Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long

Chương 26: Trận Chiến Tài Chính

Cửu Nguyệt Dương Quang.

14/03/2013

Có một số việc ngày thường thì không có ai chú ý , nhưng một khi đã chính thức phát hiện và tìm hiểu , thì lại biết được rất nhiều điều …..

Vũ nhìn tư liệu của hai người , mơ hồ cảm giác ra được , tứ đại công từ ăn chơi trong mắt người thường này , nhưng lại hoàn toàn không có đơn giản như vậy , ngược lại , bọn họ rất thông minh , ẩn giấu rất sâu .

Giờ khắc này , nàng đột nhiên đối với chuyến hành trình lần này đến Đông Nam , tràn ngập lo âu , nơi này biển người mênh mông , muốn tìm được người phát ra tín hiệu mật mã kia , mà lại không muốn cho người khác biết , phòng chừng rất là khó khăn .

--- Ảnh , ngươi đang ở nơi nào , có biết rằng ta đang rất vất vả tìm ngươi không chứ ?

Hai tay ôm lấy mặt , Vũ chìm đắm vào những tưởng niệm ngày xưa , không còn muốn suy nghĩ đến bất cứ vấn đề nào ở bên ngoài nữa .

Thời gian cũng đã gần đến sáu giờ , cũng đã gần đến giờ tan việc rồi , Tiêu Phong Thu vẫn đang cẩn thận thẩm duyệt và xem xét một vài báo cáo mới chuyển lên . Với những thay đổi trong tập đoàn , thì cũng đã giúp danh tiếng của tập đoàn lên cao them một bước , đồng thời lợi nhuận thu vào cũng tăng lên không ít . bên ngoài đột nhiên lại vang lên những tiếng bước chân thanh thúy , người này mang giày cao gót , dựa vào thanh âm cũng có thể dễ dàng đoán ra . Vậy hẳn là nữ nhân rồi , tiếp theo , tiếng đập của vang lên .

--- Mời vào .

Cánh cửa vội vàng bị đẩy ra , Liễu Yên Nguyệt trên măt thể hiện rõ nỗi lo lắng đi vào . Tiếng bước chân tuy nhỏ , nhưng cước bộ lại rất nhanh , tựa hồ giống như bộ dáng đang chạy chậm .

--- Tổng tài , xảy ra vấn đề rồi ! Ta vừa mới nhận được tin tức của thị trường kim ngạch , hôm nay có tam đại quỷ đầu tư đối với luồng phiếu của Phong Chính tiến hành công kích , Trong vòng một canh giờ giao dịch , chúng ta tổn thất gần mười ba trăm nghìn .

--- Mười ba trăm nghìn ?

Tiêu Phong Thu cũng cả kinh , trong ba tháng qua , chính bản thân hắn tự mình đem Phong Chính tập đoàn toàn bộ cải cách , hình thức làm việc càng thêm năng động , nếu lợi nhuận trước kia chỉ là 8,12% thì bây giờ đã lên đến 10,8% . Mười ba trăm nghìn , đây là mấy tháng hắn có gắng vất vả mới kiếm được , giờ phút này tựa giống như đã dổ sông đổ bể .

Trong lòng không khỏi giận giữ , quát :

--- Chuyện quan trọng như vậy , tại sao ta không thu được tin tức gì ?

Liễu Yên Nguyệt vội vàng nói :

--- Luồng Phiếu của Phong Chính trước kia luôn rất vững vàng , hôm nay tam đại quỷ đầu tư kia tựa hồ mốc nối với nhau , cả quá trình chỉ có nữa giờ , thọc mạnh vào luồng phiếu của chúng ta , muốn thu hồi cũng đã không kịp .

.

--- Triệu tập mở hội nghị khẩn cấp , Yên Nguyệt , ngươi cũng tham gia .

Cũng không cần phải suy nghĩ gì , Liễu Yên Nguyệt liền gật đầu đáp ứng , lập tức đi ra ngoài thông tri . Phong Chính tập đoàn xảy ra chuyện như thế này , nàng thật sự rất lo lắng , vì tên tổng tài kia mà lo lắng , thật sự một năm sau hắn sẽ bị đuổi ra sao chứ .

Chỉ hơn mười phút sau , tại đại sảnh của phòng hội nghị , đã xuất hiện mười mấy người , trử bỏ ba người là giám đốc các bộ phận trong công ty , còn lại đều là những quản lý cao cấp , phụ trách luồng quỹ dự trữ của tập đoàn . Còn có mấy người cũng được xem là cao thủ sử dụng luồng phiếu , cũng bị triệu tập đến đây .



--- Tổng tài , tam đại quỷ đầu tư giống như là đã liên hợp với nhau . Bọn họ cứ cánh năm giờ lại cứ nữa tiếng công kích luồng phiếu của Phong Chính . Liên tiếp tung ra đã vượt quá hai trăm trăm nghìn , chúng ta mặc dù tài chính cũng đã vượt qua năm mươi trăm nghìn , nhưng ngay cả cơ hội đầu nhập vào cũng không có , luồng phiếu đã hạ xuống mất 10% , nếu như không dự liệu sai , thì sang sớm ngày mai tại phiên mở màng , tình hình này còn tiếp tục xấu hơn nữa .

--- Đúng vậy , tổng tài , nếu như luồng phiếu chênh lệch đạt đến ba mươi phần trăm , thì luồng phiếu Phong Chính của chúng ta tại sàn giao dịch cơ hồ toàn bộ sẽ mất sạch . Hậu quả về sau thật không thể nào tưởng tượng nổi . Lúc này tam đại đầu quỹ liên kết với nhau , lại có những hành động không bất thiện , chúng ta nhất định phải chuẩn bị tài chính sung túc , để ứng phó với trận chiến này .

Đối với luồng phiếu , Tiêu Phong Thu cũng không am hiểu cho lắm , nhưng các trình tự hoạt động thì cũng vấn biết được một chút , tam đại đầu quỹ lần này liên thủ , sua lưng nhất định có âm mưu , hơn nữa cùng với sự kiện bắt cóc lần nọ chắc chắn là có liên quan . Người kia hẳn là đã bắt đầu đối phó với Phong Chính tập đoàn .

Tiếp theo , những cao cấp chuyên gia trên thị trường luồng phiếu lại bắt đấu phát biểu ý kiến của mình , giống như là đối với động tác của luồng tài chính khổng lồ kia , đối với bọn họ mà nói , đều chỉ là những trận chiến như cơm bữa mà thôi .

Liễu Yên Nguyệt vẫn không nói gì , chờ tất cả mọi người phát biểu xong , mói mở miệng hỏi :

--- Tạ giám đốc , ngươi nghĩ sao chứ ?

Tạ Đông , giám đốc phòng giao dịch , tại Đông Nam cũng chính là một torng những cao thủ sử dụng luồng phiếu . Gia nhập Phong Chính tập đoàn đã được hơn sáu năm , vì tập đoàn mà mang về được rất nhiều lợi nhuận , ở phương diện này , ý kiến của hắn rất được xem trọng .

Mà hắn , vừa rồi cũng không có mở miệng nói chuyện , từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên một bộ mặt trầm tư .

Nghe được Liễu Yên Nguyệt hỏi , Tạ Đông ngẳng đầu lên , hắn cũng đã năm mươi tuổi rồi , vóc người gầy ốm , mang một bộ kính mắt , có bộ dáng rất là do dự , trên mặt càng biểu hiện thêm vài phần trầm trọng .

--- Phó tổng , hôm nay chỉ là điềm báo trước mà thôi , nói thật ra , ngày mai ta thật sự không có nắm chắc phần thắng trong tay . Mặc dù chỉ có nữa tiếng đồng hồ , nhưng đối phương lại đã lên sẵn kế hoặc từ trước , hơn nữa bọn họ sử dụng thủ thuật cũng rất khôn khóe . Nếu ta đoán không sai thì bọn họ nhất định có được một cao thủ quốc mò thủ hỗ trợ .

Mò thủ , chỉ là một lối gọi ví von , nhưng ở đây tất cả mọi người đều biết , đã được gọi là mò thủ , chính là một cao thủ sử dụng luồng phiếu nổi danh trên thị trường quốc tế , tiếp nhận yêu cầu , vì công ty mà đối với luồng phiếu rat ay , sau đó kiếm lấy một phần lợi nhuận cho bản thân mình , những người này , tất cả đều là cao thủ .

Bọ họ không ra tay thì thôi , nhưng một khi đã ra tay liền tạo ra “ cuồng phong bạo vũ , phá phủ trầm thuyền “ , thường dùng tất cả mọi thủ đoạn , khiến cho toàn quân của đối phương bị tiêu diệt và kết quả cuối cùng chính là hai bàn tay trắng .

Vì thế mò thủ , cũng có thể xem là một loại sát thủ , là sát thủ không có nhân tính nhất trong các sát thủ , vỉ loại sát thủ này thường làm cho đối phương mất hết hy vọng và mục tiêu vào cuộc sống .

--- Hiện tại công ty còn thể huy động được bao nhiêu tài chính ?

Tiêu Phong Thu nhẹ nhàng mở miệng , cắt đứt sự trầm tư của mọi người .

Một vị mỹ phụ trung niên , giám đốc tài vụ Lan Phương lập tức trả lời :

--- Tổng tài , hiện giờ trong tài khoản của tập đoàn còn có một trăm năm mươi trăm mươi nghìn .

--- Được , Tạ giám đốc , đây là toàn bộ tài chính mà ngày mai ngươi có thể sử dụng , ta bất luân ngươi sử dụng biện pháp nào , nhất định phải bảo vệ cho bằng được luồng phiếu của Phong Chính . Nếu không thể đánh bại họ , thì cũng phải bảo vệ cho bằng được lãnh địa của mình . Nếu như ngay cả việc này mà cũng làm không được , thì ngày mai ngươi có tểh đem đơn từ chức nộp cho ta , hiểu sao chứ ?

Giải thích đã quá nhiều , Tiêu Phong Thu cũng không muốn nghe nữa , cái hắn cần chỉ là kết quả , than chính là một “ thao bàn thủ “ , ngay cả luồng phiếu của tập đoàn của tập đoàn cũng không giữ được , thì giữ hắn lại còn có tác dụng gì chứ .



Ngữ điệu băng lãnh của Tiêu Phong Thu , làm cho Tạ Đông kinh ngạc giật mình . có lẽ cuộc sống yên bình ở nơi này cũng không còn được bao lâu nữa , hắn không còn bốc đồng như trước kia , ngay cả lời nói đã ra đến của miệng nhưng cũng không dám nói ra , rất rõ ràng , loại áp lực này làm cho hắn thật sự không chịu nỗi , trên trán không ngừng toát ra mồ hôi lạnh .

--- Tổng tài , một trăm năm mươi trăm nghìn so với tam đại tập đoàn liên hợp , tính ra cũng không nhiều lắm . Nhưng nếu như giao cho ta , ta có thể cam đoan với ngươi , mặc dù tam đại quỹ đầu nhập bao nhiêu , ta nhất định ổn định được ba ngày . tổng tài , năng lực của ta chỉ có thể làm được như vậy , nếu như sau ba ngày , mà tam địa đầu quỹ lại đầu nhập vô nhiều hơn , như vậy cần phải rót vào một lượng lớn tài chính cho tập đoàn mới có thể ổn định được .

Giờ phút này , một người chơi luồng phiếu còn rất trẻ tuổi đứng lên, trên người mang theo một loại khí : tuổi mười bảy có thể bẻ gãy sừng trâu thì còn sợ gì sự dẻo dai của hổ nữa chứ .Trong mắt hắn tràn đầy khao khát , hy vông có được một cơ hội để thể hiện mình , hắn cũng biết cơ hội này thì việc sinh tử của hắn cũng chỉ trong một cái chớp mắt mà thôi .

Nhưng nếu có được cơ hội như ngày hôm nay để thể hiện mình , thì cho dù hắn có chết cũng không có gì di hám .

--- Lãnh Phong ! Đây không phải là lúc nói giỡn , ngươi mới tiến vào công ty có một tháng , còn chưa hiễu rõ tình hình tập đoàn , lại dám ở đây mạnh mồn , đây là một trăm năm mươi trăm nghìn chứ không phải là một trăm năm mươi khối , ngươi iểu rõ chứ ?

Lập tức , trung niên thao bàn thủ đứng lến , có chút lạnh lung mở miệng nói , trong giọng nói rất là xem thường người vừa rồi , loại cơ hội này thì ai mà chẳng muốn có được , nhưng một trăm năm mươi tram nghìn đây chỉ là ghánh nặng mà thôi , không phải ai cũng có dũng khí để mà ghánh vác công việc này , hắn cũng không dám .

--- Ngươi là Lãnh Phong ?

Tiêu Phong Thu nhìn hắn , chậm rãi đánh giá , torng miệng rất là thản nhiên hỏi . Mặc dù không biết người này có thể thực hiện điều mình nói không , nhưng cái loại dũng khí này , thật khiến người ta bội phục . Trong mắt Tiêu Phong Thu , người tuổi trẻ này , so với Tạ Đông tựa hồ còn hữu dụng hơn nhiều .

--- Đúng vậy , tổng tài .

Giờ phút này , Lãnh Phong không có giống như bao người tuổi trẻ khác , mà một long khao khát được bộc lộ tài năng của mình .

--- Tốt lắm , ngươi có tự tin lớn như vậy , ta có thể đem cơ hội này giao cho ngươi , chỉ cần ngươi có thể bảo vệ được ba ngày , giám đốc tài chính giao dịch chính là ngươi .

Nếu Tạ Đông đã già , thì cái chức vụ này cần phải thay đổi người .

Lãnh Phong hít một hơi thật sâu , trong mắt thể hiện rõ sự kiên quyết của mình , từ từ chuyển ánh mắt rời khỏi người Tiêu Phong Thu , rồi đảo qua phòng hội nghị nhìn mọi người , cao giọng nói ra :

--- Nếu như ta thất bại , ta sẽ từ phòng giao dịch lấu thứ bốn mươi sáu mà nhảy xuống .

Mọi người đều cả kinh , biết người tuổi trẻ này cũng không phải là cuồng ngữ , từ trong ánh mắt của hắn , bọn họ cũng nhìn ra được , việc hắn nói thì hằn hoàn toàn có khả năng hoàn thành .

Tạ Đông từ từ thở dài , lại đột nhiên cười , hắn biết , hắn thật sự đã già , có một số việc cần phải có bản lĩnh của những người trẻ tuổi đi làm .

Ngày thứ hai , mới sáng sớm , nhưng Tiêu Phong Thu đã đến phòng làm việc của mình , trên bàn từ bao giờ đã có một phong thư từ chức , là đơn xin từ chúc của Tạ Đông .

Biết chính mình không còn xứng đáng với vị trí hiện tại , hắn cũng có vài phần tự biết mình biết người . Sự tức giận trong long của Tiêu Phong Thu cũng đã vơi đi hơn nữa , nhưng cũng không có lập tức hạ bút phê duyệt , mà lại nghĩ đến , mặc dù trận chiến tài chính này có tính khiêu chiến đến vị trí của hắn , nhưng hắn lại không xứng đáng với vị trí đó . Nhưng trong tập đoàn lại còn rất nhiều bộ phận nghiệp vụ , chắc sẽ còn vị trí cho hắn .

Tính cách của hắn cũng tốt rồi , ngẫm lại hắn tuổi cũng không còn nhỏ nữa , muốn tìm một công việc ở bên ngoài tựa hồ sẽ không dễ dàng , hắn cũng cần phải nuôi sống gia đình của mình nữa a .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook