quá khó khăn đối với Hoa Nhi . Mạn Mạn vén nhẹ tấm màn đỏ rủ xuống bước vào phòng cô :- Tỷ . Tỷ có đi tắm không ?

- Ừm .... Phiền muội giúp ta chút nhaaaaaa

- Tỷ tỷ chọn quần áo , trang sức để muội mang đi luôn nhé ?

- Ừm... Oa !! Muội giỏi thật !!!

- ơ...Dạ..Hì hì

Mạn Mạn cười hì hì , chiếc tủ toàn 7 sắc cầu vồng chói chang giờ đã được thay vào những bộ quần áo nhẹ nhàng , nhã nhặn , giản đơn . Vài phút quyết định , nàng chọn bộ quần áo màu lam sẫm , thêu những bông hoa màu vàng cành xanh tuyệt đẹp . Trang sức lần này cô cũng muốn thay đổi , lần này là chiếc trâm hoa hồng khá giản dị . Ánh hào quang là thứ không cần thiết , chỉ cần như vậy là đủ rồi . 1 lúc sau , Mạn Mạn đi vào phòng mang quần áo cùng chiếc trâm đi , Hoa Nhi léo đẽo đi theo Mạn Mạn - muội muội của cô . Cởi bỏ y phục , như lần trước , cô ngâm mình trong chiếc ao rộng thật rộng với những cánh hoa hồng xa hoa . Thả lỏng cơ thể , làn da trắng mịn của Hoa Nhi thật đẹp , bờ môi căng mọng , đôi mắt to tròn trong veo...Thật là tiểu mỹ nhân a .... Như mọi lần , vừa bước ra cô đã được các nô tỳ chăm sóc cẩn thận . Cách trang điểm vẫn nhạt như vậy , nhưng như thế mới có thể tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của Hoa Nhi a .

- Bộ quần áo này cũng thật hợp với tỷ...

- Cám ơn muội....

Khi Mạn Mạn đang búi tóc lên cho Hoa nhi , không quên khen nàng 1 câu . Kể từ khi nàng thay đổi thì thái độ nha hoàn ở trong cung cũng thay đổi hẳn .

- nè Mạn Mạn

- Dạ ?

- Ta muốn....

- ?

- Ăn bánh ngọt a.............

- Bánh ngọt ?

- Có bánh gì đem cho ta đi mà muội muội yêu dấu

- Tỷ thật là ! Đợi muội xíu .

Vấn xong tóc cho Hoa Nhi , Mạn Mạn rời phòng đi nói với bác đầu bếp trưởng với tài nấu ăn nhất kinh thành . Xong bánh , Mạn Mạn liền đem đĩa bánh điểm tâm lên cho Hoa Nhi dùng . Ăn thử thì thật sự vị khá ngon , có vị ngọt thanh thanh , bùi bùi ... Có lẽ nào là bánh hột sen không ?

- Bánh rất ngon ,muội ăn thử đi chứ !

- Cám ơn tỷ ạ....

Mạn Mạn bất đắc dĩ đón chiếc bánh từ tay của Hoa Nhi cắn thử thì thấy rất ngon , nhưng lẽ nào không phải gu của tiểu thư hay không ? Sắc mặt tiểu thư ...Hình như nàng đang buồn việc gì đó ư ?

- Mạn Mạn ! Muội theo ta xuống bếp !

- Dạ...Dạ !

Đầu bếp trưởng vừa thấy bóng dáng Hoa Nhi vội vàng quỳ lạy :

- Tại hạ ra mắt thái tử phi !!!



- Miễn lễ...Ta chỉ muốn chỉ 1 chút để làm thêm bánh thôi mà ! Bánh ngươi làm thực rất ngon

Hắn ngước lên nhìn , Hoa Nhi bây giờ thật ôn nhu quá . Thực là thái tử phi bình thường chứ ?

- Mong được Thái tử phi chỉ dạy .

- Đừng như vậy chứ ! Ta cũng dở khoản này lắm ! hi vọng sẽ giúp được anh .

- Mạn Mạn

- Dạ ?

- Muội đưa ca ấy băng bó , Tỷ sẽ trổ tài!

- Dạ

Anh bếp trưởng này rất nổi danh tay nghề nhưng mới 15 tuổi , cách Hoa Nhi 1 tuổi duy nhất nên gọi ca chẳng sai . Trong ánh mắt king ngjac , Hải Dương bị Mạn Mạn kéo lôi đi (*) Lam hải là tên anh đầu bếp trưởng :3 (*) băng bó vết thương vì phải đập đầu quỳ lạy , máu ứa ra từ trán .

- Ca ca .... Ca phải cẩn thận chứ ? Để chính mình bị thương thế này ...

- Do muội không biết...Tuy nhan sắc của thái tử phi nghiêng nước nghiêng thành nhưng mà.....Thực vẫn rất tàn độc . Danh là thái tử phi điêu ngoa , chẳng đặt ai vào mắt mà ôn nhu như vậy....Chẳng lẽ là người khác ?

- Muội cũng phân vân...Nhưng mà ....Sau lần thái tử phi bị độc trúng , 2 kì tích liền xuất hiện..... Nhưng còn rất nhiều tỳ nữ , nô tỳ không tin lời muội

- Thực chẳng thể tin ! Hôm nya gặp tận mắt mới thấy thực như lời nói ....

-....

Mạn Mạn không nói gì , vết thương đã được bàn tay nhỏ nhắn ấy băng lại ... Hải Dương và Mạn Mạn quan hệ ruột thịt . Mạn Mạn từ nhỏ đã bị đưa vào cung . Hải Dương thì cố gắng nâng tay nghề , làm tên mình nổi bật lên để được vào cung - gặp lại Mạn Mạn ....

- Muội khỏe chứ ?

- Khỏe

- Thái tử phi có bắt nạt muội không ?

- Xưa có nay không

- ....

Mạn Mạn nhìn anh , đôi mắt ánh lên nỗi đau sầu thảm , khẽ nhẹ mỉm cười đau đớn ... Ca vẫn vậy , lúc nào cũng lo cho muội cả . Bây giờ , ca ở đây cũng vì muội . Phải tự mình bước vào trong cung này mà tự giam giữ mình........Có chút thật đau lòng . Hoa Nhi vừa làm xong đã vội vàng đi khoe chiến tích của mình . Ở thời cổ đại như vầy thì thực sự khó làm bánh quá đi mất à .... Nguyên liệu thay thế.... Giữ lửa đều.... Nếu khong phải ở hiện đại nàng đã học làm bánh 6 năm và hoàn hảo tốt nhất lớp chắc sẽ chẳng làm được rồi.... Ít nhất thì nhìn ngoài và vị vẫn tạm được...

- YA !!!! COI BÁNH TA LÀM NÈ !!!!!

Cô xông thẳng vào phòng , phá tan bầu không khí im lặng . Mạn Mạn vội vàng đứng bật dậy , khuôn mặt đỏ gấc lên , nóng bừng .

- Tỷ tỷ !!!!!



- à há !

Nhìn biểu cảm đáng yêu thiệt đáng yêu của Mạn Mạn , Hoa Nhi nào có thể quên buông lời trêu ghẹo cơ chứ ?

- Tỷ không biết gì hết a ~ Chỉ ngửi thấy mùi gian tình thôi a ~

- Tỷ..Tỷ ?!

- Ăn bánh đi nè !

Cô lấy chiếc dĩa tự chế bằng gỗ ra , đút thẳng vào miệng của Mạn Mạn rồi nháy mắt tinh nghịch :

- Ngon không nà ?

- Ư...

- Muội muội !!!

- Ngon quá à ~~~

Trả lại sự lo lắng cho ta !!!! Muội cố tình chơi ta à ??

- Ca cũng ăn !

- Ứ ....

- Thế nào ??

- Ngọt ngọt chua chua !!! Kích thích vị giác ??! Món bánh lạ lùng gì thế này ?? Hình thù cũng khác lạ nữa !!! Trông vừa bắt mắt lại vừa ngon_Vâng...Đây là cảm nhận của 1 đầu bếp '' xịn ''

- Đây là bánh mousse . Nếu ca muốn , muội muội sẽ nhân từ mà cho công thức ~

- Cám ơn Thái Tử Phi nhiều ạ

- Nhưng phải hứa với ta 1 điều !!

- Dạ ?

- Ngoài muội, Mạn Mạn hoặc có lễ hội , khách từ nước ta đến thăm mới được làm món bánh này . Đặc biệt giữ kín công thức !!! Đồng thời nghe ca ca của muội muội dễ thương của ta '' Thái tử phi , Thái tử phi '' không quen tai . Cứ ca - muội là được !

- V..Vâng ...

Hải Dương lắp bắp ... Hi vọng sẽ không sao . Nếu khong csai đầu trên cổ anh sẽ rớt mất !!

= Cách làm bánh Mousse nhân thạch =

Ngoài cùng là lớp vỏ chocolate hơi cứng, kế tiếp là lớp mousse béo ngậy và trong cùng là nhân thạch chua chua mềm mềm...

Chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Trọng Sinh] Bảo Bối Đáng Yêu , Yêu Nàng Nhất A !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook