Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long

Chương 19: Tứ Đại Công Tử

Cửu Nguyệt Dương Quang.

14/03/2013

Đây là khu vui chơi ca hát xa hoa và lớn nhất ở Đông Nam , những giai điệu âm nhạc dâm đãng vang lên lien hồi , những nữ nhân trong các tư thế lõa lồ đang điên cuồng nhảy nhót . Nhịp sống ở nơi này có thể làm bất cứ nam nhân nào ở đây đều tản ra một mong muốn xuân tình mãnh liệt .

Giờ phút này , Đông Nam tứ đại công tử đã tụ hội một chỗ , ở một thế giới âm u hoan lạc như thế này nếu đến cũng chỉ có một mục đích , đó là tìm kiếm đối tượng đêm nay lên giường để thão mãn nhục dục của bản thân mà thôi .

- Lão tam , tiểu đệ mấy tháng nay thật sự là bi thảm , bị giam cầm hơn mười ngày trong nhà , hiện giờ vẫn còn đang rất buồn bực , ai , tối nay phải uổng bù cho mấy ngày bị phong bế đó , rồi tim nữ nhân vui vẻ …..

Trong bốn người trung niên thì Triệu Nhược Minh là nhỏ tuổi nhất , tính cách cũng rất thất thường , lúc thì rất lỗ mãng nhưng có lúc lại tràn đầy nhân tính .

Cho nên , bốn tên tứ đại công tử gia hỏa này gọi hắn là “ Vi thần dũng “.

Chỉ là cho dù tiểu tử này suốt ngày sinh sự , nhưng lại có một người cha làm chỗ dựa rất tốt ,lại còn có cục trưởng công an chính là đại tỷ của hắn , cho nên , xuất đạo đã ba năm , đánh nhau vô số trận nhưng chưa bao giờ nếm mùi thất bại .

Thân cao một mét tám bảy, dáng người hùng hậu cường tráng , từ nhỏ đã được huấn luyện trong quân đội , cũng có thể nói là một người ưu tú trong quân đội , chỉ đáng tiếc tiểu từ này học không ta gì , vẻ mặt thì dâm đãng , khiến cho người ta nhìn thấy liến nghĩ ngay đây chính là một đệ tử thế gia không đâu vào đâu .

Lão nhị Hà Hướng Nam “ Tứ tuyệt công tử “ , tứ tuyệt chính là ăn uống , cờ bạc …( có hai sao gọi là tứ được nhỉ ?) , mọi thứ đều tinh thông . Đặc biệt là đỗ thuật am hiểu rất kỹ càng , bốn người mấy lần xuất nhập song bạc MACAO , đều nhờ diễm phúc của tiểu từ này nên chưa bao giờ thất bại .

Lại là ông chủ tương lai của Đông Bính tập đoàn tại Đông Nam cũng nổi danh là một đại tập đoàn , cùng Phong Chính tập đoàn được liệt vào nhóm thập đại tập đoàn , hô mưa gọi gió ….

Lão đại Tư Mã Lạc thuộc về một đại gia tộc cổ xưa , như Đông Phương , Nam Cung ngày đó gia tộc đều tàn lụi , suy sụp , thì Tư Mã gia lại an nhiên hùng cứ một phương , bởi vì gai tộc này tài chính hay chính trị đều có thực lực hùng hậu , như một cây to rễ đã ăn sâu xuống lòng đất , cho dù cuồng phong bạo vụ vẫn có thể ngạo nghễ đứng thẳng , cho tới bây giờ gai tộc này đã có hơn 300 năm lịch sử .

Cha của hắn là Tư Mã Vân Thiên , hiện chính là thị trưởng Thượng Hải , theo tin tức từ miệng tiểu tử này , thì phía trên đã truyền tin tức xuống , tang một cấp cho vị thị trưởng này , và đều vào kinh thành nhậm chức .

- Lão tứ , ngươi xem cặp mông đang lủng lẳng kia như thế nào?

Lão nhị Hà Hướng Nam nhấp một ngụm rượu , chỉ vào sàn nhảy trên vũ trường hướng về phía một người phụ nữ đang say sưa nhảy nhót , mắt không khỏi lộ ra vẻ dâm đãng hỏi .

Triệu Nhược minh vừa nhìn , lập tức đối với Hà Hướng Nam giơ lên ngón giữa , mắng :

- *** , cái loại này vẫn không lọt nỗi vào mắt bổn công tử , cùng với nàng không bằng thà cùng mới Thuần Thanh muội muội , mặt dù “điện nước” vẫn đầy đủ , nhưng chỉ cần nghĩ đến phải làm chuyện đó với ả thì lão tử liền sinh bệnh a .

Lão đại Tư Mã Lạc cũng uống xong một ngụm lớn nữ nhi hồng , cười nói :

- Lão tam lâu nay vẫn không có lộ diện , lần này lại ân cần mợi bọn ta đến đây , khẳng định là có tiết mục hay rồi . Lão tứ không nên cứ chút lại trêu ghẹo nữ nhân , lão đại ta nhìn cũng có chút không chịu nổi .

Tiêu Thu Phong nhấp xong một ngụm rượu , có chút ủ rũ nói ra :

- Các ngươi không biết ta bi thảm đến cỡ nào đâu . Mấy ngày nay , bi thảm nhất chắc chắn là ta , bị ông già bức đi làm việc , Phong Chính tập đoàn tuy mỹ nữ không ít , nhưng chỉ có thể nhìn chứ không thể nào sờ mó , vậy mới là khổ chứ . Tối nay , chúng ta đương nhiên phải chơi một số trò kcíh thíc mới được .



Lão nhị Hà Hướng Nam sửng sốt , có chút không tin nổi :

- Lão tam ngươi không nên lừa gạt huynh đệ a . Đông Nam nổi đanh tam đóa tiên hoa , trong đó có một đó đang tại Phong Chính tập đoàn , hơn nữa cũng không bao lâu sẽ trở thành lão bà của ngươi , loại chuyện tốt này , chúng ta hâm mộ còn không được nữa đấy chứ .

- Lão nhị nói không có sai , loại nữ nhân như Liểu Yên Nguyệt, đích xác là cực phẩm trong cực phẩm , nếu lấy làm vợ tuyệt đối sẽ không mất mặt mũi . Nếu như lão tử có khả năng lấy được một người như thế làm vợ , thì cũng không thèm đi trêu hoa ghẹo nguyệt , bắt bướm bên đường . Đáng tiếc nữ nhân như hoa TuLip , còn chưa có bắt đầu , lão tử đã bị đá bay rồi .

Triệu Nược Minh những lời này vừa nói ra , Hà Hướng Nam cùng Tư Mã Lạc đều nở nụ cười .

Tư Mã Lạc nói :

- Lão tứ , ngươi đừng tưởng hoa TuLip cùng hoa hồng đều giống như hoa bách hợp của lão tam , xinh đẹp động long người , ôn nhu đa tình . Các nàng a , đều là những bong hoa có gai hết đó . Nghĩ xem có biết bao nhiêu người theo đuổi các nàng mà có ai thành công chưa . Đáng tiếc bông hoa tốt nhất bách hợp lại thuộc về lão tam , điều này khiến cho lão đại ta không phục .

- Quên đi , không nghĩ ngợi lung tung nữa , nữ nhân của huynh đệ , ít nhất cũng phải chừa cho vài phần mặt mũi chứ . Ai kêu lão tam là tên phong lưu có vận mệnh *** chó làm gì cơ chứ ?

Thật không thể ngờ được , Liễu Yên Nguyệt còn có danh tiếng lớn như thế , diễm danh tựa hồ lan rất xa a , trong trí nhớ của Tiêu Thu Phong hình như không hề biết chuyện này.

Một chút lơ đãng thoáng xuất hiện trong mắt Tiêu Thu Phong , khẽ vươn vai , trong mắt Tiêu Thu Phong lại xuất hiện một loại thần sắc lạnh lụng , đặt ly rượu trên tay lên bàn , ngẩng đầu nhìn ba vị công tử nói :

- Ta gần đây có tìm được một chiến mã mới , mã lực có thể nói là nhất lưu , so với “ chiến mã “ của lão tứ thì mạnh hơn nhiều . Nếu huynh đệ có hứng thú , thì cùng ta thử một lần ?

- Lúc này chúng ta không cần về thôn quê , hãy chơi ngay tại đây , lúc này là lúc nhiều người nhất , chúng ta vui chơi như vậy mới có ý nghĩa .

Triệu Nhược Minh không phục , bảo mã của hắn thuộc loại quân dụng trong quân đội , cho nên động cơ có thể nói là thuộc loại nhất lưu , khi mang ra ngoài chưa hề gặp đối thủ , lập tức nói :

- Lão tam , ngươi xem ra rất nóng vội đó , lần trước không chết , hôm nay muốn thử lại lần nữa à ? Chẳng lẽ ngươi không muốn sống nữa sao ?

- Không cần khích ta , ai chơi ? Lão tứ , ngươi hội nhát gan như vậy , chắc cũng sẽ không cần theo đâu .

Tiểu tử này không chịu nổi sự khiêu khích , Tiêu Thu Phong vừa nói ra , hắn đã vội đứng lên , những chuyện kiểu này , hắn là thần dũng công tử há có thể đi phía sau người khác chứ ?

Tư Mã Lạc cũng cười nói :

- Dù sao hôm nay nơi này cũng không có “ hàng “ vừa mắt chúng ta . Không bằng bây giờ chơi đùa một lát , lão tam , ít nhất cũng phải có phần thưởng để khích lệ chứ ?

- Đồng ý ! Hoàng Kim Thủy Thành , hôm nay tất cả mọi chi phí đều tính cho người thua cuộc , ta cũng muốn nếm thử một chút mùi vị được làm hoàng đế a !

Tiêu Thu Phong biết địa phương kia chính là một nơi nổi danh nhất ở Đông Nam , ở tại nơi này tất cả mọi chi phí đề rất đắt đỏ . Nhưng bù lại thì nữ nhân ở đây ai cũng đều là nhất lưu , muốn dạng nữ nhân nào thì đều có dạng nữ nhân đó . Tổng chi phí ư ! Như thế nào cũng phải hơn một ngàn vạn rồi a !

- Lão tam , ngươi điên rồi , nghĩ muốn đem tiền của ta đổ vô nơi này à ! Không có cửa đâu . Hảo ! Lảo tử sẽ cùng ngươi chơi đến cúng .



Triệu Nhược Minh mặc dù cũng là con nhà đại phú đại quý , nhưng nếu nói về tiền bạc thì không thể nào so với ba tên kia được . Tiêu Thu Phong cùng Hà Hướng Nam đều là cậu ấm của đại tập đoàn , cho dù số tiền có nhiều gấp trăm lần đi nữa thì họ vẫn có thể tùy ý chi trả .

Mắt Tư Mã Lạc đã đỏ cả lên , chuyện này so với theo đuổi và tặng quà cho các tiểu ngôi sao còn muốn nhiều hơn . Bao luôn một ngôi sao thì giá cũng không có cần nhiều đến như vậy ..hic ….

- Lão nhị , có muốn thử một lần cho biết không . Lão tam hôm nay thật là ngông cuồng , ba người chúng ta cùng làm thịt tên chúa tể này như thế nào ?

Tư Mã Lạc cũng đã động tâm , quay sang Hà Hướng Nam vốn từ nãy im lặng hỏi .

Hà Hướng Nam liếc mắt nhìn ba người một cái , ném chiếc ly đang cầm trong tay ra :

- Các ngươi đều có can đảm để chơi , ta chẳng lẻ còn không theo . Nhớ kĩ , người thua không được nuốt lời . Hoàng Kim Thủy Thành , Tứ tuyệt công tử như ta cũng muốn đem nữ nhân của nơi này hảo hảo chơi đùa vài lần .

Đường đua dài không quá ba mươi km , nhưng ba mươi Km này so với trăm km lần trước còn muốn kích thích hơn nhiều . Bởi vì đường chạy chính là khu trung tâm thành phố , một nơi vô cùng náo nhiệt ,

Mà cách đó không xa , Lý Cường Binh nhìn thấy ám hiệu do Tiêu Thu Phong phát ra , liền cầm điện thoại lên gọi đi . kì thật , hắn cùng với Tiêu Thu Phong đều không có nghĩ đến , lần giao dịch vũ khí này đã xuất hiện vấn đế . Hiện tại ở trong thành phố , đã có rất nhiều xe cảnh sát đang đuổi theo phía sau bọn họ .

Bốn cỗ chiến mã hình dáng đều không có giống nhau , nhưng ở trước những chiếc xe khác thì chúng lại vô cùng chói mắt đứng chắn hết con đường . Một chiếc khăn từ tay Triệu Nhược Minh đột nhiên rơi xuống , cuộc đua trong thành phố đã bắt đầu ! Tiếng động cơ gầm lên ầm ĩ , bốn chiếc xe như bốn mũi tên rời khỏi dây cung phóng đi , đảo mắt đã không thấy bóng dáng , làm cho người qua đường kinh hãi , ai nấy cũng đều trợn mắt há mồn ra nhìn .

- Hiện tại các ngươi đang ở nơi nào ?

Tiêu Thu Phong có ý điều khiển xe chạy lùi về phía sau , lấy ra điện thoại . Những người này là hắn muốn bồi dưỡng đi lên , chưa muốn lộ mặt , nhưng không có nghĩ đến , cảnh sát lại đánh hơi được tin tức số hàng lần này . Ngay cả người của mình cũng đang bị áp chế , cục trưởng cục cảnh sát Triệu Nhược Thần này quả nhiên cũng có vài phần bản lãnh .

- Đang trên quốc lộ , cách thành phố hai mươi Km . Thiếu gia , cảnh sát truy đuổi rất chặt chẽ , làm sao bây giờ ?

Đây chính là sáu người được cử đi để tiếp nhận hàng hóa , do Thiết Trụ chỉ huy , giờ phút này trong xe tải chứa đầy vũ khí nhưng không phải để đối phó với cảnh sát , nếu không cho dù cảnh sát phái nhiều người hơn nữa cũng không đủ thực lực để thu thập bọn họ .

Tiêu Thu Phong hiển nhiên hiểu rất rõ tâm tư táo bạo của binh lính , nên vội la lên :

- Không cần lo lắng , chuyển hướng về phía nội thành đường số 3 , ta sẽ giúp các ngươi ngăn cản cảnh sát , Cường Binh theo sau tiếp ứng . Các ngươi cũng nên cẩn thận một chút , không nên cho cảnh sát thấy được hình dáng của các ngươi .

Gở bỏ tai nghe xuống , Tiêu Thu Phong nhìn về phía trước , chân giẫm ga , tốc độ một lần nữa lại được tăng lên tối đa . giờ phút này ở trong nội thành có thể nói xe cộ như nước , đèn giao thông cũng liên tục nhấp nháy , nhưng đối với bốn vị công tử ca này mà nói tất cả những thứ đó chỉ làm tăng thêm sự hưng phấn trong lòng họ .

- Alo tổng bộ , alo tổng bộ …..Trên đường số 3 , phát hiện bốn chiếc xe đang lao đi với tốc độ cực kỳ nguy hiểm , yêu cầu trợ giúp .

Một tên cảnh sát tuần tra giao thông nhìn thấy bốn chiếc xe thì đến nữa ngày trời mới hồi phục lại tinh thần , vội vàng báo cáo về tổng bộ giao thông .

Bốn chiếc xe này , tốc độ đều đã vượt qua hai trăm Km , ngay cả cảnh sát giao thông cũng bị dọa sơ , này chẳng phải là lá gan quá lơn hay sao , muốn đua xe thì tìm đến một địa phương yên tĩnh nào đó đi , đằng này lại chạy đến trung tâm thành phố , cái này chẳng phải là muốn chết hay sao ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook