Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long

Chương 30: Chiến sự! Khởi

Cửu Nguyệt Dương Quang.

14/03/2013

Thế mậu Building tầng ba mươi sáu , có một gian phòng làm việc rất rộng , nơi này tạm thời được tam đại quỹ thuê , nghe nói là được phía trên cố ý an bài .

Về phần nguyên nhân , Lôi Phí Tư cũng không có quyền lực hỏi tới . Cứ cho là hành động làn này là do hắn chỉ huy , hơn nữa hắn cũng là một tay mò thủ danh chấn thế giới , nhưng bất quá hắn cũng chỉ là một quân cờ , điẻm này hắn hiểu rất rõ ràng .

--- Lôi Phí Tư , động tác của ngươi quá chậm , đã qua ba ngày , mà cảnh trưởng cũng đã hỏi đến ba lần , nếu như hôm nay ngươi vẫn không thế hoàn thành mục đích . Thì tối nay chúng ta sẽ mang ngưới khác đến thay , mời ngươi hãy quý trọng cơ hội này .

Cái lão nhân này , có bộ dáng diển hình của một thân sĩ Tây phương , vẻ mặt hiền lành vốn có , giờ phút này tựu có chút khó chịu , nhìn chằm chằm vào Lôi Phí Tư , không khách khí nhắc nhở nói .

Bọn họ đều là người của Đêm Tối , một tổ chức tồn tại trong bóng đêm . Cũng giống như đám người lão Thử , bọn họ chỉ chờ khi nào không có ‘ ánh sang ’ mới ra kiếm ăn . Mà Lôi Phí Tư chính là một thành viên trong đó , thủ lĩnh của bọn họ chính là cảnh trưởng , Hắc Miêu cảnh trưởng .

Lão Thử cùng Miêu , kì thật cũng có thể chung sống hòa bình , nếu như bọn họ biết cùng nhau hưởng chung lợi ích .

Lôi Phí Tư đã xuất đạo ba năm , cửu chiến cửu thắng , nên đã khiến cho hắn hình thành nên cá tính tự kiêu tự mãn , hai chân đặt trên bàn phím máy tính , nhìn chằm chằm vào luồng phiếu đang biến hóa của Phong Chính , khóe mắt lộ ra vẻ xem thường , rất là ngạo mạn nói :

--- Thân sĩ , mong ngươi bỏ qua sự vô lễ của ta . Lần này ngươi rình coi hành động do ta chỉ huy , việc này nếu như để cảnh trưởng biết được thì ta cũng vô lực gánh chịu . Hắn tự có an bài , không cần ngươi có quá nhiều nhắc nhở , hơn nữa ta cũng tự biết mình đang làm cái gì .

Ngày thứ nhất , sau hơn nữa tiếng đánh sâu vào , đây chỉ là một loại dò xét đầu tiên của hắn . Qua ngày thứ hai , mỗi lần công kích , hắn đều có mục đích , Phong Chính tập đoàn là một đại công ty , muốn nói là không không có người trấn giữ , đánh chết hắn cũng không tin . Cho nên , là một tay mò thủ , trước khi ăn , thì phải biết rõ đối thủ của mình là ai .

Mà hiện tại , trải qua hơn mười lần dò xét , hắn tin tưởng , hắn hoàn toàn có thể nắm giữ thế chủ động , khiến cho luồng phiếu của Phong Chính tập đoàn hoàn toàn biến mất . Liên tiếp ba ngày tấn công , đã khiến cho tinh thần đối thủ khẩn trương cao độ , hiện tại chỉ cần ‘ bài sơn đảo hải ‘ một kích nữa hôi , tất cả sẽ hóa thành tro tàn .

Cường thủ , đối thủ này đích xác vô cùng nhạy cảm , dũng khí cũng không hề tầm thường , nhưng thật đáng tiếc , nếu cùng một tay mò thủ từng trải qua biết bao nhiêu trận chiến thì vẫn còn non một chút . Có lẽ qua mấy năm , hắn cũng sẽ là một hảo thủ vời , bất quá , hiện tại hắn không thể nào sống đến lúc đó được .

--- Hừ , hy vọng bản lãnh của ngươi cũng giống như tài năng trơn tru dẻo mép như miệng của ngươi . Nếu không , hậu quả ngươi không thể nào gánh nỗi đâu .

Lão nhân tức giận , liếc mắt nhìn Lôi Phí Tư một cái , rồi oán hận rời khỏi phòng làm việc .

Lôi Phí Tư ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn hắn một cái , nghe được tiếng đóng của , hai chân từ trên bàn phím liền thả xuống đất , dáng ngồi vô cùng vững chắc , miệng quát :

--- Hĩ quả , Bỉ Đặc , hai người đi ra , đến đây cho ta .

Có hơn mười người sử dụng dưới quyền , trong đó cũng có mấy mỹ nhân tóc vàng xinh đẹp , ngắn ngủi trong vài ngày cùng nhau hợp tác , cũng đã để cho hai người bạn này chơi qua mấy lần , giờ phút này vẫn còn lưu luyến chưa muốn rời khỏi nơi này .

---- Được , được …Lão bằng hữu , không nên tức giận sinh khi , nghe lão quỷ kia nói nhảm , không bằng cùng mấy cô nàng xinh đẹp kia hôn môi càng kích thích hơn . ngươi nói có phải không ?

Hỉ Qủa tiến lên , rất là thoải mái nói ra .

Bỉ Đặc cũng đã đi đến , trên mặt vẫn còn mang theo sự thèm khát dục vọng , dâm đãng cười :

--- Hỉ Qủa , tiểu tử ngươi thua , mở phòng tối nay , ngươi mời .

Hỉ Qủa nhếch ngòn tay cái lên , tán thưởng , thở dài nói :



---Thật là không thể nhìn bề ngoài mà đoán người , hai tiểu mỹ nhân như thế mà cũng bị ngươi một tên hạ hai chim .

Lôi Phí Tư mắng :

--- Câm miệng hết lại cho ta , nếu như không hoàn thành nhiệm vụ , các ngươi nhảy từ nơi này xuống cho ta .

Nhãn quang lóe lên vẻ tức giận , trừng mắt liếc hai người một cái , làm cho bọn họ nuốt một ngụm khí lạnh , lúc này mới lạnh lung nói :

--- Chuẩn bị đi ăn .

---- Phí Tư , ngươi không nói sớm , chúng ta đói lắm rồi , đã sớm muốn no say một bữa .Nhìn bộ dáng này có lẽ nhiệm vụ cũng sắp kết thúc rồi .

Bỉ Đặc vừa nghe , cũng giật mình , thoáng cái đã xông đến ghế ngồi , con mắt dừng lại ở đường cong của luồng phiếu , vẻ mặt bây giờ không còn vẻ dâm đãng như vừa rồi ..

Hĩ quả dũng cuối người xuống thi lễ , lớn tiếng nói :

--- Hết thảy nghe theo chỉ huy , cam đoan sẽ hoàn thành nhiệm vụ .

Lôi Phí Tư gật đầu hài lòng , thần sắc có chút trở nên điên cuồng , thanh âm lãnh khốc từ trong miệng hắn hung hăng phát ra

--- Tát cả mọi người nghe rõ , mở toàn bộ tất cả các tài khoản , tiến hành công kích , ta muốn luồng phiếu của Phong Chính biến thành phế phẩm , ta muốn bọn họ không còn một xu dính túi .

Phong Chính tập đoàn .

Một mảnh bối rối , ngay cả tiên tử Liễu Yên Nguyệt hai bàn tay cũng đã nắm thật chặc , trên mặt không khỏi lộ ra vẻ phẫn nộ , đồng thời hai đôi mắt cũng đã đỏ hoe , nếu như tình huống này mà cứ tiếp tục , nước mắt của nàng tựu phải tuôn rơi .

Lãnh Phong thần thái cơ hồ cũng có chút điên cuồng , ba ngày ba đêm , đối với hắn thời khắc này chính là cuộc chiến sinh tử .

Nói cho đúng , thì hắn đã bình an vượt qua được ngày thứ ba , mà hai trăm triệu tài chính , cũng chỉ dùng hết có một trăm năm mươi triệu . Nhưng ngày thứ tư đối phương lại mở rộng công kích , làm cho hắn trở tay không kịp . Không phải nói bọn họ chỉ có tám trăm triệu , dựa vào giờ phút này , hắn phỏng chứng , kim ngạch của đối phương đã vượt quá một tỉ .

--- Đầu nhập… đầu nhập …..

Một khắc cũng không suy nghĩ , năm mươi triệu cuối cùng , tựu như một làn song xung kích , đầu nhập vào luồng phiếu .

Tất cả mọi người trong công ty giờ phút này toàn bộ đã tập trung ở đây . Một trận chiến này có quan hệ sinh tồn của công ty , hoặc là không chỉ có Phong Chính tập đoàn , giờ khắc này ngọn lửa chiến tranh luồng phiếu này cũng đã lan tỏ , không chỉ ảnh hưởng đến hàng nghìn các luồng phiếu lớn nhỏ khác , mà cũng đã khiến cho rất nhiều người phải chú ý đến hết thảy .

Đôi mắt thâm trầm , cũng đã nhìn chằm chằm vào máy tính suốt ba ngày qua . Tư Mã Lạc giờ đây nhìn qua có chút uể oải , nhưng giờ phút này nhìn trận chiến của luồng Phiếu , cảm tưởng như là đang xem một vở tuồng đặc sắt nhất , hắn thấy vậy cũng có chút thất thần .

--- Ngươi cảm giác được Phong Chính tập đoàn còn có thể chống đõ được bao lâu ?

Một thanh âm đột ngột từ phía sau truyền đến .

--- Theo ta được biết , tứ đại ngân hàng đều cự tuyệt yêu cầu vay vốn của bọn họ , tài chính bọn họ gom góp được ước chừng cũng không vượt quá bốn trăm triệu . Căn bản không thể nào cùng tam đại đầu quỹ so sánh được , huống chi phía sau tam đại quỷ kia còn có một đại quái vật .



Mặc dù chưa có quay đuầ nhìn lại , nhưng tư mã lạc cũng biết là ai , Tư Không , là thư ký thị trưởng , nhưng hắn cũng là một người có tài trí . Lời nói tuy không dễ nghe , nhưng hắn chính là vị quân sư đầu não cho Tư Mã gia .

Nếu như là một năm trước , Tư Mã Lạc không cần suy nghĩ mà nói ra đáp áp của mình . Nhưng giờ phút này , hắn lắc đầu , nói :

---Ta không biết , từ sau lần tai nạn xe lần nọ , ta đã không thể nào hiểu hắn . Ta hiện tại đối với hắn còn có hứng thú hơn là đối với lão nhị .

Tư Không cũng không phải là người thường , đương nhiên có thể hiểu được ý tứ trong đó , nhưng cũng kinh ngạc đến mức khó hiểu :

--- Này tựu hồ cùng cách nhìn trước kia cùa ngươi rất sai biệt ?

Tư Mã Lạc quay đầu lại cười cười nói :

--- Kì thật ta cũng rất nghi hoặc , tiểu tử này tựu hồ đột nhiên khai mở linh quang . Nếu như nói Hà Hướng Nam là một con hồ ly , thì trong mắt ta Tiêu Phong Thu lại chính là một tay thợ săn . Phải biết rằng , dù hồ ly có giảo hoạt đến đâu cũng không có thong minh bằng người thợ săn .

Trừ bỏ Tư Mã Lạc , đương nhiên Hà Hướng Nam cũng quan sát trận chiến này , không có khói lửa , nhưng lại là một cuộc chiến tài chính dị thường thảm khốc . Nhưng điều làm cho người ta muốn hộc máu cam ra , chính là hắn xoay người nhào đến một ngôi sao ca nhạc tam lưu , trên người nàng vải vóc cũng không nhiều lắm nhưng cũng bị hắn hung hăng mà xé nát không khác gì một con sói đói điên , rồi mạnh mẽ mà tiến vào thân thể nàng .

Rất nhiều người cũng chú ý đến trận chiến luồng phiếu này , nhưng ngạc nhiên và vui mừng nhất thì cũng phải kể đến vị cục trưởng xinh đẹp của chúng ta Triệu Nhược Thần .

Nàng đương nhiên không phải là xem một mình , mà là có Vũ bên cạnh .

Bất quá , đem máy tính làm việc của cục trưởng dùng để xem luồng phiếu , thì có thể nói nàng là đệ nhất nhân .

Kì thật đối với luồng phiếu , nàng không hiểu một chút nào , nhung nhìn thấy Vũ một bên với vẻ mặt trầm trọng , điều này làm cho nàng so với bất luận kẻ nào đều rất hưng phấn .

--- Vủ tỷ , thế nào ..Thế nào , có ngã hay không , có ngã hay không ?

Nhìn bộ dáng này của nàng , nếu ai không biết chắn chắn sẹ nghĩ người muốn kiếm tiến chình là nàng .

Vũ nhẹ nhàng gật đầu nói :

--- Vừa mới ngả thêm ba phần trăm , hiện tại luồng phiếu của Phong Chính đã xuống ba mươi phần trăm . Đây đã là cực hạn , nếu như típ tục đi xuống , Phong Chính tập đoàn sẽ không cần bàn cãi … Lần này cơ hồ bọn họ lành ít dữ nhiều .

--- Ba …Ba …

Triệu Nhược Thần vỗ tay , tiếp theo là hưng phấn nhảy múa vài cái , tựu hồ tâm trạng rất là vui sướng , có chút không khống chế được .

--- Hảo hảo , thật sự là tốt quá . Lão thiên quả là có mắt . Tên vương bát đản này sau này te xem hắn còn dám phong lưu không ? Ta xem hắn còn dám chiếm tiện nghi của ta không ? Hắn thua tán gia bại sản , hắn thua đến chết đi là tốt nhất .

Vũ không thể nào tin tưởng vào nổi hai mắt mình , đây là vị cục trưởng đại nhân vô cùng chững chạc sao ? Dĩ nhiên lại giống một tiểu hài tử , vì một việc nhỏ mà thù hận đến mức này …Qúa ngây thơ rồi . Chẳng lẽ nàng không biết , trận đại chiến luồng phiếu này , đối với Phong Chính , đối với Đông Nam sẽ có ảnh hưởng như thế nào chứ ?

Đường đường là một cục trưởng …..Không bằng đưa nàng đi làm viện trưởng cô nhi viện đi . Vũ rất tin tưởng , nàng rất có năng lực đề làm chuyện này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook